ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ออริส่งสมัคร

    ลำดับตอนที่ #5 : [Au Fic KHR]Duo Loveรักของฉันคือรักของเธอ-รับสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 56


    ใบสมัคร

     

    รูป ::

     

    ชื่อ :: โคมิโค่ ฟราวโดเลนโต้

     

    ชื่อเล่น :: โคมี่

     

    ความหมาย :: ตัวตลกผู้หลอกลวง

     

    นิสัย :: เธอเด็กสาวผู้แสบ ซ่า ฉลาดแถมยังเจ้าเล่ห์อย่างหาที่ใดเปรียบไม่ได้ พกมารยามาหลายร้อยเล่มเกวียน เรื่องมารยาหรือความเจ้าเล่ห์ล่ะก็ไม่มีใครตามเธอคนนี้ทันหรอก เจ้าแผนการ แถมไหวพริบในการเอาตัวรอดของเธอคนนี้เข้าขั้นเซียนสุดๆ แผนการของเธอไม่เคยมีคำว่าผิดพลาด(หรือต่อให้ผิดพลาดก็มีแผนสำรองรอรับไว้อีกเป็นร้อยแผน) เกลียดการเหยียดเพศเป็นที่สุด อย่าให้ใครไปพูดเหยียดสตรีเพศให้เธอได้ยินล่ะไม่งั้นล่ะก็...ตายแน่ๆ ทักษะการต่อสู้ของเธอคนนี้อยู่ในขั้นดี(พอป้องกันตัวจากพวกผู้ชายได้) แต่ทักษะการเอาตัวรอดของเธอคนนี้เข้าขั้นปรมาจารณ์ ไม่มีใครตามเธอทันหรอก เวลาอยู่กับเพื่อนๆจะเป็นคนตรงๆคิดยังไงพูดอย่างนั้น ไม่ยอมให้ใครมาว่าร้ายเพื่อนเด็ดขาด เป็นลูกคุณหนูทำให้บางครั้งก็ทำตัวเอาแต่ใจ

     

    ชอบ :: วางแผนแกล้งคน,อ่านหนังสือ(แนววางแผนหรือสืบสวน),ทำอาหาร(อร่อยด้วยนะเออ),หัวกระโหลก

     

    ไม่ชอบ :: เวลาแผนการไม่สำเร็จ,คนที่ชอบดูถูกหรือเหยียดเพศ,คนที่มาว่าร้ายเพื่อน,ของเผ็ดๆ(กินแล้วเธอจะผื่นขึ้น)

     

    กลัว ::ความมืด กับ งู

     

    ฉายา :: โคเตี้ย(โคมี่ + ยัยเตี้ย)

     

    คู่ :: เลวี่(ใครเอามันไปสอยโลนลี่จะกราบเลยT^T) (เพราะดูท่าไม่มีใครเอามัน^0^)

     

    เรียกคู่ว่า :: ไอ้ปลาไหล,ไอ้ปลาดุก,ดุกกี้,เลวจัง,เลวี่(นานๆครั้งจะเรียกที(นานมากๆ)),ไลรี่(มาจากปลาไหลแต่เรียกให้ดูดี)

     

    คู่เรียกเราว่า :: ยัยเตี้ย,ยัยวัว(โค แปลว่า วัว),ยัยตัวตลก,ยัยลวงโลก,เธอ,โคมี่

     

    คำพูดติดปาก :: คิกคิก/แผนครั้งนี้ช่างสมบูรณ์แบบ/จะแกล้งใครดีน้า~/น่าสนใจจัง~/อย่ามาดูถูกผู้หญิงนะ!!!!!!

     

    งานอดิเรก :: แกล้งคน,อ่านหนังสือ,ทำอาหาร

     

    เพิ่มเติม :: เธอชื่นชอบการตั้งชื่อเล่นให้คนอื่นเป็นอย่างมาก

    เรียก ซันซัส ว่า ซัจจี้ สควอลโล่ ว่า คอลลี่ เบล ว่า เบลี่ ฟราน ว่า ฟรานี่ ลุซซูเรีย ว่า ลุซซี่

    คำถามสำหรับลูก

     

    ท่านรู้สึกยังไงกับกรรมการนักเรียนค่ะ :: น่าหมั่นไส้แต่ก็น่าสนใจ

     

    ท่านหิวข้าวรึเปล่า ไปกินหมูกระทะกันมั้ยJ :: ไปซี่~

     

    ถ้าท่านไปเลี้ยงข้าพเจ้าได้ไหม :: ก็ได้น้า~

     

    ขอให้ท่านพบเนื้อคู่ในเร็ววัน :: คิกคิก~ฉันจะเป็นคนหาเอง

     

    สาธุ :: สาธุ~

     

    คำถามสำหรับผู้สมัคร

     

    ทำไมถึงมาสมัครค่ะ :: น่าสนใจดี ลองสมัครเลวี่เผื่อติด

     

    รู้ยังไงกับไรท์เตอร์ทั้งสอง :: อยากเป็นเพื่อน

     

    แอบเฟบยัง เราเช็คกันอยู่นะเออ :: แอดแล้น

     

    คิดว่าจะติดมั้ย :: น่าจะ(เพราะคงไม่มีใครสมัครเลวี่หรอก)

     

    ถ้าไม่ติดจะติดตามมั้ยT^T :: ตาม

     

    ขอให้ท่านโชคดี :: จ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×