ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Bro พี่ชายคนนี้ของผมครับ[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ-พี่ชายที่เหมือนเหาฉลามมากขึ้นทุกวัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      1
      10 ม.ค. 58

    กริ๊งงงง กริ่งคับกริ่ง
    เสียงกริ่งดังลั่นโรงเรียนของผมได้ไม่ถึง3วินาทีด้วยซ้ำ
    กลับมีเสียงฝีเท้าและเสียงคุยกลบไปซะหมด
    วันนี้เป็นอีกวันที่ผมวางแผนหนีพี่ชายตัวเอง--+
    ผมรอ รอและรอเวลาที่คนทั้งโรงเรียนจะไปกินข้าว
    อยากรู้ใช่มั้ยว่าทำไมผมไม่เนียนไปกับชาวบ้านชาวเมือง...
    เพราะว่าเมื่อวานเนียนอยู่ดีๆก็เจอพี่เดินสวนขึ้นมาตรงบันไดเลยอ่ะดิ TuT
    และแล้วเวลานี้ก็มาถึงตึกทุกตึกเงียบเชียบเหมือนไม่มีใครอยู่
    ยกเว้นแต่โรงอาหารที่มีเสียงเหมือนกับไปทำสงครามกับซอมบี้
    ผมค่อยๆย่องออกจากห้องช้าๆ มือของผมกำลังจะยื่นไปหยิบรองเท้าที่ชั้นวาง
    เพียงแต่ว่า "ต้า"มีเสียงอันแสนคุ้นหูเรียกให้ผมต้องหันไปมอง(-- )...
    พี่ชายผมเอง เดี๋ยวนะพี่...มาไงฟระ
    ''เฮีย"ตั้ม"มาไงอ่ะ''ผมถามคนตัวสูงตรงหน้าทันทีที่เขาอยู่ตรงหน้าผม
    ''ก็จารย์สอนเกินจนเลยเวลา นี่รีบวิ่งมาเลยเนี่ยไม่นึกว่าจะรอ'ไม่ได้รอครับกำลังใช้แผนใหม่หนี
    ''แล้วมาทำไมล่ะไม่คิดว่าผมจะอยู่ไม่ใช่อ่อ''หนีไม่ได้ก็ขอเหตุผลหน่อยละกัน
    ''ก็เผื่อว่ายังอยู่ แล้วถ้าต้าอยู่เราจะได้ไปกินข้าวด้วยกันไง''พูดงี้ผมเขินนะเว้ย[ไม่ใช่ละ]
    ผมไม่ใช่แฟนเฮียไม่ต้องมาอยากกินข้าวด้วย
    ''ไปกินข้าวกัน^^''รอยยิ้มของคนที่อยู่ตรงหน้าผมทำให้คนรอบข้างละลายได้ยกเว้นผม
    เพราะงั้น ผมไม่เขินหรอก><''งั้นเลี้ยงติมด้วยดิ''ไหนๆก็ไหนๆละขอกินติมด้วยละกัน
    "ไม่ให้ พูดเพราะๆหน่อยสิครับเด็กน้อย"มือหยาบจากการเล่นกีต้าของพี่แกก็มาขยี้เราหัวผมแรงๆ
    "ไม่เด็กแล้วผมอยู่ม.1แล้วนะ"ผมเถียงไปก็จัดทรงผมไป[มันไม่มีให้จัดหรอกพูดเล่นๆ]
    "ก็เด็กกว่าพี่ละกัน เอาล่ะพูดเพราะๆน่ารักๆแล้วจะเลี้ยงติม"พูดเพราะๆ..ง่ายๆ
    "ท่านพี่ตั้มที่รัก ช่วยเลืี้ยงไอศกรีมกระผมหน่อยได้ไหมครับ"
    "เอาที่น่ารักกว่านี้ เอาแบบตอนที่นายยังเด็กๆดิ=3="
    "เอียตั้มครับ เลี้ยงไอติมต้าหน่อยนะครับ นะคร๊าบบบ"
    "ได้เลยไอ้น้อง"ขอบคุณนะเฮียแต่ใครให้เฮียเอาแขนมาพาดผมแบบนี้ไม่ทราบครับ
    เอาเถอะได้กินฟรีก็โอเคละ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×