ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #28 : กฏข้อที่ 27.5 : ก่อนเริ่ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 326
      3
      12 พ.ย. 59




    กฏข้อที่ 27.5


            

                         [ วันจันทร์ที่  30  'เทศกาลฉลองวรรณะ' ]

                 
                              [  05.36 น. Jaebum Room  ]


                 แกร๊กๆ แกร๊กๆ แกร๊กๆ

         เสียงแปลกๆ ดังขึ้นไปทั่วห้องในยามที่ฟ้ายังไม่สว่าง ความมืดยังคงปลุกคุมท้องฟ้าในยามเช้า 
     

                   "ฮัลโหลมาร์ค มึงเสร็จรึยัง...เหรอ...แล้วไอ้หวังอ่ะ...อือ...ใช่...ยองแจยังนอนอยู่ แล้วจินยองกับแบมแบมล่ะ...อือ...เอารถมึงไปล่ะกัน...เจอกัน ปิ๊ป!"

         บทสนทนาที่กล่าวถึงพวกผมทั้งสามก็ดังขึ้นอย่างแผวเบาราวกับเสียงกระซิบ สายตาที่พล่ามัวเห็นเพียงรูปร่างของเจ้าของนี้ อิม แจบอม

                         "ได้เวลาล่ะ..."


               "นายจะไปไหนเหรอ...แจบอม แผลยังไม่หายดีเลยนะ อึ่ก~"ผมค่อยๆ ยันตัวเองให้ลุกขึ้นจากเตียงนุ่มๆ 

                              "..."อีกฝ่ายไม่ตอบได้แต่ยืนมองมาที่ผมทามกลางความมืดของห้อง"ทำงานน่ะ นายนอนต่อเถอะ"

                  "แต่นั่นมันชุดคอสตูมของฉันนะ..."ผมพูดถูกเพราะแจบอมกำลังใช่ชุดหมีสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งเป็นชุดที่ผมต้องใส่ในวันฉลองวรรณะ

                          "ขอโทษนะยองแจ..."ว่าเเล้วแจบอมก็เดินมาใกล้ๆ ผม"หลับต่อเถอะ"

            ปึก!!

              ....









                 [ 09.47 น. Jaebum Room ]

          ติ๊ดๆๆๆ

              "เฮือก!!"ผมตื่นขึ้นมาเพราะเสียงนาฬิกาปลุกที้ตั้งอยู่ตรงหัวโต๊ะ...ทุกอย่างค่อยๆ ชัดเจนขึ้นเมื่อสายตาของผมโฟกัสทุกอย่าง 

                   ทุกอย่างในห้องของอิม แจบอมดูว่างเปล่าไปหมด มีเพียงความสว่างตามกาลเวลาเท่านั้น มองไปรอบๆ ห้องก็ไม่พบร่องรอยของเจ้สของห้องสักนิด

                   "แจบอม!!"ผมตะโกนชื่อของชายอีกคน แต่ก็ไม่มีการตอบรับ"หายไปไหนเนี่ย....แจบอม!!"ก็ไม่มีการตอบรับอีกเช่นเคย

             

              ปิ้งป่องๆ

      ผมหันไปมองที่ประตูหน้าห้องก่อนจะเปิดออก แต่เดี๋ยว!

                    'เวลาที่ฉันไปทำงานและไม่อยู่บ้าน ถ้ามีคนมากดกรีงให้ถามว่าใคร? เหรอส่องตาแมวก่อน'

             'เห่~ ทำไมอ่ะ-0-'

                      'เพื่อความปลอดภัยของนายนะยองแจ...'





            "เอ่อ...ใครครับ!"

                    "ผมเองพี่!"แบมแบมกับจินยองเหรอเนี่ย-.-

           แอด~ 

              "มีไร-.-"

                       "พี่แจบอมอยู่มั้ย!?"จินยองถามออกมาด้วยความลนลาน พวกนี้ดูน่าซีดแปลกๆ แหะ

               "ไม่อยู่อ่ะ หมอนั่นบอกว่าจะไปทำงาน...ป่าววะ?"

                       "พี่แจ็คสันกับพี่มาร์คก็ไม่อยู่เหมือนกัน! แถมชุดคอสตูมก็หายไปด้วย"

               "พวกนั่นไปทำงานรึเปล่า"

                     "วันนี้วันจันทร์ครับ! ถ้าจะไปก็ต้องไปโรงเรียน"


                "จริงด้วย! รีบไปแต่งตัวเร็วเข้า! เราต้องไปโรงเรียนเดี๋ยวนี้ ฉันสังหรใจไม่ดีเลย"

         พวกผมะึ่งจะนึกได้ว่าวันนี้เป็นวันฉลองวรรณะ ที่ผ่านมาแจบอมเคยบอกกับผมว่าวันนี้ไม่ใช่วันที่น่าดีใจเสียเท่าไหร่ สำหรับพวกผม

                            

                      "พี่!!"

          "อะไร!?"

                   "พวกเราจะไปโรงเรียนยังไงล่ะ!"

          "นั่นดิ โอ้ยย แม่ง!"

                   "ใจเย็นๆ ฉันคิดออกแล้ว"จินยองที่กำลังใส่ถุงเท้าตอบ"รอแปปนะ"

        ว่าแล้วก็วิ่งออกไปแล้วก็กลับเข้ามาอีกครั้ง

                           "อะไรของมึงเนี่ย มีอะไร?"

                  "ผมมีของดี"

           แกร๊ก แกร๊ก

                จินยองเขย่ากุญแจสีเงาดำแรงๆ เพื่อเรียกให้ทุกคนสนใจ


                    "เห้ย! กุญแจรถใครวะ!?"

             "ของพี่มาร์ค"

                     "แล้วมึงไปเอามาได้ยังไง! ไม่คิดรึไงว่าพวกนั้นต้องเอารถไปอ่ะ"

             "พี่มาร์คมีรถ 5 คัน-.-"

         
                    อ่อ-.- เออ กูผิดเองแหละ รวยก็ไม่บอก


                  "มึงขับเป็นรึไง!?"

            "ผมขับเป็นแต่ Stinger อ่ะ

                   "-0-?"

              " เอาเป็นว่าผมขับเป็นล่ะกัน-.-"


                   "เออๆ เสร็จรึยังไอ้แบม!"

             "เสร็จแล้วๆๆ"

           






    "งั้นเราก็ไปกันเถอะ"
           
                     

              


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×