ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ออริส่งสมัคร

    ลำดับตอนที่ #3 : [Fic KHR] The Adventure God Game{รับสมัคร}

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 56


    ใบสมัคร

    ชื่อ – คาลม่า มอร์เต้ (Calma Morte)

    ชื่อเล่น – คาล (Cal)

    ความหมายของชื่อ – คาลม่า แปลว่า สงบ มอร์เต้ แปลว่า ตาย รวมได้ ความตายอันสงบ

    รูป -

    พลังพิเศษ – พลังหายตัว สามารถหายตัวไปไหนมาไหนก็ได้ราวกับภูตผี

    อาวุธ – เคียวยักษ์

    อาชีพ – นักล่าค่าหัว

    นิสัย –เป็นคนพูดน้อย เกลียดความวุ่นวาย ชื่นชอบความท้าทาย โดยปกติเธอคนนี้มักจะชอบหายตัวไปไหนมาไหนราวกับภูตพราย หาตัวจับได้ยาก มักจะซ่อนตัวอยู่ในที่ลับตาคนเสมอ จึงไม่แปลกเลยที่คนในสมาคมนักล่าค่าหัวจะยกย่องให้เธอเป็นอันดับ 1 ด้วยความสามารถในการใช้อาวุธได้อย่างคล่องแคล่ว ทำงานได้รวดเร็วและไร้ร่องรอย จึงทำให้ไม่มีใครสาวถึงตัวเธอได้เลย เงินที่เธอได้มาจากนักล่าค่าหัวก็จะส่งให้กับครอบครัวที่เคยเลี้ยงดูเธอมาทั้งหมด

    อัศวิน - หญิง

    โค้ดเนม – อายซิสม์

    งานอดิเรก – ไปล่าค่าหัว,ฝึกการใช้เคียว

    สิ่งที่ปรารถนา – ขอให้โลกนี้เลิกวุ่นวายเสียที

    ลักษณะคำพูด – แทนตัวเองว่า ฉัน เรียกคนอื่นว่า คุณ

                           เช่น – ฉันต้องขอโทษคุณด้วย แต่คุณดันทำตัวขวางหูขวางตาคนอื่นเอง

                                 – ครอบครัวของฉันมีแค่นายคนเดียวเท่านั้นแหละ ไซล์

    เพิ่มเติม – เคยถูกคนในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าหาว่าเป็นปีศาจแล้วลงมือทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสแต่ก็มีคุณยายใจดีรับเธอไปเลี้ยงราวกับเป็นลูกแท้ๆพร้อมกับหลานชายของเธอที่อายุไล่เลี่ยกัน แต่ดันเป็นคนใจอ่อนชอบช่วยเหลือคนอื่น(แต่ไม่แสดงตัว)

    คิดว่าตัวประกันที่เจอคือใคร – เบียคุรัน


    คำถามจากพระเจ้า(สำหรับออริ)

    แนะนำตัวเองหน่อยสิ...//จิบชา

    คาลม่า มอร์เต้ เรียก คาล ก็ได้ / เงยหน้าจากใบล่าค่าหัวขึ้นมาตอบ

    อืม คิดยังไงกับเกมในที่ต้องเข้าร่วมน่ะ...

    น่าสนใจดี

    ตัวประกันที่ไปเจอมาเป็นยังไงเหรอ//ยิ้ม

    กวนประสาท น่ารำคาญ

    เห งั้นเหรอ...แล้วคิดว่าจะชนะเกมแก้เบื่อของผมหรือเปล่าล่ะ?

    จะชนะหรือไม่ ไม่สำคัญ แต่ที่สำคัญขอให้สนุกก็พอ

    หึ จะรอดูน่ะหวังว่าคุณจะไม่ทำให้ผมผิดหวัง//ยิ้มแล้วหายตัวไป

    หวังว่าเกมของนายจะสนุก


    คำถามถึงเจ้าของออริ

    สวัสดีครับ//โบกมือ

    ดีจ้า

    คิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างเหรอ?

    น่าสนใจ

    คิดว่าจะติดไหมเอ่ย?

    ติด

    ถ้าไม่ติดเป็นตัวประกอบได้ไหมครับ?

    ก็ได้

    ขอให้โชคดีน่ะครับ ขอบคุณที่สละเวลามาสมัคร(^^)/

    – เช่นกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×