คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [Fic KHR] The Adventure God Game{รับสมัคร}
ใบสมัคร
ชื่อ – รีเวล เอเทอนอล (Revel Eternal)
ชื่อเล่น – รีล (Reel)
ความหมายของชื่อ – รีเวล แปลว่า เฮฮา เอเทอนอล แปลว่า นิรันดร
รูป -
พลังพิเศษ – พลังในการดักจับ สามารถดักจับทุกอย่างที่เข้ามาในอาณาเขตได้ตามต้องการ
อาวุธ – แส้กับหอก
อาชีพ – ผู้ตรวจตรา
นิสัย – ชายหนุ่มเจ้าสำราญผู้มีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา เป็นคนเฮฮา ชื่นชอบการออกผจญภัยและเรื่องสนุก ชอบหลีสาวตามสถานที่ๆตนเองเดินผ่าน รักและหวงน้องชายอย่างมาก(แต่ไม่เคยบอก) ทักษะการใช้อาวุธหอกและแส้อยู่ในขั้นเชี่ยวชาญ ชื่นชอบการติดตามน้องชายของตนเองไปในทุกๆที่ ไม่ว่ารีมอยู่ที่ไหนเขาก็อยู่นั่นแหละ ชื่นชอบการกินผลไม้เป็นที่สุด ไม่ว่าจะไปที่ไนเขาก็มักจะพกผลไม้ติดตัวไว้เสมอ(มีตั้งแต่ส้ม องุ่น เงาะ แอปเปิ้ล ยัน ทุเรียน แตงโม ขนุน)
อัศวิน – ชาย
งานอดิเรก – จีบหญิง,ตามติดน้องชาย,ปลูกผลไม้
สิ่งที่ปรารถนา – ขอให้ปลูกผลไม้ได้เยอะๆ
ลักษณะคำพูด – แทนตัวเองว่าผม(กับผู้หญิง)และฉัน(กับผู้ชาย) เรียกคนอื่นว่า เธอหรือนาย แต่จะแทนตัวเองกับรีมว่าพี่
เช่น – ผมว่าคุณต้องไม่ใช่มนุษย์แน่ๆเลย ก็เล่นสวยราวกับนางฟ้าแบบนี้
– รีมวันนี้พี่เอาแตงโมมาฝาก
เพิ่มเติม – เป็นพี่ชายต่างแม่ของรีมรักรีมมากๆ
คำถามจากพระเจ้า(สำหรับออริ)
แนะนำตัวเองหน่อยสิ...//จิบชา
– รีเวล เอเทอนอล ยินดีที่ได้พบ เอาส้มมั้ย^.^
อืม คิดยังไงกับเกมในที่ต้องเข้าร่วมน่ะ...
– รีมเข้าฉันก็เข้า
ตัวประกันที่ไปเจอมาเป็นยังไงเหรอ//ยิ้ม
– อย่าทำให้รีมเหนื่อยก็พอ นอกนั้นช่างมัน
เห งั้นเหรอ...แล้วคิดว่าจะชนะเกมแก้เบื่อของผมหรือเปล่าล่ะ?
– ไม่หรอก เพราะที่มาเพื่อให้รีมชนะ
หึ จะรอดูน่ะหวังว่าคุณจะไม่ทำให้ผมผิดหวัง//ยิ้มแล้วหายตัวไป
– เช่นกัน
คำถามถึงเจ้าของออริ
สวัสดีครับ//โบกมือ
– ดีจ้า
คิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างเหรอ?
– น่าสนใจ
คิดว่าจะติดไหมเอ่ย?
– ติดชัวร์
ถ้าไม่ติดเป็นตัวประกอบได้ไหมครับ?
– ก็ได้นะ
ขอให้โชคดีน่ะครับ ขอบคุณที่สละเวลามาสมัคร(^^)/
– เช่นกันจ้า
ความคิดเห็น