ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #19 : กฏข้อที่ 19 : อย่าคิดนะ~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 376
      6
      26 ต.ค. 59



    กฏข้อที่ 19



       แอลโจ


                          "ขอโทษนะ มีอะไรกับเด็กกูเหรอ??"


                    ผมยืนมองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะรองประธานที่นั่งอยู่ข้างๆ สนามบาสเมื่อสักครู่ก็เดินมาหาผม หาเรื่องรึไง??

                        "โห่ๆ พี่ใช่รองประธานของโรงเรียนนี้ป่ะ? หล่อดีเนอะ^^"

               "มีจุดประสงค์อะไร มายุ่งอะไรกับไอ้หน้าหวานนี่"

     
                               ??? โห่ๆ อย่างนี้ใช่มั้ยที่เขาเรียกว่าหึงโหดอ่ะ น่ากลั๊วน่ากลัว

            "อะไรครับเนี่ย แค่ชื่อก็ยังไม่รู้แล้วอย่างนี้จะมาบอกว่าพี่จินเป็นของของพี่ได้ไง??"


       ผมตอบกลับ ผมชอบพี่จินจริงๆ นะ ชอบมากๆ เลยด้วย พี่เขาสวยสุดเลยแหละ.

             
                         "หุบปากมึงไปเถอะไอ้ปี 1 "โห่วๆ นี่มันชักจะน่ากลัวแล้วสิ

                "เอ่อ...เห่ๆ ชะ...ช่วยปล่อยฉันลงได้มั้ยแอล-///-"


                      ผมก้มลงไปมองร่างบางที่ซบอกของผมอยู่ น่ารักอีกแล้วว>///<

                        "เพื่อพี่ผมยินดีครับ^^"ว่าแล้วผมก็ค่อยโน่มตัวลงแล้วปล่อยร่างบางให้เป็นอิสระ"วันนี้พี่ไปเจอผมได้มั้ยครับ^^"


                               "คือ..."

                 "หมอนี่ไม่ว่าง มีอะไรมาคุยกับกู"

        หึ้ย! ผมเกียจเจ้าพวกนี้จริงๆ แหะ มายุ่งอะไรกับเส้นทางรักของผมกับพี่จิน!




                                                    ยองแจ



            "-.- =_="ผมกับแบมแบมยืนมองสิ่งที่เกิดขึ้นมาได้สักพักแล้ว

         ตั้งแต่ผมคบกับไอ้จินยองมาไม่เห็นมันจะมีเพื่อนคบเยอะขนาดนี้เลยแหะ

                    "พอๆ พวกมึง 2 คนถอยออกมาให้ห่างๆ จากน้องกูซะ "ผมรีบเดินเข้าไปจะแทรกกลางแต่ก็ต้องชะงักเมื่อ....

              หมับ!


          


          "ว่าไงครับ เมื่อกี้ทำไรไว้เอ่ย^^"หมอนี่อีกแล้ว-.- 

        ผมพยายามดิ้นเพื่อให้พ้นออกจากไอ้วิธีกอดรัดแบบนี้เสียที

          "มึงนี่! ปล่อยกู!!"

               "อะไรๆ จะไปช่วยน้องตัวเองไม่ใช่อ่อ? ก็ไปดิใครห้าม??"


    "ก็มึงเกาะกูอยู่เนี่ย!!?"ผมตะโกนอย่างหมดควาามอดทน

            "ฉันก็ไม่ได้เกาะเเรงขนาดนั้นป่ะ?"เอ่อ-.- 

          ในขณะที่พวกเรากำลังวุ่นวายกันอยู่นั้น ก็มีใครสักคนเดินเข้ามา

          "เห่! ไอ้แอลไปเตะบอล...กัน"พวกเราทุกคนหันไปมองเสียงที่ดังขึ้นพร้อมๆ กัน 



               "ไอ้นิชคุณ"แจ็คสันที่ยืนอยู่ข้างหลังของแบมแบม โดยที่แบมแบมยังไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนยืนอยู่ข้างหลัง

                     "อ้าวๆ วันนี้ฉันโชคดีมาเจอน้องจัณฆาลอีกแล้วเหรอ^^"ว่าแล้วคนที่ชื่อนิชคุณก็เดินเข้าไปหยุดอยู่ตรงหน้าของแบมแบม"วันนี้ไม่ร้องไห้แล้วเหรอครับ^^"

             "มึง!!"เพียงชั่ววูบแจ็คสันก็ทำท่าจะพุ่งเข้าไปต่อยนิชคุณทันที

          "ไอ้แจ็คสัน!!"เสียงของรองประธานที่พยายามจะห้ามแต่กลับไม่สำเร็จ




          หมับ!!






                                                           ยองแจ



                  "จะหยุดได้รึยัง"

        แบมแบมมองทั้งสองคนด้วยสายตาที่จริงจังและเป็นสายตาที่หมอนั้นเก็บซ้อนมานานหลายปี

          "สายตาอะไรวะนั้น..."ผมได้ยินเสียงกึ่งๆ ตกใจและหวาดกลัวปะปนกันอยู่

         "นี่ๆ พวกนายคิดว่าพวกเราได้ทุนมาเพราะโชครึไง!?"ผมหันหน้าไปคุยกับคนข้างๆ "แบมแบมได้แชมป์คาราเต้สายดำ 5 ปีซ้อน มีพ่อเป็นนักมวยระดับประเทศ..."ผมเว้นวรรคเพื่อความเท่สักครู่"คงไม่ต้องบอกนะว่าศิลปการต่อสู้ของประเทศไทยมันเป็นยังไงน่ะ^_^"

         "อึ่ก..."ถึงกับกลืนน้ำลายเลย 555
     "หรือพวกนายจะลองชกกับหมอนี่ก็ได้นะ...และฉันมั่นใจว่าพวกนายแพ้แน่นอน"ในที่สุดจินยองที่หายเงียบไปนานก็ได้มีบทพูดเสียที




         "ทำอะไรให้มีเหตุผลด้วยนะครับ..."




       

       หนาวเลยแหะ-.-;;
            




         Writer
    -เย่ๆ อัพแล้วนะคะ ถ้าตอนมันแปลกก็ขออภัยนะคะ คือครั้งนี้ไรท์แต่งบนมือถือค่ะ^^

            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×