ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #404 : Chap.AfterData1-1 ตำนานแห่งหน้าอกภาค 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      0
      27 ส.ค. 57

    ตอนนี้เป็นตอนพิเศษที่คุณ Broken O.Esper ขอมานะฮะ

    ถ้าหากท่านอื่นๆที่อ่าน แล้วสนใจอยากจะขอให้จัดเนื้อหา ด้านข้อมูลในนิยาย

    หรือสอบถามอะไร ที่เป็นการจัดลำดับ สามารถขอได้เลย

    แล้วจะลงในตอน AfterData ต่อๆไปให้นะฮะ ^^

     

    Chap.AfterData1-1 ตำนานแห่งหน้าอกภาค 1

    (ไม่มีภาพประกอบนะฮะ หลวงพี่ของด เพราะต้องไปเล่นเกม เอ้ย ไปทำโปรเจ็คจบ)

     

    No.Ten

                    เมื่อพูดถึงขนาดหน้าอกที่มีในท้องเรื่องกันทั้งหมดแล้ว ผู้ที่จะคว้าตำแหน่งอันดับ 10 ไปครองนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนเลย นอกเสียจากหญิงสาว ที่มีหน้าอกขนาดใหญ่กำลังดีน่าสัมผัส ที่เกิดมาจากการฝึกฝน? และการทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ? จนทำให้ระดับหน้าอกของเธอ ถูกเลี้ยงดู? อย่างเป็นธรรมชาติ ก้าวผ่านความหื่นกระหายของร่างกายอย่างช้าๆ จนได้รูปร่างที่สวยงาม น่าสัมผัสจับคลึงเป็นอย่างมาก ด้วยไซส์ระดับ D คัพ และบั้นท้ายที่เข้ารูปสมส่วนน่าสัมผัส!! สโรชา ผู้นี้ นี่เอง!!!!!!

    อันดับ 10 สโรชา B84-W51-H85 D Cup

     

    No.Nine

                    กับการต่อสู้อย่างโชคโชน ฝีมือที่เหนือกว่านักสู้ทั่วๆไป ที่ก้าวมาถึงระดับเลข 2 หลัก และด้วยการเติมเต็มของร่างกาย ที่กลั่นมาจากการฝึกฝน ทั้งช่วงบน ช่วงล่าง ช่วงท้อง ทำให้ตัวเธอสามารถขยายขนาดหน้าอกได้เป็นอย่างดี แต่กระนั้นแล้ว แม้ว่า เธอจะมีหน้าอกใหญ่โตแค่ไหน มันก็ไม่ใช่อุปสรรคเลย ที่จะมาบดบังการต่อสู้ในแต่ละครั้งได้ เธอไม่ใช่ใครที่ไหน หญิงสาวนิ่งเงียบ ที่เก่งในด้านตบมุข และเป็นสายมาโซเต็มตัว โดยไม่เคยบอกใครมาตั้งแต่อดีต ยันปัจจุบัน กับหน้าอกโค้งมนระดับ E คัพ เธอก็คือ มายด์ ผู้นี้ นี่เอง!!!

    อันดับ 9 มายด์ B85-W52-H82 E Cup

     

    No.Seven

                    ตัวของเธอนั้น ได้รับเชื้อมาจากแม่อย่างรุนแรง แม้ว่าจะเติบโตขึ้น และผ่านการฝึกฝนที่แตกต่างกันมากแค่ไหนก็ตาม สัดส่วนรูปร่างของเธอกับแม่ของเธอนั้นก็แทบจะเท่ากันหมด ไม่น่าแปลกใจเลย ที่ทำไมเธอถึงได้อันดับ 7 ร่วมกับแม่ของเธอไปครองอย่างไม่น่าเชื่อ และผู้ที่มีระดับหน้าอกสวยงาม สัดส่วนที่สามารถล่อลวงเหยื่อให้เป็นของเธอได้ อีกทั้งมาดบุคลิก ที่เคยดูลึกลับ น่าหวาดกลัว แต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน อบอุ่นและโหยหา หญิงสาวผู้มีจิตใจเหมือนจะเข้มแข็ง และมืดดำ แต่กลับไม่เข้มแข็งเอาเสียเลย เธอและแม่ของเธอที่ครองอันดับ หน้าอกคำ E ที่แสนสวยงามน่าดูดดื่มนี้ ก็คือ แคทริคเซียด์ และ แพทริคเซียด์ แม่ลูกคู่นี้ นี่เอง!!!

                    อันดับ 7 แคทริคเซียด์ B86-W53-H86           อันดับ 7 แพทริคเซียด์ B86-W54-H87

     

    No.Six

                    แม้ว่าโลกใบนี้ จะผ่านช่วงยุค ช่วงสมัยแห่งความโกลาหล ไปแล้ว แต่ก็มิว่าย ยังมีชีวิตหนึ่ง ที่กำหนดให้เกิดขึ้นมา ในระยะเวลาอันสั้น เพื่อเดินทางไปเที่ยวอย่างสนุกสนาน ในทริป อนิวาโค้ โดยไม่ได้ใช้สมองส่วนหัวคิดเท่าไหร่นัก กับการกำเนิดเธอขึ้นมา สาวน้อยที่ไม่ได้มีชีวิตเป็นของตนเอง แม้จะถูกกำหนดความทรงจำให้มาแบบหยาบๆ กับความทรงจำในวัยโตแบบง่ายๆ และต้องเข้าไปพัวพันกับองค์กรลึกลับ ที่มีแผนจะทำอะไรสักอย่าง กับตัวเธอ ซึ่งเป็นคนเดียวของโลกในตอนนี้ ที่ไม่สามารถป้องกันสารเสพติดเวทย์ได้ จนอาจจะเกิดความโกลาหลอีกครั้ง กับเด็กสาวผู้มีนิสัยน่ารักน่าชัง เข้าหาคนอื่นได้ง่าย คออ่อนระดับขั้นโมเอะ การกระทำตัวที่โมเอะ ไร้เดียงสา แต่ลับหลังกลับแอบหื่นเล็กๆจากตัวตนที่ควบคุมร่างกายเธออยู่ ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก ที่ยึดเอาอันดับ 6 นี้ไปครอง ด้วยหน้าอกคัพ E ที่เพียงเหล่าชายหนุ่มได้พบเจอ ไม่ถึง 1 วัน ก็หลงปลื้มไปพร้อมๆกับนิสัยของเธอ ริฟ่า สาวน้อยคนนี้ นี่เอง!!!!

    อันดับ 6 ริฟ่า B87-W57-H87

     

    No.Five

                    เล็กพริกขี้หนู ยังเป็นคำที่สามารถใช้ได้ดี กับเด็กสาวตัวน้อยคนนี้? แม้ว่าตัวเธอนั้น จะมีขนาดร่างกายที่เล็กราวกับเด็กประถมแค่ไหนก็ตาม แต่ด้วยปมฝังใจ ติดตัว จนอาจจะเรียกว่าเป็นปมด้อยมาตั้งแต่อดีตกาล จนถึงปัจจุบัน ทำให้เธอนั้น เลือกที่จะมีขนาดหน้าอกไม่แพ้ใครๆ แม้ว่าจะเด็กแค่ไหนก็ตาม กับเด็กสาวจอมกวน ผู้ปั้นมุขและตบมุขกับดอลฟินเป็นประจำ ออกแนวหื่นนิดๆ และชอบแกล้งแซนด์เป็นที่สุด ตัวตนผู้มีความยาวนานมาตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน สำหรับเธอคนนี้ ที่ขนาดหน้าอก ไม่ได้สำคัญไปกว่าคัพอกเลยแม้แต่น้อย กับ สาวน้อย F คัพ ที่ขนาดหน้าอกใหญ่กว่าช่วงตามหาศาล แมงโก้! ผู้นี้ นี่เอง

    อันดับ 5 แมงโก้ B71-W40-H60 F Cup

     

    No.Four

                    ถ้าจาบอกว่าสาวโคนดายที่มีความน่าโสนจายนายเรื่องหู่นแล้รูปร่าง รวมปายถืงล้ากซาหน่ากานพูดที่เปนเอกกาล้ากมากกว่าคลายคลายแล้วหล่าก้อ โคงจาหนีม่ายโพ้นหยีงสาวผู้เติบโตมากาบครอบครัวเลกเลกที่น่าจาโอบอู่น แต่กลาบถูกย่ามยีจากโคนจายร้าย โจนเดกสาวทามมาดา ทามมาดา ช้ายแรงกราตู้นจากการ์ตูนที่เธอชื่นชอบ เปนแรงผลากดาน ห้ายเธอฆ่าคน กลายเปนฆ่าตากอนเลือดเยนปายนายที่สูด เธอม่ายช่ายคลายที่หนาย นอกจากหยีงสาวน้ากฆ่า ที่มีท้างฝีมือ แล้ความสามารถราดาบสูง รวมถึง ท้ากส้า อานยอดเยี่ยม กับการปลูกฝางโบ่มพ้อร่างกายมาโจนเติบหย่าย เต่งตืงเตมที่ บายหน้าสวยงามข้าวรูปดูเยนเยนนี่งนี่ง หู่นดีน่าสามผาส หน้าโอก ค้าบ G หย่ายรูปโทรงสวยล่อลวงชายหนู่มด้ายมากมายน้าบม่ายท้วน กาบเธอ แฟนต้า ผู้นี้ นี่เอง~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    อันดับ 4 แฟนต้า B93-W55-H90 G Cup

     

    End. AfterData1-1 ตำนานแห่งหน้าอกภาค 1


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×