ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฟนฟิคบารามอส(ภาคต่อจากเดิมนิดหน่อย)

    ลำดับตอนที่ #2 : อันนี้ขอไม่ตั้งละกันคิดไม่ออกจริงๆ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 50


     

    ครี้ดเห็นเฟรินมั้ยคาโลถามครี้ดที่อยู่ในห้องนั่งเล่นของป้อม

    เห็นตามหาซิบิลแถวสวนข้างปราสาทขุนนางน่ะคลี้ดตอบ

    ขอบใจแล้วคาโลก็จากไปแต่ยังฝากความเย็นยะเยือกไว้ให้กับครี้ด

    สองคนนี้อย่าเข้าใกล้เป็นดีที่สุดครี้ดคิดในใจ

     

    แค็บๆ เสียงเหยียบใบไม้จากฝีเท้าใครคนหนึ่งใกล้เข้ามา  

    เฟรินทำอะไรอยู่น่ะเสียงคาโลถาม

    =*=หือคาโลอ่ะ ขัดจังหวะเรื่อยเลยอ่ะเฟรินพูดเคือง

    นายว่าเรื่องคับขันเป็นเรื่องขัดจังหวะงั้นเหรอคาโลดุ

    มีเรื่องอะไรรึเปล่าครับซิบิลแซกขึ้น

    ไฮคิงป่วยคาโลตอบสั้นๆ

    แล้วทำไมนายไม่รีบบอกเฟรินเริ่มใช้ปากสุนัขโทษคาโล

    นายขัดฉันก่อนทำไมคาโลเถียง

    ตะกี้ฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะแฟรินยังไม่ยอม(นี่ไฮคิงจะตายอยู่แล้วยังมาเถียงกันอีก-*-)

    นายไม่ยอมฟังเองต่างหาก

    นายตะหากที่ไม่ยอมบอกแล้วอย่างนี้เมื่อไหร่มันจะได้ไปกันซักทีเนี่ย

    ผมว่าเรารีบไปกันเถอะครับซิบิลทนไม่ไหวแทรกขึ้นมา

    แล้วทั้งสามก็พากันกลับป้อมอัศวินโดยมีสายตาปริศนาตามมา

     

    ต้องไปอีกเหรอเฟรินบ่น

    ทำไมนายทำเสียงเบื่อๆเหมือนไม่อยากไปแบบนั้นล่ะคิลถาม

    หึบอกได้เลยว่าคราวนี้นายก็ไม่ได้ไปด้วยนี่เฟรินพูดจ๋อยๆเนื่องจากคราวที่แล้วคิลฆ่าจิ้งจอกเก้าหางไปมากจึงโดนห้ามไปที่เดมอสจนกว่าจะได้รับอนุญาตจากทางเดมอส

    แต่คาโลก็ไปนะคิลบอก

    เจ้านั่นจะทำอะไรได้  ทำได้แต่นั่งเงียบเฟรินพูดงอนๆ ใช่สิไอ้บ้านั่นมันจะทำอะไรเป็นนอกจากนั่งปั้นน้ำแข็ง

    ไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันส่งตัวแทนไปด้วยละกันนะ แต่นายต้องสัญญานะว่าต้องดูแลตัวแทนฉันให้ดีน่ะ

    งั้นไม่เอาดีกว่า เอาตัวแทนนายมาเป็นภาระน่ะสิ

    งั้นฉันฝากนี่ไปให้อาหญิงนายหน่อยนะแล้วคิวก็ยื่นห่อบางอย่างไปให้กับเฟริน

    อย่าเปิดดูจนกว่าจะถึงเดมอสนะ  มันเป็นของสำคัญมากๆ  ถ้าเกิดเปิดดูก่อนนายอาจไม่มีชีวิตรอดเลยก็ได้

    เอ่อ ...ไม่ค่อยอยากเสี่ยงแฮะ นายฝากคาโลแทนไม่ได้หรอ  ฉันกลัว

    ไม่ได้หรอก เดี๋ยวคาโลจะว่าเอา เพราะคาโลมันน่ากลัวกว่าอีก

    ง่า..แล้วนายไม่กลัวฉันตายแล้วคาโลกะพ่อเอวิเดสของฉันจะฆ่านายตายเหมือนกันหรือไงล่ะ

    ถ้าเกิดเป็นคาโลพ่อฉันคงเอาอยู่ นะ  ส่วนเอวิเดสถ้ามาก็ไม่ต้องกลัวอีกเพราะถือว่าเดมอสบุกประชาชนทั้งเอเดนจะช่วยฉันเองแหละ

    โห...เลวจริงๆเพื่อนใครเนี่ย

    เพื่อนนายน่ะแหละ555

    555

    แล้วทั้งสองคนก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

    เฟรินเอาแต่หัวเราะอยู่นั่นแหละ   ขึ้นมาเก็บของได้แล้วเราต้องรีบไปนะขืนช้ากว่านี้ตานาย (น้องของไฮคิงองค์ก่อน ซึ่งไฮคิงองค์ก่อน (พ่อของแม่ของเฟริน)เป็นพี่ชายของไฮคิงองค์ปัจจุบัน; งงชั่ยมะเราก้องง)ได้ตายกันพอดีเสียงของแองจี้ตะโกนลงมาเร่งให้เฟรินขึ้นไปเก็บของ

    อื้อจะขึ้นไปเดี่ยวนี้แหละ  ฉันไปก่อนนะเดี๋ยวมาเฟรินตะโกนตอบไปแล้วหันมาพูดกับคิลเพื่อนรัก

    จะพิรี้พิไรกับไอ้คิลไปถึงไหนหา ไปเป็นภรรยานักฆ่าเลยดีไหมล่ะอ่ะฮ้าเจ้าชายน้ำแข็งหอคอยงาช้างงอนอย่างนี้เฟรินต้องง้อ

    นี่ไอ้ก้อนน้ำแข็งแกอย่างอนเลยน่ะ  ดูแล้วทุเรศตาอ่ะนี่หาใช่เสียงเฟรินไม่แต่เป็นเสียงของ....

    แกยุ่งอะไรด้วยวะ ห๊ะไอ้โร แกเป็นเจ้าชายแน่รึเปล่าเนี่ยทำตัวไม่สมเป็นเจ้าชายเอาซะเลยเฟรินสวนเข้าให้เพราะมันบังอาจมาขัดจังหวะที่เฟรินจะง้อคาโล

    ทำอย่างกับว่าแกทำตัวสมกับเป็นเจ้าหญิงนักนี่โรแขวะตอกกลับเข้าให้

    นี่พวกนายจะอยู่ข้างล่างไปถึงไหน เฟริน  คาโล   โรพวกนายต้องมาเตรียมของไปเดมอสนะขึ้นมาเดี่ยวนี้นะไม่งั้นจะไม่มีเวลาได้หายใจอยู่ในโลกนี้นะเสียงของแองจี้ถึงกับทำให้ป้อมอัศวินถึงกับสั่น(เดมอสบุกรึไงเนี่ย:นักเรียนในป้อมอัศวิน)

    0[ ]0”นี่คือหน้าตาของแต่ละคนไม่เว้นแม้แต่คาโล

    เหอะ !มัวแต่อึ้งอยู่นั่นแหละรีบขึ้นมาเก็บของเร็วเข้าเซ่แล้วเฟริน คาโล และโรต่างก็วิ่งขึ้นไปบนห้องของตนเอง

    แถมหน่อยนึงนะ

    ครี้ด;วันนี้เป็นวันปล่อยชาวเดมอสรึงัยเนี่ย

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×