ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ] Painted Boy ฉันจะร้าย..ถ้านายไม่รัก

    ลำดับตอนที่ #7 : จูบสุดท้าย+HBDยามะจัง

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 53


                   อื้มมม~ ชิเนน...   

    ยูโตะ...

     

                    เสียงหัวใจผมเต้นตึกตักอย่างระทึกด้วยความตื่นเต้น ในสมองผมคิดไปต่างๆ นานา
    ถึงเจ้าของเสียงสองคนที่กำลังดูซัมติงกันอยู่ในห้องน้ำ ถึงแม้ผมจะไม่อยากเห็นภาพแต่เท้ามันก็ก้าวไปเสียแล้ว
     

     

                    แคร๊งงง......


     

                    เบนโตะของผมร่วงหล่นลงกับพื้นจนเกิดเสียงดังเป็นเหตุให้นากาจิม่า ยูโตะกับชิเนน ยูริที่กำลังแลกรสจูบกันอยู่
    ที่อ่างล้างหน้าต้องผละออกจากกัน สายตาของคนทั้งคู่มองผมอย่างตกใจปนรังเกียจ ผมได้แต่ทำหน้าเหวออย่างไม่ได้ตั้งใจ
    ก้อนเนื้อในอกข้างซ้ายแทบจะทะลุออกมาด้วยความเจ็บปวด ประตูห้องน้ำห้องนึงถูกเปิดออกโดยสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในจั๊มพ์

     

                    ร่างสูงโปร่งของยูโตะนั้นจ้องผมโดยไม่ละสายตาไปทางอื่นต่างจากร่างเล็กข้างๆ ที่มองหน้าริวทาโร่
    สลับกับใบหน้าของยูโตะ สีหน้าของริวทาโร่ดูท่าจะโมโหมากทีเดียว มันมองยูริ ยูโตะแล้วจ้องมาที่ผม
    มือหนาของผมรีบเอื้อมเก็บกล่องเบนโตะนั่นก่อนจะรีบปลีกตัวออกมาทันที ขายาวๆ ของยูโตะก้าวตามผมมา
    หลังจากที่มันยืนอึ้งไปพักหนึ่ง เจ้าหนูริวเองเตรียมจะวิ่งตามผมมาแต่ด้วยมือเล็กๆ ที่เกาะรั้งแขนไว้เจ้าตัวจึงยอมหยุดอยู่กับที่

     

                    ริวทาโร่..พอซะทีเถอะ ชิเนนเปรยขึ้น สายตาไม่พอใจจากอีกฝ่ายสบมองสายตาที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด
    ของยูริอย่างไม่คิดจะปิดบัง

     

                    นายต่างหากที่ควรจะพอ...นายทำบ้าอะไรของนาย? น้ำเสียงโมโหของคนพูด
    ทำให้ร่างเล็กที่ไม่เคยกลัวใครหน้าไหนต้องหงอเป็นลูกแมวตัวหนึ่งเลยทีเดียว

     

                    เมื่อไรนายจะเลิกจองล้างจองผลาญยามาดะสักที? นายได้ยูโตะไปแล้ว..แล้วยังจะเอาอะไรอีก!!!”
    หนุ่มน้อยโมริโมโตะตวาดลั่น โดยหารู้ไม่ว่าอีกสองคนที่อยู่นอกห้องน้ำนั่นได้ยินทุกอย่างชัดทุกคำพูด

     

                    ริว...ชั้นกับยูโตะเราไม่ได้....

     

                    จะบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกันงั้นหรอ? ขอโทษนะ..นึกว่าชั้นไม่รู้หรอไงเรื่องที่นายชอบยูโตะ
    ทั้งๆ ที่เจ้าตัวคบกับยามาดะอยู่น่ะ
    !! ยามาดะไม่รู้แต่ชั้นรู้!!”

     

                    คำตวาดของริวทาโร่ทำให้คนที่ยืนฟังอยู่ถึงกับน้ำตาคลอ มือถือเบนโตะไว้แน่น ริมฝีปากเม้มเข้าหากัน
    ราวกับจะกลั้นเสียงสะอื้นของตนโดยที่ยืนหันหลังให้กับแฟนเก่าที่วิ่งตามมา ความเงียบปกคลุมระหว่างผมกับยูโตะ
    มีเพียงเสียงการสนทนาของริวทาโร่กับยูริที่คอยทำลายความเงียบนั้น

     

                    นั่นมันอดีต! ชั้นบอกนายแล้วไงว่าปัจจุบันนี้ชั้นรักนาย ได้ยินไหม? ชั้นรักนายนะริวทาโร่!” ยูริตวาดกลับ
    เขาอยากจะลบล้างความคิดของริวทาโร่ที่ว่าเขาคบกับยูโตะออกไปจากหัวเจ้าตัว เขาอยากจะเน้นย้ำความรู้สึกที่เขามีให้ริวทาโร่
    โดยที่ไม่มีเรื่องของใครคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ทำไมทุกคนที่เขาหมายปองจะต้องหลงรักยามะจังด้วย?
    ทำไมยามะได้รับความรักจากพวกเขาแต่เขาไม่เคยได้รับมันเลยล่ะ?

     

                    วันนี้ทั้งวันนายตามบอกรักชั้นจนชั้นต้องหนีนายมาอยู่ในห้องน้ำ แต่นาย..กลับมาจูบยูโตะต่อหน้ายามาดะ
    อย่างหน้าตาเฉย นายยังกล้าบอกรักชั้นโดยไม่ละอายอีกงั้นหรอ?
    คำพูดของเจ้าหนูริวทำให้ผมสะอึกแทน
    ผมรู้ว่าแท้จริงแล้วยูริเป็นคนอ่อนไหวขนาดไหน การที่ริวทาโร่พูดไปแบบนั้น ชิเนนต้องร้องไห้แน่ๆ

     

                    ทำไม...ทำไมทุกคนถึงได้รักยามาดะมากกว่าชั้น? ทั้งนาย..และยูโตะด้วย เสียงสั่นๆ ของยูริดังขึ้นบ้าง
    ผมรู้สึกใจเสียที่จับได้ว่าน้ำเสียงของคนพูดกำลังสั่นคลอนขนาดไหน

     

                    เพราะ หมอนั่นไม่เคยยุให้คนรักกันเขาเลิกกันเหมือนนายหรอกนะ

     

     

    ฮึก... น้ำตาของผมร่วงทันทีที่ได้ยินประโยคสุดท้าย ผมอยากจะเอามีดแทงริวทาโร่สักแผล
    ที่บังอาจไปพูดอะไรรุนแรงแบบนั้น และผมก็ค่อนข้างตกใจที่ได้ยินมัน การที่ริวทาโร่พูดแบบนี้
    ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทั้งหมดอย่างแจ่มแจ้ง
    ที่ยูโตะเลิกกับผมเพราะโดนยูริยุแหย่อย่างนั้นหรอ?

     

    ยามะจัง... ยูโตะเปรยก่อนจะกอดผมจากด้านหลัง ลำแขนที่แสนอบอุ่นของมันกอดผมไว้แน่น
    นั่นยิ่งทำให้ผมร้องไห้หนักเข้าไปใหญ่ ความอบอุ่นที่ผมโหยหามาเป็นเวลาหนึ่งปีตอนนี้ผมได้รับมันแล้ว
    ถึงแม้หัวใจของผมก็ต้องการสัมผัสนี้มากเพียงใด แต่ร่างกายกลับไม่ยินยอมรับสัมผัสนั้นโดยง่าย
    ผมแกะมือยูโตะออกจากตัวก่อนจะหันไปเผชิญหน้ากับยูโตะ สีหน้ามันอ่อนลงเหมือนกับยูโตะคนเดิมของผม
    ไม่ใช่ยูโตะจอมหยิ่งยโสแบบที่มันเก๊กใส่ผม

     

    ขอร้อง....ถ้าเลิกรักชั้นแล้วก็อย่าทำแบบนี้ ผมเปรยขึ้นเบาๆ ทั้งที่เมินหน้าหนีมันอยู่ ความเงียบที่อีกฝ่ายมีให้
    ทำให้ผมต้องหันมามองหน้ามัน สีหน้าของยูโตะนิ่งเฉยแต่แววตาของมันเปล่งประกายราวกับกำลังตกใจ
    ในสิ่งที่ผมพูดออกไป นั่นทำให้ผมได้สติและรู้ว่าควรจะทำยังไงต่อไป

     

     อ้ะ...โทษทีนะ อย่าไปใส่ใจเลย ไปก่อนนะ ผมส่งยิ้มให้มันราวกับกำลังทักทายเพื่อนก่อนจะเดินออกมา
    มือของผมปาดคราบน้ำตาออกอย่างลวกๆ แต่ว่ามือของยูโตะก็ก็รั้งแขนผมไว้สุดแรง
    ก่อนจะกระชากให้ผมหันหน้ากลับไปมองมัน

     

    จะร้องไห้ทำไม? น้ำเสียงเย็นชาของยูโตะทำให้ผมขนลุก ในเ
    มื่อเราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว นายจะร้องไห้ไปทำไม?
    หน้าผมเหวอไปชั่วขณะที่โดนพูดใส่แบบนั้น
    สายตาเย็นชาของมันยิ่งทำให้ผมร้องไห้หนักยิ่งกว่าเดิม

     

    ช่างชั้นเถอะน่า!! นายจะมาสนใจคนนอกวงอย่างชั้นทำไม? ผมถามมันทั้งน้ำตา
    มันไม่มีทางรู้หรอกว่าผมเจ็บขนาดไหนกับสายตาและคำพูดที่แสนเย็นชาของมัน ยิ่งเมื่อกี้ที่มันกอดผม
    ยิ่งทำให้ผมรู้สึกเกลียดตัวเองที่ไม่อาจหักห้ามความรู้สึกที่มีในใจออกไปได้
    ผมก็จะกลายเป็นแค่คนที่น่าสมเพชเหมือนที่ซานาดะ ยูมะพูดไว้  

     

    ก็นายมัน....น่าสมเพช

    ใช่สิ....ชั้นมันน่าสมเพชที่ไปรัก..ไปหลงเชื่อคนอย่างนายกับชิเนน
    ไม่คิดเลยว่าชั้นจะโดนหักหลังได้เจ็บปวดขนาดนี้
    ! ชั้นมันโง่!! ที่ต้องมานั่งเจ็บปวดซึมเศร้ามาเป็นปีๆ
    ในขณะที่นายสองคนเสวยสุขอยู่กับจั๊มพ์โดยที่ไม่เคยเห็นหัวชั้น...ฮึก....แล้วที่เมื่อกี้นายมากอดชั้นแบบนั้น
    ทั้งๆ ที่นายก็รู้ว่าชั้นรักนายขนาดไหน..คิดจะล้อเล่นกับความรู้สึกชั้นไปถึงเมื่อไรกัน!!


     

    ผมตวาดปนด่าทอออกไปเป็นชุด ไม่ไหวอีกแล้ว..ผมเก็บความรู้สึกเจ็บต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว
    การที่คุณถูกคนที่คุณรักปั่นหัวและล้อเล่นกับความรู้สึกของคุณแบบนี้..มันเจ็บใช่มั้ยฮะ? ผมเองก็เช่นกัน
    ผมกลายเป็นแค่ตัวน่ารังเกียจ ตัวประหลาดในสายจั๊มพ์ไปแล้ว แล้วยูโตะกับยูริจะเอาอะไรจากผมอีก?


     

    เพียะ.....


     

    ฝ่ามือแกร่งตบลงมาบนแก้มนิ่มๆ ของผมเต็มแรงจนผมหน้าหัน ดวงตาเบิกกว้างด้วยความตกใจ
    ผมหันไปมองหน้านิ่งๆ ของยูโตะอย่างอ้ำอึ้ง หยาดน้ำตาไหลคลอลงมาอาบแก้มที่กำลังแดงระเรื่อจากการถูกตบ

     

    ก็นายมันอ่อนแอ..น่าสมเพช คนที่อ่อนแอ..ไม่สามารถขึ้นเป็นผู้นำของจั๊มพ์ได้หรอกนะ
    คำตอบของยูโตะที่ตอบออกมานั้นเหมือนกับมีดที่กำลังกรีดหัวใจและจิตวิญญาณของผมให้แยกเป็นเสี่ยงๆ


     

    เพียะ.....

     

    ฝ่ามือของผมตบเข้าที่หน้าของยูโตะด้วยแรงที่มากกว่าเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ ผมอัดแน่นความเจ็บปวด
    ความแค้นและความรักไปพร้อมกับฝ่ามือนั้น ร่างสูงโปร่งหน้าหันไปอย่างเร็วจนผมกลัวว่าคอมันจะหักตายเสียก่อน
    มันค่อยๆ หันมามองใบหน้าเปื้อนน้ำตาของผม มือก็ทาบลงบนรอยที่ผมประทับไว้

     

    นายจำฝ่ามือและคำพูดของชั้นไว้...ชั้นจะทำให้นายเสียใจและเจ็บปวดกว่าเป็นร้อยเท่าพันเท่า..
    ให้มากกว่าที่ชั้นต้องเจ็บปวด ต้องทนทรมาน....สักวัน นายจะต้องกลับมาคุกเข่าอ้อนวอนต่อหน้าชั้น
    !!”


    ผมประกาศกร้าวก่อนจะจ้องยูโตะด้วยสายตาจริงจัง ยูโตะเองก็มองผมด้วยสายตาท้าทาย ใบหน้าของเราทั้งคู่แดงกล่ำที่แก้มซ้าย
    รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของมันกับผมที่ถูกส่งให้กันในตอนนี้...จะเป็นเหมือนคำสัญญาในคำประกาศิตของผม
    ผมจะต้องเอาคืนยูโตะให้เจ็บกว่าผมให้ได้
    !!

     

    สายฝนค่อยๆ โปรยปรายลงมาจากฟากฟ้า จากท้องฟ้าอันสว่างสดใสกลับเต็มไปด้วยเมฆดำทะมึน
    ผมกับยูโตะเราสองคนยืนจ้องหน้ากันท่ามกลางสายฝน น่าแปลกที่ขาของผมไม่อาจจะขยับไปได้ไหนเลย
    คงเป็นเพราะสายตาคู่นั้นที่ตราตรึงผมไว้ และผมก็คิดว่ายูโตะเองก็รู้สึกแบบเดียวกัน

     

    นายทำไปเพื่ออะไร? เสียงทุ้มเอ่ยถามผม ผมยิ้มให้แทนคำตอบก่อนจะบรรจงใช้นิ้วปาดหยาดน้ำฝน
    บนใบหน้าของอีกฝ่ายอย่างช้าๆ ยูโตะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผม สายตาของมันสบกับสายตาผมในระยะประชิด
    ผมส่งสายตายั่วยวนไปให้มันโดยไม่ได้ตั้งใจ ยูโตะจึงได้กดจูบอันหนักหน่วงให้กับผม

     

    ปลายลิ้นของเราสองคนเกี่ยวกระหวัดหยอกล้อกันราวกับจะหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว
    ลมหายใจที่ประสานเข้าด้วยกันยิ่งทำให้ผมกับยูโตะรู้สึกเหมือนกำลังจะกลายเป็นคนๆ เดียวกัน
    แม้ว่าร่างของเราสองจะเปียกปอนชุ่มฉ่ำสักแค่ไหนก็ไม่ได้ทำให้เราหยุดละเลงจูบที่แสนดูดดื่มนี้ไปได้
    หูของผมแว่วเสียงทะเลาะของริวทาโร่และชิเนนแต่ว่าโชคดีที่เสียงฝนดังกลบเสียงของสองคนนั้นไปจนหมดสิ้น
    ผมได้ยินแค่เสียงหัวใจของตัวเองและเสียงลมหายใจอันร้อนรุ่มของยูโตะเท่านั้น

     

    ผมผละริมฝีปากออกช้าๆ แต่ดูเหมือนยูโตะจะไม่ยอมหยุดอยู่แค่นั้น มันพยายามจะลิ้มรสริมฝีปากของผมต่อ
    แต่พอมันเห็นแววตาของผม มันก็จำใจชะงักอารมณ์ไว้อย่างนั้น ผมยิ้มก่อนจะลูบไล้ใบหน้าของอีกฝ่ายเบาๆ ราวกับเชิญชวน
    นี่จะเป็นจูบสุดท้ายของยามาดะผู้อ่อนแอคนนี้...คนที่ไม่สามารถจะทำให้นายรักได้อีกต่อไป
    และคนอ่อนแอพรรค์นั้นจะไม่มีอีกแล้วในโลกนี้

     

    ชั้นจะทำให้นาย...รักชั้นให้ได้ ยูโตะ

     

    ................................................

    HBD ยามะจังด้วย เย้ๆ
    ที่มาอัพเพราะจะ HBD ยามะนี่ล่ะ
    ตอนนี้กว่าจะแต่งได้เสียน้ำตาไปหลายลิตร อินมากๆ จริงๆ
    เค้าเคยบอกหรือยังว่า ความรันทดและความเศร้าในฟิคเรื่องนี้นั้นมาจากชีวิตจริงของเค้าทั้งหมดเลย
    เลยอาจจะได้แต่งได้เศร้าหรือค่อนข้างอิน เพราะมันมีพื้นมาจากเรื่องจริงน่ะเอง
    อ้ะๆ อวยพรยามะก่อน เดี๋ยวลืมๆ

    "ขอให้ยามะ สูงวันสูงคืน (แต่เตี้ยกว่าโตะนะ) ขอให้เซ็กซี่ตลอดไป
    อย่าลืมเต้นเอเชียโนะให้แรงกว่านี้นะ หุหุหุหุ"

    อัพอีกที่ 28 โน่นเลยนะจ้ะ
    หวังว่าคงจะชอบตอนนี้กันนะ มันเหมือนเป็นจุดเปลี่ยนนิดหน่อย
    ตอนหน้า ยามะร้ายแล้ว โฮะๆๆๆ แบบนี้โตะตายแน่ กร๊ากกกก
    ... N eL’ L

                  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×