ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #6 : กฏข้อที่ 6 : ควรอาบน้ำอย่างระมัดระวัง

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 59



    กฏข้อที่ 6
                         "เห่ออ ผมบอกตรงๆนะว่าผมทนอยู่ที่นี่ไม่ไหวอีต่อไปแล้วTT"แบมแบมว่าก่อนจะจิ้มหมูทอดเข้าปาก

                                    "ทำไงได้ล่ะ พวกนั้นบอกว่าเราไม่สามารถลาออกได้กลางขัน"จินยองบ่น

             ตอนนี้พวกเรามาพักกันที่กระท่อมของเราครับ บอกตามตรงนะว่าการอยู่ที่มี่มีแต่โดนกลั่นแกล้ง น้ำหูน้ำตาแทบกระเด็นTT

                      "นี่ ฉันถามยูคยอมมาแล้วนะหมอนั้นบอกว่าถ้าปีนออกไปนอกกำแพง ก็จะเจอคลองสะอาดอยู่แถวนี้"พี่ยองแจที่เงียบไปนานก็เอ่ยขึ้น

                "แต่พี่! ถ้าเราออกไปตอนนี้มีหวังโดนยามไล่แน่เลย"ผมพยายามห้ามปรามพวกเขาไว้เพราะเราไม่ชอบเวลาที่มีคนมาเรียกเราว่าพวกจัณฑาล

                       "แต่ฉันไม่อยากนอนตัวเหนียงนี่นา-3-"พี่ยองแจยู่ปากใส่

                             "โถ่แบมแบม ฉันว่านี่ก็พึ่งจะสองทุ่มเองพวกสภาไม่รู้หรอกน่า+-+"เอ่อ...ถ้าจุรุมขนาดนี้ผมว่าผมยอมก็ได้


    --------------รั่วหลังโรงเรียน----------------

                    "หูยย มันหนาวมาเลยนะพี่>O<"ผมว่าแล้วก็มองไปยังพี่ยองแจที่กำลังปีนรั่วโรงเรียนออกไป"ระวังตกนะพี่"

             "โถ่ไอแบม! มึงมาดูเองดิว่ามันไม่ได้สูงอะไรเลยสักนิด^^/"พูดจบก็กระโดดลงกำแพงไปอีกฝั่ง"ว้าวว น้ำก็สะอาดนี่หว่า-O-"

                         "จริงอ่ะพี่! งั้นเราไปกันเถอะจินยอง^^"ผมมองไปที่จินยองด้วยสายตาออดอ้อน

              "ตรงนี้มีประตู-.-"

                     "-.-"

                           "-0-"

           อะ...เอ่อ แล้วอย่างพี่ยองแจที่ปีนไปก็...เพื่อ??-.-"ใครจะไปโง่ปีนรั่วสูง 5 เมตรกันล่ะมีหวังเนื้อถลอกหมด"


    -------------ห้องพักสภานักเรียน--------------
              "เห้อออ นึกว่ามีธุระอะไรซะอีก ที่เเท้ก็ให้ไปซ้อมเครื่องเสียงแทนที่จะเรียกภารโรง-.-"แจ็คสันบ่นพร้อมกับยืดตัวไปมา

                           "เสียเวลาชีวิตว่ะ กูว่านะวันนี้เราไปเที่ยวผับกันม่ะ^^"มาร์คชวน บอกตามตรงว่าผมไม่คอยอยากจะไปเที่ยวเลย เพราะเวลาไปก็ต้องผ่านหลังโรงเรียนแถวนั้นมีคลองด้วยผมไม่ค่อยชอบเลย

                "นี่แจ็คสัน"แจบอมที่นั่งอยู่ประจำตำแหน่งของตนก็ทักผม"ช่วงนี้มีรายงานคืบหน้าของเจ้าพวกนั้นมั้ย"

                           "ไม่เลยว่ะ พวกนี้แม่งชอบมาอยู่แถวๆ รั่วหลังโรงเรียน ถ้าไม่รีบเคลียร์มีหวังพวกนักเรียนบางคนอาจจะโดนทำมิดีมิร้ายก็ได้นะ"ผมตอบแล้วก็โยนมันฝรั่งแผ่นเข้าปาก



    >>>>>>[เว็บไซต์ของโรงเรียน]<<<<<<


        'ข่าวใหม่! ตอนนี้ที่หลังโรงเรียนของเรามักจะมีขี้เมาจากโรงเรียนใกล้ๆ นี้มานั่งกินเหล้าเมายาอยู่บริเวณคลองหลังโรงเรียน ตอนนี้ทางสภากำลังเร่งแก้ไข ขอให้นักเรียนคนใดที่เดินผ่านกรุณาระมัดระวังด้วย.'
    มาร์ค ต้วน
    สภานักเรียน


            "เห้ย!!! แย่แล้วพวกมึง"แจ็คสันที่คอยดูความปลอดภัยของโรงเรียนจากกล้องวงจรปิดก็ตะโกนขึ้น

                   "อะไรของมึงเนี่ยไอสัน กูคุยกับแมรี่อยู่"แจบอมที่คุยโทรศัพท์อยู่ก็ดุผม นี่มันจะไม่สนใจโลกเลยรึไง-.-

                         "มีอะไรล่ะ ก็ว่ามาสิ"มาร์คพูดอย่างไม่สนใจเพราะกำลังเขียนข่าวในเว็บไซต์ของโรงเรียน

                      "ก็เจ้าพวกจัณฑาลมันปีนกำแพงออกไปที่คลองหลังโรงเรียนน่ะสิ!!"



    --------------(หลังโรงเรียน)---------------

                "กูจะลงคนแรก>[]</"พี่ยองแจตะโกนขึ้นราวกับเด็ก

                       "ผมลงคนที่สองล่ะกัน><"ผมว่าก่อนจะหันไปถามความคิดเห็นของจินยอง

                                 "ฉันไม่อาบว่ะ เดี๋ยวฉีดสเปร์น้ำแร่เอาก็ได้..."จินยองว่าก่อนจะก้มหน้าก้มตา ผมเเละพี่ยองแจเข้าใจจินยองนะ...เพราะว่าร่างกายเป็นแบบนั้นก็เลยไม่กล้าให้ใครเห็นนอกจากตัวเองสินะ

           "เออกูเข้าใจมึงนะเว้ย แต่มันก็เป็นเรื่องตั้งนานมาแล้วนะอภัยให้ตัวเองเถอะจินยอง"ิพี่ยองแจบีบไหล่ของจินยองด้วยสายตาที่มุ่งมั่น

                    "ครับ...ผมจะพยายาม"แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือเสียงที่สั่นคลอน

                             "อือ^^ งั้นพวกกูไปอาบน้ำก่อนนะ"จบคำผมและพี่ยองแจก็ก้าวลงไปในคลองที่เย็นฉ่ำ


            :+:จินยอง:+;
             ผมนั่งมองพี่ยองแจและแบมแบมที่ว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน แต่อีใจหนึ่งก็คิดถึงเรื่อฝในตอนที่ผมยังเด็กและ....

         ช่างมันเถอะผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนั้น...มันก็คงเป็นเรื่องที่เด็กๆ ทุกคนอาจจะเคยเจอก็ได้



            'นี่จินยอง....วันนี้ไม่ที่ห้องเก็บอุปกรณ์กับครูหน่อยสิ'

                     'ครับ^^'

               ...

                 'ครูจะทำอะไรน่ะ!? ปล่อยผมนะ! ได้โปรดล่ะ ฮืออ...'



                "นี่ๆ พ่อหนุ่มตรงนั้น่ะร้องไห้ทำไมเหรอ??"ผมหันไปมองตามต้นเสียง และก็พบเข้ากับเด็กวัยรุ่นที่ดูจะไม่เป็นมิตรเอาซะเลย

             พวกมันดูน่ากลัวแต่ผมก็ไม่สนใจและหันหน้าหนีแทน แต่แทนพวกนั้นจะไม่สนใจแต่มันกลับ...

                      "โห...มึงเมินกูเหรอ!!?"



               พลั๊วะ!!!




    Writer
    - ตอนนี้ไรท์พยายามปรับปรุงตามที่ทุกคนขอกันมาบ้างแล้วนะค่ะ ยังไงก็เปนกำลังใจให้กันด้วยเด้อ><

    ตอนต่อไป >>> กฏข้อที่ 7 : ไม่คิดจะช่วยกันหน่อยเหรอ!?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×