ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฟนฟิคบารามอส(ภาคต่อจากเดิมนิดหน่อย)

    ลำดับตอนที่ #1 : ควาลับของซิบิล

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 50


    ในเช้าวันอาทิตย์ที่แสนสดใส     ป้อมอัศวิน

    หลัจากที่กินข้าวเสร็จเฟรินกับคิลก็ออกมาเดินเล่น( เนื่องจากคาโลโดนพี่โรเวนลากตัวไปประชุมป้อม)

    นี่คิลแกเคยสงสัยบ้างรึเปล่าว่าทำไมซิบิลพูดคุณ พูดครับไม่เบื่อบ้างรึไงนะ

    ถ้าแกอยากรู้นักก็ไปถามเจ้าตัวเค้าดูเองสิ

    จริงซินะ เออ! ขอบใจแกมากนะเว่ย

    แล้วเฟรินผู้พึ่งจะคิดได้ก็วิ่งจากไป

      ห้องนั่งเล่นของป้อมอัศวิน

    นี่ๆครี๊ดเห็นซิบิลบ้างรึเปล่า

    เห็นอยู่ที่ สวนข้างปราสาทขุนนาง

    อืมขอบใจมากเฟรินขอบคุณพร้อมกับโปรยยิ้มหวามไปไห้ครี๊ดและวิ่งไปทางปราสาทขุนนาง

    ฮึ้ยหยิวอ่ะครี๊ดคิดในใจ

    เฮ้ซิบิล  อ๊ะ อยู่กับไครวะนั่น

    ครับ แน่นอนครับ  น่ารักอยู่แล้วล่ะครับคุยกับไครอยู่นะ????

    ชมอย่างนี้ก็เขินแย่สิคะเสียงหวานซะด้วย  อ๊ะซิบิลจีบสาวหึๆๆ

    สวบ!”ไอ้ใบไม้บ้ามาหล่นทำไมตรงนี้เนี่ย

    ใครน่ะอ้ากมันรู้ตัวแล้วทำไงดีวะ

    ขณะที่เฟรินกำลังกระวนกระวายนั้นก็มีสิ่งๆหนึ่งเคลื่อนที่เข้ามา

    คุณเฟรินมาทำอะไรที่นี่น่ะครับซิบิลถามอย่างเคืองๆ

    อ่ะ...อ้าว ซิ...ซิบิล..กะ...ก็มาเดินเล่นน่ะซีถามได้ แฮะๆ

    เดินเล่นแถวปราสาทขุนนางนี่น่ะเหรอครับคุณเฟรินอย่ามาหลอกผมดีกว่า

    ทำไมมันฉลาดจังฟะ

    แล้วนายล่ะซิบิลมาอยู่ทำไมแถวนี้ล่ะ

    อ่ะ...ผะ...ผมกะ...ก็มะ...มาเดิน...

    คุณซิบิลคะ ตกลงมีอะไรรึเปล่าคะแล้วก็มีสาวน้อยนารักคนหนึ่งเดินออกมา

    เอ่อ พื่อนเค้ามาตามผมกลับป้อมน่ะครับซิบิลตอบยิ้มๆ

    งั้นหรอคะ  งั้นคุณซิบิลกลับไปก่อนก็ได้ค่ะสาวน้อยบอก

    เอ่อ...แต่คุณไม่ต้องหวงนะเค้าเป็นเพื่อนผม แล้วก็เค้ามีแฟนแล้วล่ะครับซิบิลกระซิบกับสาวน้อยคนนั้น

    คุณเฟรินไปกันเถอะครับว่าแล้วซิบิลก็คว้าแขนเฟรินเดินออกมา

    หลังจากออกมาได้

    ง่ะซิบิลตะกี๊ใครน่ะ  แฟนหรอ น่ารักดีนะเฟรินพูดยิ้มๆพร้อมกับเข้าไปกระแซะ

    เอ่อ...คุณเฟรินมีอะไรกับผมรึเปล่าครับซิบิลเลี่ยงไม่ตอบ

    ก่อนมาได้ยินประโยคนั้นน่ะมี  แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วเฟรินตอบอย่างเคืองๆ

    ตะกี๊คุณเฟรินได้ยินอะไรหรือครับซิบิลถามอย่างตื่นๆ

    ไม่บอกหรอกจนกว่านายจะตอบคำถามฉันเมื่อกี้เฟรินยิ้มอย่างผู้ชนะ

    กะ...ก็...ก้อ...ซิบิลตอบตะกุกตะกัก

    ก็อะไรเล่า เล่ามาซะดีๆเฟรินเร่ง

    เอ่อ...ก็...ก็...นะ...น่าจะ...น่าจะ...ยังนะครับ แฮะๆๆ

    งั้นเอาไหม่นะเธอชื่ออะไร  รู้จักกันได้ยังไง  เมื่อไหร่  แล้วเจอกันที่ไหน  พ่อแม่เป็นไคร  บ้านอยู่ไหนมีพี่น้องกี่คน  แล้ว...เฟรินถามรัวซะจนคนถูกถามหยุดซะไม่ทัน

    พอก่อนซิครับ  ผมตอบไม่ทันซิบิลแย้ง

    งั้นแค่นี้ก่อน  เอ้าตอบมาเฟรินหยุดให้

    ครับ  เธอชื่อคลาสนีย่า  รู้จักกันตอนศึกกระดานเกียรติยศที่ผ่านมา  ตอนนั้นเธอหกล้มผมไปช่วยพยุงเธอไปห้องพยาบาลตอนเล่าซิบิลก็หน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ

    อ้าวแล้วไปช่วยตอนไหนอ่ะ  ก็นายต้องลงสนามนี่เฟรินขัดขึ้น

    ก็ตอนเตรียมงานน่ะครับ  ต่อเลยรึเปล่าครับ

    อืมต่อเลยๆ

    ครับ  เธอเป็นลูกคนเดียว  อยู่ในตระกูลเอกโซสิตต์ (หมอผี)ซิบิลตอบ

    โอเคแค่นี้ใช่มั้ย  งั้นคำถามต่อไปเฟรินต่อ

    ยังมีต่ออีกหรอครับซิบิลขัดขึ้นอีก

    แน่นอนเพราะตะกี๊นายขัดตอนฉันจะถามตอนแรกไง  จามด้ายเป่าเฟรินตอบกวนๆ

    แล้วมีอะไรจะถามล่ะครับซิบิลถาม

    นายพูดคุณพูดครับสุภาพซะ  ไม่เบื่อบ้างหรอเฟรินถาม

    อ้าวไม่ใช่เรื่องตะกี๊หรอครับซิบิลออกอาการงงเล็กน้อย

    ก็ ไอ้เนี่ยแหละ  ธุระจริงๆ ของฉัน  แต่แล้วก่อนจะมาถามไปเจ๊อะอะไรดีๆซะก่อน  โชคดีชะมัด  หึๆๆๆเฟรินพูดอย่างเจ้าเล่ห์  (ไม่สมกับเป็นผู้หญิงเอาซะเลย

    -*- :ยาจกฯ)

     

    มาดูอีกฟากกันดีกว่า

     

      ป้อมอัศวินเจ้าเก่า

    หลังจากที่คาโลออกมาจากห้องประชุมอันแสนน่าเบื่อ(เรียกง่ายๆว่าเพิ่งประชุมเสร็จ)

    คิล  เฟรินล่ะ คาโลทักคิล

    มาถึงก็ถามหาสุดที่รักเลยนะคิลแซว

    ฉันมีธุระด่วนจะคุยกับมันคาโลตอบ

    ด่วนอย่างว่ารึเปล่าคิลยังไม่เลิก

    คทาพิพากษา!!!

    เฮ้ยแค่ล้อเล่นน่าเสียงคิลสั่นๆ

    เรื่องของป้อมไม่ควรจะเอามาล้อเล่นเสียงใสมาจากแม่สาวเจ้าหญิงแห่งอเมซอน

    อ้าว ป้อมจะจัดงานแต่งให้ไอ้เฟรินกะคาโลเหรอคิลถามเสียงซื่อ

    ฮีลชอต!”

    ง่ะก็เค้าไม่รู้จริงๆนี่  อ๊ะได้ยินว่ามันจะมีธุระกับซิบิลนะคิลบอก  แล้วคาโลก็เดินจากไป

    ที่ประชุมว่าไงหรอมาทิลคิลถามอย่างอยากรู้

    ไฮคิงป่วย เฟรินต้องไปเอายาจากพวกคนแคระดำ ที่เดมอส  วันพรุ่งนี้มาทิลตอบ

    ฮะ ไฮคิงป่วย  อ้าวแล้วทำไมบอกว่าเป็นเรื่องของป้อมล่ะ  ก็มันเป็นเรื่องของเอเดนเลยไม่ใช่รึไงคิลถามตื่นๆ

    ก็เฟรินเฟ็นลูกสาวเอวิเดสไงล่ะมาทิลตอบแค่นั้นแล้วเดินจากไป

    คิลมองตามหลังมาทิลด้าไปอย่างงงๆ

    อะไรของเค้าเนี่ยทำไมวันนี้ถึงมีแต่เรื่องงงๆนะ

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×