ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #88 : Chapter 52.8 ว่าคืนนี้จะต้องได้รับบทลงโทษยังไง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 546
      6
      10 เม.ย. 57

    Chapter 52.8 ว่าคืนนี้จะต้องได้รับบทลงโทษยังไง

     

    .....................................................

    ........................................

    ..........................

    ตึก!!!!!!

    -เฮ้!!!-

     

    เสียงของลูกตะกร้อ ฟาดลงที่ฝั่งตรงข้าม

    และชั้นเองค่ะ .... ชั้นคือผู้ที่ทำคะแนนให้ทีมของเราได้รับชัยชนะ

     

    เสียงปรบมือดังกึกก้องไปหมด

     

    ทุกๆคนที่อยู่รอบข้างต่างเดินเข้ามายินดีกับชั้น

     

    "ชั้นดีด้วยนะจ้ะ มายด์"

    สโรชาเอ่ยด้วยรอยยิ้ม

     

    "ยินดีด้วยนะมายด์"

    มะม่วงเอ่ยบอกชั้นต่อ

     

    "อื้อ ... "

    ชั้นตอบรับด้วยรอยยิ้มนิ่งๆ

     

    "ทำได้แย่มาก ชนะได้แค่คะแนนเท่านี้!! ถุย!!! ห่วยแตกที่สุดเลยมายด์! เธอนี่มันนังหมาโสโครกแท้ๆ!!!!"

    เสียงด้านหลังดังขึ้นมา

     

    รู้สึกปวดร้าวไปทั้งหัวใจแบบนี้ .... อืออ.....

    "อะ ... อา"

    ชั้นนั้นหันไปมอง ใช่เลย เขาคือโค้ชของชั้น ... พยายามนั่นเอง

    "คะ โค้ชคะ"

     

    " ใครให้เรียกโค้ช! นังหมาโสโครก!!!"

    เขาตะคอกใส่ชั้นอย่างรุนแรงก่อนจะใช้หลังมือขวาฟาดหน้าชั้นจนล้มลงกับพื้น

     

    เพียะ!

    เจ็บจัง ... เจ็บหน้าจัง...

     

    "ฮ้ะ ... อะ อา ... ท่านขา ... หนูขอโทษค่ะ"

    ชั้นมีความสุขมากๆเลย ที่พยายาม ทำร้ายชั้น ...

     

    "หึ ... เธอคงรู้สินะ... ว่าคืนนี้จะต้องได้รับบทลงโทษยังไง"

     

    และแล้วฉากทั้งหมด ก็เปลี่ยนเป็น ห้องนอน ที่มีโซ่ แซ่ กุญแจมือ เครื่องทรมานต่างๆ

     

    เพียะ!!!!

     

    "อ้ะ อา .. ไม่ไหวแล้ว!..."

    สโรชาร้องอย่างเจ็บปวดหลังจากโดนฟาดแล้วสลบไป

     

    เพียะ!!!!

     

    "มะ ไม่ไหวแล้ว....."

    มะม่วงที่โดนฟาดก็สลบไปเช่นกัน

     

    "หึ ... เหลือแต่เธอแล้ว นังหมาโสโครก!!! เอานี้ไปกิน!!!"

    พยายามเอ่ยแล้วถีบเข้าที่ซี่โครงของชั้น

     

    มันเจ็บ .. เจ็บมาก ... แต่ แต่ดีที่สุดเลย!!!

    "อ้า ... ฮะ อา ... ได้โปรด ... ได้โปรดค่ะ ... ดะ ด่าอีก ... ทำร้ายหนูอีกด้วยค่ะ ... อา.... อ้า!!!"

    ..................

    .......................................

    ..........................................................

     

    "อื้อ ... มะ มากกว่านี้คะ .. อั่ก ... อา ... อะ เอามันกระแทกเข้ามาตรงนั้น .... อ้า ... เจ็บและดีไปหมดแล้วคะ .. อา!!!"

    มายด์นั้น นอนละเมอสั่นสะท้าน ระหว่างกอดร่างกายมะม่วงและสโรชาเอาไว้

     

    End Chapter 52.8 ว่าคืนนี้จะต้องได้รับบทลงโทษยังไง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×