ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #1 : กฏข้อที่ 1 เคารพในกฏของวรรณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 870
      12
      15 ต.ค. 59


    กฏข้อที่ 1
                     การย้ายมาที่นี่มันโหดร้ายมากนักไไม่รู้ว่าตอนที่เลือกโรงเรียนทำไมต้องเป็นโรงเรียนนี้ด้วยนะ?? ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ

             นี่คือการมาที่เกาหลีเป็นครั้งแรกและต้องมาเรียนมันเป็นอะไรที่ยากมากสำหรับคนหาเช้ากินอย่างพวกเรา-*- ดราม่าเพื่อ??

                        ตอนนี้ผมและพี่จากทุนการศึกษาได้มาถึงโรงเรียนที่จะมาเรียนต่อเรียบร้อยแล้วครับ^^/ ผมเป็นเด็กที่มาจากโครงการแห่งหนึ่งในกรุงเทพซึ่งนี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะมาเรียนต่อในสถานที่แบบนี้

                  ป้ายบอร์ดโรงเรียน
      กฏที่นักเรียนทุกคนควรรู้เเละทำความเข้าใจ
      1.โรงเรียนนี้มีการแบ่งวรรณถายในตัวดรงเรียนเอง คือ 1.กษัตริย์ 2.องค์ชาย 3.ขุนนาง4.ประชาชน  5.จัณฑาล
      2.หากผู้ใดไม่ให้ความเคารพในกฏข้อแรกในขั้นตอนแรกเราจะทำการสั่งสอนเล็กน้อย
      3.สภานักเรียนถือเป็นสิทธิ์ขาดของทุกอย่าง


              "นี่ไอแบมนายจะเอาไงต่อเข้ามาในในช่วงปรับพื้นฐานแบบนี้เลยอ่อ"ยองแจที่เดินอยู่ข้างหลังถามขึ้น

          "เราว่าโรงเรียนนี้ให้บรรยากาศแปลกๆ เนอะ- -"จินยองพูดขึ้น

                "ผมว่าเราน่าจะไปลงทะเบียนเข้าหอก่อนนะ แล้วค่อยเดินออกมาสำรวจรอบๆ หออีกที"หอนี่แม่งโคตรให้บรรยากาศแบบ...-*-ลูกคุณคุณนายเลยอ่ะ


      ตอนนี้พวกเราอยู่กันหน้าห้องของสภานี่ก้เวลาสามทุ่มกว่าๆ แล้วไม่รู้ว่าประทานนักเรียนจะหลับไปแล้วหรือยัง ถ้าเข้าไปเลยคงเป็นการเสียมารยาทครั้งใหญ่หลวง

        "เอาไงดีล่ะทีนี่"ยองแจที่ยืนอยู่นานจนขาปวดแถบไม่ไหวเริ่มถามความคิดเห็น"โอ้ยย ถ้าพวกมึงไม่เปิดกูเปิดเอง!"

      ปัง!!

          "-0- =_= O_O"เป็นอะไรที่หาดูที่ไหนไม่ได้เมื่อสิ่งที่อยู่ตรงหน้าของพวกเราทั้ง 3 คือ เอ่อ...หนังสดอ่ะนะ สดๆจริง

             "มาทำอะไร พวกมึงไม่มีมารยาทผู้ดีรึไง"ชายที่นั่งอยู่บนโต๊ะเอ่ยขึ้นพวกผมจ้องไปที่แผ่นป้ายมันเขียนว่า'ประทานแจบอม' แต่แทนที่จะหยุดก็ยังคงเล่นหนังสดต่อไปถึงแม้ว่าคู่กรณีจะเริ่มอายขึ้นมาแล้ว

                  "ขอโทษนะครับพอดีพวกกูเป็นนักเรียนใหม่ เป็นเด็กจากโครงการเรียนต่อจากประเทศไทยรีบๆ บอกมาได้ล่ะว่าพวกกูต้องไปนอนที่ไหน"

          "เห้ยพี่! พูดงี้เลยอ่อมันไม่สมควรป่าว??"

                      "โหๆ เป็นไรไปมันพูดสัสๆ ใส่เราก่อนเองนี่หว่า"ยองแจลั่นภาษาไทย

            "นี่ๆ ไอกระเทยตรงนั้นน่ะ คิดเหรอว่าประทานนักเรียนมีดีแค่ชื่อฉันฟังภาษาทั่วเอเชียออกหมดนะครับ"อีกฝ่ายจิกสายตาแล้วไล่ผู้หญิงที่นั่งอยู่บนตัวออกไป

                 "กระเทยพ่องมึงอ่ะ! หยุดนอกเรื่องแล้วบอกมาได้แล้วว่าเราต้องไปซุกหัวนอนที่ไหน!?"

                         "เห้ยพี่ใจเย็น"ผมและจินยองรีบเข้าไปห้าม

             "โห้วๆ ฉันชอบหมอนี่แหะแต่ขอโทษด้วยนะก่อนที่พวกนายจะไปหาที่นอนนายก็ควรจะรู้ก่อนว่าตัวเองน่ะอยู่วรรณอะไร"

                    "อ่อ แล้วพวกเราอยู่วรรณอะไรก็รีบบอกมาได้แล้วครับ คุณประทาน..."

     แอ๊ดดด

           "โอยย อีเด็กที่มึงแนะนำกูไม่เห็นจะได้เรื่องเลยวะ"

                      "กูก็คิดว่ายังซิง...อ้าว!? มีแขกเหรอครับคุณประทาน^^"เปลี่ยนโหมดเร็วแหะหมอนี่-.-;

               "เออ ไอพวกเด็กไทยที่มึงส่งเรื่องมาให้กูไงไอหวัง"ประทานโยนเอกสารไปตรงหน้าของคนชื่อหวัง

                     "อ่อ-0-"ว่าแล้วก็หันมามองหน้าพวกเรา หมอนี่ดูน่ากลัวแหะ- -"กูจำได้ว่ารับนักเรียนชายนะ ไม่ยักกะจำได้ว่าเซ้นรับผู้หญิงมาด้วยแต่ก็ดีน่ารักทั้ง 3 คนเลยอิอิ โดยเฉพาะน้องปากแดงคนนั้นอ่ะ^^/"ผะ...ผมเหรอ!?-0-

                  "แจ่มเลยยย"ชายอีกคนพูดขึ้น

                             "ฮ่าๆ พวกมึงเข้าใจผิดอล้วล่ะไอ้พวกนี้คู่ผู้ชาย"

                     "อ่อ...ห๊ะ!? ผู้ชายเหรอ"

                                  "ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ"

                     "เห่พวกนายน่ะ!? ตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะเรากำลังรีบจะไปเก็บของแล้วก็หาที่นอน ช่วย
    อย่าเล่นได้มั้ย!?"จินยองหมดความอดทนแล้วสินะ-.- ไม่แปลกหรอก

                          "ใจเย็นสิเธอ^^"ผู้ชายที่ดูผอมๆ คนนึงพูดตอบ

                                "เธอพ่อมึงอ่ะกูผู้ชาย!!"

                       "เอาล่ะๆ วรรณของพวกนายคือ..."อยู๋ดีๆ ประทานก็พูดแทรกขึ้น"จัณฑาลนะ^^"

      จัณฑาลเหรอ?? อะไรก็ช่างเถอะแต่ตอนนี้ง่วงแล้วแต่ไอสองคนนั้นทำไมหัวเราะ-.-

            "ส่วนห้องพักพวกนายก็..."



         
           -ห้องพัก-
                  "-0- =_= O_O"นี่เหรอห้องพักอ่ะ??








    กระท่อมเนี่ยนะ!!?






       


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×