ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลงทะเบียนเป็นสาวน้อยเวทมนตร์

    ลำดับตอนที่ #2 : แม่มดที่จะลงในบทความการล่าแม่มด และแนะนำเรื่องการเดินทางในมิติ

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 56


    ด่าน Gertrude

    จะมีสมุน Anthony คอยรับการโจมตีเฝ้าประตูอยู่ 3 ประตูติดๆ

    ประตูสุดท้ายจะมีตัวใหญ่ที่โจมตีรุนแรง และมีตัวที่สามารถเป็นหนามได้ จะเสียโซลลิมิตไป ดังนี้
    ตัวใหญ่โจมตี-โซลลิมิตลดลง 100 เปอร์เซ็น ทางเราจะกำหนดโซลลิมิตให้กับตัวละครนั้นเอง
    หนามแหลมโดนตัว-เกจเลือดเพิ่มขึ้น 
    และเมื่อขึ้นบันได ระวังกระดิ่งของสมุน Adelbert ด้วย


    ถ้ามันสั่นเมื่อไหร่ คุณเตรียมตัวโดนโขกอย่างไม่ปราณีได้เลย
    เพราะฉะนั้นระวังตัวด้วยก็ดีนะคะ

    ด่าน Charlotte


    จะมีสมุนคอยรับการโจมตีอยู่ 9 ประตู ค่อนข้างยากทีเดียว
    แม่มดตนนี้ ถ้าคายร่างอีกร่างออกมา จะเป็นแม่มดระดับ 5 ดาว
    ประตูที่เจ็ด จะมีสมุน Pyotr ตัวใหญ่พร้อมสมุนปกติออกมา 


    ถ้าตัวใหญ่โจมตี จะเหลือโซลลิมิตดังนี้
    ตัวใหญ่โจมตี-โซลลิมิตลดลง 180 
    เปอร์เซ็น ทางเราจะกำหนดโซลลิมิตให้กับตัวละครนั้นเอง
    ตัวปกติโจมตี-โซลลิมิตลดลง 15 เปอร์เซ็น
    เพราะฉะนั้น ยากเล็กน้อยนะคะ แต่ขอให้อดทนหน่อยค่ะ

    ด่าน H.N.elly Kristen


    จะมีสมุนคอยดูแลประตูเฝ้าประตูรับการโจมตีอยู่ 4 ประตูค่ะ
    สมุนตัว Daniyyel คือตัวเล็ก ถ้ามันอยู่ในระดับเดียวกันกับเรา


    กรุณาแนะนำให้โจมตีไว้และพยายามให้โจมตีแล้วมันขึ้นบน
    เพราะถ้าหากอยุ่ระดับเดียวกัน มันสามารถที่จะพุ่งตัวมาชนเราได้
    แต่ถ้าตัวใหญ่คือ Jennifer จะฆ่ายากบ้าง เพราะตัวมันจะใหญ่ และจะโยนทีวีตกให้ทับสาวน้อยเวทมนตร์ โซลลิมิตจะเหลือดังนี้
    แดนนิเยลโจมตี-โซลลิมิตลดลง 14 เปอร์เซ็น
    เจนนิเฟอร์โยนทีวีใส่-โซลลิมิตลดลง 45 เปอร์เซ็น
    ด่านนี้อาจจะยาก แนะนำให้ใช้วิธีตีระยะใกล้นะคะ

    ด่าน Albertine


    ด่านนี้ค่อนข้างยากเลยค่ะ เพราะสมุน Anja ของเธอนั้น สามารถโยนให้กลายเป็นลูกบอลเมื่อไหร่ก็ได้ และจะโจมตีค่อนข้างยาก เนื่องจากมันหมุนไปหมุนมาด้วยค่ะ

    ที่เหลือ..อุบไว้ค่ะ เพื่อความสนุกของเกมนี้ :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×