ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #193 : Data.4 ข้อมูลที่ควรจะต้องบอกในตอนนี้หละนะ4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 179
      2
      6 พ.ค. 57

    Data.4 ข้อมูลที่ควรจะต้องบอกในตอนนี้หละนะ4

     

                    - อุปกรณ์เวทย์ แบ่งออกได้หลักๆ 3 เทคนิคการสร้าง อันได้แก่

                                    1.สร้างจากแร่ธาตุที่มีประจุเวทย์ภายในอยู่ ราวกับเป็นมนุษย์

                                    2.สร้างจากผู้ที่มีพลังเวทย์แก่กล้ามากพอจะทำให้ผลึกเวทย์กลายเป็นอุปกรณ์เวทย์ด้วยมนตร์และพลังประจุของเขา

                                    3.สร้างจากวิทยาการทางวิทยาศาสตร์ เป็นสินค้าแบบแมสโปรดักส์ทางการเวทย์

     

                    - อุปกรณ์ที่สามารถเห็นได้มากที่สุด จะเป็นแบบที่ 3 เท่านั้น เพราะ กลุ่มแบบที่ 1 และ 2 จะมีราคาแพงมาก หาใช้ได้ยาก แม้จะดีกว่ามากก็ตาม

     

                    - อุปกรณ์เวทย์ มีด้วยกันหลักๆ 2 วัตถุประสงค์ คือเครื่องสวมใส่เวทย์ซึ่งใช้เป็น อุปกรณ์ป้องกันเวทย์ และ อาวุธเวทย์ แยกแยะได้ง่ายๆคือ

                                    อุปกรณ์ป้องกันเวทย์ คือกลุ่ม ผ้า เครื่องสวมใส่ จุดใดก็ได้ ที่ไม่สามารถทำอันตรายทางเวทย์ได้มากกว่าการป้องกัน

                                    อาวุธเวทย์ คือกลุ่ม สิ่งของที่สามารถสร้างความเจ็บปวด มาตรฐานในด้านวิทยาศาสตร์ได้ แต่จำเป็นจะต้องเคลือบด้วยสะสาร ที่เป็นเวทย์ทั้งหมด เพื่อป้องกันการเกิดอันตราย

     

                    - อุปกรณ์เวทย์ผู้สวมใส่จะพกมาหรือไม่ก็ได้ จะพกพาแบบดีแค่ไหนมาก็ได้ ... ซึ่งการตรวจสอบ จะตรวจสอบเพียงแค่ มันเป็นอุปกรณ์เวทย์จริงๆหรือไม่ เท่านั้น ไม่มีความเสียหายในทางวิทยาศาสตร์มาปน

     

                    - ในการแข่งขัน ชุดที่ติดตั้งผลึกเวทย์ตรวจสอบอัตราการต่อสู้นั้น มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า ชุดบอกสถานะกีฬาเวทย์ ซึ่งจำเป็นจะต้องใส่ทุกคน

                   

                    - เหตุผลที่จำเป็นจะต้องใส่ ชุดบอกสถานะกีฬาเวทย์ นี้ เป็นเพราะ เมื่อสถานะ ขึ้นถึงระดับพ่ายแพ้แล้ว ตัวชุด จะดึงเอาประจุที่เหลืออยู่ทั้งหมดในร่างกายออกมาสู่ตัวชุด และสร้างสถานะทำให้ป้องกันเวทย์ ได้อย่าง 100 % แต่จะทำให้ผู้ที่เกิดสถานะนี้ขยับร่างกายไม่ได้ เป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย

     

    End Data.4 ข้อมูลที่ควรจะต้องบอกในตอนนี้หละนะ4

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×