ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทยาลัย ศาสตร์มนตร์ดำรงเวทยา

    ลำดับตอนที่ #162 : Chapter 83.4 ขอให้ปลอดภัยนะ ... ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 420
      3
      26 เม.ย. 57

    Chapter 83.4 ขอให้ปลอดภัยนะ ... ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

     

    วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เวทศักราช 213

     

    ณ ร้านขายข้าวแกง ที่มีคนในซอย และจากปากซอย เดินแวะเวียนกันเข้ามาทานจำนวนมาก

    เพราะรสชาติปานกลาง ปริมาณใช้ได้ และราคาไม่แพง กับความใจดีของเจ้าของร้านที่เป็นกันเอง

     

    แต่ตอนนี้เป็นเวลา 8.24 น.

    ทำให้ร้านนั้นว่างและเงียบ

     

    คุณป้า 3 คน ในวัยเดียวกัน กำลังนั่งดูทีวีรายการที่คุ้นเคย...

     

    - ครับ นี่ก็เป็นช่วงสุดท้ายของรายการ เรื่องเล่าแซทแอนด์ซันเดย์ แล้วนะครับ ต่อไปนี้ เป็นความคืบหน้าของเหตุการณ์ก่อการร้าย ซึ่งตอนนี้ยังไม่เห็นวี่แววของ ผู้ก่อการร้าย ที่ชื่อพยายาม คนนี้เลย.........  -

     

    ......

     

    "จะว่าไป ตาพยายามก็ไม่ยอมมากินเลยนะ...... ไม่เห็นนานแล้วนี่"

    ป้าหน้าตาใจดี ที่ปล่อยผมยาวตรงย้อมสีดำออกน้ำตาล เอ่ยด้วยใบหน้าสงสัย

     

    "คงจะไปเที่ยวที่ไหนสักทีหละมั้ง เดี๋ยวก็กลับมากินเองแหละ"

    ป้าเจ้าของร้านที่หน้าตาใจดี แต่ดูแก่ที่สุดไว้ผมดัดลอนมีผมหงอกแซม เอ่ยตอบออกไป

     

    "ก็ตาพยายามเป็นคนร้ายไม่ใช่เหรอเธอเอ้ย จะมาได้ไง คงจะหนี ..... แต่ชั้นไม่ค่อยอยากเชื่อเลยนะ ว่าตาพยายาม จะเป็นแบบนั้น"

    ป้าที่หน้าตาไม่แก่มากเท่าอีก 2 คน ที่ไว้ผมหางม้า เอ่ยต่อ ท่าทางเป็นห่วง

     

    ".... ไม่ใช่หรอก ชั้นว่า ต้องเข้าใจผิดแน่ๆ ....... ถึงตาพยายามจะเป็น .... อะไรน้า.... โคล่อน .... เมล่อน เอ.... โล... หรืออะไรที่มันแปลว่า โคแก่กินหญ้าอ่อน ... อะไรนะ ที่หลานของเธอที่ชอบดูการ์ตูนชอบพูดหน่ะ"

    ป้าผมดัดลอนพยายามนึก แล้วหันไปถามป้าผมยาวตรง

     

    "โคล่อนๆ ..."

    ป้า อีก 2 คนเอ่ยพร้อมๆกัน เพราะจำได้ดี

     

    "เอ้อ นั่นแหละ ... โคล่อนนั่นแหละ ..... เสียดาย ยังไม่ได้คุยกับหนูสโรชา กับหนูมะม่วงคนนั้นต่อเลย ....."

    ป้าไว้ผมดัดลอนตอบรับ แล้วยิ้มหวาน

     

    "นั่นสินะ .... หวังว่าคงจะกลับมาแบบปลอดภัยน้า ..... "

    ป้าผมยาวตรงเอ่ยทำหน้าเป็นห่วง

     

    "ถ้าไม่ใช่ผู้ก่อการร้าย ชั้นก็หวังแบบนั้นเหมือนกัน .... ขอให้ปลอดภัยทุกคนนะ ...."

    ป้าไว้ผมหางม้าเอ่ยรับยิ้มๆ

     

    ป้าผมดัดลอน พยักหน้ารับกับทุกคน

    "นั่นสิน้า .... ขอให้ปลอดภัยนะ ... ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม"

    .........................

    ....................................................

     

     

    End Chapter 83.4 ขอให้ปลอดภัยนะ ... ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×