ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #7 : กฏข้อที่ 7 : จะไม่ช่วยจริงๆเหรอ!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 487
      7
      16 ต.ค. 59


    กฏข้อที่ 7

                           'ในห้องเรียนชั้นประถมศึกษา'

    '.                   นี่ๆ จินยอง^^'เสียงที่คุ้นเคยเรียกให้ผมหันไป...เป็นเสียงฟังดูน่ากลัว'จินยอง!'

                              'ครับ!ผมสดุ้งตื่นจากผวังแล้วมองคนตรงหน้า เขาชื่อจินซองคุณครูประจำชั้นของผมเองครับและ...เป็นพ่อของผมด้วย

                    'วันนี้ทำไมถึงหลับในชั่วโมงล่ะ^^'

                            'เมื่อผมทำงานส่งประกวดน่ะครับก็เลยนอนไม่พอ'

                    'เหรอ^^'จบคำของครูตรงหน้าแขนของผมก็สัมผัสได้ขึ้นความเจ็บปวด

                             'โอ้ย! พ่อหยิกผมทำไมฮะ??'

                    'กูได้สั่งให้มึงนอนดึกเหรอ^^'รอยยิ้มที่หน้าหวาดกลัวเผยออกมาอีกครั้งหนึ่ง

                            'ผม...ขอโทษฮะ'หยาดน้ำสีใสไหลออกมาจากดวงตาของเด็กน้อยวัย 8 ขวบ

                   ....

                      [รางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 1 ได้แก่...เด็กชาย ปาร์ค จินยองครับ^^]

                  ....

                        'โอ้ย!! พ่อตีผมทำไม ฮืออ'

                                 'กูบอกให้มึงชนะ! ให้ได้ที่1แต่มึงได้ที่2มาเอามาหาแม่มึงรึไง!!คุณครูวัยกลางคนตะโกนใส่หน้าของลูกน้อยของตน มืออีกข้างหนึ่งถือก้าสมะยมที่ผูกติดกันกว่า 5-6 ก้าน

         เพียงไม่นานนักก็ระดมฝาดก้านมะยมใส่ตัวของลูกน้อยอย่างไม่ยั้งมือ ฝ่ายที่ถูกกระทำไม่สามารถทำอะไรได้ที่ทำได้มีเพียงร้องขอให้พ่อของตนหยุดการกระทำนี้ลง

                         8 ปีที่เด็กน้อยเกิดมาบนโลกใบนี้ไม่เคยมีสักครั้งที่เด็กน้อยจะได้เห็นหน้าตาของหญิงสาวที่คลอดตนออกมา แต่รู้เพียงแค่แม่ของตนนั้นเป็นหญิงขายบริการราคาถูก และเมื่อคลอดตนออกมาก็หนีพ่อไป

                 ทิ้งให้เด็กน้อยอยู่กับพ่อมา 8 ปี เมื่อเริ่มเรียนชั้นประถมพ่อก็ถูกไล่ออกจากบริษัทและกลายเป็นคนเจ้าอารมณ์ อะไรที่ท่านไม่พอใจก็จะลงมือกับลูกน้อยของตนทันที

         ื     10 ปีต่อมา...

                   'เห้จินยอง! พรุ่งนี้ไปว่ายน้ำกันเถอะ^O^/'

                          'เอาดิแต่...กูต้องไปขอเพื่อนก่อนว่ะ ขอโทษนะ^^'ผมปฏิเสธก่อนจะเดินตรงไปที่บ้านที่อาศัยอยู่

               ....

                      'อะไรนะ!? มึงจะไปว่ายน้ำ...กูไม่ให้ไป'ผู้เป็นพ่อปฏิเสธเสียงแข็ง ตอนนี้ร่างกายของเขาผอมแห้งจนแถบจะเห็นกระดูก นั้นเพราะเมายาและเสพสารเสพติด...

             'ผมว่าพ่อเมามากแล้วล่ะ...ไปนอนนะครับ'ผมไม่สนใจคำพูดที่พ่อพูดออกมา แล้วตรงไปประคองร่างผอมบางไปที่ฝูก

                      'ปล่อยกู!'ผู้เป็นพ่อสะบัดมืออก'กูบอกมึงแล้วใช่มั้ย...กูบอกให้มึงไปขายตัว!'

              '...'

                       'กูรู้จักกับเสี่ยคนนึงมันมีรสสิยมเอาตุ๊ดเอาเกย์...ถ้ามึงไปขายตูดให้กับมันกูคงมีตังใช่! มึงก็ไม่ต้องเรียนให้หน่อยไง!?'

              'พ่อ...'

                       'ไปถวายตัวให้มัน!! แล้วเอาตังกลับมาให้กู!'

              'พ่อ...'

                       'มึงจะกลัวอะไรล่ะ...มันรวยพอที่จะเลี้ยงมึงได้ทั้งชีวิตเลยนะ!?'

                'พอได้แล้ว!!'


         ไม่เอาแล้ว.... 
                                          ผมไม่อยากทำแบบนี้เลย.

      
      
                   "จินยอง! จินยอง!"


                เสียง??? เสียงของใครงั้นเหรอ เมื่อความอยากรู้ครอบงำร่างกายเปลือกตาของผมก็ค่อยๆ เปิดขึ้น

                           "พี่ยองแจ...แบมแบม อึ่ก!"

                 "เป็นไงบ้าง? อย่าพึ่งขยับตัวนะ"แบมแบมออกตัวห้าม

                            "นี่ผม...แล้วเจ้าพวกนั้นล่ะ"

                 "คือว่า..."


                        "นายโอเคมั้ย"






    .

    .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×