ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    yaoi speed รัก super bike

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอน5

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 55


      

    ตอน5

     

    “ชิน เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ...บ้านช่องไม่กลับ...” คำพูดแรกของบิดาผมที่นั่งรอรับผมกลับบ้านที่ห้องรับแขก (ไม่รู้ว่า รู้ได้ไงว่าผมจะกับบ้านวันนี้)...

    “แก...มานั่งลงเดี๋ยวนี้เลย..มาบอกซิ..ว่าแกจะเอาไงกับชีวิต...” เสียงดุๆ ของพ่อ ที่เก๊กทำ....คิดว่าผมจะกลัวหรอ..แต่ความเคารพที่มีต่อบิดาตั้งหาก  ที่ผมยอมนั่ง...แม้คนที่นั่งข้างๆ พ่อจะไม่ใช้แม่ก็ตาม

    “..พ่อจะบ่นอะไรผมอีก...ตอนนี้ผมก็กำลังทำงานอยู่นี้ไง..”

    “แกทำอะไร..ว่ามาซิ  ฉันให้แกไปดูแลร้าน..แกก็ไม่เคยเข้า..แล้วไหนที่ว่าทำงานของแก...”

    “ตอนนี้ผมยัง...เปล่าไม่มีอะไร....”

    “ชิน...แกมีอะไรแกก็บอกพ่อได้นะ..” น้ำเสียงที่ดูอ่อนลงของพ่อทำให้ผมนึกถึงอดีต ก่อนที่แม่จะเสีย..พวกเราเป็นครอบครัวเดียวกัน..รักกัน....

    “พ่อ...ต่อไปนี้ผมจะไม่ค่อยได้กลับบ้านนะ...แค่อยากบอกให้รู้นะ..” คำพูดที่ผมบอกเขา  ก่อนที่จะขึ้นไปบนห้อง...เพื่อเก็บเสื้อผ้าเซ็ตใหม่เข้ากระเป๋า.....

    ห้องของผมที่ใช้มาตั้งแต่เด็กๆ  ถูกจัดและทำความสะอาดอย่างเรียบร้อย..แม้ว่าผมจะไม่ค่อยได้กลับมาในช่วงนี้  คอมพิวเตอร์ เครื่องเสียง แม้แต่ทีวี ถูกประดับไว้ในห้อง...ผมยืนมองห้องของตัวเองก่อนที่จะล้มตัวลงนอนบนเตียงนุ่มๆ และมีกลิ่นหอมของน้ำยาปรับผ้า.....

    ...........เฮ้ย!.......ความเหนื่อยล้าจากการขี่มอเตอร์ไซค์...ทำให้ผมหมดแรงได้เลยทีเดียว...ความคิดของผมหวนนึกถึงสิ่งที่ตัวเองทำกับเจ้าเด็กน้อย...ฮึๆๆๆ....แทนที่ผมจะรู้สึกไม่ดีกับการกระทำแบบนั้น..แต่สัมผัสของเรตะก็ยังคิดอยู่ในความคิดของผมจนได้........ความเย็นของแอร์ภายในห้องทำให้รู้สึกว่าหนังตาผมเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆๆ

     

    +++++++++++++++

     

    กรุ๊งกริ่งๆ.....เสียงที่ผมจะได้ยินประจำเวลามีคนเข้าออกในร้านกาแฟแห่งนี้...รวมทั้งตัวผมที่เดินเข้าร้านเช่นเดียวกัน....มันมักจะส่งเสียงต้อนรับเสมอ

    “หวัดดีเรตะ...” รอยยิ้มผมเกิดขึ้นทันทีที่เห็นหนุ่มน้อยยืนในที่ประจำของเขา....

    “ดี....” แม้เสียงทักจะฟังห้วนๆ  แต่ผมก็ยิ้มได้....

    “นายนี่ไม่เคยมาสายเลยนะ.....เรตะ...”

    “ก็ กู.........”

    “เรตะ..พี่บอกว่าไง..” ผมขัดขึ้นทันทีกับสิ่งที่ได้ยิน

    “กู.เราเป็นเจ้าของ  จะมาช้ากว่าลูกน้องได้ไง..เอานี่..งานของวันนี้...”

    เรตะ..ส่งบางอย่างให้ผม..คล้ายที่สูบลมล้อมอเตอร์ไซค์ มันทำด้วยพลาสติกและดูจะบอบบางกว่า

    “..จะทำอะไรหรอ...”  ผมรับมันพร้อมกับสำรวจอุปกรณ์ที่เรตะยื่นให้....

    “อ่ะ..ถุงนี้ด้วย..เป่าให้หมดนะครับพี่ชินนนนน...” อมยิ้มเจ้าเล่ห์ของเรตะที่ยิ้มหวานให้ก่อนที่จะเดินกลับไปที่เคาน์เตอร์และทำกิจวัตรประจำวันของเขา

    “เรตะ...ให้พี่เป่าลูกโป่งหมดนี่เลยหรอ...” น้ำเสียงตกใจของผม...ที่จริงมันต้องตกใจสิ ก็เล่นส่งถุงลูกโป่งมาให้เกือบ 5 ถุงๆ บิ๊กๆ ทั้งนั้น

    “ครับ..พี่ชิน..พรุ่งนี้วาเลนไทน์..พี่ก็ต้องจัดร้านนี้ซักหน่อย...ที่จริงผมลืมไปด้วยซ้ำ..ดีนะที่ได้พี่ชินนนนน..มาช่วยอ่ะ..” แม้คำพูดของเรตะจะฟังดูน่ารัก..แต่ความหมายของมันเหมือน  ผมโดนเอาคืนด้วยซ้ำ...เมื่อวานเรตะยังไม่มีทีท่าว่าจะจัดเลยเลย..ทั้งๆ ที่รู้ว่าใกล้วาเลนไทน์.....

    แต่ผมคงจะคัดค้านไม่ได้...เพราะรอบๆๆ ร้านของเราต้องมีแต่คนติดรูปหัวใจ ไม่ก็มีลูกโป่งติดอยู่ตามร้านต่างๆ เต็มไปหมด...

    ผมส่งสายขอความช่วยเหลือให้เรตะ..เพื่อฟลุ๊คว่าเขาจะมาช่วย....แต่สิ่งที่ส่งกลับมามีแค่รอยยิ้ม ก่อนที่เรตะจะก้มหน้าก้มหน้าทำงานของตัวเองต่อไป...

    สุดท้ายผมต้องมานั่งเป่าลูกโป่ง...ทีละใบๆ...แม้จะใกล้วันแห่งความรัก..แต่ทำไมผมต้องมานั่งเป่าลูกโป่งเนี้ย....

     

     

    ผมนั่งเป่าลูกโป่งตั้งแต่เปิดร้าน...ยัน 6โมงเย็น..ตอนนี้พื้นร้านเต็มไปด้วยลูกโป่ง ที่ถูกเป่ากองอยู่เต็มร้านไปหมด ทั้งสีแดง สีชมพู สีทอง สีเหลือง...ดูไปดูมามันก็สวยพิลึกดี... เวลาลูกค้าเข้ามาก็ดูจะสนใจลูกโป่งที่วางกับพื้นมากกว่ากาแฟที่สั่งซะอีก...แต่ที่มันน่าเจ็บใจคือ เด็กๆ ที่เข้ามาด้วยนี่ซิ..ขอไม่ว่าหรอก..แต่ดันนึกว่าเล่นเกมเหยียบลูกโป่ง.เหยียบลูกโป่งของผมซะหลายลูกเลยทีเดียว...

    “เรตะ..พี่เป่าเรียบร้อยแล้ว....”

    “อือ ก็เอามันไปติดกับกระจกอ่ะ...ทำตามใจเลย  เอาให้สวยแล้วกัน..”  ถึงผมต้องมานั่งเป่าลูกโป่ง แต่เรตะก็ขายของคนเดียว...ทำให้ผมเห็นเวลาทำงานของเขา..ซึ่งดูเป็นการเป็นงาน..มากกว่าน่าตาเขาเสียอีก...

    ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามือตัวเองจะผ่องเพราะต้องมานั่งขมวดปมลูกโป่งที่ละใบ....เอาว่ะ ไงๆ ก็ทำมาตั้งแต่ต้นแล้ว...

     

    ++++++++++++++++++

     

    “ว้าว...เพิ่งรู้นะเนี้ยว่านายก็มีความคิดสร้างสรรค์เหมือนกัน...”  คำชมที่ผมไม่คิดว่าจะได้ยิน ที่อยู่ๆ เรตะก็พูดขึ้นมา ทำให้ผมใจผ่องโตเหมือนลูกโป่งก็ว่าได้....

    “ฮึๆๆๆ ให้รู้ซะบ้างว่าพี่เป็นใคร..”

    “โอ๊ะ...บ้ายอเหมือนกันนี่หว่า....เอาเถอะใกล้เสร็จยัง..”  ไอ้ที่ถามนี่เพราะอยากรู้ว่าใกล้หรือยังงั้นหรอ

    “ใกล้แล้ว...อีกนิดเดียว...” ผมมองลูกโป่งที่ยังเหลือบานเบอะ.. คิดในใจว่า  โง่เป่าซะเยอะเลย....

     

    ใช้เวลาอีกสักพักก่อนที่ทุกอย่างจะเป็นไปตามที่ต้องการ...ตอนนี้ทั้งร้านถูกประดับไปด้วยลูกโป่งหลากสี...กระจกร้านทำเป็นรูปหัวใจติดไว้ที่กระจก  ส่วนบนเพดานร้าน ก็เอาไปติดกับฝ้าของเรา และห้อยด้วยเชือกเหมือนลูกโป่งลอยไปติดเพดาน ส่วนเคาน์เตอร์ ก็มีลูกโป่งติดพอสวยงาม  แต่ปัญหาคือผมไม่รู้จะเอาลูกโป่งที่เหลือไปไว้ไหน...

    “เรตะ..ลูกโป่งที่เหลือก็ปล่อยให้มันอยู่กับพื้นนี้แหละ..พี่ไม่อยากทำลายอ่ะ..เสียดาย..คิดซะว่ามันเป็นควันที่พื้นแล้วกันเนอะ...”

    “อือ..นายจะเอาไง..ก็ตามใจ.....เดี๋ยวจะไม่อยู่ กู..เอ้ย เรา ไม่อยู่ฝากร้านหน่อย..เดี๋ยวมา..” 

    “นายจะไปไหนอ่ะ...”

    “ไปซื้อของใช้นิดหน่อยนะ..เฝ้าร้านได้ไหม..” คำถามที่เหมือนจะเน้นว่า ผมสามารถดูแลร้านได้ไหม..ทั้งที่มันไม่ใช่ร้านผมนะเนี้ย..

    “ได้ดิ...นายก็รีบกลับแล้วกัน..”

    “นั้นฝากร้านด้วยแล้วกัน...เดี๋ยวมา ไปแหละ...” สิ้นเสียงเรตะก็วิ่งออกจากร้านพร้อมกับขับรถออกไปทันที

    “อะไรจะรีบขนาดนั้นอ่ะ......โอ๊ะ 2 ทุ่มแหละ..” ผมเหลือบไปมองนาฬิกาพอดี..ปกติร้านจะปิดตอน 4 ทุ่ม...

     

     

     

    กรุ่งกริ๊งๆ  “อ่ะ พี่มิกิ...มาทำอะไรหรอ...” ผมทักพี่สาวเรตะ...เพราะไม่คิดว่าจะเข้ามาเวลานี่

    “พี่ก็มาหาเจ้าน้องตัวดีนะซิ....อยู่ไหม..” อารมณ์ฉุนเฉียวของพี่มิกิดูเหมือนจะทำให้บรรยายไม่ดีเท่าไหร่

    “เรตะออกไปซื้อของนะ..อีกเดี๋ยวก็กลับมา...” ผมบอกไป

    “ไอ้เด็กบ้าเนี้ยนะออกไปซื้อของ....พี่เห็นคอมมันเปิดไว้เลยเข้าไปดู..เห็นเมล์นัดแข่งรถวันนี้...”  เสียงของพี่มิกิทำให้ผมเดือดขึ้นมาทันที....ผมก็ว่าอยู่ว่าแปลกๆๆ  อยู่ๆ ก็มาทิ้งร้านให้ผมเฝ้าแล้วเผ่นออกไปทันที

    “พี่อยู่ร้านก่อน เดี๋ยวผมตามเอง...”   ผมทิ้งร้านไว้กับพี่มิกิทันทีก่อนที่จะวิ่งออกไปหลังร้านและขี่มอเตอร์ไซค์ตามไป...

    ตอนนี้ผมรู้สึกโกรธที่โดนเด็กบ้ามันหลอก...แต่จะยิ่งโกรธ ถ้าเห็นมันแข่งรถจริงๆ...

    คันเร่งถูกบิดเพิ่มทันที เพราะผมอยากไปให้ถึงถนนที่ใช้แข่ง...ผมไม่ได้เป็นห่วงว่าเขาจะเป็นอันตรายไหม...แต่ผมไม่ชอบคนที่โกหก....มอเตอร์คู่ใจขับมาถึงสถานที่ที่ใช้แข่งไม่นานนัก...ผู้คนมากหน้าหลายตายืนกันเต็มไปหมด  นั้นยิ่งทำให้ผมแน่ใจว่าวันนี้มีการแข่งแน่นๆๆ  มอเตอร์ของผมถูกจอดไม่ไกล  ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปในสนามที่ใช้แข่งวันนี้ สายตาผมก็สอดส่องมองเราเรตะ...หรือที่คนอื่นเรียกว่า ไอ้สโม๊ค นั้นแหละ...ผมยืนมองหามอเตอร์kawasaki GSX-R 750 ใจลึกๆ ผมก็ไม่อยากเจอมันที่นี้หรอก.....แต่ก็ต้องเสียใจมันความหวังลมๆ แล้งๆ นี่จริงๆ เพราะอยู่ๆ มันก็โผล่ออกมาให้เห็นพร้อม กับชายที่ใส่ชุดหนังสีดำ สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบปิดใบหน้า.....

    “เรตะ....” สายตาที่ผมเพ่งมองดูเด็กหนุ่มตรงเส้นสตาร์ ก่อนที่จะมีเสียงสัญญาณปล่อย...มอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 คัน เริ่มบิดใส่กันและกัน ก่อนที่จะออกตัวให้ชั่ววินาที.....

     

    ผมขี่มอเตอร์ไซค์กลับร้าน....ก่อนที่เรตะจะกลับมา

    “เป็นไง..เจอไอ้แสบไหม...” เสียงของพี่สาวที่ดูเป็นห่วงน้อยชายถามขึ้น เมื่อผมเข้ามาทันที

    “ครับ....อีกสักพักเดี๋ยวก็กลับ..เรตะปลอดภัยดี...เดี๋ยวผมบอกเรตะให้ว่าพี่มิกิมาหา...”

    “ชิน....พี่รู้ว่าเราก็ชอบบิดเหมือนกัน..แต่ชินก็โตในระดับหนึ่งแล้ว....แต่เรตะนี่ซิ...เพิ่งจะทำบัตรประชาชนได้ไม่กี่ปีเอง...พี่หวังว่าเราคงไม่พาเรตะ เสียคน...พี่ฝากเรตะ..ไว้กับชินได้ไหม..ห้ามเรตะบ้าง...พี่รู้ว่าเขาขี่เก่ง..แต่ถ้าเขาเป็นอะไรขึ้นมา..พวกพี่จะทำยังไง.ไหนจะพ่อ แม่อีก...ชิน  พี่คิดว่าพี่มองเราไม่ผิด...เธอจะช่วยพี่ได้ไหม...”  ผมยืนฟังพี่มิกิ พูดความในใจ ปกติพี่มิกิจะไม่ค่อยได้คุยกับผมนัก..นี่เป็นครั้งแรกที่เธอพูดกับในประโยคยาวๆ ก็ว่าได้ และที่ทำให้ผมตกใจคือ เรตะ เพิ่งทำบัตรประชาชนได้ไม่นาน....นั้นหมายความว่าเรตะอายุยังไม่ถึง 20 ตัวซ้ำ

    “ครับ...ผมจะดูแลเขา..เท่าที่ผมจะทำได้..”  เธอยิ้มให้ผมนิดหน่อยก่อนที่จะก้มหน้าเดินออกจากร้านไป

     

    “เรตะ..นายจะทำให้คนอื่นห่วงไปถึงไหน....” 

     

    +++++++++++++

     

    จะให้นั่งรอก็คงไม่ไหว...ผมเดินไปเดินมารอบร้าน  เพื่อรอให้เรตะกลับมา ยิ่งมองนาฬิกาอารมณ์ผมก็พลุกพล่าน....

    “กลับมาแล้ว......”  เสียงใสๆ  เหมือนคนไร้ผิด เดินเข้ามา

    “กลับมาได้ซักที..ไหนของที่ไปซื้อ....”

    “อ้อ..แวะเอาไปเก็บที่บ้านแล้ว.....”

    “หรอ..ถ้าจะซื้อเยอะ..ซิ ถึงไปซะนานเลย”

    “อือ...ก็ของใช้จำเป็นทั้งนั้นแหละ...แล้วนี่เก็บร้านยังอ่ะ....”  คำพูดซื่อๆ ของเรตะ ทำให้ผมโกรธมาก

    “เรตะ..พี่มิกิมาหานะ  แต่พี่บอกว่าเราออกไปซื้อของเธอเลยกลับไป...”

    “หรอ....ตอนกลับบ้านก็ไม่เห็นเจอพี่เลยอ่ะ..มาไมก็ไม่รู้เนอะ..”

     

    ปัง! .............เสียงฝ่ามือที่ผมฟาดลงบนเคาน์เตอร์ที่ทำด้วยหินอ่อน.....

    “จะเลิกโกหกได้ยัง...”  เสียงที่ดังลั่น   จนผมที่เป็นคนตบลงไปบนโต๊ะ  ยัง อึ้ง  กับเสียงที่เกิดขึ้นและอารมณ์ผมมันก็เริ่มแรงขึ้นตามเช่นกัน

    “โกหกอะไร............” น้ำเสียงเรตะที่ดูจะเครียดขึ้นเช่นกัน

    “โกหกอะไรงั้นหรอ...พี่ไปสนามแข่งมา  เจอเราที่นั่น...หรือว่าเรามีฝาแฝด ฮ๊ะ..”

    “สนามมมมม....”

    “ใช้...ที่ใช้แข่งรถ...ทำไมไม่บอกตรงๆๆ ....โกหกทำไม...หรือเห็นว่าพี่โง่...จะพูดยังไงก็ได้...เรตะ..สงสัยพี่คงใจดีมากไปแล้วมั่ง...”

    “อะไร...ใจดี...มึงเป็นแค่คนใช้...อย่าทำมาเป็นพูด...” น้ำเสียงก้าวร้าว ที่เรตะใช้เหมือนเมื่อวานไม่มีผิด

    “อ้อ..พี่เป็นแค่คนใช้...พี่แพ้มอเตอร์ไซค์เรา..แต่ใช่ว่าพี่จะแพ้เรื่องอื่น...” ผมจับหมับที่ข้อมือเรตะทันที แรงที่ยืดข้อมือเรตะไว้กะจะไม่ให้หนีเลยด้วยซ้ำ

    “มึง...ปล่อยกูเลยนะ...กูเจ็บนะโว้ย...กูบอกให้ปล่อยไง....” เสียงโว้ยวายของเรตะ พร้อมกับแรงที่พยายามสะบัดข้อมือ

    “พี่ว่า...เราต้องได้รับการสั่งสอนซะบ้าง....”

    “มึง จะทำอะไรกู....ปล่อยกูเลยนะ....สัญญาห่า..อะไรนั้นก็ยกเลิก  มึงออกไปจากร้านกูเลย...” ตอนนี้เรตะแรงกว่าผมด้วยซ้ำ

    “ได้....พี่ไปแน่น...แต่ขอพี่เอาคืนสักหน่อยนะ...ถือว่าเป็นค่าจ้างสำหรับที่ผ่านมา...”

    “ไม่...ปล่อยกู....ไอห่านี้...”  ผมลากเรตะเข้าหลังร้านทันที....เพราะกระจกหน้าร้านอาจทำให้ใครผ่านมาเห็นเข้าได้  แม้เขาจะพยายามรั้งตัวเองไว้...แต่ผมก็กระชากเขาให้เข้ามาจนได้

     

    ร่างของเรตะถูกพิงอยู่กับประตูที่เปิดเข้ามา.....มือที่ถูกจับไว้ ถูกรวบไว้อยู่บนหัวไอ้เด็กแสบ ตอนนี้ดวงตาของเรตะเริ่มมีแววหวาดกลัว...น้ำหูน้ำตาเริ่มจะเอ่อมาที่เบ้าตา .....แต่ใช่ว่าผมจะสน

    “มึง..ปล่อยกู..แล้วมาสู้กันตัวต่อตัว...มึงอย่ามาทำอย่างนี้นะไอเลว....”เสียงที่พยายามเรียกความกล้าของเรตะตะโกนออกมา

    แต่คิดว่าผมจะสนใจซักเท่าไหร่.......ซอกคอที่เด่นตะห่าน โชว์และเรียกร้องกว่าเสียงตะโกนนั้นตั้งเยอะ.....ผมไซร้ซอกคอนุ่มๆ ของไอเด็กบ้านั้น..กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ทำให้ผมขนลุกได้...

     

    “มึงงงงงงงงงงงง” แรงสะบัด

    “มึงงงงงงงงงงง...อ่า เจ็บ..ปล่อยนะ...” ผมเม้นและดูดซอกคออย่างเผลอตัว...ก่อนจะเหลือมองน้ำตาที่อาบลงมาบนแก้มแดงๆๆ ของไอเด็กบ้านั่น.... ผมเปลี่ยนไปอีกด้านที่รอการสัมผัส...ก่อนที่จะเพิ่มรอยเข้าไปอีก  แม้จะมีเสียงร้องออกมาก็ตาม... แต่กระดุมหน้าอกก็ถูกเปิด...ก่อนที่ผมจะสร้างรอยไว้เป็นจุด...พร้อมกับลากลิ้นไปทั่วไห้ปลาร้า และหัวไหล่ที่ไร้การปกปิด

     

    “ฮือๆๆๆ  พี่ชิน..ผมขอโทษ..อย่าทำอีกเลย.....”  เสียงกระซิบที่ดังเบาๆ พร้อมกันเสียงสะอื้น....

     

    “ผมขอโทษ...ผมจะไม่ทำอีกแล้ว..ปล่อยผมเถอะ..ฮือๆๆๆ”  เสียงร้องไห้ของไอ้เด็กบ้าทำให้สติของผมกลับมาอีกครั้ง ก่อนที่ผมจะถอยหลังออกมาเห็นรอยแดงๆ ที่เกิดขึ้นเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นที่คอ หัวไหล่ หรือหน้าอกก็ตาม มันมากจนผมไม่ต้องมานั่งนับเลย

     

    ศีรษะที่หมดแรงของเรตะ ใช้ผนังด้านหลังพิงพยุงตัวเองไว้...พร้อมทั้งน้ำตาที่แม้จะหยุดไหลแล้ว  แต่เสียงสะอื้นก็ยังมีอยู่.... “ผมขอโทษ..อย่าทำแบบนี้อีกเลย..ผมกลัวแล้ว....” น้ำเสียงที่พูดแต่สายตาไม่ได้มองผมเลย

    “เรตะ.....” ภาพตรงหน้าทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองผิดอย่างแรง...ทั้งที่คนเริ่มเป็นเรตะ....

    มือที่ผมจับไว้ ถูกปล่อย มันตกลงมาข้างลำตัวเรตะ พร้อมกับร่างที่ทรุดนั่งกับพื้นทันที...

    “เรตะ.....พี่...”   ผมนั่งคุกเข่าลงกอดร่างที่หล่นลงไปกองอยู่กับพื้น.....ผมโอบร่างเล็กๆ นั้นไว้ในอ้อมแขนก่อนที่ศีรษะน้อยๆจะซบลงที่บ่าของผม....

    “พี่ขอโทษ...พี่....” ไม่มีคำบรรยายใดถึงการกระทำที่เกิดเหตุของผมให้เรตะฟังได้...

    เสียงสะอื้นน้อยๆ และเสียงกลืนน้ำลายของเรตะที่ดังกรอกหูผม....

    “เรตะ....คราวหลังอย่าโกหกอีก....เข้าใจไหม..”  ผมกระซิบเบาๆ ไปที่ร่างที่ซบผมอยู่ พร้อมกับหัวที่ผงก รับปากว่า จะไม่ทำแบบนี้อีก.....

    พวกเราใช้เวลานาน  ก่อนเรตะจะผละออก.....น้ำหูน้ำตาถูกปาดด้วยมือของเรตะ..นั้นทำให้ผมเห็นสีช้ำๆ ที่ข้อมือของเรตะทั้งสองข้าง....

    “ปะ เดี๋ยวพี่ไปขี่รถไปส่งบ้าน....”  ผมบอกเขา....พร้อมกับพาร่างน้อยๆ นั้นนั่งมอเตอร์ไซค์วิ่งตรงไปยังบ้านของเรตะ....

    ++++++++++++++


    ปล. อ่านจบแล้วรู้สึกอะไรเป็นอย่างแรก บอกกันมั่งนะค่ะ


    ขอให้มีความสุขกันตลอดไปค่ะ สำหรับวันแห่งความรักนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×