ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD]Mission ภารกิจ(รัก)ลับฉบับหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 2

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 57




    CHAPTER 2

    เจ้านาย







     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    " คุณครู คุณเลขาคะ! "

     

    สองสาวในห้องสะดุ้งนิดๆกับเสียงเรียกข้างนอกที่ดังเข้ามาเพราะทั้งคู่กำลังวางแผนที่จะซ่อนกล้องในบริเวณต่างๆของบ้านหลังนี้อยู่

     

    " ค.....คะ! "

     

    " คุณชายเชิญทานข้าวเย็นค่ะ ที่ห้องอาหาร หกโมงครึ่งนะคะ "

     

    " เอาไงดีอ่ะ พี่ยุน "

     

    " ตกลงไปเลย ตกลง "

     

    " ต.......ตกลงค่ะ! "

     

    " ค่ะ! "

     

    เสียงฝีเท้าค่อยๆดังห่างออกไปจากบริเวณหน้าห้องทำให้สองสาวกลับมาหายใจหายคอได้สะดวกอีกครั้ง

     

    " เฮ้อ! "

     

    " เอาเป็นว่าตอนออกไปทานข้าว เราค่อยสำรวจดูอีกทีดีกว่านะ "

     

    " นั่นสิ "

     

    " งั้นซอขอออกไปตรวจงานต่อนิดหน่อยนะคะ เผื่อพลาดตรงไหนจะได้แก้ถูก "

     

    " อืม.......ไปเถอะ "

     

    " อยู่คนเดียวได้นะคะ "

     

    " ด........ได้สิ มันก็ไม่ได้น่ากลัวซักหน่อย "

     

    ยุนอาพูดพลางเงยหน้ามองไปรอบๆห้องนอนของเธอและซอฮยอน มันไม่ได้ดูน่ากลัวหรอก แต่มันวังเวงมากต่างหากล่ะ

     

    " ระวังเจอ.......ผีนะคะ "

     

    " นี่! ซอจู อย่าเล่นอย่างนี้ได้ไหม เดี๋ยวพี่ก็หัวใจวายก่อนเสร็จงานพอดี "

     

    " ค่ะ ไม่เล่นแล้วก็ได้ ไปจริงๆแล้วนะคะ "

     

    ซอฮยอนโผล่หน้ามายิ้มให้แล้วปิดประตูและเดินออกไปจนพ้นบริเวณหน้าห้อง

     

     

     



     

     

     

    " ทำอะไรน่ะ! "

     

    " อ๊ะ......เจ้านาย "

     

    " ทำอะไรอยู่ "

     

    " เช็คงานไงคะ ฉันกลัวว่าจะข้อมูลผิด "

     

    " ไม่ต้องเช็คมากหรอกน่า ถ้าพลาดเดี๋ยวพี่ชียุนก็แก้เอง "

     

    " คะ? "

     

    " ช่างเหอะ "

     

    คริสเดินไปนั่งที่โต๊ะทำงานของตัวเอง

     

    " ไปทำอะไรมาเหรอคะ "

     

    ซอฮยอนมองรอยเปื้อนสีแดงเหมือนรอยเลือดที่เสื้อของคริสด้วยสายตาหวั่นๆนิดๆ

     

    " ไปจัดการพวกคนไม่ได้เรื่อง "

     

    คริสลุกขึ้นปลดกระดุมเสื้อและถอดมันออกนั่นมันทำให้ซอฮยอนต้องรีบยกมือขึ้นปิดตาทันทีเพราะไม่อยากจะเห็นอะไรๆของคนเป็นเจ้านาย

     

    " หึ! ขี้อายจังเลยนะคุณเลขา "

     

    คริสมองซอฮยอนแล้วก็เอ่ยปากแซวท่าทางเขินอายของเธอ

     

    " ใครเขามาเปลี่ยนเสื้อผ้ากันต่อหน้าผู้หญิงอย่างนี้ล่ะคะ "

     

    " ก็ฉันนี่ไง ใครจะทำไมเหรอฮะ "

     

    " เปล่าค่ะ ฉันก็แค่คิดว่ามันไม่เหมาะสม "

     

    " เลิกพูดเรื่องความเหมาะสมเถอะน่า อ่ะ! เอาไปให้แม่บ้านด้วย "

     

    คริสโยนเสื้อที่เพิ่งถอดออกไปใส่หน้าของซอฮยอนที่นั่งอยู่อีกโต๊ะโดยไม่ให้เธอได้ตั้งตัว

     

    " ว๊าย! "

     

    " ฝากเอาไปให้แม่บ้านจัดการด้วยล่ะ "

     

    " ค่ะ......... "

     

    ซอฮยอนมองเสื้อในมือก่อนจะลุกจากโต๊ะของเธอออกไปยังห้องซักรีดของบ้าน

     

    " ป้าคะ ของคุณคริสค่ะ "

     

    " จ่ะ คุณคงเป็นเลขาคนใหม่ของคุณคริสใช่ไหมคะ "

     

    " ค่ะ ฉันชื่อซอฮยอนค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ "

     

    ซอฮยอนยิ้มทักทายทุกคนในที่นั้นเสร็จแล้วก็เดินกลับไปที่ห้องทำงานของเธออีกครั้ง

     

    ตุบ!

     

    " ขอโทษค่ะ! ขอโทษค่ะ! "

     

    " ไม่เป็นไรครับ "

     

    มินโฮย่อตัวลงมาช่วยซอฮยอนเก็บของที่ตกอยู่พื้นซึ่งมันก็เป็นหนังสือของเขาเองนั่นแหละ

     

    " คุณมินโฮ........คุณมินโฮใช่ไหมคะ "

     

    " ใช่แล้วล่ะ "

     

    มินโฮลุกขึ้นยืนและยิ้มให้กับซอฮยอนอย่างเป็นมิตร

     

    " เลขาใหม่ของอี้ฟานเหรอ "

     

    " ค่ะ ฉันชื่อซอฮยอน "

     

    " อย่าลืมนะครับ เย็นนี้อย่าลืมมาที่ห้องอาหารด้วย "

     

    " ค่ะ "

     

    " ขอตัวนะครับ "

     

    มินโฮยิ้มให้ซอฮยอนอีกครั้งแล้วเดินเลี่ยงออกไป

     

    " ดูดีจัง "

     

     
     

     

    แล้วซอฮยอนก็เดินกลับเข้าไปที่ห้องทำงานของคริสแล้วก็เจอเขานั่งไขว่ห้างเอาขาทั้งสองข้างวางพาดขึ้นมาบนโต๊ะทำงานของเขา

     

    " ไปนานจัง "

     

    " เกิดเรื่องนิดหน่อยน่ะค่ะ "

     

    " เรื่องอะไร ใครทำอะไรเธอ "

     

    คริสลุกมายืนหน้าโต๊ะของซอฮยอนแล้วมองเธอด้วยความสงสัยก่อนจะจับใบหน้าของเธอหันไปมาเพื่อเช็คดูความเรียบร้อย

     

    " ไม่มีรอยนี่ "

     

    " ค่ะ ไม่มีรอย ฉันแค่เดินชนคุณมินโฮเฉยๆ ไม่เป็นอะไรมากค่ะ "

     

    " เจ็บตรงไหนรึเปล่า "

     

    " ไม่ค่ะ "

     

    " อืม.............. "

     

    คริสพูดแค่นั้นก็เดินกลับไปนั่งที่โต๊ะของเขาเองและทำงานของตัวเองต่อไป

     

    ' พิลึกคนชะมัด '

     

    ซอฮยอนมองคริสแปลกๆแล้วก็ก้มหน้าตรวจงานในส่วนของเธอต่อไป

     

     

     



     

     

     

    เวลาอาหารเย็นของบ้านเกิดขึ้นโดยทุกคนมานั่งรวมกันที่ห้องอาหารห้องใหญ่กลางบ้านยกเว้นแต่ยุนอาที่ยังไม่มา

     

    " ทำไมครูยุนยังไม่มาล่ะคะ "

     

    " เอ่อ........ฉันได้ยินเธอบ่นว่าเหนื่อยๆน่ะค่ะ สงสัยจะป่วย "

     

    " อะไรกัน มาแค่วันเดียวก็ป่วยซะแล้วเหรอ "

     

    มินโฮที่นั่งอยู่หัวโต๊ะชายตาไปมองสาวน้อยลอเรนที่นั่งทำปากจู๋ไม่รู้ไม่ชี้อยู่ข้างๆซอฮยอน

     

    " พี่ซอ ลอเรนอยากทานกุ้ง ตักให้หน่อยนะคะ "

     

    " กุ้งเหรอคะ "

     

    ซอฮยอนมองหน้าหนูน้อยข้างๆก่อนจะตักกุ้งมาวางไว้ที่จานของลอเรนตามที่เธอต้องการ

     

    " เอาปลาด้วยค่ะ "

     

    " ปลาด้วยเหรอคะ "

     

    แล้วก็เหมือนเดิมที่อาหารที่หนูน้อยลอเรนบอกจะถูกตักมาให้อย่างว่าง่าย

     

    " นี่ เธอน่ะทานของเธอได้แล้ว ส่วนลอเรน มาให้พี่ตักให้ดีกว่านะ "

     

    " ไม่ค่ะ! ลอเรนอยากให้พี่ซอตักให้ พี่คริสไม่ต้องยุ่งเลย "

     

    ลอเรนตีหน้ายุ่งใส่คริสก่อนจะหันไปยิ้มให้ซอฮยอนอย่างอ้อนๆ

     

    " อย่ารบกวนเธอเลยน่า "

     

    " ไม่รบกวนหรอกค่ะ "

     

    " แต่เธอยังไม่ได้ทานเลยนะ "

     

    " ฉันไม่ค่อยหิวค่ะ ฉันตักให้คุณหนูก่อนก็ได้ "

     

    " ก็ตามใจ.............. "

     

    สุดท้ายคริสก็ต้องล่าถอยกับความเอาแต่ใจของน้องสาวตัวเล็กและการตามใจเกินไปของเลขาคนสวย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หลังจากมื้ออาหารเย็นจบลงซอฮยอนก็ขอตัวกลับห้องไปโดยอ้างว่าจะไปช่วยดูแลยุนอาส่วนสามพี่น้องก็มานั่งดูโทรทัศน์กันอยู่ที่ห้องนั่งเล่น

     

    " ของคุณชายมินค่ะ "

     

    ถ้วยกาแฟร้อนถูกวางไว้ตรงหน้าของมินโฮตามปกติ

     

    " คุณชายคริสและคุณหนูเล็กค่ะ "

     

    แก้วน้ำหวานทั้งสองก็ถูกยกออกจากถาดวางลงตรงหน้าของพี่น้องน้ำหวานเช่นกัน

     

    " ผ่านไหมลอเรน "

     

    " พี่ซอผ่านค่ะ "

     

    " เยส! "

     

    คริสดูจะดีใจออกนอกหน้ากับการที่น้องสาวของเขามอบคำว่าผ่านให้กับซอฮยอนมากเลยทีเดียว

     

    " นี่พ่อเสือ อย่าทำตัวออกนอกหน้านัก "

     

    " คนนี้ผมจริงจังนะเฮีย "

     

    " เพราะลอเรนเห็นว่าพี่คริสจริงจังหรอกค่ะ ไม่อย่างนั้น ไม่ผ่าน "

     

    " ทำไมไม่ผ่านล่ะคะ "

     

    " พี่ซอดูจะดีเกินไปสำหรับเจ้านายของเธอด้วยซ้ำ "

     

    " พูดจาเกินเด็กนักนะเรา "

     

    " ก็มันจริงนี่คะ "

     

    " คอยดูนะ เจ้านายคนนี้แหละ จะทำให้เลขาได้รู้ว่าเธอโชคดีที่สุดในโลกแล้ว "

     

    " ก็ดีที่คิดได้ ฉันนึกว่าแกจะใช้กุญแจนั่นบุกเข้าไปข่มขืนเธอตั้งแต่คืนนี้ซะอีกนะ "

     

    " ผมเคยคิดนะ "

     

    " ไอ้หื่น!! "







     
    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×