คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #392 : Chap.After9-3 ...... ...คงไม่ทำให้.... เสียชื่อหรอกมั้ง ....
Chap.After9-3 ...... ...คงไม่ทำให้.... เสียชื่อหรอกมั้ง ....
.............................................................................
.............................................................................
.........................................
...........
วันที่ 1 ของการเที่ยว
เวลา 12.40 น.
หลังจากนั่งรถทัวร์ กว่า 2 ชั่วโมง ลูกทัวร์จำนวน 27 คน กลุ่มเจ้าของและพนักงานของอนิวาโค้ 30 คนและไกด์ 2 คน ก็ได้มาถึง
ณ โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ค่อนข้างหรูหรา
โดยมีการบริการ ทั้งบ่อน้ำพุร้อนในตัวโรงแรม ซาวน่า พร้อมอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ครบครัน
โดยทั้งหมด รวมอยู่ในแพ็คเกจเรียบร้อย สบายไปทั้ง 7 วัน
พวกกลุ่มคนร่วมทริป อนิวาโค้ ยืนรอไกด์คุยกับทางโรงแรมอยู่ราวๆ 10 นาที
ไกด์ก็เดินกลับมา พร้อมแจกจ่าย กุญแจให้กับ กลุ่มเจ้าของเว็บไซต์ ต่อด้วยแจกจ่ายกุญแจให้กับผู้ร่วมทริปโดยให้ผมเป็นคนสุดท้าย
"ห้องน้องริฟ่า อยู่ห้อง สี่หนึ่งหก นะจ๊ะ .... อะนี่ ... กุญแจ ไปถูกไหมเอ่ย?"
พี่ไกด์สาวคนแรก เอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม
ผมก็ทำท่าอายนิดๆ ... แล้วตอบกลับไปท่าทางสาวไร้สมองนิดๆ
"เอ่อ คือ .... ไม่ค่อยแน่ใจหน่ะค่ะ ... ว่าจะไปถูกไหม ...."
แน่นอน .... จงไปส่งผมซะ เจ๊ .... แล้วผมจะจัดการขอเจ๊ถ่ายรูปสักใบสองใบ เป็นที่ระทึก ... เอ้ย ระลึก
ไกด์ค่อยๆยิ้มหวาน เพื่อจะตอบผม
แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
"ริฟ่า ให้ผมไปส่งที่ห้องก็ได้นะ ... ผมอยู่สี่หนึ่งเจ็ด"
"ใช่ๆ .... ให้พวกผมไปส่งก็ได้"
"ให้พี่ไปส่งไหมน้องริฟ่า .... พี่อยู่สี่หนึ่งห้านี่เอง"
เจ้าพวกคลั่งการ์ตูน ที่หน้าตาไม่แน่ใจว่าเป็นแค่พวกแว่นคลั่งการ์ตูนธรรมดา หรือคลั่งเข้าเส้นแบบโอตาคุ ก็รีบเข้ามาเสนอหน้าทันควัน
กรั่กๆๆๆ
อยากจะหัวเราะให้ฟันหัก แม้ภายนอกผมจะทำหน้าน่ารักแค่ไหน
แต่บอกได้เลย ว่าภายในของผม มันหัวเราะเหมือนตัวชั่ว หรือบอสลับในการ์ตูนชัดเจนมาก
ดูหน้าพวกมันสิ!! พวกเอ็งนี่มันหื่นกับผู้หญิงน่ารักๆจริงๆ .... หลงหน้า หรือ หน้าอกตรูเข้าแล้วหละเซ่
อย่างว่าหละนะ .... พวกเอ็งซื้อของแบบนี้ไป
ไม่เอาไปให้พวกสิ่งอัญเชิญของตนเองใส่ ก็คงเอาไปใช้วิ่งไล่จับกับตัวเองแหงๆ
ตรูเดาได้!!!!!
ไม่งั้นพวกเอ็งก็พาแฟนมากันหมดแล้วเห้ย!!
ถ้าทัวร์มันไม่ห้ามให้เอาสิ่งอัญเชิญมา ไม่งั้นต้องจ่ายเอง
พวกเอ็งก็คงพาสิ่งอัญเชิญ มาแทนเพื่อนกันหมดแล้ว ตรูรู้
"อืมม ....ริฟ่าไม่ค่อยแน่ใจค่ะ ...."
ผมค่อยๆทำท่ากอดอกครุ่นคิด จนมันเน้นอกชัดเจน ให้พวกมันได้เห็น ...
"............."
"..............."
"............."
"........."
ดูสายตาพวกมันเซ่!!!!
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
โอ้ย ฮา ฮาท้องแตกแล้ว!!! .... อยากจะหัวเราะใส่หน้า
มองนมของตรูอยู่หละเซ่ .... พวกเอ็งนี่ มันก็แค่อยากฟันเด็ก ไม่ก็ขาดแคลนผู้หญิงในชีวิตเท่านั้นแหละ
ถือว่าเป็นเพื่อนร่วมเว็บไซต์ จะช่วยชำระล้างจิตใจอันเศร้าหมอง และทับถมจิตใจอันหื่นกามของพวกเอ็งต่อไปให้เอง
โอเค .... งั้นก็จะเซอร์วิสต่อหละนะ!!
ผมค่อยๆ ปล่อยแขนออกจากอก ... ให้หน้าอกตูมๆของผม ทิ้งดิ่งตามแรงโน้มถ่วง
ดัง ดึ๋ง~~~~สะกดใจพวกมัน
แน่นอนว่าพวกผู้ชาย ที่มองผมอยู่ก็มองตาไม่กระพริบเลย .....
กรักๆๆๆๆ ..... จ้องใหญ่ๆ .... จ้องเข้าไป ... โอ้ว!! สนุกจริง ....
"... จริงๆมันจะรบกวนพี่ไกด์นะคะ ... ริฟ่าให้พวกพี่ๆ สี่คนนี้ไปส่งแทนก็ได้ค่ะ ห้องอยู่ใกล้ๆกันเอง"
แล้วผมก็เอ่ยออกไปด้วยรอยยิ้มต่อ เหมือนเด็กสาวมั่นใจในตนเองนิดๆ
"เอ๋ ... แต่ว่า ..."
พี่ไกด์พยายามจะปฏิเสธ แต่แล้ว
"ไม่เป็นไรครับไกด์ เดี๋ยวผมพาน้องริฟ่าไปเอง"
"ตามนั้นๆ ..."
"ห้องใกล้ๆกัน ช่วยดูแลน้องริฟ่าได้ครับ ไม่ลำบากหรอก"
"ตามเพื่อนผมว่าเลยครับ"
พวกกลุ่มชายทั้ง 4 ก็รีบอาสา ก่อนจะมองหน้ากันเอง เหมือนไม่พอใจ
แต่ตรูไม่เลือกหรอกฟร่ะ ... ระหว่าง
หน้าหล่อบาดใจสาวสองคนที่กะฟันเด็กแน่ๆ
กับหน้าตาแว่นเหมือนพวกติดการ์ตูนสองคน
ผมค่อยๆยิ้มหวาน แสดงท่าทีเหมือนคนกำลังดีใจ ที่ได้รับการเอ็นดูขนาดนี้
"... พี่ๆใจดีจังเลยค่ะ ริฟ่าดีใจจัง ...."
"เอ่อ ... งั้นฝากด้วยนะคะ ....."
ไกด์เอ่ยยิ้มหวานให้กับพวกชายพวกนั้นก่อนจะเริ่มกดปุ่มพูดรวม
"เอาหละค่ะ ทุกๆคน ... ต่อไปนี้ ทางเราจะแจกกำหนดการ แล้วอธิบายแผนคร่าวๆให้ฟังนะคะ .... จากเวลานี้จนถึงบ่าย 2 ......"
แล้วเริ่มอธิบายคร่าวๆให้กับผู้ร่วมทริปครั้งนี้ รวมถึงกลุ่มพนักงานของอนิวาโค้ทุกคน
ได้ความสรุปสั้นๆว่า...
ทางทัวร์ ได้ให้พักผ่อนตามอัธยาศัย จนถึงบ่าย 2 โมง ก่อนจะนัดรวมไปไหว้พระย่านวัดดังแล้วจะพาไปซื้อของย่านค้าขายแห่งแรก แล้วพากลับมาทานของอร่อยร้านดังใกล้ตัวโรงแรม ซึ่งเป็นชุดอาหารหรู หากตอนกลางคืนใครไม่อิ่มสามารถมาทานดินเนอร์ของโรงแรมได้ ....
แล้วเมื่ออธิบายจบ ไกด์ก็ปล่อยพวกเราไปพักทันที ....
โดยเจ้าของบริษัท อนิวาโค้ ที่มีหุ่นอ้วนพลุ้ยใส่แว่น ใส่เสื้อลายการ์ตูนแบบง่ายๆคาดหัวด้วยผ้าลายการ์ตูน
ก็รีบเดินเข้ามาหาทุกๆคนต่อ
"อย่าลืมนะครับ ว่าทุกๆคนจะต้องปิดบังยูเซอร์จริงของตนเองไว้ก่อน เพื่อจะได้ร่วมเล่นเกมสนุกๆต่อไป ในวันที่สี่ และ ห้าที่จะถึงนี้ ... เอาหละครับ ที่เหลือ ก็ขอให้ทุกๆคนสนุกกับที่นี่ให้เต็มที่นะครับ"
ทุกๆคนก็ตอบตกลงไปด้วยความยินดี ที่จะร่วมกิจกรรม เพราะอาจจะได้ของรางวัลดีๆอีกก็ได้
แต่ผมไม่ค่อยจะแคร์เท่าไหร่อะนะ ... แค่ต้องปิดบังยอดซื้อ ที่เป็นอันดับหนึ่งของเว็บก็เท่านั้น ....
น่าเสียดาย ... ที่ผมมักจะถูกสายตาของคนในบริษัท อนิวาโค้ จ้องอยู่บ่อยๆทั้งชายหญิง ไม่แพ้พวกชายหื่นที่มาทริปด้วย ท่าทางจะสงสัยเรื่องเงินที่ใช้ช่วงเวลาซื้อภายในระยะเวลาสั้นๆ เพียง 6 เดือนแต่ได้ถึง 3 ล้านหละสิ
จะถูกมองว่ายังไงก็ช่าง
ไม่ใส่ใจหรอก ร่างกายนี้สร้างมาเฉพาะกิจอยู่แล้ว .....
และสุดท้าย เมื่อจบการพูดคุยกับพวกกลุ่มบริษัท อนิวาโค้ รวมถึง เหล่าสาวๆ นางแบบชุดชั้นในของอนิวาโค้ เรียบร้อยแล้ว
ผมยักไหล่เล็กน้อย มองเบอร์กุญแจ ก่อนจะออกเดิน
แต่ยังก้าวไม่ถึงครึ่งก้าวดีเลยด้วยซ้ำ ....
ชายหน้าตาหล่อคนหนึ่ง ที่อยู่ห้อง 417 ก็รีบเดินเข้ามาข้างๆผม พร้อมส่งยิ้มหล่อสุดๆมาให้
"มาครับ ...น้องริฟ่า ... เดี๋ยวพี่ช่วยถือกระเป๋าให้นะ"
แอบขนลุกเลยเฟ้ย!! พอไม่ได้ตั้งตัว ....
โอย .... ยังไงตรูก็รับผู้ชายไมได้จริงๆแหละ
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ .... ริฟ่าแบกกระเป๋าคนเดียวได้ ...."
"แหม่น้องริฟ่านี่เก่งจังเลยนะครับ ทั้งมาคนเดียว แถมยังพยายามจะพึ่งพาตัวเองอีก"
"แบบนี้แหละ เขาเรียกดอกไม้ที่แข็งแกร่ง"
แล้วพวกผู้ชายหน้าตาหล่อๆ สองคนนั้น ก็รุมยกยอปอปั้น ริฟ่าจังผู้นี้กันใหญ่
ในระหว่างที่เดินตรงไปยังห้องพักกันด้วย
ส่วนชายอีกสองคนห้อง 415 ซึ่งเดินตามมาด้วย พวกที่หน้าตาเหมือนคลั่งการ์ตูนหรือโอตาคุก็เหมือนจะพยายามอยากพูดเหมือนกัน แต่เหมือนพวกเขาคิดคำพูดไม่ออกและไม่ชินกับการคิดคำพูดยกยอแบบนี้
อืม .... แบบนี้แหละ ทำไมผู้หญิงถึงมักจะตกเป็นเหยื่อของพวกคนช่ำชอง และมักจะช้ำใจ
ก็คำพูดและการกระทำ มันแพ้ทางกันชัดเจนนี่ฟร่า ...
ถึงพวกเอ็งจะพยายามทำดีแค่ไหน ก็ชนะไม่ได้หรอก ....
แต่ไม่เป็นไร
คิดอีกที .... เลือกพวกมีโอกาส จีบสาวติดน้อยๆดีกว่า ....
หลอกง่าย และน่าจะมันกว่ากันเยอะ....
อะไม่ได้สิ
จะไม่หลอกพวกเอ็งเท่านั้นหลอกนะ น่าสงสาร
.... ตรูจะหลอกพวกหื่นคนอื่นแบบเท่าเทียมด้วยเลย ถ้ายอดเงินซื้อมันจะเยอะขนาดมาที่นี่ได้
พวกเอ็งมันต้องรวยทุกๆคนนั่นแหละ ...
".... ปกติอยู่บ้านกับพี่ชาย แล้วก็พ่อแม่เหรอครับ?"
"ค่ะ ... พ่อแม่ กับพี่ไม่ค่อยว่างหรอกค่ะ ... ส่วนใหญ่จะอยู่คนเดียว"
"โอโห ... เก่งจังเลยนะครับเนี่ย"
"ไม่แปลกใจเลยนะเนี่ยที่ทางบ้านอนุญาตให้มา"
แล้วระหว่างทางผมก็โดนพวกชายหล่อ สองคนนั้นรุมชม รุมถามใหญ่
ส่วนชาย อีกสองที่ตามมาก็พยายามถามบ้าง แต่แย่งบทถามของเจ้าสองหล่อนี่ไม่ทันไปตามระเบียบ
อืม ... พอมาคิดๆดูแล้ว ... ก็ยิ่งไม่แปลกใจหรอกนะ ... ที่คุณหน้าจืดสองคนจะหาแฟนไม่ได้ ...
อะ ว่าแต่ ... ไอ้หล่อสองคนนี้มันจะซื้อไปทำไรฟระ .... ทั้งๆที่คารมแบบพวกก็ดีแท้ๆ น่าจะฟันสาวได้หลายคน หรือว่า ....... อืม
เออ ไม่คิดแล้วกัน มึนหัวเปล่าๆ
วันนี้ยังไม่ออกลายมากดีกว่า .... เดี๋ยวไว้ไปตามย่านขายการ์ตูนแล้วจะลองหลอกล่อพวกเอ็งดูแล้วกันนะ
กรั่กๆๆๆๆๆๆ
และแล้ว .... ทั้งสี่ ชายหนุ่ม ก็พาผมมาส่งถึงห้อง
"มีอะไร เรียกพวกพี่ๆได้เลยนะ ... จะเอาเบอร์หรือเฟคบุค หรือพาทฮ์ ไว้ติดต่อกับพวกพี่ไหมหละ"
"ใช่น้อง ... เผื่อมีอะไรขาดตกบกพร่องพวกพี่ช่วยได้นะ"
พวกชายหล่อทั้งสองก็รีบชิงตัดหน้าก่อน
ตามมาด้วย ...
"เอ่อ ... เอาของพวกพี่ด้วยก็ได้นะ ถ้าเรื่องเกี่ยวกับการ์ตูนหรือ สถานที่เที่ยว เกม คอสเพลย์ พวกพี่ช่วยได้นะ"
"อ่า ... เรื่องร้านคาเฟ่ หรือร้านอาหารอร่อยๆก็ด้วยนะ!!"
นั่นไงเล่า!!! พวกเอ็งจะโง่เง่าไปถึงไหน .... เอาเรื่องที่ตนเองชอบมาพูดก่อนแบบนี้
"ฮะๆ .... งะ งั้นเอาของ ริฟ่าไปแล้วกันนะคะ ... แอทเฟคบุคของลิฟ่าด้วยนะคะ เฟคบุคชื่อ ซุกุฮะคาวาอี้ ค่ะ"
ผมบอกออกไปด้วยรอยยิ้ม
พวกเขาก็ยกยอผมกลับออกมาอีกเล็กน้อย .....
ก่อนจะยืนส่งผม .... ให้เข้าห้อง
ผมตรงดิ่งเข้าไปยังห้องพักหมายเลข 416 ทันที ...
แกรกตึ้ง ....
แล้วล็อค
แกร๊ก!
".....ฟู่วววว!"
ผมถอนหายใจออกมาเล็กน้อย ก่อนจะเดินไปถอดชุดเที่ยวแบบง่ายๆออกก่อนทันที
จนเหลือแต่ชุดชั้นใน สีเหลืองนวลสวย กับหน้าอกและร่องอกที่ใหญ่โต
แหม่ .... ตัวตรูนี่มันโมเอ้ น่ารักโฮกๆ จริงๆ ให้ดิ้นตาย ....
สมแล้ว ที่เอาต้นแบบ ตัวละครมาจากการ์ตูนเก่าเรื่อง Axe Art Online
เวลาตอนนี้ก็ ....
13.16 น.
ขอเวลา เล่นกับตัวเองสักหน่อยก็แล้วกัน ...
เฮะๆๆๆๆๆ
ตั้งแต่สร้างร่างนี้มา ยังไม่ได้เล่นอะไรกับตัวเองเลย ....
....
แล้วผมก็ค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไป .... จูจุ้บกับกระจกบานใหญ่นั้น ....พร้อมแนบหน้าอกอันอวบอิ่มใส่กระจกอย่างหื่นกระหาย ...
"อ่า ..... พี่ชาย .... ซุกุ รักพี่ชายที่สุดเลย ..... "
และผมก็
......
.......................
......................................
................................................
สนุกกับการทำท่าน่าอายๆ อย่างขยำหน้าอกและก้นตัวเองเล่น
หรือแม้แต่ ถ่ายภาพน่าอายๆ เวลาเลียกระจกพร้อมใบหน้า เย้ายวน เก็บเอาไว้ดูเล่น
.....
จะว่าไป
วันนี้ก็เป็นวันแรกสินะ ...
ต้องไปทัวร์กับกินซะด้วย .... ถึงจะบอกว่ามีของอร่อยน่าสนใจก็เถอะ
แต่ขอโทษ .... ตัวผมเองขอแยกทางไปอีกที่ก็แล้วกัน
ที่ๆวางแผนจะไปเลยตั้งแต่วันแรก ....
หึๆๆ
ที่ๆมีแต่หญิงสาวเท่านั้น ที่จะเข้าไปได้สำหรับประเทศนี้
จะที่ไหนซะอีก .... ฮึๆ .... ก็ต้อง .... โรงอาบน้ำผู้หญิงเซ่!!!
มันต้องได้ฟิลลิ่ง แนว การ์ตูนชายกลายเป็นหญิงแล้วต้องเข้าห้องน้ำหญิงแน่นอน!!
ไม่เหมือนที่อาบกับพวกปีศาจพวกนั้นเป็นแน่แท้
เพราะมันตื่นเต้นกว่าเยอะ
อะ ... ยกเว้นตอนได้แกล้งอัลฟ่า ... เอ้ย แซนด์นะ ... อันนั้นน่าจะตื่นเต้นที่สุด
หึๆๆๆๆ....
ผมค่อยๆแสยะยิ้ม หัวเราะแบบหื่นกระหาย ในสภาพของร่างกายสาวน้อยสุดน่ารักคนนี้
โอย....
แค่คิด ... ก็ตื่นเต้นจนหัวใจดังตูมตามโครมครามแล้ว!!
ไม่ได้ทำแบบนี้มา จะ 30 ถึง 40 ปีแล้ว!!!
ขอมันหน่อยก็แล้วกันนะ!! .... สาวๆมนุษย์ธรรมดาๆเอ๋ย
แฮ่กๆๆๆ ....
.....
ว่าแต่ ... ผมคงไม่ทำให้ตัวละครนี้ เสียชื่อหรอกมั้ง ....
มั้ง ....
มั้ง ...........
ก็การ์ตูนมันเก่าแก่แล้วนี่นะ ....
.............
..............................................
..........................................................................................................
..........................................................................................................
End Chap.After9-3 ว่าแต่ ... ผมคงไม่ทำให้ตัวละครนี้ เสียชื่อหรอกมั้ง ....
ความคิดเห็น