ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #21 : กฏข้อที่ 21 : งานพิเศษ...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 349
      5
      28 ต.ค. 59



    กฏข้อที่ 21

                    -บ้านพัก(!?)-

              'ประกาศถึงพวกจัณฑาล. ต่อจากนี้ทุกๆ 1 สัปดาร์พวกนายต้องจ่ายค่าห้องพัก สัปด่ร์ล่ะ 30,000 วอน'
    แจ็คสัน หวัง
    เลขานุการสภานักเรียน.



                      "O[]O O_O O-O" 1...1หมื่นวอน!! 

               "ค่าอะไรวะเนี่ย!?TOT"พวกเราที่ยืนมองประกาศที่แปะอยู่ตรงหน้าประตูของกระท่อม ยืนไม่เข้าใจอยู่นาน บ้านนี้แม่งมีอะไรให้เสียตังตั้ง 30,000 วะ

                       "ก็แค่ไอ้ป้ายประกาศกิ๊กก๊อกแค่นี้จะไปสนใจมันทำไมวะ"แต่พี่พูดทั้งน้ำตานะครับ ผมควรเชื่อมั้ยเนี่ยTOT

               "คือผมไม่เข้าใจว่าเราต้องจ่ายทำไม? ในเมื่อเรามาอยู่ที่นี่มันไม่เห็นมีอะไรใหม่ๆ ให้ใช้เลย-.-"จินยองบ่น

                           "งั้นมีแค่ทางเดียวแล้วล่ะ..."

    ....


                       -ห้องสภานักเรียน-

            ปึง!!

                       "นี่มันหมายความว่ายังไง!?"พี่ยองแจทุบแผ่นใบประกาศลงไปบนโต๊ะของประธานนักเรียนจนอีกฝ่านที่กำลังนั่งเล่นเกมส์อยู่ต้องสะดุ้ง

              "เห่ๆ ช่วงนี่ฉันรู้สึกไปเองรึเปล่าว่าพวกนายเข้าหาพวกเราบ่อยขึ้น ทำไม? อยาเจอพวกฉันใช่มั้ยล่ะ^^"

                      "-.- -_- -0-"มั่นขนาดด-.- นี่เรียกว่าน่าด้านหรือมั่นหน้าเนี่ย

              "ฉันพูดความจริงออกไปใช่มั้ยล่ะ?"

                      "ไม่ใช่เว้ย!! พวกกูมาที่นี่เพราะว่ามีไอ้ใบประกาศนี่มาติดอยู่หน้ากระท่อมพวกกูต่างหาก!"ดูเหมือนประธานจะเข้าใจและหันไปมองใบประกาศที่วางอยู่บนโต๊ะของตน

               "ก็ถูกแล้วหนิ?"นี่คือคำตอบของประธานนักเรียนเหรอ?

                       "แล้วตั้ง 30,000 วอน พวกกูจะไปหามาจากไหนล่ะ!?"

                "หืมม..."ว่าแล้วพี่แกก็ลุกออกจากที่นั่งแล้วมาหยุดอยู่ตรงหน้าของพี่ยองแจ"ก็ขายตัวสิ"

                         "!!!?"ผมยืนอึ่งกับคำพูดของประธานนักเรียน ก็จริงที่เขาไม่ได้บอกชื่อหรือเอ่ยออกมา แต่สมองของผมก็คิดย้อนไปในคืนวันทัศนศึก...


                      'อ๊าา!! หือๆ'


                  "นอนอ่าขาให้ฉันเสียบ..."มือปลาหมึกของประธานค่อยๆ เคลือนไหวไปบนใบหน้าของพี่ยองแจ"ฉันให้ครั้งล่ะ 40,000 เลย สิทธิพิเศษสำหรับนายคนเดียวนะ..."

         ว่าแล้วใบหน้าของอีกฝ่ายก็ค่อยๆ เคลื่อนเข้ามาใกล้ๆ ใบหน้าของพี่ยองแจ

                 พลั๊วะ


                        "ไปซื้อ  ี แม่มึงไป!"


               "เห้ย!? พะ...พี่รอด้วยดิ!?"ผมและจินยองรีบวิ่งตามพี่ยองแจไปทันที...




                      -ระเบียงทางเดิน-

            "อะไรของแม่ง!"พี่ยองแจบ่นพร้อมกับออกก้าวเดินไป

            ผมยอมรับครับว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรมาพูดกับพี่ยองแจจริงๆ เขาเป็นลูกผู้ชายที่แมนสุดๆ ถ้าใครทำให้เขารักเพศเดียวกันได้ผมมั่นใจว่าพวกเขาต้องรักกันไปตลอดชีวิตแน่นอน

             "แต่ประธานก็พูดเกินไปนะ"จินยองพูดขึ้น

                     "แต่ยังไงเราก็ต้องจ่ายจริงๆ เหรอ ไม่ไหวหรอกนะเราจะไปหาเงินมากมายขนาดนั้นมาจากไหน?"

               "อ้าว!? พี่จินนี่น่า"้เสียงนี่มัน-.- ผมหันไปมองทางต้นเสียงก่อนจะพบว่าเป็นยูคยอมและแอลโจ"เป็นอะไรไปครับ? ให้ผมช่วยอะไรมั้ย^^"

              หมอนี่พอยิ้มแล้วรู้สึกแปลกๆ แหะ

                  "อ่อ...คือพวกฉันโดนเรียกเก็บเงินค่าที่พักน่ะ^^"จินยองตอบพร้อมกับส่งยิ้มให้

                         "แล้วพี่ต้องการเงินเท่าไหร่เหรอ^^"

                 "พวกสภาบอกว่าเดือนล่ะ 30,000 น่ะ^^;;"

                           "งั้นให้พวกผมแนะนำเอามั้ยครับ"ยูคยอมที่ยืนอยู่ข้างหลังเอ่ยขึ้น

                 





                  01.45 น. 

                                 [ The Gay Club ]

                       "อืมม..."

                           "หืออ"

                       "เอาจริงดิ..."

        พวกผมยืนมองป้ายไฟสีม่วงที่มีรูปหัวใจสีม่วงประกอบอยู่ข้างๆ ด้วย 

                "จะต้องทำงานที่นี่เหรอพี่T.T"

                       "ก็มีแค่ร้านแบบนี้เท่านั้นแหละที่รับเด็กม.ปลาย ได้เงินดี แถมทำงานนิดเดียว- -;"จินยองตอบ"ป่ะ เข้าไปเหอะ"

                "แปปนึง!! "

                       "อะไรอีกล่ะพี่-.-"

                 "กูขอทำใจก่อน!"

                        "ช่วยเร็วๆ หน่อยได้มั้ย-.-"

                   "เออๆ กูพร้อมล่ะ!!"

        ติ่ง~

            เมื่อผมเดินผ่านประตูกระจกเข้าไปที่พบดูเหมือนจะเป็นแค่เคาเตอร์ธรรมดาๆ มีเพียงพนักงานนั่งอยู่แค่ 2 คนเท่านั้น แต่ข้างเคาเตอรผ์มีลิฟฟ์อยู่ ทั้งๆ ที่คลับนี่ไม่มีชั้น 2 แท้ๆ
     
                       "มีธุระอะไรคะ^^"พนักงานถามขึ้น พวกผมเลยเดินเข้าไปใกล้ๆ เคาเตอร์

                   "พวกผมมาสมัครงานครับ"ผมตัดสินใจเอ่ยออกไป

                          "สมัครงานใช่มั้ยคะ^^ งั้นตามดิฉันมาเลยค่ะ"ว่าแล้วพนักงานก็ลุกขึ้นแล้วเดินนำพวกเราไปที่ต้นไม้ข้างๆ ลิฟฟ์"เชิญเลยค่ะ^^"

                  "เอ่อคือ...พวกเราต้องทำยังไงเหรอครับ"

                          "อ่อ! ดิฉันลืมไปเลยค่ะ"ว่าแล้วนางก็ไปคว้าใบไม้จากต้นไม้มาหนึ่งใบ 

           ติ๊ด~

         เสียงติ๊ดดังขึ้นมาเมื่อหล่อนลูดใบไม้นั้นลงไปที่ลอยต่อของกำแพง จากนั้นกำแพงก็ค่อยๆ เปิดออก กลายเป็นช่องลิฟฟ์แคบๆ ให้พอเข้าไปได้ 2-3 คน

                  "-0- 0-0 0[]0"พวกผมยืนอึ้งไปนาน ก่อนที่จะสังเกตุเห็นว่าพนักงานผายมือให้พวกเราเข้าไป

          ปิ๊ปๆ ครืน~

       เหมือนกับหล่อนกำลังกดอะไรบางอย่าง แล้วลิฟฟ์ก็ค่อยๆ ปิดและเลื่อนลงไปทันที

               ปิ้ง~

        เมื่อประตูเปิดขึ้นพวกเราก็มาโพล่ในห้องโถงใหญ่ๆ ห้องหนึ่ง มีตู้เต็มไปหมดเลย

                "อ้าวๆ เด็กใหม่เหรอจ๊ะ^^"พวกผมหันไปมองกระเทยร่างใหญ่คนหนึ่ง"ชื่ออะไรกันบ้างจ๊ะ^^"

                      "เอ่อ...ชเว ยองแจ ปาร์ค จินยอง กันพิมุกข์ ครับ"จินยองตอบ แต่ดูเหมือนกระเทยคนนั้นจะไม่สนใจแล้วเดินเข้ามาใกล้ๆ พวกเรา
       
                "น้องเป็นใช่มั้ยจ๊ะ"เอาล่ะโว้ยยย เปิดมาด้วยคำถามแบบนี้

                         "เป็นครับ^^"

                "งั้น...."






    เคยโดนแล้วใช่มั้ยจ๊ะ!?








    Writer
    -ประกาศค่า สำหรับใครที่ยังไม่ได้Ncใจเย็นๆ นะคะ
    ไรท์กำลังพยายามทยอยส่งให้อยู่. ได้แน่นอนค่าา^^
            
     

         






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×