คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : character
Character.
คาแร็กเตอร์ไม่มีรูปโอเค๊ ?
Zhang Yixing
: ของๆพี่ผมไม่อยากได้หรอกพี่เจส(เกิดห่างกันแค่นาทีเดียวโด่ว!!หลักการนี่คือแฝดต่างไข่!!!:ไรเตอร์).....ทำไมยิ่งอยู่ใกล้มันยิ่งทำให้ผมใจสั่นโอ้ยคนหล่อเศร้า
Wu Yifan
: คุณรู้ไหมผมเป็นใคร..ประธานนักเรียนเลยนะ!!ผมมีอำนาจที่สุด!!แต่มันก็ไม่ดีตรงที่งานท่วมหัวนี่แหละ..ผมมันหล่อและรวยมาก..ใครขัดใจผมนะจะใช้เงิงเฉาะให้!![?]..ทำไมฉันถึงได้รู้สึกดีเวลาได้อยู่ใกล้นายนะ..
Byun Baekhyun
: ไอฟันสามสองซี่นายคิดยังไงมาขอจีบฉันเนี่ย..แล้วฉันจะโดนแฟนคลับนายฆ่าไหมปาร์ค ชานยอล!!..นี่เจ๊ซันนี่ผมยังไม่ได้แย่งไอฟันเยอะมาจากเจ๊เลยนะมันมาหาผมเอง
Park Chanyeol
: น่ารักอย่างนี้ฉันขออนุญาตจีบนายนะครับคุณหนูบยอน แบคฮยอน !!..แล้วไม่ต้องกลัวมีชานยอลอยู่ใกล้แฟนคลับผมไม่กล้าทำอะไรหมาน้อยหรอก
Luhan
: เฮ้!คุณเพื่อนครับ..พวกคุณก็น่าจะรู้นะครับว่าหัวใจผมให้ใครไปแล้ว!!แต่พวกคุณเพื่อนก็รู้ว่าไอนั่นมันไม่หันมามองผมเลย!!..นี่ป้าแทยอนครับผมไม่ได้แย่งของป้านะแต่เซฮุนมาทำตัวสนิทกับผมเอง..สงสัยไม่ชอบพวกชะนีอ่ะครับ..
Oh Sehun
: ไอ้ประธานเพื่อนสนิทของลูกพี่ลูกน้องมึงอ่ะกูชอบว่ะ..น่ารักชิปหายเลย..แต่อย่าบอกลูกพี่ลูกน้องแกนะเว้ย!!..เอ่อ..[คิดไม่ออกฮับ]
Do Kyungsoo
: บยอน แบคฮยอนเพื่อนของคุณประธานนักเรียนอ่ะโคตรเท่ห์เลยอ่ะ..ฉันว่าฉันชอบเขานะ ~..นี่คุณพี่คล้ำระยะสุดท้ายครับผมยังไม่ได้แย่งคนที่พี่ปิ๊งเลยครับเขามาเอง
Kim Jongin
: ทุกคนครับคุณรู้ไหมผมเป็นใคร..ผมเป็นคนที่หล่อที่สุดในกลุ่มประธานนักเรียนไงล่ะ!!..อย่าเข้าใกล้ผมนะ..ระวังจะหวั่นไหว!!หึหึหึ....คยองซู..คยองซูนางฟ้า ><
Feat.
Jessicca
: ฉันสวยที่สุด..ใครๆก็หาว่าฉันเป็นลูกคุณหนู..ไม่นะทำไมอร๊าย!!!ที่ฉันวีนเพราะอยากอยู่ใกล้คริสของฉันแค่นั้นเองนะกรี๊ด!!!!จางอี้ชิงนายเป็นน้องชายฝาแดฉันงั้นฉันขอให้นายเลิกยุ่งกับที่รักของฉัน!!!!!!!!![เอ่อ..มหากาพย์แห่งเงิง!!]
Kwon Yuri
: รู้ไหมฉันเป็นใคร!!ฉันเป็นเพื่อนลูกเจ้าของโรงเรียนเลยนะ!!พวกเธอทั้งหลายจงจำเอาไว้ว่าคิม จงอินเป็นของฉันคนเดียว!![เอ่อ..จุดรวมแสง!!!]น้องตาโตคะจงอินของฉันค่ะ!
Sunny
: นี่พวกเธอทั้งหลายรู้ไหมห้ะว่าฉันเป็นใคร..ฉันคือเพื่อนของเจสสิกาเลยนะ!!..แล้วอย่าคิดที่จะแย่งชานยอลไปจากฉันนะฉันไม่ยอม!![เอ่อ..ระดับค่ะระดับ!!]..น้องเจ้าแม่อายไลน์เนอร์ค่ะอย่าค่ะอย่ายุ่งกับของของฉัน.
Taehyun
: นี่พวกนางเอกทั้งหลายเธอรู้ไหมว่าฉันน่ะเพื่อนสนิทเจสสิกาเลยนะ!!ถ้ารู้แล้วก็ช่วยไปไกลๆจากเซฮุนที่รักฉันได้ป่ะ ?[เอ่อ..คู่รักอะไรดี? #โมเมนต์ฮุนฮานตบตาย]..ไอหนุ่มหน้าหวานคิดว่าสวยนักอ่ะ!!
เค้าขอโทษนะทุกคนที่เอาโซซิมาร้าย -/\-
พอเถอะไหนๆก็ดึงตัวมาแล้วววววววววววว
date : 130427
.dch'
ความคิดเห็น