ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #24 : กฏข้อที่ 24 : ไปด้วยนะ~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 377
      4
      2 พ.ย. 59



    กฏข้อที่ 24

                 [ Emergency Room ]

                        หลักจากจบเหตุการณ์ไปพวกผมก็ถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลในระแวกใกล้ๆ แจบอมถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉิน

            ส่วนในพวกเราทั้ง 3 คนคงจะมีจินยองที่มีอาการน่าเป็นห่วงที่สุดหมอนั้นถูกส่งไปบำบัดจิตชั่วคราว หลังจากที่มาร์คได้บอกว่าจินยองพยายามจะกรีดแขนของตนเอง

                     ส่วนผมและแบมแบมแค่ทำแผลนิดหน่อย ตอนนี้พวกเรามีแผลฝกช้ำไปทั่วลำตัวคงเป็นง่อยกันไปพักใหญ่ 

                 "พี่ยองแจ..."ผมหันไปมองแบมแบมที่นั่งข้างผมหน้าห้องฉุกเฉิน"พี่เป็นไงบ้าง?"

         "ก็แค่มีแผลนิดหน่อยน่ะ แล้วนายล่ะ?"ผมถามแบมแบมกลับ

                     "มีแผลช้ำจากที่โดนต่อยนิดนึงครับ"แบมแบมตอบพร้อมๆ กับก้มหน้า...

           "นายไม่เป็นไรก็ดีแล้ว^^"เมื่อเห็นแบมแบมทำหน้่เศร้าผมจึงส่งยิ้มให้ ก่อนจะได้รอยยิ้มจากอีกฝ่ายเช่นกัน

                     "พวกนายไปทำแผลมารึยัง..."มาร์คที่เดินมาจากไหนไม่รู้ถามขึ้น

             "ทำแล้วครับ...แล้วพี่จินยองล่ะ?"แบมแบมถามมาร์คแต่ส่งที่ได้กลับมาคือความเงียบ

                      "หมอนั้นถูกกรอกยาที่มีสารกระตุ้นประสาทรุนแรงน่ะ...อาจจะมีอาการทางประสาทนิดหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงนะหมอบอกว่าผ่านไปสัก 3-4 วันก็หายดีแล้ว"

       มาร์คเล่ารายละเอัยดอย่างชัดเจนก่อนที่สายตาจะจับจ้องไปที่ประตูบานใหญ่ข้างหน้า 'ICU' นี่คือห้องที่พวกเรากำลังนั่งรอใครบางคนกลับคืนมา

                  "ดูนายจะเป็นห่วงแจบอมจังเลยนะ...ชเว ยองแจ"มาร์คพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูเยือกเย็น

                      "ถ้านายเป็นฉันนายจะรู้สึกผิดโคตรๆ เลยแหละ..."ผมกัดริมฝีปากเพื่อระงับการไหลของน้ำสีใส

         ถามตัวเองในใจว่า นี่มันเป็นเพราะเราใช่มั้ย? แค่นั้นก็ทำเอาหัวใจหดหู่ลงไปถ้าผมไปรับมันไว้มันคงไม่เป็นแบบนี้!? ตนเหตุมันมาจากผมไม่ใช่เหรอ!??

             "ฮึก!...ฮือๆ"สิ้นสุดกับการอดทน ผมร้องไห้ออกมาด้วยความรู้สึกผิด"ฉันขอโทษนะมาร์ค...ฉันทำเพื่อนนายเจ็บใช่มั้ย!? ฮือๆ"


               "ไม่ใช่ความผิดนายหรอก...ถ้ามีอะไรก็ไปบอกกับเพื่อนฉันเถอะนะ"มาร์คปล่อยรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความเอ็นดูออกมา. 

                   "อือ..."









              [ ไม่กี่วันต่อมา... ]

                       "การที่ไปในที่สังสรรนยามวิการแบบนั้นถือว่าผิดกฏของโรงเรียนอย่างรุนแรง! ถ้าสภานักเรียนไม่ตามพวกนายไปรู้มั้ยมันจะเกิดอะไรขึ้น!!?"

         พวกผมยืนฟังคำพูดของคุณครูฝ่ายปกครองด้วนความรู้สึกผิดเป็นที่สุด ...

                  "เห่อ~ สำหรับพวกนายฉันจะขอลงโทษด้วยมารตราที่ 1 หวังว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกนะ...ชเว ยองแจ กันต์พิมุกต์"

                        "ครับ...."

        ผมและแบมแบมเดินออกมาจากห้องปกครองด้วยสีหน้าบัตรประชาชน เพราะพวกผมโดนสวดซะไม่เหลืออะไรเลยน่ะสิ-.-

            สำหรับจินยองตอนนี้ก็ยังต้องบำบัดจิตใจต่อไป แต่ดูเหมือนว่ามาร์คจะไปเยี่ยมจินยองบ่อยสุดๆ 

               จนผมได้ยินได้พวกพยาบาลเมาท์กันว่ามาร์คมาดูแลจินยองอย่างใกล้ชิด 'ทุกวัน' จนใครที่เห็นสองคนนี้เป็นครั้งแรกต้องนึกว่าเป็นแฟนกัน ผมเริ่มไม่ไว้ใจมาร์คล่ะ-..-

                  "วันนี้ไปเยี่ยมจินยองกันมั้ยพี่?"แบมแบมที่เดินมาด้วยกันเอ่ยขึ้น

           "นั่นดิ...งั้นเดี๋ยวเลิกเรียนขอติดรถมาร์คไปด้วยดิ"

                   "จะบ้าเหรอพี่-.- พี่มาร์คเขาไม่มาเรียนตั้ง 2 วันล่ะ"

           "อ่าว? ทำไมวะ??"

                    "โห่~ ไม่ตามข่าวเลย-.- ก็ต้องไปดูแลจินยองไง

            "แล้วไม่มาเรียนเลยรึไง!?"

                    "ถึงไม่เรียนก็สอบผ่านอยู่แล้วแหละน่า-.-"

              "อ่อ~-0-"



                     "ว้าวๆ น่าสนุกจังเลยนะเนี่ย...ขอพวกผมเข้าเยี่ยมพี่แจบอมกับพี่จินยองด้วยได้มั้ยครับ^^"

            พวกผมหันไปมองทางต้นเสียง ก็พบกับไอ้เด็กปี 1 ที่จินยองสนิทด้วย ดูเหมือนมันจะชื่อว่าแอลโจสินะ 

                 "คือ..."

                         "ผมกับริกกี้เป็นห๊วงเป็นห่วงพี่แจบอมกับพี่จินยองสุดๆ เลยแหละครับ"

                 "เอ่อ..."แบมแบมพยายามที่จะปฏิเสธแต่ไม่ว่าจะทำยังไงแอลโจกับริกกี้ก็ค่อยๆ เดินเข้ามาใกล้ๆ

                         "นะคร้าบบบ ผมคิดถึงพี่จินยองอ่าา"ว่าแล้วแอลโจก็คว้ามือของแบมแบมมากุมไว้ พร้อมกับส่งสายตาออดอ้อน

                  "พอๆๆ ก็ได้ๆ"

                       "เย่!!^^"แอลโจดูเหมือนจะพอใจกับคำตอบจึงหันไปกระโดดโลดเต้นกับเพื่อนๆ 


               ผมรู้สึกสังหรใจไม่ดีเลย...คงต้องระวังไว้สินะ




                   [ โรงพยาบาล T ]

               ห้อง 205 อิม แจบอม (18)

                   "ห้องนี่แหละ พวกนายอย่าเสียงดังล่ะกัน"ผมพูดตักเตือนพวกเด็กปี 1 ทั้งสองคน 

             "คร้าบๆ^^"



    แอลโจ

                     ครืด~ 

           เมื่อพี่ยองแจเปิดประตูเข้าไปผมและริกกี้ก็เดินเข้าไปอย่างกระตือรือร้น 

          ติ๊ด~ ติ๊ด~ ติ๊ด~

             เสียงเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างดังขึ้นพร้อมกันภายในห้อง สภาพของประธานสภานักเรียนที่เอาแต่ทำตัวเป็นราชา บัดนี้แทบดูไม่ได้จริงๆ 

                  รอบตัวของไอ้ประธานเต็มไปด้วยสายที่ระโยงระยางเต็มไปหมด ดูเหมือนผมจะคิดอะไรออกแล้วนะ^^

              "นี่ๆ ริกกี้"ผมหันไปเรียกเพื่อนรักที่ยืนอยู่ข้างๆ

                   "ห้ะ??"

              "ฉันคิดอะไรดีๆ ออกแล้วล่ะ เดี๋ยวต่อจานี่นายเตรียมขำได้เลยนะ"

                  ว่าแล้วผมก็เดินไปข้างๆ เตียงของไอ้ประธานแจบอม ยืนมองสภาพที่น่าอนาถของคนที่เคยสั่งแต่ทำโทษคนอื่น 

          ไม่ไหวเลยนะแบบนี้~ หึหึหึ  ผมค่อยๆ เอื่อมมือไปบีบสายออกซิเจนที่อยู่ใกล้ๆ มืออย่างไม่ให้ไอ้คนจัณฑาลอีกสองคนเห็น 

           ติ๊ด! ติ๊ด! ติ๊ด!

              ดูเหมือนจะได้ผล เพราะตอนนี้อุปกรณ์ทุกอย่างดังขึ้นมาพร้อมๆ กันราวกับว่ามันจะระเบิด

                    "เห้ย!! เกิดอะไรขึ้นเนี่น!? แบมแบมวิ่งไปกดสัญญาณเรียกหมอที!"พี่ยองแจที่รีบร้อนออกคำสั่งให้ไอ้หน้าสวยวิ่งไปกดสัญญาณ

          คิดว่าผมจะยอมแค่นี้รึไง? ผมส่งซิกไปให้ริกกี้ที่ยืนอยู่ข้างหน้าแบมแบมให้ข่วยทำอะไรสักอย่าง

            ตึง!!

         "โอ้ย~ "ดูเหมือนมันจะเข้าใจและทำตาม เพราะแบมแบมต้องเดินผ่านริกกี้เพื่อไปกดาัญญาณริกกี้จึงยื่นขาออกไปให้อีกฝ่ายสะดุดล้ม และดูเหมือนจะเป็นไปตามที่พวกผมต้องการ

              "ขอโทษนะครับพี่^^ ผมไม่ได้ตั้งใจอ่ะ"


          ฮ่าๆๆๆ!!!! ขำโว้ย




    "โว้วๆ นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย?"







         
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×