หวานใจของยัยกำมะลอ - นิยาย หวานใจของยัยกำมะลอ : Dek-D.com - Writer
×

    หวานใจของยัยกำมะลอ

    หวานใจของยัยกำมะลอ. ชลณภัทร “คุณกลัวหรอโสพิตา” ธาริตเอ่ยกลั้วหัวเราะ ยิ่งร่างบางในอ้อมแขนของเขาสั่นสะท้าน เขาก็ยิ่งสะใจ สองเท้าก้าวเดินพาร่างบางก้าวตามเคลื่อนใกล้หนทางสู่เบื้องล่างมากขึ้นทุกที “ดูสิว่า ข้างล่างสวยแค่ไหน หลบทำไม ดูสิ ผมบอ

    ผู้เข้าชมรวม

    393

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    393

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 62 / 06:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หวานใจของยัยกำมะลอ. ชลณภัทร
    “คุณกลัวหรอโสพิตา” ธาริตเอ่ยกลั้วหัวเราะ ยิ่งร่างบางในอ้อมแขนของเขาสั่นสะท้าน เขาก็ยิ่งสะใจ สองเท้าก้าวเดินพาร่างบางก้าวตามเคลื่อนใกล้หนทางสู่เบื้องล่างมากขึ้นทุกที
    “ดูสิว่า ข้างล่างสวยแค่ไหน หลบทำไม ดูสิ ผมบอกให้คุณดูไง” ความเจ็บปวดในใจผลักดันให้คำพูดนั้นหลุดออกมา ชายหนุ่มไม่รู้ตัวเลยว่า ในยามนี้เขากำลังใช้มือใหญ่บีบปลายคางของหญิงสาวให้หันมองไปในทิศทางที่เขาต้องการ
    “ไม่ ฉันกลัว ไม่” นิศากรละล่ำละลัก น้ำใสๆเอ่ออาบสองแก้มด้วยความกลัวสุดขีดจนแทบควบคุมตัวเองไม่ได้
    “คุณต้องการอะไรจากฉันกันแน่” นิศากรถามออกไป เมื่อทุกอย่างมาถึงสุดทาง ไม่มีอะไรต้องกลัวอีกแล้ว อย่างมากก็แค่ตกลงไปเบื้องล่าง มันคงดีกว่าการอยู่ในอุ้งมือของเขาแบบนี้
    “ผมก็แค่อยากให้คุณรู้ว่าความกลัวเป็นยังไง ก็เท่านั้น”
    “แน่จริง ผลักฉันลงไปเลยสิ” นิศากรมองธาริตด้วยแววตากร้าวขึ้นมา
    “คุณไม่กลัวแล้วหรอ เมื่อกี๊คุณยังบอกผมอยู่เลยไม่ใช่หรอว่าคุณกลัวความสูง” ธาริตพูดออกไปแล้วก็ให้รู้สึกแปลกใจขึ้นมา โสพิตากลายเป็นคนกลัวความสูงตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?
    “ใช่ ฉันกลัวความสูง แต่ฉันไม่กลัวความตาย ถ้าคุณพาฉันมาบนนี้เพราะอยากจะฆ่าฉันล่ะก็รีบฆ่าฉันเลย ถ้ามันจะทำให้ความเจ็บปวดในหัวใจของคุณจางลงบ้าง” คำพูดนั้นพร้อมกับอาการนิ่งสงบ พร้อมแล้วสำหรับการก้าวเดินสู่หนทางแห่งความตายของหญิงสาวนั้น ทำให้ธาริตถึงกับชะงัก ไม่เข้าใจตนเองเลยว่าทำไมเขาต้องอยากกอดร่างของเธอเอาไว้ด้วย ในเมื่อเธอเองไม่ใช่หรือ ที่เป็นคนทำร้ายเขาให้เจ็บปวดใจเช่นนี้

    มีวางจำหน่ายในรูปแบบEbook แล้วนะจ๊ะ
    1จิ้มโหลด เพื่อน้องสมาร์ทนะจ๊ะ
    เข้ามาโหลดกันเยอะๆนะจ๊ะ



    หวานใจของยัยกำมะลอ
    ชลณภัทร
    www.mebmarket.com
    “คุณกลัวหรอโสพิตา” ธาริตเอ่ยกลั้วหัวเราะ ยิ่งร่างบางในอ้อมแขนของเขาสั่นสะท้าน เขาก็ยิ่งสะใจ สองเท้าก้าวเดินพาร่างบางก้าวตามเคลื่อนใกล้หนทางสู่เบื้องล่างมากขึ้นทุกที“ดูสิว่า ข้างล่างสวยแค่ไหน หลบทำไม ดูสิ ผมบอกให้คุณดูไง” ความเจ็บปวดในใจผลักดันให้คำพูดนั้นหลุดออกมา ชายหนุ่มไม่รู้ตัวเลยว่า ในยามนี้เขากำลังใช้มือใหญ่บีบปลายคางของหญิงสาวให้หันมองไปในทิศทางที่เขาต้องการ“ไม่ ฉันกลัว ไม่” นิศากรละล่ำละลัก น้ำใสๆเอ่ออาบสองแก้มด้วยความกลัวสุดขีดจนแทบควบคุมตัวเองไม่ได้“คุณต้องการอะไรจากฉันกันแน่” นิศากรถามออกไป เมื่อทุกอย่างมาถึงสุดทาง ไม่มีอะไรต้องกลัวอีกแล้ว อย่างมากก็แค่ตกลงไปเบื้องล่าง มันคงดีกว่าการอยู่ในอุ้งมือของเขาแบบนี้“ผมก็แค่อยากให้คุณรู้ว่าความกลัวเป็นยังไง ก็เท่านั้น”“แน่จริง ผลักฉันลงไปเลยสิ” นิศากรมองธาริตด้วยแววตากร้าวขึ้นมา“คุณไม่กลัวแล้วหรอ เมื่อกี๊คุณยังบอกผมอยู่เลยไม่ใช่หรอว่าคุณกลัวความสูง” ธาริตพูดออกไปแล้วก็ให้รู้สึกแปลกใจขึ้นมา  โสพิตากลายเป็นคนกลัวความสูงตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?“ใช่ ฉันกลัวความสูง แต่ฉันไม่กลัวความตาย ถ้าคุณพาฉันมาบนนี้เพราะอยากจะฆ่าฉันล่ะก็รีบฆ่าฉันเลย ถ้ามันจะทำให้ความเจ็บปวดในหัวใจของคุณจางลงบ้าง” คำพูดนั้นพร้อมกับอาการนิ่งสงบ พร้อมแล้วสำหรับการก้าวเดินสู่หนทางแห่งความตายของหญิงสาวนั้น ทำให้ธาริตถึงกับชะงัก ไม่เข้าใจตนเองเลยว่าทำไมเขาต้องอยากกอดร่างของเธอเอาไว้ด้วย ในเมื่อเธอเองไม่ใช่หรือ ที่เป็นคนทำร้ายเขาให้เจ็บปวดใจเช่นนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น