ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #23 : กฏข้อที่ 23 : ข้างหลัง!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 376
      4
      1 พ.ย. 59



    กฏข้อที่ 23

                        (ห้อง 301)

         ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!

                         "หือ? ใครวะ..."ไอ้ลุงแก่วางมือจากผมแล้วตรงไปที่ประตู 

              "อึ่ก..."ผมใช้เวลาพอสมควรกับการพยายามลุกขึ้นจากเตียงเพื่อตรงไปหยิบเศษแจกันที่หลนแตกเมื่อสักครู่

                      ถ้ามีใครเห็นเรือนร่างของผมแล้วล่ะก็...ผมคงอยู่ต่อไปไม่ได้!!!




    มาร์ค


                      "ใครวะ..."

                                "ผมเป็นพนักงานเก็บกวาดครับ^^"ผมตอบไอ้ลุงแก่ตรงหน้าพร้อมกับไคว้มืออีกข้างไว้ข้างหลัง สิ่งที่ผมซ้อนไว้คือปืนพก Metal Bridges ปืนพกที่สหรัฐใช้ในสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยปืนนี้สามารถยิงทะลุแผ่นเหล็กที่ห่อทับกันหลายชั้นได้อย่างสบายๆ 

                      "พนักงานอะไร? อ่อ...มึงคงเป็นของแถมต่อจากไอ้หนูนี่ใช่มั้ย!? ฮ่าๆ! ไอ้หนูนั้นน่าสงสารมากๆ เลยแหละ เพราะฉันใช้ยาปลุกแบบรุนแรงสติอาจหลุดไปแล้วมั้ง ฮ่า!!?

           ว่าแล้วไอ้ลุงแก่ก็หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง แต่!...ผมสังเกตุเห็นชายคนหนึ่งอยู่ข้างหลังของไอ้แก่นี่ และ...หมอนั้นพยายามจะกรีดแขนตัวเอง

                   "จินยอง!!!"ผมวิ่งผ่านไอ้ลุงแก่ตรงไปที่เด็กม. 5 ที่บ้าบิ่นจะกรีดแขนตัวเอง"นายบ้าไปแล้วรึไง!!"

                "ฮึก! เห็นแล้ว..."

                     "??"

                "ถูกเห็นหมดแล้ว...ฮึก! ฮือๆ ร่างกายแบบนี้...ตาย...ซะยังดีกว่า"อีกฝ่ายที่นอนหลั่งน้ำตาอยู่ในอ้อมอกของผม ค่อยๆ พูดออกมา ถูกเห็นอะไรกัน??

                       "นี่! นายเป็นอะไรไป"ผมพยายามถามอีกฝ่ายแต่ก็ไม่มีการตอบรับใดๆ ทั้งสิ้น"โธ่เว้ย!"

                "โว้วๆ น้องที่เป็นพนักงานอ่ะ? ไอ้หนูนั้นมันเป็นของฉันนะ...ส่งมันมา!!"ไอ้ลุงแก่ตะโกนออกมาอย่างบ้าคลั่งก่อนจะพุ่งใส่ผมด้วยความรวดเร็ว

                        ปัง!!

              "หุบปาก"เสียงที่ดังขึ้นเมื่อกี้คือเสียงจากการลั่นไกปืนของปืนพก Metal Bridges แต่ก็ไม่ยิงถึงหัวใจหรอกนะ แค่ที่ขาพวกนี่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว

                    "นี่! นายโอเคมั้ย!?"ผมก้มหน้าถามจินยอง

              "อึ่ก!... อ๊า สะ...สภานักเรียน...งั้นเหรอ?? ทำไม...พวกนาย...ถึงรู้? ได้"เสียงถูกตัดหายไปทำเอาผมใจหายใจคว้ำแต่โชคดีที่เํธอไม่ได้เป็นอะไรมาก

                      "นายปลอดภัยก็ดีแล้ว"



      
    แจ็คสัน

                      ปัง!!!

                              "เห้ย!!?"ทุกคนที่อยู่ในห้องต่างตื่นตะหนก...ก็แน่ล่ะผมถีบประตูเข้าไปหนิ

                "มึงเป็นใครวะ!?"ว่าแล้วไอ้ล้ำบึกก็พุ่งเข้ามาที่ผม มึงคิดเหรอว่าคนที่มีทักษะกีฬากว่า 50 ชนิดจะมาแพ้กับหมัดของมึงอ้ะ!!?

                  หมับ!

                       "หมัดแรงดีแต่ช้าไปหน่อยว่ะ"

             ผล๊ัวะ!!

             ผมต่อยไอ้ยักษ์ไปหนึ่งคนและมันก็สลบไปแล้วครับฮ่าๆ!! หัวเราะอย่างผู้ชนะ!

                "หน๊อย!! มึง!!!"ผมหันไปมองตามเสียงก็เห็นไอ้ยักษ์อีกสองตัว ตัวหนึ่งตะโกนเรียกผมอีกตัวคล้อมแบมแบมอยู่...เดี๋ยวนะ!!!

                       "แบมแบม!!!!" ผมรีบวิ่งจากหน้าประตูตรงไปที่ร่างบอบบางที่นอนเปลือยปล่าวอยู่ เมื่อหันขึ้นไปมองบนใบหน้าก็พบเพียงแค่คราบน้ำตา"แบม! เป็นไงบ้าง!?"

                  "พวกมึงทำใช่มั้ย!?"


    .....








    ยองแจ

               "หึหึหึ"ผมระบมไปทั่วร่างเพราะไอ้แก่เล่นเอาแซ่หนามมาฟาดใส่กันแบบนี้...เจ็บไปหมดเลย

                  ปิ้ง~ ป่อง

        เมื่อมีเสียงจากหน้าประตูดังขึ้นทำให้ไอ้แก่ที่พยายามจะไซร้คอผมก็หยุดการกระทำ 

              "ใครวะ!? ขัดอารมณ์กูชิบหาย"ว่าแล้วลุงแกก็เดินตรงไปที่หน้าประตู"มึงเป็นใคร อ่ะ-!?"

        ผมหันไปมองที่น่าประตู...ก็พบเข้ากับร่างของไอ้ลุงแก่ที่นอนสลบอยู่กับพื้น...และ

                   "เปิดประตูโดยไม่ดูว่าใครมาถือว่าใจกล้ามากเลยนะลุง"ไอ้ประธานพูดขึ้นก่อนจะกรอกสายตามาที่ผม"หืมม...ค่านิยมใหม่งั้นเหรอ?? ลองมาใช้กับฉันบ้างสิ"

            "หุบปากมึงไปเลย!!"ผมตะโกนออกไปด้วยความโมโห มันใช่เวลามั้ย??

                    "เออๆ จะแก้มัดให้เดี๋ยวนี้แหละครับ^^"ว่าแล้วก็ก้มตัวลงมาแกะโซ่ให้ผม ทำแบบนี้ตั้งแต้แรกก็จบแล้วแท้!

        ในตอนที่แจบอมกำลังพยายามแกะโซ่ให้ผมอยู่นั้น...ผมก็สังเกตุเห็นไอ้ลุงที่ค่อยลุกขึ้นมา มือของมันเอื้อมไปหยิบแจกันใบใหญ่มาแล้วเดินตรงมาที่พวกผม!?

               "เห้ย! แจบอม!!"ผมตะโกนเรียกชื่อของบุคคลที่กำลังตกอยู่ในอันตรายด้วยความหวาดกลัว

                       "คร้าบๆ อีกแปปนึงก็เสร็จแล้ว"แจบอมที่หันหลังอยู่ไม่สามารถที่จะเห็นได้และยังคงลงมือแกะโซ่ต่อไป

              "ไม่ใช่!! ข้างหลัง!!"


         ผลั๊วะ!!!


                  "อั่ก!!"ร่างของประธานนักเรียนหล่นลงมาทับผม ของเหลวสีแดงค่อยๆ ไหนออกมาจากลำตัวของอิมแจบอม.. 

         ผมสังเกตุเห็นเศษแจกันบางชิ้นปักลงไปบนบริเวณแผ่นหลังของแจบอม เสื้อนักเรียนที่เขาสวมมากลายเป็นเสียสีแดงไปโดยปริยาย

            "แจบอม!!!!"ผมตะโกนออกมาอย่างบ้าคลั่ง ผมไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย!?

                     "ทำกูได้แสบมากนะไอ้หนุ่ม"เมื่อแจบอมสลบไปไอ้ลุงก็พลักหมอนั้นไปข้างๆ เตียง"มาต่อกันดีกว่านะ ฮ่าๆ!!!!"


     ภายในห้องที่ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นคาวเลือดเจตนารมของไอ้แก่นี่ก็ยังไม่หยุดลง! บ้ากันไปใหญ่แล้ว!? ใครก็ได้ช่วยด้วย!!!



          ปัง!!

                
                 "อ๊าก!!!"ร่างของลุงล้มลงไปอีกครั้งหนึ่ง

           "เกิดอะไรขึ้นเนี่ย!?"มาร์คที่ยืนแบกจินยองยืนอยู่หน้าห้องด้วยควาทตกใจ และคนที่มาช่วยพวกผมก็คือรองประธานคนนี้นั่นเอง...

                "มาร์คเหรอ? นายช่วยแจบอมหน่อยสิ...หมอนี่โดนหนักมากเลย"ผมใช้นิ้วชี้ของมือขวาชี้ไปที่ร่างของแจบอมที่นอนสลบอยู่

        เมื่อรู้อย่างนั้นมาร์คก็ว่างร่างของจินยองลงบนโซฟาหรู ก่อนจะตรงมาที่ร่างของแจบอมและคล้ำๆ ไปมา

           "แผลลึกมาก... นายก็ด้วยไม่ใช่น้อยๆ เหมือนกันนะ"       

                   "เห้ย!! เกิดอะไรขึ้นเนี่ย!?"แจ็คสันผู้มาใหม่โพล่เข้ามา



            "เรื่องนั้นไว้ที่หลัง! ไอ้หวังเรียกรถพยาบาลเดี๋ยวนี้เลย!!!"





          ิ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×