ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ทางรักร้าย : Chanbaek feat. TaoHunHan

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.พ. 58


     
     
     
     

    Chapter 2 :

     

     

     

    ตอนก้าวเข้าไปมันช่างง่ายดาย

    หัวใจดวงน้อยช่างใจง่ายเหลือเกิน..

     

     

    แบคฮยอนถือสมุดวาดภาพกับดินสอคู่ใจมานั่งลงที่โซฟาในบ้านใหญ่ วันนี้คุณนายปาร์คไม่อยู่ออกไปประชุมที่บริษัท โดยพ่อเขานั่นแหละที่ไปส่ง ส่วนคุณแม่บ้านจัดการทำความสะอาดที่บ้านเสร็จก็กลับออกไปเรียบร้อยแล้ว

     

     

    แบคฮยอนตั้งใจจะมาวาดรูปของชานยอลที่อยู่บนกรอบในตู้โชว์ใบนั้น

     

     

    ไค หรือ ปาร์ค จงอินเคยเอาให้เขาดู แบคฮยอนจำได้ดี รูปนี้ไคบอกว่า ชานยอลไปเที่ยวที่ฝรั่งเศสกับเพื่อน ๆ ความรู้สึกของคนตัวเล็กก็ยังคงเป็นแบบเดิม..

     

     

    รัก.. ยังคงรักไม่เปลี่ยน

    หัวใจดวงน้อยยังคงรอคอยพี่ชายคนดี

     

     

    ได้แต่คอยแอบมองรูปภาพเขาจากมุมนี้

    ได้แต่คอยแอบวาดรูปเก็บไว้อย่างเจียมตัว

    ได้แค่นี้ก็พอใจแล้ว

     

     

    จงอินมักเอาโปสการ์ดที่ชานยอลส่งมาเอามาให้เขาเสมอ ๆ เวลาที่คนตัวสูงไปเที่ยวที่ไหนก็ตาม แม้เนื้อความจะเอ่ยถามถึงทุกคนแต่ทว่ากลับไม่เคยถามถึงแบคฮยอนคนนี้เลย คนตัวเล็กเก็บมันอย่างดี ทุกใบสภาพมายังไงก็ยังคงดีอยู่แบบนั้น

     

     

    ชานยอลคงไม่มีวันที่จะเลิกเกลียดเขา

    แบคฮยอนเข้าใจดี..

     

     

    แบคฮยอนค่อย ๆ เก็บรายละเอียดรูปของคนตัวสูงในภาพอย่างตั้งใจ เสียงเครื่องยนต์หน้าบ้านที่เป็นสัญญาณว่าใครสักคนในบ้านมา ทำให้คนตัวเล็กต้องรีบเก็บอุปกรณ์รีบวิ่งกลับเข้าไปเก็บของไว้ในห้องของตัวเอง ก่อนจะรีบวิ่งออกมาหน้าห้องโถงอีกครั้ง

     

     

    พี่ไค สวัสดีครับ

    ไงเรา~” แบคฮยอนยิ้มตาหยี เมื่อมือหนาอีกคนเอื้อมมายีผมตัวเองเบา ๆ

    อยากได้ของขวัญไหม?

    เอ๋?

    พรุ่งนี้พี่มีของขวัญให้นะ จงอินขยิบตา

    จริงเหรอครับ? อะไรเอ่ย? ผมถามได้หรือเปล่า?

    ความลับนะตัวเล็ก เราต้องชอบมากแน่ ๆ แบคฮยอนพยักหน้า มือเล็กถือสูทให้พี่ชายคนกลางของบ้าน เท้าเล็กเดินตามอีกคนอย่างเป็นประจำ

    ครับผม แล้ววันนี้พี่ไคอยากกินอะไรเป็นพิเศษไหม? จงอินหันมามองคนตัวเล็กยิ้ม ๆ

    อยากกินข้าวผัดกิมจิครับ ทำให้พี่กินหน่อยนะ เดี๋ยวพี่ลงมานะครับ

    ครับผม เดี๋ยวผมไปทำแปปนึงนะ มือหนายีผมคนตัวเล็กอีกครั้ง ก่อนจะเดินขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า

     

     

    แบคฮยอนนั่งมองจงอินที่กินข้าวอย่างเอร็ดอร่อย เขาไม่ได้อยากจะมานั่งมองแบบนี้หรอก เพราะตัวเองก็อิ่มเรียบร้อยแล้ว แต่คนตัวสูงขี้เหงาอย่างกับตอนเด็ก ๆ เหมือนเดิม เลยร้องขอให้นั่งเป็นเพื่อนอย่างกับเด็ก ๆ

     

     

    พี่ไคครับ พี่ชานยอล.. เอ่อ.. แบคฮยอนอึกอัก

    ส่งโปสการ์ดมาอีกหรือเปล่า? จงอินเอ่ยปากขึ้นทั้ง ๆ ที่ไม่มองหน้า เขารู้ แบคฮยอนจะถามเขาไม่กี่เรื่องเท่านั้นแหละ และส่วนใหญ่ที่ถามก็มีแต่เรื่องของชานยอลทั้งนั้น

    อืม อยู่บนห้อง แต่ก็ไม่ได้ถามถึงเราสักนิด

     

     

    แบคฮยอนกลืนน้ำลายลงคอ รู้.. รู้ดีว่าชานยอลไม่มีทางเขียนถึงเขาหรอก แต่พอจงอินพูดแบบนี้ทีไร มันก็รู้สึกจุกทุกที ไม่เคยชินสักครั้ง

     

     

    อะไรที่ทำให้ชานยอลเกลียดเราขนาดนี้ล่ะแบคฮยอน

     

     

    นั่นสิ.. อะไรที่ทำให้ชานยอลเกลียดแบคฮยอนขนาดนี้

    คงจะเป็น ความรัก ของผมล่ะมั้ง..

     

     

    ผม.... จงอินเงยหน้ามองอีกคน แบคฮยอนก้มหน้าลงปากเล็กอึกอักเหมือนคนไม่อยากจะพูดอะไร

    พี่อิ่มแล้ว พี่ฝากเก็บหน่อยนะ ถ้าอยากได้โปสการ์ดก็ตามขึ้นไปเอาบนห้องทำงาน สิ้นคำพูดของจงอินไม่ทันถึงสิบวินาที คนตัวเล็กก็รีบกระวีกระวาดเก็บจานไปไว้ที่ครัว ยืนล้างจานในซิงค์อย่างตั้งใจ จงอินมองแผ่นหลังเล็กนั่นด้วยความรู้สึกที่เดาไม่ออก

     

     

    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับชานยอล

    แบคฮยอนจะไวเสมอ..

     

     

    พี่ชานยอลไปนิวซีแลนด์มาเหรอครับ? ทันทีที่รับโปสการ์ดจากมือหนามา แบคฮยอนก็เอ่ยถามทันทีที่เห็นมุมด้านล่างขวามือของโปสการ์ดระบุว่าเป็นที่ไหน ในภาพเป็นรูปของชานยอลเอง ร่างสูงไม่ได้ยิ้มหรอก ก็แค่ยืนอยู่ท่ามกลางฟาร์มแกะที่กว้างขวาง แค่นี้แบคฮยอนก็รู้สึกว่าชานยอลมีเสน่ห์ที่จับต้องได้ยากจริง ๆ

     

     

    คงงั้นมั้ง สวยล่ะสิ แบคฮยอนพยักหน้าขึ้นลงแรง ๆ รอยยิ้มที่ผุดบนริมฝีปากมีแต่รอยยิ้มที่จริงใจ และรู้สึกเหมือนเติมพลังให้กับคนที่ขาดความหวังได้ จงอินมองยิ้ม ๆ เขาดีใจที่เห็นร่างบางยิ้มแบบนี้

    ผม.. ขอได้ไหมครับพี่ไค

    ได้สิ พี่ก็ให้เราทุกใบแหละ

     .

    .

    .

     

    แบคฮยอนไม่คิดว่าของขวัญที่จงอินบอกจะให้เขาจะเป็นเรื่องแบบนี้ ตั้งแต่ตื่นนอนลืมตาขึ้นมาในตอนเช้าเพื่อทำอาหารให้ตระกูลปาร์ค แต่ไม่ทันจะได้ก้าวเท้าเข้าไปในบ้านใหญ่ก็ได้ยินอึกอัก ครึกโครม เสียงหัวเราะสนุกสนาน ที่ไม่ได้ยินมานาน ราวกับมีงานปาร์ตี้เล็ก ๆ

     

     

    แบคฮยอนชะโงกหน้ามองเข้าไปอย่างอยากรู้อยากเห็น..

     

     

    ผู้ชายคนนึงยืนอยู่ท่ามกลางวงล้อมของป้าอึนมี คุณแม่บ้านที่น่ารัก พี่ไค กับพี่เซฮุน

     

     

    แค่มองจากด้านหลัง ร่างบางก็จำได้ทันทีว่าเป็นใคร..

     

     

    ปาร์ค ชานยอล..

     

     

    ของขวัญที่จงอินว่า ก็คือ ปาร์ค ชานยอล กลับมาแล้ว

     

     

    ความดีใจที่ปกปิดไม่มิดก่อรื้นขึ้นที่ดวงตาเป็นน้ำใสเอ่อคลอ ความฝันที่จะได้เจอชานยอลอีกสักครั้ง เป็นจริงขึ้นมาอย่างกระทันหัน แบคฮยอนทำท่าจะวิ่งหันหลังกลับ ยัง.. ยังไม่พร้อมที่จะเจอเวลานี้

     

     

    พอเห็นว่าเป็นใครก็ดีใจ แต่ไม่กล้าพบหน้า..

     

    แบคฮยอน!” ไม่ทันเสียแล้ว.. เสียงของเซฮุนที่ตะโกนเรียกเขา

    แบคฮยอนมานี่สิ มาดูซิว่าใครมา เซฮุนก็ยังเป็นเซฮุนอยู่วันยังค่ำ ไม่เคยรู้อะไร

     

     

    แบคฮยอนกลืนน้ำลายลงคอ ในใจแสนจะลังเลว่าควรจะหันหลังกลับไปหรือไม่ หรือควรจะแกล้งเดินหน้าต่อไปทำท่าไม่ได้ยินดี

     

     

    แบคฮยอน! เฮ้! ได้ยินพี่ไหม? เสียงของพี่คนเล็กยังคงเรียก.. คนตัวเล็กจำเป็นต้องเดินก้มหน้าเข้าไปในบ้านใหญ่ เขาเลี่ยงไม่ได้.. แว๊บหนึ่งที่เงยหน้าขึ้นมองร่างสูงตรงหน้า

     

     

    เขาก็เห็นสายตาที่ไม่ชอบใจจากชานยอลที่ส่งมาก่อนคำพูดเสียแล้ว..

     

     

    สวัส... ดี...ครั..ครับ พยายามแล้วไม่ให้น้ำเสียงกระตุก ชานยอลสูงขึ้นมากกว่าแต่ก่อน รูปร่างหุ่นดี แววตาเจ้าเล่ห์ที่มีมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว ใบหน้ายังคงหล่อเหลาเช่นเดิมเหมือนจะเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ ชานยอลยิ่งโตยิ่งดูภูมิฐานดี หลาย ๆ อย่างที่ชานยอลเปลี่ยนไปแม้จะไม่เปลี่ยนไปจากเดิมมาก แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป คือ แววตาที่มีแต่ความเกลียดชังที่มองมาที่แบคฮยอน

    ครอบครัวบยอนยังไม่ลาออกไปอีกเหรอ? อยู่นานจังแฮะ เสียงทุ้มที่ได้ยินเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ไม่ได้ทำให้แบคฮยอนใจชื้นดีใจขึ้นมา ร่างเล็กยิ้มเจื่อน ๆ ชานยอลแกล้งถามเขาเหมือนมุขตลก ๆ ขำ ๆ ที่คนอื่นฟังแล้วอาจจะเหมือนแค่หยอกเล่นกันเท่านั้น

    ครับ

    ทำไมถามแบบนั้น แย่จริง! พี่ใครวะ!!” เซฮุนทำแกล้งหน้าเอือมระอาใส่พี่ชายคนโต ก่อนจะเดินมากอดคอแบคฮยอนไว้หลวม ๆ ชานยอลยิ้มที่มุมปากราวกับจะเย้ยหยัน

    น้องแบคน่ารักจะตาย เนอะไค

    อืม จงอินพยักหน้า อ้อ! อีกอย่างนะเซฮุน ฉันเป็นพี่นายไม่ใช่ฝาแฝดจะได้เรียกเหมือนเพื่อน!” จงอินฟาดหมอนอิงใส่หน้า เซฮุนรับไว้ก่อนจะขำลั่น ก็เป็นเซฮุนกับจงอินอีกครั้งที่สร้างเสียงหัวเราะ

     

     

    คนตัวเล็กทำตัวไม่ถูก ได้แต่ยืนยิ้มเจื่อน ๆ รับมุขของจงอินกับเซฮุน เขาไม่รู้จะอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดนี้ยังไงต่อไป..

     

     

    แบคฮยอนมีอะไรทำก็ไปทำเถอะ เป็นอีกครั้งที่จงอินสังเกตได้.. 

    ครับพี่ไค

     

     

    แบคฮยอนนึกขอบคุณที่ไคไล่เขาออกมาจากสถานการณ์อึดอัดนั้น ร่างเล็กเข้ามาทำอาหารเตรียมไว้สำหรับตระกูลปาร์ค วันนี้คุณนายปาร์คเองก็คงอยู่ทานอาหาร เขาจึงต้องทำอาหารเพิ่มขึ้นอีกสักนิด เสียงหัวเราะที่อยู่ด้านนอกเงียบไปแล้วหลังจากที่เขาเข้าครัวมาทำอาหารได้สักพัก กลิ่นน้ำหอมที่คุ้นเคย ที่เคยได้กลิ่น เข้ามาใกล้เรื่อย ๆ แบคฮยอนภาวนาไม่ให้ชานยอลที่เดินเข้ามา ศรีษะเล็กค่อย ๆ เอี้ยวหันไปมอง

     

     

    ใช่ เป็นชานยอลจริง ๆ ที่ยืนกอดอกมองเขาอยู่ทางด้านหลัง..

     

     

    พอได้ยืนใกล้กันแบบนี้ใจดวงน้อยก็เต้นสั่นระรัวควบคุมไม่อยู่ ทั้งตื่นเต้น หวาดกลัว ไม่กล้าสู้หน้าไปพร้อม ๆ กัน มือที่มือชื้นเหงื่อไปหมด ในใจมีคำพูดเป็นล้านที่อยากจะบอก แบคฮยอนสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ ริมฝีปากบางกำลังจะเอื้อนเอ่ยถามตามความในใจ

     

     

    พี่ชานยอลคิด.. / ไงลูกคนใช้

     “............ คำพูดถูกกลืนลงคอ

     

    สบายดีสินะ

    คุณปาร์คมีพระคุณกับผมมากเลยครับ

     

     

    พยายามยิ้มอย่างมีความสุขให้เห็น

     

     

     “โตขึ้นเยอะเลยนะ

    พี่.. ผมคิดถึง

     

    เกาะที่นี่กินสุขสบายจนไม่อยากย้ายไปไหนเลยล่ะสิ?

    ผมคิดถึงพี่จัง..

     

    ถ้าเรียนจบมีงานทำก็รีบ ๆ ย้ายออกไปซะ ฉันไม่อยากมีภาระสักเท่าไหร่ แบคฮยอนกัดริมฝีปากล่างไว้แน่น คำพูดทุกคำที่ชานยอลพูดออกมา มันเชือดเฉือนหัวใจเขาได้อย่างเย็นชา

     

    ครับ.. คุณชานยอล

    ผมก็ยังรักพี่เหมือนเดิม

     

    ชานยอลพูดเสร็จก็เดินกลับออกไปอย่างไม่สนใจ แบคฮยอนเงยหน้าหวังกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา คำพูดนิ่ง ๆ แต่เย็นชาแบบนั้น เขาแทบล้มทั้งยืน

     

     

    จริงอย่างที่ชานยอลว่า

    ครอบครัวเขาคงเกาะที่นี่อย่างสบายจนไม่อยากไปไหน..

    เขาควรจะทำอะไรสักอย่าง

     

     

     

    .

    .

    .

     

    ลู่หานกำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสุดท้าย เขาต้องทิ้งแบคฮยอนและพ่อมาอยู่คอนโดกับเซฮุนเนื่องจาก ทั้งคู่เรียนอยู่ชั้นเดียวกันที่เดียวกันแต่ว่าคนละคณะ คุณนายปาร์คเห็นว่าปีสุดท้ายกันแล้วและงานเยอะตามสไตล์เด็กมหาลัยปีสุดท้าย จึงให้ทั้งคู่มาอยู่ที่คอนโดใกล้มหาลัยโดยให้ลู่หานอยู่ด้วยฟรี ๆ และถือซะว่าเป็นพี่เลี้ยงดูแลเซฮุนไป

     

     

    เซฮุนถึงแม้จะเป็นลูกคนเล็ก แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีนิสัยเพลย์บอยเจ้าชู้อย่างคาดไม่ถึง อาทิตย์นึงบางวันควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้ามาค้างที่คอนโด ต้องเป็นลู่หานเสมอที่คอยดูแลห่าง ๆ ลู่หานเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ผู้หญิงแต่ละคนที่มาพักอ้างแรมกับร่างสูงเสร็จแล้วทำไมบางทีต้องทิ้งหลักฐานเอาไว้ให้เขาตามเก็บด้วย มันแย่ชะมัด แต่ลู่หานเองก็ไม่ได้คิดมากพอที่จะเก็บมาใส่ใจ ถ้าผู้หญิงของเซฮุนกล้าทิ้งไว้ เขาก็กล้าเก็บทิ้งเหมือนกัน

     

     

    คุณเซฮุน ลุกไปอาบน้ำ ทานข้าวก่อนครับ มือเล็กสะกิดเขาที่ต้นแขนแกร่ง ก็เป็นอีกวันที่เซฮุนเพิ่งผ่านภารกิจจากเมื่อคืนมา ร่างสูงสะบัดแขนหลบ พลางหันหน้าหนีซุกหน้าลงหมอนใบโต

    จะนอน!”

    แต่คุณมีเรียนเก้าโมงเช้านะ นี่เจ็ดโมงแล้วนะครับ

    .............. เซฮุนหยิบหมอนขึ้นมาปิดหู

    คุณเซฮุน ตื่นเถอะครับ ลู่หานยังคงพยายามปลุก

    โอ๊ยยย!! ออกไปไกล ๆ ได้ไหมวะ! คนจะนอน รู้ไหมเมื่อคืนกว่าฉันจะได้นอนมันกี่โมง!!!!!” หมอนใบโตที่เคยปิดหู ถูกปามาใส่หน้าร่างบางที่ยืนอยู่ข้างเตียงอย่างจัง ลู่หานยืนนิ่งไม่ตอบโต้อะไร

     

     

    เขาไปบังคับให้เซฮุนทำภารกิจพิชิตสวรรค์ถึงเช้ารึไง?

    ก็เปล่า..

    อารมณ์เสียเมื่อไหร่ ก็ใส่มาที่เขาตลอด

     

     

    โอเคครับ ผมทำกับข้าวไว้ให้คุณแล้ว ผมขอตัวไปเรียนก่อนนะครับ

    อยากไปไหนก็ไปเถอะ วุ่นวายน่ารำคาญ!” เท้าเล็กที่กำลังจะหันหลังกลับหยุดชะงักกึก มือบางกำแน่นอย่างข่มอารมณ์ สูดลมหายใจเข้าลึกที่สุด ก่อนจะเดินออกจากห้องไปอย่างเงียบ ๆ

     

    ความสัมพันธ์ระหว่างลู่หานกับเซฮุนไม่ได้แย่สักเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้ดีไปสักทีเดียว ลู่หานเข้าใจว่าเซฮุนเป็นลูกคนเล็กที่เติบโตมาบนความเพียบพร้อมของฐานะ และการงาน ความเอาแต่ใจที่มีมากจนเกินไปมันก็คงไม่แปลกถ้าจะมีกับปาร์ค เซฮุน

     

     

    คนตัวเล็กจัดการอำนวยความสะดวกไว้ให้กับเซฮุนทุกอย่าง ตื่นขึ้นมาจะได้ไม่หงุดหงิดพาลใส่คนนู้นคนนี้อีก ลู่หานหยิบเป้ใบเก่ามาสะพายหลัง ใส่รองเท้าผ้าใบคู่โปรด ก่อนจะออกจากห้องไป

     

     

    ลู่หานเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะพอ ๆ กับแบคฮยอน หน้าตาน่ารักคล้ายลูกกวาง แถมอัธยาศัยดี ทำให้ใคร ๆ ในคณะไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่ รุ่นน้องต่างก็ชอบพอเขา

     

     

    ลู่หาน รู้หรือยังว่าโปรเจคสุดท้ายเราต้องหานายแบบมาถ่ายตามคอนเซปท์ที่อาจารย์ให้มาน่ะ ทันทีที่ลู่หานนั่งลงบนเก้าอี้ที่เดิมที่กลุ่มของพวกเขานั่งเป็นประจำ จงแดก็เอ่ยปากขึ้นมาทันที

    เหรอ? คอนเซปท์เกี่ยวกับอะไรล่ะ? ทำไมเป็นเราที่เพิ่งรู้เรื่องเนี่ย ลู่หานยกมือขึ้นเกาหัว มินซอกที่นั่งข้าง ๆ ถึงกับหลุดขำ

    ก็วันนั้นนายหยุดนี่ จะรู้ได้ไง

    แล้วคอนเซปท์มันคืออะไรเหรอ?

    ความสับสน

    ...................

    บ้าไปแล้ว! ความสับสน? สับสนอะไรล่ะ? ยังไง? ให้ข้อมูลมาแค่นี้เองเหรอ? ลู่หานพูด มินซอกพยักหน้า

    ใช่แล้ว และงานต้องเสร็จภายในเดือนหน้า

    เตรียมตัวตายกันเถอะ!!” จงแดฟุบหลับลงบนโต๊ะทันทีที่พูดจบ มินซอกเห็นเพื่อนสนิทอีกคนฟุบแบบนั้นก็ฟุบตามอย่างอดไม่ได้

     

    ลู่หานรีบเก็บของใส่กระเป๋าอย่างรวดเร็วพอได้ยินเสียงออดหมดคาบเรียน จะห้าโมงแล้ว เขาต้องรีบ เดี๋ยวจะไปที่ร้านไม่ทัน หลังจากที่ออกมาอยู่คอนโดกับเซฮุน ลู่หานก็ทำงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนที่ร้านอาหารของรุ่นพี่ที่เพิ่งจบออกไป

     

     

    เราไปก่อนนะมินซอก จงแด เรื่องงานจะเอายังไงเดี๋ยวพรุ่งนี้เรามาช่วยกันคิดแล้วกัน ดูเหมือนวันนี้ทุกคนจะตื้อไปหมด

    โอเค แล้วเจอกันนะ รีบ ๆ ไป เดี๋ยวพี่คริสบ่นแย่

    ฮ่า ๆ นั่นสิ ยิ่งเป็นตาแก่ขี้บ่นอยู่ บายนะ

     

     

     

     

    Talk : Chapter 2 มาแล้วววววววววววววววววววววววววววววววววววว ชานแบคเจอกันแล้วนะ พี่ชานพูดจาทำร้ายจิตใจน้องตั้งแต่เจอเลยอ่ะ แต่จะบอกว่า จะมีมากกว่านี้เรื่อย ๆ #เราต้องเฟ้นหาความใจร้ายของพี่ชานออกมาให้หมด เนอะ! 55555555 ให้น้องแบคของเราน้ำตาร่วงเยอะหน่อย ชอบทำร้ายเค 5555

     

    ฮุนฮานก็เหมือนจะดีแต่ก็ไม่ดี ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ฝากตำหนิติเตียน บ่นพี่ชานได้ที่ #ฟิคทางรักร้าย ขอบคุณค่า

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×