ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD]Mission ภารกิจ(รัก)ลับฉบับหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 1

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 57




    Chapter 1

    เริ่มภารกิจ







     

     

    หลังจากรับภารกิจมาจากหัวหน้าหน่วยอย่างฮยองชิคเรียบร้อยแล้ว ยุนอาและซอฮยอนก็กลับมาที่คอนโดเพื่อเก็บของใช้ส่วนตัวของพวกเธอและเตรียมจะย้ายไปอยู่ในบ้านของมาเฟียอย่างคริส

     

    " เก็บของครบแล้วนะ "

     

    " ค่ะ "

     

    " เฮ้อ! พี่ไม่อยากไปเลย "

     

    ยุนอาทิ้งตัวลงบนเตียงและนอนแผ่หราอยู่อย่างนั้น

     

    " ฉันก็เหมือนกัน ไม่รู้ว่าหัวหน้าจะให้เราทำทำไม คนอื่นเก่งๆกว่าเราก็มีตั้งเยอะ "

     

    ซอฮยอนก็ลงมานอนอยู่ข้างๆด้วยอีกคน

     

    " เฮ้อ!!!!! "

     

     

     

     

     

     

    แล้วก็มาถึงวันที่สองสาวต้องย้ายเข้าไปทำงานในบ้านของมาเฟียอี้ฟาน ซอฮยอนกับยุนอาตกลงกันแล้วว่าจะแยกกันไปเพราะต่างก็สมัครงานกันคนละตำแหน่ง

     

    " ฉันมาพบคุณคริสค่ะ "

     

    " เลขาคนใหม่ใช่ไหมคะ "

     

    " อ..........ค่ะ ใช่แล้วค่ะ "

     

    " งั้นเชิญคุณทางนี้เลยค่ะ "

     

    ซอฮยอนเดินตามเมดของบ้านไปที่ห้องที่น่าจะเป็นห้องทำงานของเขานั่นเอง

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    " คุณคริสคะ "

     

    " รู้แล้ว เธอไปได้แล้ว "

     

    " ค่ะ "

     

    หลังจากเมดคนนั้นเดินออกไปได้ไม่นานประตูห้องนั้นก็ถูกเปิดออก

     

    " เข้ามาก่อนสิ "

     

    ซอฮยอนเดินตามเจ้าของห้องเข้าไป

     

    " ซอ จูฮยอน...... เธอสมัครเป็นเลขาของฉันทำไม "

     

    ซอฮยอนนั่งนิ่งเหมือนทำตัวไม่ถูกมองหน้าคริสที่นั่งมองเธอเหมือนสอบสวนอยู่

     

    " ทำไมไม่ตอบล่ะ ฉันสัมภาษณ์เธออยู่นะ "

     

    " เอ่อ.........คือ ฉัน........ "

     

    " เพราะเธอต้องการเงิน?........เพราะเธออยากลองวิชา?........หรือว่า......เพราะว่าฉันหล่อ? "

     

    ' หลงตัวเองชะมัด '

     

    " นี่ๆ อย่ามาว่าฉันหลงตัวเองนะ "

     

    ' รู้ได้ไงเนี่ย '

     

    " ฉันรู้ก็แล้วกัน "

     

    ' อ่านใจคนออกรึไงนะ '

     

    " ไม่ได้อ่านใจหรอกนะ แต่สีหน้าของเธอเนี่ย มันฟ้อง "

     

    คริสใช้นิ้วจิ้มลงไปที่หน้าผากของซอฮยอนเบาๆก่อนจะยิ้มให้เธอ

     

    " เอาล่ะๆ ฉันไม่แกล้งเธอแล้ว ตรงนั้นน่ะโต๊ะเธอนะ "

     

    " คะ? แล้วฉันไม่ต้องไปทำงานที่บริษัทของคุณหรอกเหรอคะ "

     

    " บริษัท? ไม่อ่ะ ฉันขี้เกียจไป ที่บ้านนี่แหละออฟฟิสของฉัน มีลูกค้าค่อยเข้าบริษัท "

     

    " ค่ะ ฉันเข้าใจแล้วค่ะ "

     

    " ส่วนที่พักของเธอน่ะ อยู่ชั้นสองนะ แต่เธอคงไม่ได้อยู่คนเดียวเพราะว่าคุณครูของน้องสาวฉันก็จะอยู่ห้องนั้นเหมือนกัน "

     

    " ค่ะ "

     

    " ฉันจะพาเธอเอาของไปเก็บที่ห้องก่อนแล้วกัน "

     

    " ค่ะ "

     

    คริสเดินนำซอฮยอนที่แบกกระเป๋าตามออกไป

     

    " นี่! มาๆ ฉันช่วย "

     

    คริสส่ายหน้านิดๆกับอาการหนักกระเป๋าของซอฮยอนก่อนจะยื่นมือไปจับกระเป๋าในมือเธอมาถือเอาไว้แล้วเดินนำไป

     

    " พี่คริสขา!! "

     

    " อ้าว! ลอเรน "

     

    คริสวางกระเป๋าของซอฮยอนลงบนพื้นก่อนจะย่อตัวลงอุ้มน้องสาวขึ้นมา

     

    " ใครเหรอคะ "

     

    " อ๋อ.....นี่น่ะเหรอ เลขาคนใหม่ของพี่เองล่ะ "

     

    " เลขาคนใหม่เหรอคะ "

     

    ลอเรนมองหน้าซอฮยอนด้วยความสงสัยและมองต่อไปตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเหมือนกับสำรวจหาวัตถุระเบิดในร่างกายของเธออยู่

     

    " ผ่านค่ะ ลอเรนให้ผ่าน "

     

    " อะไรกันคะ แค่เลขาของพี่ทำไมหนูต้องสแกนเธอด้วยล่ะคะ "

     

    " ก็เลขาคนก่อนๆของพี่คริสน่ะ มีแต่คนที่แรงๆ แล้วก็มีแต่คนจ้องจะจับพี่คริสนี่คะ "

     

    " จับ? เอ.....ใครสอนคำนี้ให้หนูคะเนี่ย "

     

    " พี่ๆเมดค่ะ "

     

    คริสตวัดสายตามองเมดเพื่อนเล่นของลอเรนสองสามคนที่ยืนอยู่ใกล้ๆเหมือนกับเป็นการดุพวกเธอนิดๆ

     

    " แล้วนี่ลอเรนจะไปไหนเหรอคะ "

     

    " วันนี้ครูคนใหม่ของลอเรนจะมาค่ะ ลอเรนก็เลยจะไปรอรับ "

     

    " งั้นเดี๋ยวพี่ตามไปนะคะ "

     

    " ค่ะ "

     

    หลังจากหนูน้อยลอเรนเดินออกไปแล้วคริสก็ยกกระเป๋าของซอฮยอนขึ้นมาและเดินนำไปที่ห้องของเธอ

     

    " นี่น่ะห้องของเธอกับครูของลอเรน ตรงข้ามนี่คือห้องของลอเรน "

     

    " ข้างๆห้องของลอเรนเป็นห้องของพี่ชายคนโตของฉัน ส่วนข้างห้องพวกเธอน่ะ......... "

     

    คริสชี้นิ้วไปที่ห้องข้างๆของห้องซอฮยอนแล้วยิ้มให้เธออย่างเจ้าเล่ห์

     

    " ห้องของฉันเอง "

     

    " อ.......ค่ะ ฉันเข้าใจแล้วค่ะ "

     

    " อ่ะ กุญแจ "

     

    คริสยื่นกุญแจให้ซอฮยอนแล้วเธอก็ต้องรอฟังเขาพูดต่อซะก่อนถึงจะเข้าไปในห้องนั่นได้

     

    " กุญแจนี่ มีสามชุดนะ สองชุดแรกอยู่กับเธอและครูของลอเรน ส่วนชุดที่สามอยู่กับฉัน "

     

    " คะ? ทำไมคุณต้องมีกุญแจห้องนี้ไว้ด้วยล่ะคะ "

     

    " ก็เผื่อเธอมีปัญหากลางดึกไง ฉันจะได้ช่วยไว้ทัน "

     

    ' โรคจิตชัดๆ '

     

    " เอาของเข้าไปเก็บได้แล้ว "

     

    " ค่ะ "

     

    หลังจากเก็บของเสร็จแล้วซอฮยอนก็มีเวลานอนพักงีบเอาแรงอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงประตูห้องก็ถูกเคาะด้วยฝีมือของคริส

     

    " ออกมาได้แล้ว! ซอ จูฮยอน "

     

    ซอฮยอนเปิดประตูออกมาก็เจอคริสยืนค้ำประตูพร้อมกับทุบมันลงไปอยู่สองสามทีอยู่

     

    " มีอะไรรึเปล่าคะ "

     

    " ทำไมถึงนานนักล่ะ "

     

    " ขอโทษค่ะ พอดีของฉันเยอะนิดหน่อย "

     

    " แล้วนี่เสร็จแล้วใช่ไหม "

     

    " ค่ะ เสร็จแล้ว "

     

    " ไปทำงานได้แล้ว เอกสารของฉันอยู่บนโต๊ะเธอแล้วนะ ตรวจสอบให้ด้วย ถ้าต้องแก้ไขก็โทรบอกจงอิน เดี๋ยวเขาจะเข้ามาจัดการให้ "

     

    " ค่ะ แล้ว........แล้วคุณจะไปไหนเหรอคะ "

     

    " เธอเป็นเลขานะ ไม่ใช่เมียฉันที่จะต้องรู้ทุกการเคลื่อนไหวน่ะ "

     

    " ขอโทษค่ะ แต่ฉันกลัวว่าถ้าต้องตอบคำถามของใครๆฉันจะทำหน้าที่บกพร่อง "

     

    " งั้นถ้าใครๆถามเธอก็ตอบไปว่า'เป็นความลับค่ะ'ก็แล้วกันนะ "

     

    " อ้อ......แล้วก็เรียกฉันว่า'เจ้านาย'ด้วยนะ ขอร้องล่ะ "

     

    คริสก้มหน้าลงมากระซิบคำตอบใกล้ๆหูของซอฮยอนแล้วผละออกไปวิ๊งค์ใส่เธอที่หนึ่งให้เธอได้เขินเล่นก่อนจะเดินออกไป ปล่อยให้เธอยืนหน้าร้อนผ่าวอยู่คนเดียว

     

    " ...................ค่ะ เจ้านาย "

     

     

     

     

     

     

    " สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ อิม ยุนอา ฉันเป็นคุณครูคนใหม่ของคุณหนูลอเรนค่ะ "

     

    " เชิญคุณครูที่ห้องเรียนคุณหนูเลยค่ะ "

     

    ยุนอายิ้มให้เมดคนนั้นก่อนจะเดินตามเธอไปอย่างว่าง่าย

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    " คุณหนูคะ คุณครูมาแล้วค่ะ "

     

    ประตูห้องถูกเปิดออกทำให้ยุนอาสามารถเห็นว่าภายในห้องนั้นกว้างใหญ่ขนาดไหน และดูจะใหญ่กว่าห้องประชุมประจำหน่วยของเธออยู่หลายเท่านัก

     

    " คุณครูคนใหม่เหรอคะ "

     

    ลอเรนลุกขึ้นยืนบนเก้าอี้และมองยุนอาด้วยสายตาที่ไม่ต่างจากการมองซอฮยอนก่อนหน้านี้นัก

     

    เมื่อสำรวจคุณครูคนใหม่จนพอใจเรียบร้อยแล้วหนูน้อยลอเรนก็นั่งลงที่เก้าอี้ตัวเดียวกันนั้น

     

    " สวัสดีค่ะคุณหนูลอเรน "

     

    " สวัสดีค่ะ คุณครูคนใหม่ "

     

    " ครูชื่อยุนอานะคะ อิม ยุนอา "

     

    " หนูชื่อลอเรนค่ะ "

     

    " ครูรู้แล้วล่ะค่ะ "

     

    " น้ำค่ะ คุณหนู คุณครู "

     

    " ขอบคุณค่ะ "

     

    " พี่จูยอน รีบออกไปเลยนะคะ ลอเรนจะคุยกับคุณครูยุนอา "

     

    " ค่ะ คุณหนู "

     

    เมดสาวยิ้มให้ยุนอาก่อนจะรีบออกจากห้องไปตามคำสั่งของของคุณหนูเล็กของบ้านอย่างหนูลอเรน

     

    " เรามาตกลงเรื่องการเรียนกันก่อนดีไหมคะ "

     

    " ค่ะ "

     

    " ในระหว่างเรียน คุณหนูจะเรียกครูว่าครูยุนหรือพี่ยุนก็ได้ คุณหนูจะเรียกว่าอะไรดีคะ "

     

    " พี่ยุน...........ลอเรนเรียกอย่างนั้นได้เหรอคะ "

     

    " ได้สิคะ "

     

    หลังจากตกลงเรื่องการเรียนการสอนเสร็จแล้วยุนอาก็ขอตัวออกไปเก็บของที่ห้องของเธอ

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    " คนเก่งคะ "

     

    " พี่มิน! "

     

    ลอเรนรีบลงจากเก้าอี้ที่นั่งอยู่และวิ่งเข้าไปหาคนเป็นพี่ชายอย่างมินโฮทันที

     

    " ว่าไงคะคนเก่ง วันนี้ครูคนใหม่มาแล้ว ทำอะไรป่วนๆอีกรึเปล่า "

     

    มินโฮถามพลางอุ้มน้องสาวตัวเล็กขึ้นมาหอมแก้มแรงๆไปหนึ่งที

     

    " เปล่านะคะ ลอเรนไม่เคยทำอะไรป่วนเลยนะ "

     

    " จริงเหรอ.........แล้วสองวันก่อนใครทำให้ครูจีน่าต้องลาออกไปนะ "

     

    " ก็..........ก็ครูจีน่ายั่วพี่มินนี่คะ "

     

    " อืม.......แล้วสัปดาห์ก่อนล่ะ "

     

    " ก็.......ครูซูจีชอบพี่คริส "

     

    " แล้วครูคนนี้ล่ะ "

     

    " ครูยุนน่ารักค่ะ ใจดีมากด้วย "

     

    " หวงพี่ขนาดนั้นเลยเหรอ "

     

    " ค่ะ "

     

    " ทั้งรักทั้งหวงเลย "

     

     

     

     

     

     

     

    " เย็นนี้บอกสมาชิกใหม่มาทานอาหารพร้อมกันที่ห้องอาหารด้วย "








    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×