ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    yaoi เสียงเรียกของ...(สัตว์)..ป่า

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอน4

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 54


    ตอน4

     

    ตลอดคืนผมไม่เห็นเรย์เลย.....แม้จะเฝ้ารอก็ตาม 

    จนเกือบรุ่งเช้าที่ผมสัมผัสขนนุ่มๆ นั้น   แม้ว่าจะมีความชื้นของน้ำค้างเกาะติดอยู่ก็ตาม

    “เรย์.....” ผมเรียกเขาในขณะที่เขากำลังหลับอยู่  สายตาที่ผมมองอคือสัตว์ร้ายที่น่ากลัว

    แต่จริงๆ  เรย์ที่คนเงียบมากกว่า  มือผมที่ลูบใบบนหูทั้งสองข้างก่อนที่จะลูบมาถึงหัวและจมูกที่ยืนยาวออกมา

    สายตาที่ลืมขึ้นและจ้องมองมาที่ผมเหมือนเช่นเดิม ก่อนที่จะหงายท้อง ทำให้ผมต้องลูบแผงขนที่หน้าท้องเล่น

    ซึ่งสร้างความพอใจให้กับเรย์อยู่มากเช่นกัน

    “เรย์..เมื่อคือไปไหนมา...” ผมพูดขณะที่ยังลูบไล้ขนที่ดำสนิทนั้น....

     

    “นอนต่อไปนะเดี๋ยวไปทำอาหารให้”  ผมรีบลุกขึ้นก่อนที่เผลอไผลกับเหตุการณ์เมื่อคืน

    อาหารเช้าถูกจัดเตรียม  พวกเรากินข้าวด้วยกันก่อนที่ผมจะบอกว่าจะไปหาฟืนมาเก็บไว้หน่อย

    พวกเราเข้าไปในป่าไปเก็บฝืน  เรย์ทิ้งผมไว้ตรงพื้นที่ราบเรียบที่มีกิ่งไม้มากมายก่อนที่จะวิ่งเข้าไปในป่า

    ถึงจะมีเรย์อยู่แล้วงานทุกอย่างก็เป็นของผมเหมือนเช่นในอดีต.....

    “เอ๊ะ.....ต้นอะไร..”  จู่ผมก็เห็นต้นไม้เล็กๆ ซึ่งมีใบเป็นสีแดง และดอกเป็นสีขาว

    ผมอาศัยอยู่ในป่าแห่งนี้มานาน  และไม่เคยเห็นต้นไม้แปลกแบบนี้มาก่อน

    ที่จริงมันถูกต้นหญ้าละแวกนั้นปกปิดไว้ซะมากกว่า

    ด้วยความอยากรู้ผมจึงเก็บมันขึ้นมาก่อนที่จะเด็ดใบสีแดง เพื่อลองพิสูจน์ว่ามีพิษหรือไม่

    ผมเด็ดขึ้นมาเล็กน้อยก่อนที่จะกัดมันและใช้ฟันขบเคี้ยวใบสีแดงๆ นั้น

    รสชาติที่ฝาดๆ ทำให้ผมรู้ว่ามันปลอดภัย... ผมจึงเด็ดดอกของต้นไม้นั้นขึ้นมาเพื่อดูว่าส่วนดอกเป็นแบบไหน

    แต่ผมที่ออกมาคือส่วนดอกนั้นมีพิษ  ซึ่งทำให้ผมปากชาเลยที่เดียว แม้ว่าผมจะเด็ดออกมานิดเดียวก็ตาม

    มันเป็นต้นที่แปลกที่เดียวที่มีทั้งผิดและยาแก้อยู่ในตัวมัน..

    แต่ที่หน้าแปลคือมันมีแค่ต้นเดียวในละแวกนั้น..........

    ผมจึงดึงมันขึ้นมา  ก่อนที่จะเก็บใส่ย่ามตัวตัวเอง....

     

    กิ่งไม้ถูกผูกมัดไว้เป็นกองๆ ก่อนที่จะถูกนำใส่หลังเพื่อแบกกลับไปยังที่บ้านของผม

    ระหว่างทางผมก็เด็ดผลไม้ที่ขึ้นตามป่าเขาเก็บเข้าบ้านด้วยเช่นกัน

    ผมเดินมาถึงบ้านก่อนที่เรย์จะกลับตามมา......

    “เรย์  ผมว่าจะอาบน้ำซักหน่อย  เรย์ก็น่าจะอาบมั่งนะ...” 

    อากาศที่หนาวเย็นทำให้เหงื่อออกน้อย  แต่พอทำงานหนักๆ ความร้อนก็เกิดขึ้น

    การอาบน้ำในน้ำตกที่หนาวเย็นเป็นอะไรที่แย่มาก แต่ก็เป็นการสร้างสมาธิและความอดทดได้เช่นกัน

     

    ผมเตรียมเสื้อผ้าและอุปกรณ์อาบน้ำ  และเดินไปทางหลังบ้านซึ่งไม่ห่างนักจะมีน้ำตกที่ไหลมาจากภูเขาอยู่

    ก่อนที่ผมจะแก้เชือกที่รัดชุดไว้ พร้อมทั้งเดินลงแม่น้ำ.....

    มีเพียงสายตาของเรย์ที่มอง  “เรย์ลงมาอาบน้ำสิ...” 

    แต่เขากลับนั่งลงที่โขดหินและนอนมองผมแทน  

    ตอนแรกที่ลงแม่น้ำครั้งแรกมันหนาวอย่างบอกไม่ถูก..แต่เมื่อแช่สักพักแม่น้ำแห่งนี้กลับให้ความรู้สึกอุ่นขึ้นมาได้

    ก่อนที่ผมจะเริ่มขัดถูตัวเอง  และดำผุดดำว่ายอยู่ในแม่น้ำ....

    “ฮ่า  ฮ่า ฮา”  ผมสาดน้ำขึ้นไปบนโขดหินที่เรย์นอนหลับอยู่  จนทำให้เจ้าตัวตกใจตื่นและลุกขึ้นมาทันที

    “นายนี้ชักจะขี้เซาใหญ่แล้วนะเรย์....” ผมตะโกนออกไป ก่อนที่เรย์และเดินลงที่มาแอ่งน้ำเล็ก และดื่มกินน้ำในแม่น้ำแห่งนี้แทน

    ภาพที่ผมเห็นเหมือนกับภาพวาดก็ว่าได้  หมาป่าหนุ่มแห่งภูเขาที่มีกล้ามเนื้อใต้ขนที่ปกคลุมอยู่   กำลังอยู่ต่อหน้าผม

    และกำลังเลียน้ำอยู่.....

    ผมเดินขึ้นมาโขดหิน พร้อมกับใช้มือลูกไปที่แผงต้นคอของเรย์ อย่างหลงใหล  ซึ่งเขาตอบกลับด้วยการเลีย

    น้ำที่เกาะตามตัวผมแทน  ก่อนที่จะเลียแท่งที่อยู่ในระดับสายตาเรย์

    “เรย์.....”  ผมตกใจจนต้องลงน้ำไปอีกรอบ....  เพราะความลืมตัวของตัวเองนี่แหละที่ทำให้ตัวเองลำบาก

    ตอนนี้ความคิดผมมันแปลกๆ  เวลาเรย์เลียส่วนต่างๆ ของร่างกาย...ซึ่งเมื่อก่อนไม่เคยเป็นเลยด้วยซ้ำ..

    ผมขึ้นจากน้ำอีกครั้งก่อนที่จะใส่เสื้อผ้า  และเดินกลับมายังบ้านพักของตัวเอง

     

    ++++++++++++

    ขณะทำอาหารผมเอาต้นไม้ที่เด็ดมาตอนเช้าใส่เข้าไปเพราะใบที่เป็น   ยาคงไม่ทำร้ายผมและเรย์แน่นอน

    อาหารถูกปรุงเสร็จในอีกครั้งของวัน...

    “คาโอ๊ย...นายใส่อะไรเข้าไป...”  อาหารที่ถูกตัดเข้าไปในปากเพียงไม่กี่คำก็ทำให้เจ้าของจานใบที่ถืออยู่ถามขึ้นมาได้

    ซึ่งผมรู้สึกดีใจด้วยซ้ำ

    “ผมเจอของดีมา  เลยใส่เข้าไปนะ มันไม่อันตรายผมชิมดูก่อนแล้ว...”  ผมอธิบายว่าตนเองเจออะไรเมื่อเช้า

     

    “มันไม่เป็นอันตรายกับนายก็จริง และสำหรับพวกเราที่เป็นหมาป่ามันคือยาพิษ...”  อยู่ๆ สีหน้าของของเรย์ก็เปลี่ยนไป

    เสียงหายใจหอบเร็ว  มือที่ถือถ้วยตกลงตรงหน้า  ก่อนที่เขาจะก้มหน้าพร้อมมือที่บีบที่ท้องตัวเอง

    “เรย์..” ผมตกใจกับอาการที่เกิดขึ้นกะทันหัน  ผมวิ่งมาฝั่งตรงข้ามก่อนที่เข้าไปปะคอง

    แต่โดนปัดมือทิ้ง    สายตาที่มองมาที่ผม  “ นายอยากตามมา  ถ้านายเข้ามาเราจะฆ่าทิ้งเสีย”  ก่อนที่เรย์จะพยุงตัวเองขึ้นโซซัดโซเซเดินเข้าของห้องของผมไป....

    นั้นยิ่งทำให้ผมกลัวมายิ่งขึ้น  เพราะฝาพนังทำให้ผมเห็นเงาในห้องว่าเขากำลังทรมานเพียงไหน...

    ความกระวนกระวายใจเกิดขึ้นเพราะความผิดของผม  “เรย์...นายอย่าเป็นอะไรนะ” คำพูดที่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าของผม

    และเสียงโหยหวนที่ดังออกมานอกห้อง...ผมใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานก่อนที่จะลุกขึ้นเพื่อเข้าไปดู

     

    แม้ว่าเรย์จะบอกว่าถ้าเข้าไปจะฆ่า แต่ผมก็ทำใจว่าแม้จะเกิดอะไรขึ้นก็คงต้องเข้าไปดู...

    มันอาจเป็นสิ่งดีก็ได้ถ้าผมตายไป เพราะเรย์ก็จะได้หมดพันธะกับผม...

     

    “อ๊าก.......” เสียงเรย์ที่ร้องอย่างทรมาน

    ผมเปิดประตูเข้าไป เห็นเข้านอนบิดไปมาบนที่นอน มือก็กุมอยู่ที่ท้องของเขาเหมือนจะจิกซะมากกว่า

    เพื่อให้คลายความเจ็บปวด.....เนื้อตัวที่มีแผลเพราะทำร้ายตัวเอง

    “เรย์...” ผมรีบเข้าไปหา  ถึงจะรู้ว่าเข้าไม่ได้ยินสิ่งที่ผมพูดก็ตาม

    “เรย์..อดทนไว้นะ..”  ผมเข้าไปกอดเข้า....โอบกอดไว้...แต่เพราะเขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

    เข้าจึงกัดเข้ามาที่หัวไหล่ผม เพียงลดอาการเจ็บปวด.....ทุกครั้งที่เข้าเจ็บมากๆ เข้าก็จะกัดลงที่เนื้อของตัวเอง

    ซึ่งผมก็จะใช้แขนตัวเองแทน......ผมอยากช่วยเขา เพราะที่เขาต้องเป็นเช่นนี้เป็นเพราะผมคนเดียวจริงๆ

     

    เป็นเวลาหลายชั่วยามกว่าฤทธิ์ของพิษที่กินเข้าไปเริ่มทุเลาขึ้น.... ตอนนี้ภายให้ห้องเต็มได้ด้วยเลือดของผมที่ไหลออกมา

    เพราะต้องคอยระงับอาการเจ็บปวดของเขา  แม้ว่าเรย์จะไม่กัดโดนส่วนสำคัญก็ตาม

    ที่เลือดที่ไหลก็มีมาก.....จนผมคิดว่าอาจต้องตายจริงๆ  แต่คงจะคุ้มกว่าเพราะได้ช่วยเรย์ที่สำคัญกว่า..ตัวผมเสียเอง

    แม้ว่าเขาเคยบอกว่า   เมื่อเขาอ่อนแอ เขาจะอยู่ในร่างของมนุษย์ แต่แรงที่เขากัดเข้ามา   มันก็ไม่ใช่แรงของมนุษย์ธรรมดาเสียด้วย...

     

    ผมพาเขานอนลงเพราะอาการที่ดีขึ้น แม้จะมีอาการเกร็งเกิดขึ้นแต่ก็สามารถควบคุมตัวเองได้...ไม่ต้องทำร้ายตัวเองแล้ว

    ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นอย่างสะโหลสะเล เพื่อออกมานอกห้องนอน  และถือถาดน้ำเข้ามาเพื่อเช็ดคราบเลือดในห้อง

    และเนื้อตัวเขาที่เปียกโชกไปด้วยเลือดและเหงื่อ.....

    “แค่นี้ก็สบายแล้วนะ....” สายตาผมที่มองใบหน้าที่หลับอยู่ พร้อมกับเส้นผมที่แพร่กระจายเต็มที่นอน.....

    “ขอบใจที่อยู่เป็นเพื่อนมาตลอดนะ...” คำพูดของผมที่เตรียมใจไว้แล้ว 

    แม้ร่างกายของผมจะแข็งแรง และเป็นคนหนุ่มแน่นก็ตาม แต่โรคประหลาดของผมก็ไม่สามารถรักษาได้

    แม้ว่าตาผมจะเป็นหมอยาที่เก่งแต่ก็ไม่มียาอะไรรักษาโรคเลือดของผม.....

     

    โรคที่ ผมเป็น ตาเรียกมันว่าโรคเลือด  เวลาผมมีแผลเล็กน้อยจนมีเลือดไหล  เลือดที่ไหลออกมาจะไม่แข็งตัวและมันจะหยุดไหลนานมาก..ซึ่งตาสอนให้ผมที่จะรู้จักป้องกันตัวเอง  เพื่อไม่ให้บาดเจ็บหนักจนสามารถตายได้...

    แต่ตอนนี้ผมกลับมีเลือดท่วมตัว และมันไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดไหลด้วยซ้ำ....

    ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมยังไม่คิดจะตายก็ตาม  แต่ผมก็ไม่สามารถทนให้เพื่อนต้องนอนเจ็บปวดเจียนตายโดยไม่ช่วยได้

    ผมต้มเอาดอกของต้นไม้นั้นให้กิน แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือทำให้อาการเรย์ดีขึ้น....

     

    มือผมลูบไปที่เส้นผมของเขา..... “เรย์...เราหมดหนี้กันแล้วนะ...” ผมก้มลงไปจูบเขาที่ริมฝีปากก่อนที่จะลุกขึ้นจากไป

    เลือดที่ไหลเป็นทางระหว่างเดินออกจากบ้าน อาการที่หนาวเย็นจนผมต้องคว้าเสื้อหนังตัวหนาออกมาด้วย

    ผมก้าวเดินไปที่ริมแม่น้ำเมื่อตอนกลางวัน....ก่อนที่จะนั่งตรงซอกหินที่สามารถพิงได้....

    ..........ผมคิดเพียงว่าของพักตรงนี้สักพักก่อนที่จะเดินไปต่อ.......จะร่างกายกลับเริ่มชาเหมือนจะไม่รู้สึกก็ว่าได้

    มันไม่ยอดทำตามคำสั่งของผม ที่อยากจะให้ตัวเองลุกขึ้น......ภาพเก่าสมัยที่ผมยังเป็นเด็กหวนกลับคืนมา

    เสียงหัวเราะของตัวเองสมัยเป็นเด็ก.....ภาพที่กำลังเล่นน้ำกับตาตอนเด็กๆ  ภาพแข่งกันจับปลาก็หวนคืนมา

    จนผมต้องยิ้มให้กับภาพที่เห็น.....ผมมองดูแผลตัวเองเพราะมันไหลเปรอะก้อนหิน และไหลลงสู่แม่น้ำที่สายสีแดงๆ เล็กๆ

    ก่อนที่แม่น้ำจะกลืนกินไป.....

    “ตา...ผมขอพักแป๊ปนะ  เดี๋ยวไปหา..” ผมหลับตาลงเพื่อพักเอาแรง เพราะอาการหอบหายใจที่หนักหน่วง พร้อมทั้งอากาศที่เย็นเอาเรื่องเช่นกัน.....ภาพสุดท้ายที่ผมเห็นคือเรย์ที่นั่งอยู่ตรงโขนหินเมื่อกลางวัน.....ก่อนที่ผมจะหลับตาลง...

     

    ++++++++++++

     

    !!!!!!!!!!!!

     

    “อุ่น.............จัง”  ความรู้สึกอุ่นจนผมคิดว่าตัวเองจากโลกแล้วมาอยู่อีกดินแดนหนึ่ง ทำให้ผมลืมตาขึ้น

    แต่ใบหน้าที่ผมเห็นกลับเป็นเรย์...ผมหันหน้าค่อยมองรอบ จึงเห็นว่าตัวเองยังอยู่ในโลก

    “ดี..ขึ้นแล้ว..ดีใจจัง”  เสียงพูดกระท่อนกระแท่น

    “คาโอ๊ย..ทำไม่เลือดนายไม่หลุดไหล...”  เสียงเรย์ที่อุ้มเดินพาผมกลับบ้าน..

    ผมเพียงแต่ยิ้มให้  ก่อนที่จะหลับตาลงอีกครั้ง........ความมืดปกคลุมผม....แม้แต่ตาผมยังขึ้นไม่ขึ้นเลยด้วยซ้ำ

    “ขอพักหน่อยนะ..”  ผมบอกออกไปทั้งที่ยังหลับตาอยู่

     

    +++++++++++++++++++++

     

    (ภาคเรย์)....

    ผมเราตื่นขึ้นมาอีกครั้ง...แม้ว่าร่างกายจะมีอาการปวดแต่ก็ไม่มากอย่างตอนแรก

    จำได้รางๆ ว่าคาโอ๊ยเข้ามา...    กลิ่นเลือดของคาโอ๊ยที่อบอวลไปทั่วห้องทำให้รู้สึกว่าตัวเองอาจจะฉีกเขาเป็นชิ้นก็ได้

    ผมลุกขึ้นและเดินออกมาดูก่อนที่จะเห็นเลือดที่ไหลเป็นทางยาว ซึ่งเส้นทางมุ่งหน้าตรงไปยังประตูบ้าน...

    ความกลัวที่รู้สึกว่าตัวเองได้ทำร้ายร่างกายคน...ทำให้เป็นห่วงคาโอ๊ยมากขึ้น...

    เลือดที่หยดเป็นเหมือนแผนที่ลายแทง..ทำให้ตามหาได้ง่าย  แม้ว่าจะมีกลิ่นปะปนกับอากาศก็ตาม

    ผมเดินมาขึ้นแม่น้ำ  และเห็นร่างของคาโอ๊ยนอนหลับอยู่  ทั่วบริเวณนั้นผมเห็นเลือดที่ไหลออกจากตัวเขา

    ลงสู่แม่น้ำอย่างไม่มีที่ท่าว่าจะหลุด 

    ผมอุ้มเขาขึ้นมาก่อนที่จะพากลับบ้าน.........

    ผมวางเขาลงบนห้องที่ผมเพิ่งจะตื่นขึ้นมา  เลือดที่ซึมออกมาจนชุ่มเสื้อผ้าที่ใส่อยู่....

    ก่อนที่ผมจะเลียบาดแผลที่ผมเป็นคนทำ... ทั้งรอยฟันที่กัดเข้าไป  รอยเล็บที่จิกเข้าเนื้อ

    แม้ว่าบาดแผลเล็กๆ จะเริ่มไม่มีเลือดไหลออกมาแล้ว...แต่บาดแผลที่กัดตรงหัวไหล่ยังมีเลือดซึมออกมามาก

    แต่ก็เห็นได้ว่าลดน้อยลง  ก่อนที่ผมจะเอาเลือดตัวเองให้ดื่ม..เพื่อรักษาอาการและบาดแผลที่เกิดขึ้น

    ร่ายกายของผมพิเศษกว่าหมาป่าตัวอื่นๆๆ  ร่ายกายทุกส่วนเป็นยาอย่างดี แม้แต่เส้นขนก็สามารถทำยาได้เช่นกัน

     

    ++++++++++++++


    ปล.  เรื่องนี้อาจต้อใช้จินตนาการสูงสักหน่อย 
    เพราะเราก็แต่งจากจินตนาการเหมือนกัน (ของให้จินตนการเห็นภาพเดียวกันนะ) เหอะๆๆ
    เรื่องเป็นแนวความรักที่ถนัดเลย (แต่แต่งยากเอาการ)
    ขอบคุณนะสำหรับทุกความคิดเห็น  ร๊ากกกกอ่ะ.......
    เดียวจะหา nc ที่มีคำพูดหวานๆ  จนเลี่ยนมาให้แล้วกันเป็นการตอบแทน ที่เรย์หลุด...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×