ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ออริส่งสมัคร

    ลำดับตอนที่ #1 : [Fic KHR] The Adventure God Game{รับสมัคร}

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 56


    ใบสมัคร

    ชื่อ - ฟีโอเร่ ซอร์รีโซ่ (Fiore Sorriso)

    ชื่อเล่น - ฟีโอ (Fio)

    ความหมายของชื่อ - ฟีโอเร่ แปลว่า ดอกไม้ ซอร์รีโซ่ แปลว่า รอยยิ้ม รวมกันได้ ดอกไม้แห่งรอยยิ้ม 

    รูป

    พลังพิเศษ - พลังในการทำนาย เธอสามารถทำนายอนาคตได้แถมยังแม่นยำมากอีกด้วย

    อาวุธ - ไพ่ (ทุกชนิด)

    อาชีพ - นักทำนาย

    นิสัย - เธอเป็นคนที่มีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ไหน มองโลกในแง่ดี ใจเย็น เป็นคนที่มีเหตุผลจึงทำใกรธคนอื่นยากแต่หายโกรธง่าย ชื่นชอบการทานของหวานเป็นที่สุด ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องพกของหวานไปด้วยเสมอ ทักษะการใช้อาวุธไพ่ของเธอเข้าขั้นเซียนไม่มีใครสามารถเทียบได้ ทักษะการต่อสู้ประเภทอื่นถือว่าอยู่ในขั้นดี(พอป้องกันตัวได้เฉยๆ) สิ่งที่ทำให้เธอคนนี้ฟิวส์ขาดได้ง่ายๆคือ เรื่องขนมหวาน (บ้ามากๆ) เธอคนนี้ไม่ว่าจะโกรธหรืออารมณ์ดีก็จะยิ้มและพูดอย่างนอบน้อมเสมอ(แต่น้ำเสียงจะเปลี่ยนไปเวลาโกรธ(เป็นพวกโกรธหน้ายิ้ม))

    อัศวิน - หญิง

    โค้ดเนม - ซีโอ

    งานอดิเรก - นั่งทำนายดวงให้คนอื่น,ทานของหวาน

    สิ่งที่ปรารถนา - ขอให้ทุกคนสมหวังในสิ่งที่ต้องการ

    ลักษณะคำพูด - แทนตัวเองว่า ฉัน(คนที่ไม่สนิท)หรือฟีโอ(กับคนที่สนิทแล้ว) จะเรียกคนอื่นว่าคุณ(กับคนที่ไม่สนิท)หรือชื่อของเขา(กับคนที่สนิทด้วยแล้ว)
                                เช่น - ให้ฉันทำนายโชคชะตาให้คุณเอามั้ยค่ะ(ยิ้มหวาน)
                                       - เอาของหวานไปกินรองท้องก่อนมั้ย ฟีโอให้(ยื่นขนมให้แล้วยิ้มหวาน)

    เพิ่มเติม - มีกลิ่นตัวหอมเหมือนดอกไม้

    คิดว่าตัวประกันที่เจอคือใคร - จี ล่ะมั้ง?

    คำถามจากพระเจ้า(สำหรับออริ)

    แนะนำตัวเองหน่อยสิ...//จิบชา

    - ฟีโอเร่ ซอร์รีโซ่ ยินดีที่ได้รู้จักนะ จะเรียก ฟีโอ ก็ได้ (ยิ้มหวานให้)

    อืม คิดยังไงกับเกมในที่ต้องเข้าร่วมน่ะ...

    - คิดยังไงหรอ? อืม...ปล่อยให้มันเป็นไปตามโชคชะตาเถอะ ไม่มีใครฝืนโชคชะตาของตัวเองได้หรอก ถึงแม้โชคชะตามันจะเป็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้แต่มนุษย์เราทุกคนก็ไม่อาจจะฝืนมันได้หรอก แม้แต่พระเจ้าเองก็ตามที^.^(ยิ้มหวาน)

    ตัวประกันที่ไปเจอมาเป็นยังไงเหรอ//ยิ้ม

    - ดูเป็นคนที่เอาจริงเอาจัง มีเหตุผล แต่ดูอารมณ์แปรปรวนเหมือนกับสายลม
    เห งั้นเหรอ...แล้วคิดว่าจะชนะเกมแก้เบื่อของผมหรือเปล่าล่ะ?

    - ไม่รู้สินะ อย่างที่บอกไปต่อให้เป็นพระเจ้าเองก็ไม่สามารถฝืนโชคชะตาได้หรอก แต่ถึงจะฝืนมันไม่ได้แต่เราก็กำหนดเส้นทางของโชคชะตาได้นี่ เพราะโชคชะตานั้นเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนมันก็ขึ้นอยู่กับมนุษย์เราด้วยว่าจะทำให้มันเป็นโชคชะตาแบบไหน(ยิ้ม)

    หึ จะรอดูน่ะหวังว่าคุณจะไม่ทำให้ผมผิดหวัง//ยิ้มแล้วหายตัวไป

    - ไม่ผิดหวังแน่นอน (ยิ้มหวานแวเดินจากไป)


    คำถามถึงเจ้าของออริ

    สวัสดีครับ//โบกมือ

    - สวัสดีค่ะ ^0^

    คิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างเหรอ?

    - น่าสนใจดี

    คิดว่าจะติดไหมเอ่ย?

    - ติดสิ
    ถ้าไม่ติดเป็นตัวประกอบได้ไหมครับ?


    - ได้ค่ะ

    ขอให้โชคดีน่ะครับ ขอบคุณที่สละเวลามาสมัคร(^^)/

    - เช่นกันค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×