ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] OH MY TAEOH! {โอ้มายแทโอ} CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 57


     

     

     

     

     

     

                ขาเรียวยาวนอนพาดขาก่ายกับขาสาวอวบมีน้ำมีนวลดูสุขภาพดี เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายรอบเตียงของทั้งคู่บ่งบอกได้ว่า ร่างหญิงชายสองคนที่กำลังหลับพักผ่อนบนเตียงนี้ผ่านสมรภูมิรบอะไรกันมา ปาร์ค ชานยอล สถาปนิกหนุ่มไฟแรงที่กำลังโด่งดังในเกาหลีขณะนี้ ดังเสียจนชายหนุ่มเองก็แปลกใจเพราะเขาไม่ได้ทำงานอะไรเกี่ยวกับด้านบันเทิงเลยสักนิดเดียว และด้วยความโด่งดังนี้จึงไม่แปลกเลยที่สาวสวยไม่ว่าจะไม่เป็นดารา นักร้อง หรือนางแบบที่ต่างกันจะพาถวายตัวให้กับเขา

     

                ชานยอลค่อนข้างจะเปลี่ยนคู่นอนบ่อยเพราะร่างสูงนี้เองก็ไม่ได้มีพันธะใด ๆ และการที่จะวันไนท์แสตนด์ รบเสร็จแล้วแยกทาง กับสาวสวยมีระดับต่าง ๆ ชานยอลเองก็พอใจมากไม่ใช่น้อย เพราะเขาเองก็ไม่ได้เสียอะไรนอกเสียจากอสุจิหลายพันล้านตัวในร่างกาย

     

    ไอชานยอล!!!!”

     

     

    ปัง!!

     

     

    ว๊ายยย~” เสียงประตูทีถูกผลักเข้าเสียงดัง นางแบบสาวที่ได้สติก่อนก็รีบลุกขึ้นด้วยความตกใจ ชานยอลขยี้ผมลุกขึ้นมานั่งงัวเงีย เพ่งสายตามาทางประตู

     

    ใครวะแม่งกวนกูแต่เช้า!”

     

    กูเอง! คิมจงอิน! เธอ.. อ่า.. ส่วนคุณกลับไปก่อนเถอะครับ จงอินเหล่มองสายตาไปทางหญิงสาว ภายในอ้อมแขนแกร่งของร่างหนากำลังอุ้มเจ้าตัวเล็กอยู่แนบอก หญิงสาวรีบกระวีกระวาดหยิบเสื้อผ้าด้วยความตกใจ ก่อนจะไปแต่งตัวที่ห้องน้ำด้วยความรวดเร็วและเดินออกจากห้องไป

     

    ส่วนมึง!! ลุกไปอาบน้ำเร็ว ๆ

     

     

                หลังจากที่ได้สติจากการอาบน้ำโดยฝีเท้าจากคิมจงอินที่บรรจงยันมาที่ก้นของเขาจนตกเตียงแล้วไล่ไปอาบน้ำอาบท่า ชานยอลก็เดินออกมาที่ห้องรับแขก ทิ้งตัวลงนั่งตรงข้ามคยองซู และจงอิน และร่างสูงกำลังนั่งจ้องไอเด็กตัวอ้วนที่กำลังนอนดูดนมตาแป๋ว

     

    มึงบอกว่ามึงจะเอาลูกมึงมาฝากกู?

     

    เออ สามเดือน

     

    สามเดือน!!!!”

     

     

                จงอินแต่งงานมีลูกแล้วได้สองปีกับโด คยองซู นักร้องเสียงดีตาโตที่กำลังนั่งส่งสายตาอ้อนวอนขอร้องให้เขาช่วย

     

     

     “กูกำลังมีปัญหากับเจ้าพ่อคาสิโนที่ฮ่องกง และกูกำลังจะไปจัดการมัน กูกลัวว่าแทโอจะเป็นอันตราย และ... จงอินหยุดหายใจไปขณะหนึ่ง ชานยอลเลิกคิ้วขึ้น และมึง.. ต้องรับฝากลูกกู!!”

     

    ........ ชานยอลถอนหายใจ คยองซูหน้าเจื่อนลงเล็กน้อย

     

    จงอิน.. ฉันบอกแล้วว่าฝากไปกับน้องแบคดีแล้ว คยองซูหันไปกระซิบกับจงอินเสียงแผ่ว จงอินส่ายหน้าเบา ๆ ฟังมันก่อนคยองซู

     

    กูยินดีที่จะรับเลี้ยงแทโอนะเว้ย แต่ว่ากูเลี้ยงคนเดียวไม่ได้หรอก มึงก็รู้กูมันเป็นผู้ชายรักสนุก กูไม่เคยเลี้ยงเด็ก

     

    ถ้ากูมีคนมาช่วยมึงเลี้ยง มึงจะเลี้ยงให้กูใช่ไหม? จงอินถามย้ำ ชานยอลพยักหน้า

     

    ขอบคุณมากเลยนะชานยอล!” คยองซูยิ้มกว้างอย่างดีใจ จงอินเองก็ยิ้มไปด้วย

     

    เพื่อนกันจะทิ้งกันได้ไง แทโอก็หลานกู แล้วเรื่องคาสิโนที่ฮ่องกงไปจัดการดี ๆ แล้วกัน ระวังตัวกันด้วย

     

    ขอบใจมึงมาก

     

    ว่าแต่.. ใครจะมาช่วยผมเลี้ยงกันคยองซู ชานยอลรับแทโอที่กำลังหลับปุ๋ยมาไว้ในอ้อมอก ลองหัดอุ้มเจ้าลูกหมูดู

     

    น้องชายเราเอง บยอน แบคฮยอน ริมฝีปากกระจับได้รูปยิ้มกว้างจนแก้มแทบปริ

     

     

    ห๊ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    ไอเด็กแสบ บยอน แบคฮยอนน่ะเหรอ?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×