ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ออริส่งสมัคร

    ลำดับตอนที่ #2 : [Fic KHR] The Adventure God Game{รับสมัคร}

    • อัปเดตล่าสุด 13 ม.ค. 56


    ใบสมัคร

    ชื่อ - ไวซ์ เนวิชช์ (Wise Knavish)

    ชื่อเล่น - ไวซ์ (Wise)

    ความหมายของชื่อ - ไวซ์ แปลว่า ฉลาด เนวิชช์ แปลว่า แสนกล รวมกันได้ ฉลาดแสนกล

    รูป -

    พลังพิเศษ – พลังในการคาดเดา พลังของเธอสามารถคาดเดาสิ่งที่เกิดในอนาคตได้อย่างแม่นยำ

    อาวุธ – ปืนและดาบ

    อาชีพ – นักทำแผนที่

    นิสัย – ภายนอกดูเป็นสาวน้อยธรรมดา ผู้ใสซื่อ แต่ความจริงแล้วเธอช่างเจ้าเล่ห์ แสนกล ชอบตั้งชื่อเล่นแปลกๆให้คนอื่น แถมยังวางแผนเก่งอย่างหาตัวจับได้ยาก แถมยังชอบแกล้งเจ้าชายของตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ ไม่เกรงกลัวบารมีของเจ้าชายเลยแม้แต่น้อย เจ้าคิดเจ้าแค้น เวลาที่เธอคิดแผนแกล้งคนไม่เคยมีใครจับได้เสียทีเพราะมักจะถูกปกปิดด้วยใบหน้าใสซื่อราวกับเด็กน้อย เธอคนนี้เป็นนักโกหกที่เก่งที่สุดในอาณาจักรเสียจนเจ้าชายยังต้องยอมแพ้(แถมยังปลงแล้วด้วยว่าคนอย่างยัยนี่ไม่มีทางเลิกนิสัยนี้ได้แน่ๆ) รักความท้าทาย เกลียดความพ่ายแพ้ คนที่ทำให้คนสำคัญของเธอ(ในตอนนี้คือเจ้าชายผู้เปรียบเสมือนทั้งเพื่อนและพี่เพียงคนเดียว)บาดเจ็บต้องเจ็บกว่านี้เป็นร้อยเท่า

    อัศวิน - หญิง

    โค้ดเนม – คิวเรีย

    งานอดิเรก – วางแผนแกล้งคน,เดินสำรวจ(เพื่อทำแผนที่),แกล้งเจ้าชาย

    สิ่งที่ปรารถนา – ขอให้เจ้าชายเป็นมหาราชาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

    ลักษณะคำพูด – แทนตัวเองว่า ฉัน และ แทนคนอื่นด้วยชื่อเล่นที่ตั้งขึ้นเอง

                            เช่น – ฉันขอตัวออกไปเดินเล่น(สำรวจ)ก่อนนะ

                                  – ราชาน้อย(หมายถึงเจ้าชาย)ทำไมนายไม่ลองมาเรียนหนังสือกับฉันล่ะ

    เพิ่มเติม – ในอดีตเธอเคยถูกเพื่อนรักหักหลังจึงไม่คิดจะเชื่อใจใครอีกนอกจากเจ้าชาย

    คิดว่าตัวประกันที่เจอคือใคร – จีอ๊อตโต้


    คำถามจากพระเจ้า(สำหรับออริ)

    แนะนำตัวเองหน่อยสิ...//จิบชา

    ฉัน ไวซ์ เนวิชช์ ยินดีที่ได้พบ/กระตุกรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

    อืม คิดยังไงกับเกมในที่ต้องเข้าร่วมน่ะ...

    น่าสนุกดี แถมอาจจะได้ความคิดใหม่ๆไปแกล้งเจ้าชายด้วย^.^ / คลี่ยิ้มเจ้าเล่ห์

    ตัวประกันที่ไปเจอมาเป็นยังไงเหรอ//ยิ้ม

    มีความเป็นผู้นำ แต่ก็ดูซื่อบื้ออ่ะ ที่สำคญ น่าแกล้งสุดๆ/ดวงตาเป็นประกาย

    เห งั้นเหรอ...แล้วคิดว่าจะชนะเกมแก้เบื่อของผมหรือเปล่าล่ะ?

    ชนะอยู่แล้ว ถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล ไม่ว่าจะยังไงฉันก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะชนะให้ได้ / ดวงตาเป็นประกายมุมปากปรากฏรอยยิ้ม

    หึ จะรอดูน่ะหวังว่าคุณจะไม่ทำให้ผมผิดหวัง//ยิ้มแล้วหายตัวไป

    แน่นอน หวังว่าเกมของนายเองจะไม่ทำให้ฉันผิดหวังล่ะ


    คำถามถึงเจ้าของออริ

    สวัสดีครับ//โบกมือ

    ดีจ้า

    คิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างเหรอ?

    น่าสนใจ

    คิดว่าจะติดไหมเอ่ย?

    – ติดชัวร์

    ถ้าไม่ติดเป็นตัวประกอบได้ไหมครับ?

    ก็ได้นะ

    ขอให้โชคดีน่ะครับ ขอบคุณที่สละเวลามาสมัคร(^^)/

    – เช่นกันจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×