บัลลังก์นาคินทร์ - นิยาย บัลลังก์นาคินทร์ : Dek-D.com - Writer
×

    บัลลังก์นาคินทร์

    ...“คุณไม่ใช่อิงตะวัน...” อฤทธิ์เอ่ยขึ้นแทนคำว่า เชิญครับ ดังคำคาดเดาของนาเดียสต้า องค์รัชทายาทคิริลล์และนาเดียสต้าถึงกับชะงัก “ผมได้ยินในสิ่งที่คุณกับเจ้านายคุณคุยกันหมดแล้ว นาเดียสต้า” น้ำเสียงที่เ

    ผู้เข้าชมรวม

    565

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    565

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.พ. 60 / 16:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะมิตรรักนักอ่านทุกคน
    หลังจากที่มดน้อยส่ง  "อุ้มบุญละมุนรัก" ฉบับ ebook มาทักทายคุณผู้อ่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาของ  "บัลลังก์นาคินทร์" กันบ้างแล้วค่ะ

    “บัลลังก์นาคินทร์” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศสมมุตินาม “นาคินทรประเทศ” ประเทศเพื่อนบ้านของสหพันธรัฐรัสเซีย ซึ่งเป็นดินแดนกึ่งกลางระหว่างโลกตะวันออกกับโลกตะวันตก จึงทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับพญานาค ความเชื่อของคนในซีกโลกตะวันออก และกลุ่มคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับพ่อมดแม่มด ความเชื่อของคนในซีกโลกตะวันตก เกิดเป็นความขัดแย้งทางวัฒนธรรมอันยืดเยื้อยาวนาน จวบจนปัจจุบัน...

    ...“คุณไม่ใช่อิงตะวัน...” อฤทธิ์เอ่ยขึ้นแทนคำว่า เชิญครับ ดังคำคาดเดาของนาเดียสต้า องค์รัชทายาทคิริลล์และนาเดียสต้าถึงกับชะงัก
    “ผมได้ยินในสิ่งที่คุณกับเจ้านายคุณคุยกันหมดแล้ว นาเดียสต้า” น้ำเสียงที่เอ่ยออกมานั้นเต็มไปด้วยความผิดหวังและเจ็บปวด
    “ทำไมคุณต้องหลอกผมด้วยว่าคุณคือ อิงตะวัน” ดวงตาคมขมขื่นนั้นจ้องมองมาทางนาเดียสต้า
    “เพราะฉันต้องทำตามคำขอร้องของอิงตะวันไงล่ะ เค้าฝากให้ฉันดูแลคุณ” น้ำเสียงของนาเดียสต้าอ่อนโยน เมื่อสัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดของชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า
    “ไม่ต้อง ผมไม่ต้องการใครอื่นมาดูแลผม นอกจากอิงตะวัน น้องสาวของผมเท่านั้น”
    “คุณก็รู้ว่าเธอตายแล้ว” นาเดียสต้าโพล่งออกไป
    “พวกคุณสะใจรึยัง ที่อิงตะวันต้องตาย เพราะคำทำนายบ้าๆของบ้านเมืองคุณ คุณจะเอาร่างของใครไปบูชาบัลลังก์นาคินทร์มันก็เรื่องของคุณอะไรนั่น มันก็เรื่องของคุณแต่ไม่ใช่ร่างของอิงตะวัน น้องสาวของผม เอาชีวิตของอิงตะวันคืนมาเดี๋ยวนี้นะ นาเดียสต้า” น้ำเสียงของอฤทธิ์เกรี้ยวกราด ความเจ็บปวดที่เก็บกักไว้ทะลักทะลายเหมือนเขื่อนแตก น้ำตาของลูกผู้ชายรินไหล
    “ฉันก็อยากทำอย่างนั้น แต่ทุกอย่างถูกลิขิตเอาไว้แล้ว เรื่องน้องสาวของคุณถึงฆาตมันเป็นปกติวิสัย คนเราเกิดมาก็ต้องตาย คุณก็รู้นี่” นาเดียสต้าเอ่ยอย่างใจเย็น รู้สึกสะท้อนใจที่เห็นร่างของอฤทธิ์ค่อยๆทรุดลงกับพื้นอย่างหมดแรง 
    “คุณอฤทธิ์” นาเดียสต้าทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าการลงจากเตียงไปพยุงร่างของชายหนุ่มขึ้นมา อฤทธิ์โถมกอดร่างของหญิงสาวเอาไว้ด้วยจิตใจที่เปล่าเปลี่ยวเดียวดาย ไร้ที่พึ่ง
    “ฉันจะไม่ทิ้งคุณไปไหน”น้ำเสียงของหญิงสาวสร้างความอบอุ่นให้หัวใจที่เหน็บหนาวของชายหนุ่มได้อย่างประหลาด...

    ทดลองอ่านตัวอย่างและดาวน์โหลดนิยายฉบับเต็มรูปแบบได้ที่


    บัลลังก์นาคินทร์
    ชลณภัทร
    www.mebmarket.com
    “บัลลังก์นาคินทร์” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศสมมุตินาม “นาคินทรประเทศ” ประเทศเพื่อนบ้านของสหพันธรัฐรัสเซีย ซึ่งเป็นดินแดนกึ่งกลางระหว่างโลกตะวันออกกับโลกตะวันตก จึงทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับพญานาค  ความเชื่อของคนในซีกโลกตะวันออก และกลุ่มคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับพ่อมดแม่มด ความเชื่อของคนในซีกโลกตะวันตก  เกิดเป็นความขัดแย้งทางวัฒนธรรมอันยืดเยื้อยาวนาน จวบจนปัจจุบัน......“คุณไม่ใช่อิงตะวัน...” อฤทธิ์เอ่ยขึ้นแทนคำว่า เชิญครับ ดังคำคาดเดาของนาเดียสต้า องค์รัชทายาทคิริลล์และนาเดียสต้าถึงกับชะงัก“ผมได้ยินในสิ่งที่คุณกับเจ้านายคุณคุยกันหมดแล้ว นาเดียสต้า” น้ำเสียงที่เอ่ยออกมานั้นเต็มไปด้วยความผิดหวังและเจ็บปวด“ทำไมคุณต้องหลอกผมด้วยว่าคุณคือ อิงตะวัน” ดวงตาคมขมขื่นนั้นจ้องมองมาทางนาเดียสต้า“เพราะฉันต้องทำตามคำขอร้องของอิงตะวันไงล่ะ เค้าฝากให้ฉันดูแลคุณ” น้ำเสียงของนาเดียสต้าอ่อนโยน เมื่อสัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดของชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า“ไม่ต้อง ผมไม่ต้องการใครอื่นมาดูแลผม นอกจากอิงตะวัน น้องสาวของผมเท่านั้น”“คุณก็รู้ว่าเธอตายแล้ว” นาเดียสต้าโพล่งออกไป“พวกคุณสะใจรึยัง ที่อิงตะวันต้องตาย เพราะคำทำนายบ้าๆของบ้านเมืองคุณ คุณจะเอาร่างของใครไปบูชาบัลลังก์นาคินทร์มันก็เรื่องของคุณอะไรนั่น มันก็เรื่องของคุณแต่ไม่ใช่ร่างของอิงตะวัน น้องสาวของผม เอาชีวิตของอิงตะวันคืนมาเดี๋ยวนี้นะ นาเดียสต้า” น้ำเสียงของอฤทธิ์เกรี้ยวกราด ความเจ็บปวดที่เก็บกักไว้ทะลักทะลายเหมือนเขื่อนแตก น้ำตาของลูกผู้ชายรินไหล“ฉันก็อยากทำอย่างนั้น แต่ทุกอย่างถูกลิขิตเอาไว้แล้ว เรื่องน้องสาวของคุณถึงฆาตมันเป็นปกติวิสัย คนเราเกิดมาก็ต้องตาย คุณก็รู้นี่” นาเดียสต้าเอ่ยอย่างใจเย็น รู้สึกสะท้อนใจที่เห็นร่างของอฤทธิ์ค่อยๆทรุดลงกับพื้นอย่างหมดแรง “คุณอฤทธิ์” นาเดียสต้าทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าการลงจากเตียงไปพยุงร่างของชายหนุ่มขึ้นมา อฤทธิ์โถมกอดร่างของหญิงสาวเอาไว้ด้วยจิตใจที่เปล่าเปลี่ยวเดียวดาย ไร้ที่พึ่ง“ฉันจะไม่ทิ้งคุณไปไหน”น้ำเสียงของหญิงสาวสร้างความอบอุ่นให้หัวใจที่เหน็บหนาวของชายหนุ่มได้อย่างประหลาด...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น