ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : กฏ(!?)ข้อที่ 4 : มารตการแก้แค้นแบบสั้นๆ
กฏ(!?)ข้อที่ 4
"มะ...มึงจูบกูเหรอ!!!"ยองแจจะไม่ทนอีกต่อไปมือจึงตอบสนองใจให้ไปตบหน้ามันแต่...
"ตบไม่โปรเลยนะครับ^^"มันรับได้โว่ยยยTOT หมดกันทุกอย่างที่ปลูกฝังมา!? ความเป็นชายของกูถูกความเป็นชายเหนือชายของมันย่ำยีTOT
"ปล่อยผมนะ! พี่ยองแจช่วยผมด้วย!>[]<"ไอแบมมึงนี่...จะให้กูไปช่วยมึงไม่มาดูสภาพกูล่ะ กูก็โดนไม่ต่างจากมึงหรอก!!
"อย่าดิิ้นสิครับน้อง^^"
"ฮืออT[]T/ "เป็นภาพที่แปลกพอตัว เพราะแบมที่กำลังโดนไอผมทองข่มขืนกระทำชำเรา
งับ!!
"โอ้ย!?"มาร์คร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อจินยองที่โดนจูบไปได้กัดริมฝีปากของมาร์คโดยที่มาร์คยังไม่ทันตั้งตัว"โหวว ไอหนูนี่เจ๋งดีว่ะ จับกดเลยดีมั้ยนะ~"
"ปล่อยกู!!!"
------------ช่วงพักกลางวันที่โรงอาหาร--------------
เมื่อช่วงเช้าที่พวกผมออกมาได้จากสถานะการนั้นเพราะยูคยอมนั้นมาช่วยดึงพวกเราลงไปจากเวที
"ฮือ~ พี่แจยองผมเสียแล้วT[]T"แบมแบมโอดครวน
"คิดว่ามึงเสียคนเดียวรึไง-.-"
"น่าๆ ใจเย็นก่อนนะทั้งสองคน พวกเราจะเเก้แค้น!!"พี่ยองแจเอ่ยขึ้น
"แก้แค้น!!?-.--.-"ทั้งสองทำหน้างง
"ฉันไปถามมาจากยูคยอมแล้ว หมอนั้นบอกว่าทุกวันเจ้าพวกสภาจะมานั่งแดกข้าวที่โรงอาหาร หึหึหึ กูได้ทำหนังสติกแบบยางมาแล้วเว้ย!!"
"อนุบาลมากๆอ่ะ-.-"จินยองพูด
"หรือมึงจะไม่แก้แค้น!!?"
"เออๆ ผมยอมพี่ล่ะ"
วี๊ดดด>O< กรี๊ดดด>0<
"มาแล้วเว้ยย!"ว่าแล้วพี่ยองแจก็คว้าเม็ดลำไยไปใส่หนังสติกแล้วยืดมันออกพร้อมกับเล็งไปที่ประธานที่ยืนถือถาดอาหารนำมา
ฟิ้วว~ แปะ!
เม็ดลำไยเม็ดใหญ่ถูกยิงไปที่หน้าผากที่มีผมหน้าม้าปิดอยู่ เข้าเป้าเว้ย!!!
"เยส! พวกมึงมาแท็กกูดิ>O</"
"พี่ๆ ผมขอด้วยดิ! ^^"จินยองขอบ้าง
ฟิ้วว~ แปะ!
เม็ดลำไยเม็ดที่2 เจาะเข้าไปที่หัวของมาร์คเต็มๆ ทำเอาทั้งสามคนเริ่มรู้สึกแปลกๆ ตอนแรกก็นึกว่ามีอะไรมาโดนหัว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากแต่ถ้ามีอีกครั้งนึงล่ะก็...
ฟิ้วว~ แปะ!
"อุวะฮ่าฮา!>O< นี่ล่ะพลังของผมเว้ย!!"เม็ดลำไยเม็ดที่ 3 เจาะเข้าไปที่ไหล่ของแจ็คสันเต็มๆ
"มึงนี่สุดยอด!!...ปะ...ไปเลย"ในตอนที่แบมหันไปคุยโอ้อวดกับจินยองและผมนั้นสิางที่น่ากลัวก็ปรากฏขึ้น
"เอ่อ...คือ...แบมแบม^^ ขะ...ข้างหลัง"จินยองพูดอย่างตะกุกตะกะ
"อะไรของนายน่ะจินยอง-.- ข้างหลังฉันมียมทูตอยู่รึไง"
"แบมพี่ว่าเรา..."
"เห่ออ~ เดี๋ยวนี้เม็ดลำไยตกจากฟ้าบ๊อยบ่อย^^"
"เฮือก!"
"เมื่อกี้เหมือนรู้สึกว่าเม็ดลำไยมันกระเด็นมาใส่หัว หรือฉันคิดไปเองน่าา ว้าวว โต๊ะนี้กินลำไยกันเยอะดีเนอะ"
"อะ...เอ่อ^^;;"
"ไม่เกี่ยวกันซะหน่อย!! วันนี้มันมีลำไยเป็นของหวานหนิ!?"ยองแจเถียงให้
"แหม่ๆ ตรงนี้มีหนังสติกอยู่ด้วยแหะ ใครกันน่าา ที่เอาของแบบนี้เข้า-มา-ใน-โรงเรียน"
"ว้าา วันนี้ไม่มีที่นั่งเลยอ่ะ ขอฃด้วยได้มั้ยครับ^^ คุณ-ผู้-หญิง"
-_-*!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น