ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {NCT U} Hidden Potential - TAETEN #พี่ทหารแทยง

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 59


    Intro :

     

     

                ภายในห้องทำงานส่วนตัวที่เงียบสงบ ท่ามกลางธงชาติของประเทศชาติที่เป็นอันที่เคารพ และธงชาติของหน่วยทหารต่าง ๆ ที่สังกัดภายในหน่วย ร่างสูงใหญ่ ของ พล.อ.ปาร์ค ชานยอลกำลังนั่งอ่านรายงานของเหล่าหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษอย่างใจเย็น ภารกิจกำลังจะเข้ามาสู่หน่วยภายในอีกไม่กี่วินาที เขาจะต้องทำงานนี้ให้เร็วและเรียบร้อยอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งจะต้องใช้นายทหารที่มีความเชี่ยวชาญ ชำนาญการในทุกด้านเป็นผู้กระทำงานนี้ และจะนอกเหนือจากชุดปฏิบัติการพิเศษนี้ไปไม่ได้ ‘NCT’

     

     

    ทัลคยอล! ผม ร้อยเอก ลี แทยง กัปตันชุดปฏิการรบพิเศษ NCT รายงานตัวครับ!”

    ที่ผมเรียกพวกคุณมาวันนี้ทั้ง ๆ ที่เป็นช่วงเวลาออกเวรของพวกคุณผมต้องขอโทษ ชานยอลกล่าว

    ยินดีครับท่าน!” ห้าเสียงนายทหารของชุดปฏิการรบพิเศษดังขึ้นพร้อมกัน

    เอาล่ะ! ดีมาก งั้นผมจะมอบหมายงานให้พวกคุณ ผมจะส่งพวกคุณไปช่วยดูแลประชาชนเขตชายแดนเกาหลีใต้ เกาหลีเหนือ ขณะนี้กำลังมีสงครามหย่อม ๆ ขึ้น พวกคุณรู้ใช่หรือไม่?

    ทราบครับ!”

    ดี! ผมหวังว่าทีม NCT จะกลับมาอย่างปลอดภัย นี่คือคำสั่ง

    รับทราบ!”

     

     

     

                เสียงฝีเท้าของเหล่าทีม NCT กำลังเดินอย่างเงียบเชียบอยู่บนพื้นหญ้าเขียวขจีที่สูงท่วมหัว ไรเฟิลอาวุธคู่กายที่สำคัญถูกคล้องสะพายอยู่บนไหล่แกร่ง และมือหนาถือไว้อย่างมั่นคง

     

    “NCT Team หากฝ่ายตรงข้ามมีการตุกติก ทำร้ายตัวประกัน ผมขอออกคำสั่งให้ยิงได้เลย!” แทยงเอ่ยเสียงเบา

    ทราบ!”

     

     

    เท้าแกร่งค่อย ๆ ก้าวขึ้นไปบนเนินเขา ห้านายทหารต่างแยกย้ายออกไปซุ่มในแต่ละที่ การช่วยเหลือชาวบ้านที่เผลอเหยียบเข้าไปในเส้นเขตแดนเกาหลีเหนืออย่างไม่รู้ตัว ทำให้ตกเป็นตัวประกันไปสามคน ซึ่งประกอบไปด้วย เด็กตัวเล็ก ๆ ชาย 1 หญิง 2

     

     

    ดวงตาคมมองลอดผ่านกล้องไรเฟิลสโคป..

     

     

    เด็กผู้หญิงถูกจับมันนั่งหันหลังชนกัน และเด็กผู้ชายที่ถูกจับมัดเดี่ยว น้ำตาไหลอาบแก้มจนเป็นคราบของเด็กทั้งสามทำเอานายทหารแต่ละนายแทบเก็บความสงสารไว้ไม่อยู่

    เด็กตัวเล็ก ๆ ต้องมาเจอเหตุการณ์โหดร้ายแบบนี้ จิตใจจะต้องฟื้นฟูแค่ไหนกัน เขาจะต้องพยายามไม่ใส่กระสุนที่ทำให้เกิดเสียงดังและความโกลาหลจนเกินไป แทยงขมวดคิ้วเข้มเล็กน้อยก่อนจะกรอกเสียงลงไปบนวิทยุสื่อสารที่ติดอยู่กับแต่ละคน

     

     

    แวนคูเวอร์ ชิคาโก้ คอยคุ้มกันด้านนอก ฉันและเจย์จะเข้าไปด้านใน ส่วนจีฮันยิงเข้าเป้าหมายได้เลยถ้าฝั่งนั้นเล่นตุกติก สิ้นเสียงของกัปตัน นายทหารทั้งหน้าก็หันมองหน้ากันและพยักหน้ารับอย่างเป็นอันรับรู้ แทยงและแจฮยอนลุกขึ้นยืน มือหนาปลดปืนอาวุธคู่ใจออกก่อนจะเดินก้าวผ่านเส้นตายที่กั้นระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้

     

     

    เฮ้!เพื่อน ฉันว่าเรามาตกลงกันดีกว่า สงครามตอนนี้มันคงจะดูไม่ดีเท่าไหร่ รัฐบาลของเราต่างก็กำลังทำสัญญาความสงบสุขอยู่ร่วมกัน ปล่อยตัวประกันออกมาซะและเราจะจบกันไป

    นายคิดว่ามันง่ายขนาดนั้นเชียว? เสียงเข้มลอดผ่านบานกระจกเก่า ๆ ออกมา เสียงเด็กทั้งสามคนพอได้ยินว่ามีคนจะมาช่วยต่างพากันร้องไห้จ้าเสียงระงม

    พะ.. พิทหาร ช่วยตะโอกับเพื่อนโด๊ย ฮึก ฮือออ ออมม่า!!!”

    ฮือออ พี่ช่วยพวกหนูด้วยค่ะ แทยงแลบลิ้นเลียริมฝีปากที่แห้งผาก ก่อนจะพยักหน้าส่งสัญญาณให้แจฮยอนผลักประตูนั้นเข้าไป

     

     

    ผลั่ก!

     

     

    แปะ ๆ ๆ

     

     

    ไม่เจอกันนานเลยนะกัปตัน ชายหนุ่มทหารเกาหลีเหนือลุกขึ้นยืนปรบมือก่อนจะหันมายิ้มให้แทยงและแจฮยอนอย่างกวนอารมณ์

    ไม่ยักกะรู้ว่าเดี๋ยวนี้แม้แต่เด็กนายก็ไม่เว้นนะ

    ฝั่งของนายล้ำเส้นเข้ามาเองนะกัปตัน จะว่าฝั่งเราผิดหรือ?

    แสดงว่า เพราะเด็กพวกนี้ไม่รู้ประสีประสาเองสินะที่ทำให้ตัวเองต้องตกมาเป็นตัวประกัน แทยงยกยิ้มมุมปาก มือแกร่งของแทยงดึงมีดพกออกมาจากกระเป๋ากางเกงด้านหลัง เช่นเดียวกับแจฮยอน

     

     

    แจฮยอนถีบเก้าอี้อีกสามตัวไปกั้นชะลอนายทหารเกาหลีสองคนไม่ให้เข้าถึงตัวตัวประกันง่ายจนเกินไป คมมีดของแทยงกำลังฟาดฟันกันกับยศทหารผู้ควบคุม แทยงหลบหลีกอย่างชำนาญและจู่โจมอย่างรวดเร็ว จนอีกฝ่ายพลั้งพลาดท่าเข้าให้ ปลายมีดคมแทงลงบนเอวข้างขวา พร้อมกับร่างสูงดันศัตรูให้หลังชนกับประตูซอมซ่อจนประตูพังออกมา แจฮยอนเห็นดังนั้นจึงพลิกตัวหันหลังกลับกระโดดฟาดขาใส่นายทหารนายหนึ่งและศอกใส่จุดสำคัญช่วงลำคอของอีกทหารนายหนึ่งจนทำให้สลบไป

     

    กลับไปซะซองแจ ฉันยังไม่ต้องการชีวิตใครตอนนี้ ปลายมีดคมดึงถอนออกจากเอว แทยงกดยิ้มที่มุมปาก

     

     

    ปัง!

    กระสุนนัดที่หนึ่งดังขึ้น พร้อมกับเสียงร้องของเด็กชาย

     

     

    ฮึก! แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!’

     

     

    ปัง!

     

     

    ปัง!

     

     

    ตัวประกันได้รับบาดเจ็บหนึ่งรายจากการซองแจ มาร์คกดลั่นไกให้กระสุนที่สองลั่นไปมือของซองแจอย่างว่องไวและแม่นยำ และจอห์นนี่ลั่นนัดที่สามขึ้นบนฟ้า

     

     

     

    สามนัด เพื่อนให้ทหารทั้งสองฝั่งคิดแค่ว่าเป็นการรายงานว่าสถานการณ์ในแต่ละวันสงบดี แม้มันอาจจะไม่ใช่ แต่ก็เป็นการพลิกสถานการณ์ไม่ให้เป็นสงครามใหญ่โต

     

     

     

    ฉันก็ต้องมีผลงานกลับไปบ้างสิแทยง ยินดีที่ได้พบกันอีกครั้ง ซองแจยิ้มร้าย ถึงแม้มือตัวเองจะอ่อนแรงจากการโดนยิงแต่ก็ถือว่าตัวเองไม่ได้แพ้กลับไปอย่างแน่นอน ตัวประกันได้รับบาดเจ็บ

     

     

    พาเด็กออกมาเรียบร้อยครับ จีฮันรายงานให้คนภายในทีมได้รับรู้

     

     

    จนทุกอย่างเข้าสู่ความสงบ ร้อยเอกซองแจและนายทหารอีกสองคนยอมกลับไปในแดนตัวเอง

     

    ผมร้อยเอก ลีแทยง ขอรายงานว่าสถานการณ์เรียบร้อยดีครับท่าน การรายงานสถานการณ์ถึง พล.อ.ปาร์ค ชานยอล เป็นอันสิ้นสุดลง

     

     

     

    ทีม NCT ชุดปฏิการรบพิเศษ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Talk: สวัสดีค่ะ เรื่องเก่ายังแต่งไม่เสร็จ เรื่องใหม่ก็มา 555555555555 เนื่องจากไรท์ชอบ DOTS มากกกก เลยอยากจะแต่งแนวนี้ขึ้นมาบ้าง ได้แรงบันดาลใจมากจาก DOTS นะคะ ขอออกตัวบอกไว้ก่อนเนอะ แต่จะไม่เหมือนจนจบแน่นอน ตอนหน้าจะได้เจอกับนางเอกของเราละ ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ <3

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×