ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO]One year later หนึ่งปีของฉันกับเธอ...(krislayft.hunhan)

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER 1 :: การกลับมาของคนรัก?[100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      11 มี.ค. 56

    1 สัปดาห์ก่อนวันคริสมาสต์...


    ณ โรงเรียนไฮสคูลแห่งหนึ่งในย่านปักกิ่ง ประเทศจีน



    "เราเลิกกันเถอะ!"


    เจ้าของประโยคสุดเจ็บใจยืนอยู่ตรงหน้าหญิงสาวแสนสวยคนนึง เธอคนนั้นยืนนิ่งด้วยความช็อค ...ใช่ ! เธอได้ยินไม่ผิดหรอก เขาพูดคำนั้นออกมาจริงๆ


    ผู้ชายคนนั้นมีชื่อว่า 'อู๋อี้ฟาน' หนุ่มผู้ที่แสนจะหล่อเหลาประดุจดั่งเจ้าชายในฝันของผู้หญิงหลายๆคน หนุ่มฮอตห้อง 2 ที่ใครๆก็รู้จัก! แต่เสียนิสัยอย่างเดียว เขาเปลี่ยนผู้หญิงหรือผู้ชาย(?)อย่างกับเปลี่ยนเสื้อผ้า... และผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าอี้ฟานคนนี้ก็เป็นหนึ่งใน 'เสื้อผ้า' หลายๆชิ้นของเขาด้วย

    ผู้หญิงคนนั้นร้องไห้และตบสั่งสอนอี้ฟานไป 1 ครั้ง แต่ดูจากสีหน้าที่เฉยชาของเขา ดูเหมือนการกระทำของเธอจะไม่มีผลอะไรกับนายคนนี้เลยแม้แต่นิดเดียว...




    ณ โรงอาหารใหญ่

    "นายบอกเลิกผู้หญิงอีกแล้วเหรอ?" ร่างเล็กกล่าวขึ้นมาขณะที่อาหารยังเต็มปาก
    "ก็ผมคิดว่าเขาไม่ใช่นี่นา ว่าแต่เก้อรู้เรื่องนี้ได้ยังไงอะ?" เสียงทุ้มตอบ
    "นายฮอตจะตาย โรงเรียนเราก็ไม่ใช่ว่าคนเยอะ ไม่กี่หูก็ถึงฉันแล้วน่า" 

    สรรพนาม 'เก้อ' หรือพี่ชายที่อี้ฟานเรียกคือ 'ลู่หาน' รุ่นพี่รหัสของอี้ฟาน ลู่หานเป็นคนที่ซื่อตรงสุดๆ มีอะไรพูดออกมาตรงๆทุกครั้ง บางครั้งคำพูดมันกระแทกใจอี้ฟานจนเขาร้องไห้กันเลยทีเดียว! เพราะฉะนั้นการพูดกระแทกใจคนอื่นเป็นสิ่งที่ลู่หานถนัดที่สุด . . .


    "นายนี่บ้าเนอะ คบแม้กระทั่งผู้ชายยังไม่ถูกใจ"ลู่หานวางตะเกียบลงบนถ้วย
    "ไม่รู้ดิเก้อ แต่มันรำคาญอะ"ร่างสูงพูดพลางคีบลูกชิ้นใส่ปาก
    "ทำไมไม่กลับไปหา...!"ลู่หานพูดอยู่ดีๆก็อึกอัก
    "ใคร? อะไร?"
    "ปะ...เปล๊าาา"ร่างเล็กขึ้นเสียงสูงปรี๊ด(โกหกอย่างเนียน)


    ต่อให้ซื่อแค่ไหน ก็ต้องเก็บเรื่องนี้ไว้ให้ได้ เป็นเรื่องแรกและเรื่องเดียวที่ลู่หานต้องเก็บ นั่นก็คือเรื่องคนรักของอี้ฟาน เรื่องมันตั้งแต่วันคริสมาสต์ปีที่แล้ว อี้ฟานทำเป็นลืมเรื่องนี้และไม่เคยพูดเรื่องนี้ให้ใครฟังว่าเขา
    รักคนๆนึงที่จากเขาไปในวันคริสมาสต์ มันเหมือนมากจริงๆนะ เขาทำเป็นจำคนๆนี้ไม่ได้แม้แต่หน้าตาและชื่อ! ลู่หานก็เลยพยายามไม่พูดมันออกมาเพราะไม่งั้นเขาต้องโดนยำเละแน่ๆ! และลู่หานก็คิดว่านี่อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่อี้ฟานเปลี่ยนแฟนบ่อยมากก็ได้(ตรงแต่ไม่ใส?)



    แต่ตอนนี้ก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น!!!



    "นี่! เด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนของโรงเรียนเรากลับมาแล้ว!!"
    "หา! เขากลับมาแล้วเหรอ?"
    "พวกเรา ปรบมือ!"
    "=[]="

    เสียงปรบมือและเสียงตะโกนลั่นทั่วโรงอาหาร แต่ก็มีผู้ชาย 2 คนที่ตอนนี้เป็นเหมือนแกะดำ...คนนึงอ้าปากค้างด้วยความช็อค อีกคนคีบบะหมี่หยกแสนอร่อยเข้าปากอย่างไม่สนใจอะไร 

    .
    .
    .
    บรรยากาศมันเหมือนท้องฟ้าสดใสที่มีรูโหว่สีดำอยู่ตรงกลางเลยแฮะ =-=


    หนุ่มน้อยค่อยๆก้าวเดินเข้ามาในโรงอาหาร แอบตกใจเล็กน้อยที่ทุกคนให้ความสนใจไปที่เขา เขาคือ 'จางอี้ชิง' หนุ่มน้อยน่ารักที่มีรอยยิ้มอันแสนสดใสบาดใจหลายๆคน เป็นเด็กนักเรียนคนแรกในโรงเรียนนี้ที่สามารถสอบชิงทุนไปเรียนชั่วคราวที่ประเทศเกาหลี 1 ปี เหตุการณ์นี้ทำให้เขามีผู้คนชื่นชมและแอบปลื้ม(?)เขามากมาย


    "อะ...อี้ฟาน ?!?" คนตัวเล็กพูดตะกุกตะกัก พร้อมกับมองอี้ชิงที่กำลังมุ่งหน้ามายังโต๊ะของเขา
    "..." คนตัวสูงเงียบ ไม่สนใจ กินต่อ


    ลู่หานไม่คิดว่าเขาจะมาตอนนี้! ลู่หานติดต่อกับอี้ชิงไว้แล้วว่าจะมาตอนเย็น แต่ทำไมเป็นแบบนี้? ลู่หานเลยเป็นฝ่ายลุกไปจับข้อมือของอี้ชิงแล้วลากไปที่อื่นทันที สร้างความงุนงงให้กับคนอื่นๆที่อยู่ภายในโรงอาหารอย่างมาก


    "ฮยอง?! ฮยองจะพาผมไปไหน??"อี้ชิงพูดด้วยความตกใจ
    "ไหนนายบอกว่านายจะกลับมาตอนเย็น!?"
    "เผอิญผมจำไฟต์บินผิดน่ะครับ ฮยองผมขอโทษน้า~"


    ลืมบอก...อี้ชิงก็มีข้อเสียนะ ! เขาขี้ลืม =__=


    "ห๊าาา!? แล้วนายขึ้นเครื่องบินมาได้ไง!!"คนตัวเล็กโวยวาย
    "ก็เกือบตกแล้วล่ะครับ แหะแหะ"
    "นายบ้าเปล่าเนี่ยยย นายมันบ้า ขี้ลืม ! ไปต่างประเทศได้ไงเนี่ย นี่สัยยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลย อยู่ไปได้ไง" ลู่หานบ่นๆๆพลางกุมขมับ
    "ผะ...ผม ฮืออออออออ" จู่ๆอี้ชิงก็หลั่งน้ำตาออกมา?
    "ห๊าาาาา !! ร้องไห้อีกละะะ ??"

    .
    .
    .
    ต่อให้ดูบอบบางแค่ไหน ก็คือผู้ชาย

    แล้วผู้ชายอะไร เขาร้องไห้กันง่ายขนาดนี้ !!!!!!! 


    "อะ เดี๋ยวก่อนเซ่ นายใจเย็นก่อนได้ไหม?" คนตัวเล็กที่ปลอบใจไม่เป็นทำได้แค่นี้
    "ฮืออออออออออออออออ" คนตัวเล็กอีกคนยิ่งปล่อยโฮออกมา
    "ทำยังไงถึงจะแก้นิสัยขี้แยของนายได้เนี่ย"
    "ไม่รู้~ ฮือออออออออออออ" 
    "เอ้า !" คนตัวเล็กตกใจที่เขาตอบออกมาได้ ในใจพลางคิด 'เอาวะ...ยังมีสติอยู่ พอจะคุยได้'



    "นาย..."ลู่หานพยายามนึกบทสนทนา
    "ผมทำอะไรผิดอะ ฮือออออออออ"
    "เอ่อ คือว่า ฉัน..."
    "ฮยองงงอ้าาาาาาาาาาาาาาา"


    นี่คือยังมีสติอยู่ใช่มั้ย - -ll 


    "นี่ อี้ชิง ฟังฉันนะ ฉันขอโทษ นายหยุดร้องไห้ได้แล้ว เรื่องนี้ช่างมัน" ลู่หานลองทำให้อี้ชิงหยุดร้องไห้
    "ฮึก ฮึก ฮึก"คนตัวเล็กเริ่มพยายามหยุดร้องไห้
    "ปะ พี่พาไปล้างหน้า"ลู่หานกอดคออี้ชิงแล้วพาไปห้องน้ำ





    ณ ห้องน้ำ (?)


    ร่างเล็กผู้เป็นพี่ใช้มือขวาเปิดประตูห้องน้ำ แต่ก็ต้องเจองานลำบาก !!!!



    "นาย!!!" 


    ลู่หานร้องเสียงดังเมื่อพบร่างสูงยืนอยู่หลังประตู ! อุตส่าห์หนีเขามาแล้วนะ ยังจะบังเอิญเจอกันอีกเหรอ?


    "ฮะ ฮยอง สวัสดีฮะ" ร่างเล็กที่ไม่รู้เรื่องอะไรปาดน้ำตาจนหมด

    "..."

    ร่างสูงไม่มีกริยาโต้ตอบได้ๆ เขาเพียงยืนกอดอก ทำหน้าเฉยชา ในขณะเดียวกันคนตัวเล็กที่เป็นบุคคลที่ 3 ก็ไม่มีคำพูดใดๆออกมาจากปากเพราะช็อค = [ ] =

    "ฮยองผมคิดถึงฮยองมากเลยฮะ" มือเรียวเล็กเอื้อมไปข้างหน้าหมายจะคว้าแขนของร่างสูงตรงหน้า
    .
    .
    .
    เพี๊ยะ!

    แต่เขาถูกร่างสูงปัดมือเสียก่อน...

    "นายเป็นใคร?" ร่างสูงพูดด้วยความเฉยชา
    "ห๊ะ?" ร่างเล็กตกใจ
    "นายคือใคร ทำไมเรียกฉันว่าฮยอง? ฉั น ไ ม่ รู้ จั ก น า ย!" ร่างสูงเน้นคำพูดที่ทำให้ร่างเล็กใจเสีย
    "ฮะๆ ฮยองล้อเล่นป้ะเนี่ย" น้ำตาร่างเล็กเริ่มรื้นขึ้นอีกแล้ว


    ร้องไห้อีกแล้วแฮะ -  _  - l l


    "นายมัน...อุ๊บ!" 

    บุคคลที่สามเกิดอาการอดทนไม่ไหว เลยเอามือเล็กปิดปากร่างสูงแล้วลากเข้าห้องส้วม





    "อี้ฟาน!!! นายบ้าป้ะเนี่ย ?" ลู่หานพูดด้วยเสียงเบาที่สุดเพื่อไม่ให้คนตัวเล็กอีกคนข้างนอกได้ยิน พลางเขย่าคอเสื้อของร่างสูง

    "ก็ผมไม่รู้จักเค้านี่นา" ร่างสูงตอบเฉยๆ
    "อึ๋ยยยย..." 
    "ทำไมอะ พี่หงุดหงิดอะไร ฮะ?" ร่างสูงทำท่าเย็นชา
    "@!$#%^*(&^!!!!!" ร่างเล็กทึ้งหัวตัวเอง
    " - - ? " ร่างสูงหรี่ตา
    "นายทุเรศอะ พูดตรงๆเลย ทำร้ายน้ำใจคนอื่น!"

    คนตัวเล็กอัพเดซิเบลเสียงของเขาให้ดังขึ้นนิดหน่อยและใช้คำพูดจิกกัดมากกว่าเดิม

    "พูดอย่างนี้อย่างกะตัวเองไม่เคยทำร้ายน้ำใจคนอื่นงั้นละ!" เสียงเข้มตะโกนออกมาดังลั่น ทำให้คนตัวเล็กที่เกือบจะน้ำตาไหลอีกรอบสะดุ้งด้วยความตกใจเล็กๆ


    --ก๊อกๆ--


    "ฮยองอี้ฟาน ฮยองลู่หาน มีอะไรเหรอฮะ?" ร่างเล็กเคาะประตูด้วยความขี้สงสัย พลางเกาท้ายทอยเบาๆ


    "หนอยยย ไอ้บ้าเอ้ย อยู่นิ่งๆละกัน เดี๋ยวเคลียร์แน่!" คนตัวเล็กที่อยู่ในส้วมกระซิบเสียงเบาๆแล้วรีบเอามือขวาปิดปากของร่างสูงเอาไว้ มือขวาแง้มประตูห้องน้ำมาพอเห็นหน้านิดเดียวเพื่อไม่ให้คนตัวเล็กที่อยู่ด้านนอกเห็นเหตุการณ์


    "แหะแหะ ไม่มีอะไรหรอก คือว่า...คือ..." ร่างเล็กหาเหตุผล
    "ฮะ?" อี้ชิงมองด้วยความสงสัย
    "อะ...อี้ฟานแค่อารมณ์เสียนิดหน่อยนะ มะ ไม่มีอะไรมากหรอก จริงๆนะ !" ลู่หานถึงกับเหงื่อตก
    "คะ...ครับ ไม่มีอะไรแน่นะฮยอง" ร่างเล็กอีกคนก็ยังไม่หยุดสงสัย
    "มะ...ไม่มี๊~" คนที่โกหกไม่เก่งขึ้นเสียงสูงปรี๊ด
    "ก็ได้ฮะ - -" คนตัวเล็กยอมอย่างง่ายดาย
    "นะ...นายไปรอฉันที่ร้านไข่กวนแตงกวาได้มั้ยอ้ะ?" คนเป็นพี่อดคิดถึงข้าวเที่ยงไม่ได้ - -;;
    "ฮะ แล้วเจอกันนะฮะ ^^" 


    --แอ้ดด--


    ลู่หานถอนหายใจพลางปิดประตูแล้วจัดการกับร่างสูงตรงหน้าต่อ . . . 

    "นายจะไปแกล้งไม่รู้จักเขาทำไม?"รุ่นพี่ลู่หานเอามือออกจากปากรุ่นน้องอี้ฟาน
    "ผมไม่รู้จักจริงๆ!"
    "เลิกหลอกตัวเองได้แล้ว ตอนนี้เขากลับมาแล้ว ! ลืมทุกอย่างไปแล้วเริ่มใหม่ซะ" 
    "..." ร่างสูงถอนหายใจเงียบๆ
    "คนรักนายกลับมาแล้วนะ!" ลู่หานตะโกนใส่หูเขา


    --หมับ!-- 


    คำพูดนี้ทำให้อารมณ์ของร่างสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ! เข้าถึงขั้นกล้าคว้าคอเสื้อเล็กๆของร่างเล็กเลยทีเดียว !


    "นี่เก้อ! ผมไม่มานั่งย้อนกลับหรอกนะ ผมน่ะเริ่มใหม่ไปตั้งนานแล้ว!" เสียงทุ้มพยายามอั้นความโกรธที่กำลังจะเดือด
    "เริ่มใหม่บ้านพ่อนายสิ !!!!! บ้านฉันเรียกว่าหนีปัญหาเว้ย! ไอ้ป๊อด!!!!!" ดูเหมือนร่างเล็กก็โกรธไม่แพ้กัน


    "ปล่อย!"

    คนตัวเล็กขัดขืนคนตัวสูงที่จับคอเสื้อเขาไม่ยอมปล่อย ในส้วมยิ่งไม่มีอากาศหายใจอยู่แล้ว ยิ่งถูกกระชากคอเสื้ออย่างนี้ยิ่งหายใจไม่ออก


    "ผมไม่ปล่อยหรอกพี่..." เสียใจที่อี้ฟานปฏิเสธ
    "นี่ ! ฉันหายใจไม่ออก น้องบ้า !" 
    "แล้วคิดว่าที่พี่ทำผมก่อนหน้านี้น่ะ มันไม่อึดอัดรึไง?"
    "ว้ากกก !!" ลู่หานใช้แรงทั้งหมดที่มีผลักเขาออก ทำให้หัวเขาไปโขกกับกำแพง


    "พี่ผมเจ็บ!"
    "ฮึ่ย -*-"
    "พี่...!"

    "ไม่รู้ล่ะ นายเลิกจำอี้ชิงไม่ได้ได้แล้ว อี้ชิงยิ่งขี้แยอยู่"
    "แล้วมันเกี่ยวไรกะผมละ!? ไม่ได้หนักหัวผมหน่อย พี่ก็ไม่ใช่เนอะ"
    "เฮ้ย ! แกเป็นคนปล่าววะ"
    "ก็เออสิวะ! พี่เห็นผมเป็นอะไรละ?"
    "หาเรื่องเหรอวะ !!!"
    "พี่แหละหาเรื่องผมก่อน!!!"


    ร่างสูงถีบประตูห้องน้ำออกมา(เปิดดีๆก็ไม่ได้= =) สถาณการณ์ตอนนี้ดูเหมือนพวกเขาทั้งสองคนจะเดือดพอๆกัน อาจจะดูไร้เหตุผลมากก็เถอะ...แต่ถ้าคุณเคยเจอเรื่องแบบนี้ คุณอาจจะเขาใจความรู้สึกของพวกเขา


    "ไอ้อี้ฟาน บ้าเปล่าวะ ไร้เหตุผลชะมัด ฉันไม่ได้ยั่วโมโหนาย! ฉันก็แค่พูดตรงๆเพราะฉันหวังดี!!!!" ร่างเล็กพยายามหยุดเรื่อง แต่ก็ไม่มีประโยชน์แล้ว 

    "เนี่ยเหรอหวังดี ถ้าหวังดีก็ช่วยเคารพความคิดของผมด้วย!" ร่างสุงตะโกนสุดเสียงแล้วเอื้อมมือยาวไปคว้าคอเสื้อร่างเล็กอีก

    "ฉันทำไม่ได้หรอกเพราะความคิดนี้มันผิดมหันต์ มีแต่คนโง่ๆเท่านั้นแหละ!!" ร่างเล็กโมโหจนควบคุมตัวเองและคนตัวสูงตรงหน้าไม่ได้แล้ว
    "ฮึ่ย!"


    --ปั๊ก!!--


    คนตัวสูงเริ่มออกหมัดก่อน แต่คนตัวเล็กจับข้อมือของเขาไว้ทัน 

    "เฮอะ ! อ่อนจริงๆเลย ฉันเตี้ยกว่านายตั้งสิบกว่าเซนติเมตร ยังสู้ฉันไม่ได้เลย" ร่างเล็กกวนประสาทร่างสูง
    "เก้อพูดเองนะ!!!!" 

    --ผลัก!!!--

    เลือดสีแดงสดค่อยๆไหลออกมาจากปากของร่างเล็ก ร่างสูงต่อยเข้าไปที่ท้องเล็กๆของลู่หานอย่างแรง เขาไม่หลบหรือป้องกันตัวเอง เขาคิดอะไรอยู่?

    "..." ร่างสูงหอบเล็กๆ
    "อั่ก!" ร่างเล็กกระอักเลือดใส่เสื้อของร่างสูง ทำให้ร่างสูงวางมือลง

    .
    .
    .
    "นี่..."
    "..."
    "แลกกันนะ"

    ลู่หานยิ้มทั้งๆที่เลือดกบปาก แล้วซัดร่างสูงเข้าที่ท้องเช่นเดียวกัน ทำให้ร่างสูงคุกเข่าลงด้วยความเจ็บปวด

    "แต่ในฐานะที่ฉันเป็นพี่ นายทำกับฉันแบบนี้ไม่ได้ งั้นขอลงโทษอีกทีนึง!!!!!"

    .
    .
    .

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อ่าาาา จบแล้ว > [ ] < (?) ไรท์เตอร์เขียนแรงไปไหมอ่า? ต่อยกันตั้งแต่ตอนแรกเลย ฮาฮา~จางบุ้งขอตัวครับ :) บ๊ายบาย แล้วจะรีพมาอัพต่อนะ  ถ้าไรท์เตอร์เขียนน้อยไปก็บอกได้นะ บอกได้หมด แอดเฟรนด์มาด้วยยิ่งดี ฮ่าๆ >v</
    V
    V
    V
    เม้นด้วย แบร่! :P (?)







     

     






    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×