ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #183 : Data2 ข้อมูลที่สามารถบอกได้ตอนนี้2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 196
      2
      3 พ.ค. 57

    Data2 ข้อมูลที่สามารถบอกได้ตอนนี้2

     

                    - ในปัจจุบันปีเวทศักราชที่ 398 หรือปีคริสต์ศักราชที่ 2420 มีการกีฬาอยู่มากมาย แต่ จัดเป็น ประเภทหลักๆ ได้ 2 ประเภท คือ กีฬาวิทย์ และกีฬาเวทย์

     

                    - กีฬาวิทย์ เป็นกีฬา ที่แข่งกันเพื่อความบันเทิง และสามารถเป็นอาชีพ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับการกีฬาทั้งหมด ที่มีอยู่ในยุค คริสต์ศักราชที่ 2014

     

                    - กีฬาเวทย์ เป็นกีฬา ที่แข่งกันเพื่อ ผลประโยชน์ของประเทศชาติ  เกิดขึ้นครั้งแรกในปีเวทศักราชที่ 48 เพื่อแก้ปัญหาการสงครามที่ก่อตัวรุนแรงขึ้น สามารถใช้ลดความไม่เท่าเทียม ความต่างชั้น ความย่ำแย่ จนสงบได้ในที่สุดอย่างยั่งยืน ซึ่งกฎที่สมบูรณ์แล้วเสร็จ จริงๆ และใช้จนถึงปัจจุบัน คือ กฎฉบบปี เวทศักราชที่ 72 โดยไม่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงอีก

                   

                    - กีฬาเวทย์ ใช้เพื่อการกำหนดภาษีรายได้บนโลกในการใช้จ่ายอุปกรณ์ด้านเวทย์ทั้งหมด อุปกรณ์ด้านวิทย์ที่มีการส่งออก ให้เข้าสู่ทวีปนั้นๆ และประเทศนั้นๆของผู้ชนะ ได้ในอัตราที่เป็นไปได้  

     

                    - ผู้ที่ชนะ ในขั้นประจำเขต จะได้ไปแข่งในขั้นประจำจังหวัด ขั้นภูมิภาค ขั้นประเทศ ต่อไป และเมื่อสามารถ ชนะได้ในขั้นประจำประเทศ ก็จะได้ไปแข่งในขั้นประจำทวีป และประจำโลกต่อไป

     

                    - ประเทศ ที่ชนะในขั้นประจำทวีป จะมีสิทธิ์กำหนดภาษี เข้าหาประเทศตนเองได้ในระดับ หนึ่ง ที่เป็นที่ยอมรับของนาๆประเทศได้

                   

                    - ทวีป ที่ชนะในขั้นประจำโลก จะมีสิทธิ์กำหนดภาษี เข้าหาทวีปตนเองได้ ในระดับที่นาๆทวีปยอมรับ

     

                    - ถึงแม้ว่าจะเรียกว่ากีฬาเวทย์ แต่จริงๆ ก็คือ การต่อสู้กันด้วย พลังแห่งเวทย์ หรืออุปกรณ์ด้านการเวทย์ที่จะต้องใช้เวทย์เป็นตัวกระตุ้น ตามธาตุและชนิดธาตุของตน และทำการแข่งขันกัน แบบเดี่ยวหรือทีม โดยก่อนแข่งจะมีการ ให้โจมตี ใส่ผลึกเวทย์ ที่ติดบนชุดของตัวบุคคลนั้นๆ ซึ่งผลึกนั้นสามารถนำมาวัดค่า เป็นความเสียหายของร่างกายได้ และเมื่อ โจมตีจนผลึกนั้นแจ้งว่าพ่ายแพ้ หรือ ทำลายผลึกนั้นแตกได้ ผู้ที่โดนทำลาย จะหมดสภาพสู้ต่อทันที

     

                    - กฎของการต่อสู้กับกลุ่ม สายอัญเชิญ จะโดนแยกไปอีกรูปแบบหนึ่ง

     

                    - มีกฎห้ามทำร้ายกันถึงขั้นบาดเจ็บร้ายแรงอย่างชัดเจน และมีการตรวจสอบดูแลเป็นอย่างดี ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ชั้นแนวหน้า โดยมีกฏที่เข้มงวดระบุเอาไว้ชัดเจน

     

                    - ด้านอื่นๆ นั้นยังไม่จำเป็นต้องเปิดเผยในตอนนี้

                                   

    End Data2 ข้อมูลที่สามารถบอกได้ตอนนี้2

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×