ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] hischool of danger

    ลำดับตอนที่ #4 : ปากหน่อปาก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.72K
      48
      29 มี.ค. 53

    เทมาริ Say;

     

                       ตอนนี้พวกเรากำลังเดินไปบอร์ดเพื่อจะดูผลสอบและห้อง ฉันขอพูดเลยว่ายัยซากูระ

     

    ต้องได้ที่หนึ่งอย่างแน่นอน ทำไมฉันไม่เกิดมาเป็นลูกมาเฟียมั่งฟะ ดันเกิดมาในตระกูลที่ทำ

     

    เกี่ยวกับอัญมณี เซ็งจริงๆ (-_-*) ฉัน ซาบาคุโนะ เทมาริ มีน้องอยู่สองคน คนรองชื่อ คันคุโร่ คน

     

    เล็กชื่อ กาอาระ ฉันไม่เข้าใจจริงๆทั้งๆที่เกิดมาเป็นพี่น้องกัน พ่อเดียวกัน แต่หัวสมองแตกต้าง

     

    แตกต่าง (เฉพาะกาอาระ) อ่ะ ถึงแล้ว ในดูสิ นั้นไงฉันว่าแล้วไม่มีผิด ซากูระได้ที่หนึ่งจริงๆด้วย ได้

     

    คะแนน 97 เต็ม 100 ป้าด! หัวสมองระดับเทพคร้าบ ที่สองก็...ไอหัวเป็ด ซาสึเกะ ได้ 95 ฮาๆ

     

    ฮาๆ ยังน้อยกว่าซากูระของฉันซะอีก (แต่ก็มากกว่าตัวเอง) ที่สาม... อ้ายยยยย น้องฉันค้า น้องฉัน กา

     

    อาระน้องฉัน เก่งที่สุดเลยค้า คะแนน 95 โอ้ แม่เจ้า ได้เท่าซาสึเกะเลย ที่สี่ก็...ฮินาตะ สุดที่รักของ

     

    ฉันเอง คะแนน คะแนน 95 อีกและ ที่ห้า เนจิ อิจฉาค่ะ ทำไม ทำไม สองคนนี้เป็นพี่น้องหัวสมอง

     

    เท่าเทียมกัน แต่ทำไมฉันไม่เท่าอ่า ได้เท่าไรเอ่ย 94 แม้เฉียดกันแค่คะแนนเดียว อ่ะๆ ช่างมัน ที่หก

     

    อ้าย เท็นเท็น ค่ะ เท็นเท็น ยัยทอมของฉัน ที่เจ็ดล่ะ ที่เจ็ด ชิกามารุ เซ็งจิต ทำไมไม่มีช้านนนนน ที่

     

    แปด...... กรี๊ดดดดด ฉันค่ะ ฉันเองค้า ฉันได้ที่เจ็ด วู้วๆ  อ่ะ ต่อดีกว่า ที่เก้า อิโนะ สมแล้ว แต่งหน้า

     

    ทั้งวัน ที่สิบ ซาอิ สมแล้วละ อ้าว แล้วเจ้านารูโตะ...... ที่100เจ้าค่ะ ของทั้งสายชั้น สมแล้วล่ะกับ

     

    หมอนั้น

     

    เทมาริ เธอยู่ห้องสองนะ เท็นเท็น ตะโกนบอกฉัน ห้องสอง ก็โอเค

     

    แล้วคนอื่นล่ะ ฉันถามพร้อมกับเดินเข้าไปหา

     

    ฉันกับซากูระอยู่ห้องหนึ่ง เท็นเท็น บอกฉัน อยู่ห้องหนึ่ง โฮ้ ก็ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับฉันนะสิ

     

    เทมาริ อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิ ฉันกับฮินาตะก็อยู่ห้องเดียวกับเธอ เฮ้อ ก็ยังดีมีคนอยู่ห้องเดียวกับ

     

    ฉัน

     

    ไปกันเถอะ ซากูระที่ทำหน้าอย่างกับจะฆ่าตัวตายบอกพวกเรา อ่ะๆ ตามใจ ไปก็ไป

     

    เท็นเท็น Say;

     

                     ตอนนี้ฉันกับซากูระแยกกับพวกเทมาริ เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ห้องเดียวกัน T_T เศร้า ถ้า

     

    มีฮินาตะหรือใครสักคนอยู่ด้วยก็ดีสิ ให้อยู่กับซากูระก็เหมือนกับอยู่คนเดียว ฉันจะบ้าตาย แต่...เอ๊ะ

     

    นั้นมันเนจิกับซาสึเกะนิ หรือว่า สองคนนี้อยู่ห้องเดียวกับฉัน โอ้ว ไม่ ไม่นะ ม่ายยยยยย

     

    Writer Say;

     

                           ระหว่างที่เท็นเท็นกำลังยืนอย่างคนอยากตายซะตรงนั้น ซากูระที่กำลังเบื่อ ก็ตัดสินใจ

     

    เดินเข้าไปในห้องพร้อมกับลากเท็นเท็นที่กำลังจะตายเข้ามาด้วย สิ่งแรกที่ทุกคนในห้องทำหลังจาก

     

    ที่เห็นซากูระ ก็คือ เงียบ คนในโรงเรียนนี้ไม่มีใครอยากเป็นคู่อริกับซากูระหรอก ยกเว้น กลุ่มที่

     

    อยากตายเร็ว คือ คาริน ซากูระมองไปรอบๆห้องเพื่อหาใครสักคน เมื่อเธอไม่เห็น เธอก็ถอนหายใจ

     

    เฮือกใหญ่

     

    หวัดดี นักเรียนทุกคน วันนี้เป็นเกียรติ์อย่างยิ่ง ที่มีผู้มีอิทธิพลในโรงเรียน ถึงสี่คน จะมาอยู่ที่ห้อง

     

    ของเราเสียงนั่นคือเสียงของครูคาคาชิ ครูคาคาชิจะมาเป็นครูประจำชั้นห้องหนึ่ง แล้วเสียงจาก

     

    นรก ที่ซากูระไม่อยากได้ยินก็ดังขึ้น

     

    ขอโทษค่ะ พอดีหนูติดธุระ ขออนุญาตเข้าห้องนะค่ะ เสียงกระแดะๆที่ใครได้ยินก็รังเกียจ ดังขึ้น

     

    นั้นก็คือเสียงของคารินนั้นเอง ซากูระหันไปมองคารินที่ยืนอยู่ตรงหน้าประตูด้วยสีหน้าเย็นชา คาริน

     

    เห็นยังงั้นก็ยิ้มออกมาอย่างน่ารังเกียจ

     

    สวัสดีค่ะ คุณหนูซากูระ เมื่อวานยังเห็นโดนซ้อมอยู่เลย ทำไมวันนี้ถึงรอดตายมาโรงเรียนได้ละ

     

    ค่ะคารินที่พูดออกมา อย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว ทุกคนในห้องฟังแล้วก็ตกใจ ยิ่งเท็นเท็นก็ยิ่งตกใจ

     

    ซากูระยิ้มออกมาอย่างเย็นชา จนคนในห้องรู้สึกกลัว เธอเดินเข้าไปหาคาริน พร้อมกับเอามีดพก

     

    ขึ้นมาโดยไม่ให้ใครเห็น แล้วเดินไปหาคาริน พร้อมกับจิ้มที่ท้องของเธอเบาๆ พอให้รู้ว่าถ้าพูดอะไร

     

    ไม่ดี มีดนี้พร้อมเสียบ

     

    ถ้าขืนพูดอะไรออกมาอีกทีนึง ฉันจะฆ่าเธอซากูระกระซิบบอกคาริน ยัยนั้นยืนตัวสั่น

     

    อะ...โอเค

     

    ดี แล้วซากูระก็ออกมาจากคาริน แล้วเก็บมีดพกไปไม่ให้ใครเห็น แล้วก็เดินไปหาเท็นเท็น

     

    อ้าว คารินเธออยู่ห้องนี้เหรอครูคาคาชิ ถามออกมาอย่างงงๆ

     

    ใช่ค่ะ หนูอยู่ห้องนี้ คารินยืนหน้าเหวอ แล้วก็รีบพูดออกมา

     

    แต่ในใบรายชื่อไม่มีชื่อเธอนี่

     

    ไม่น่ะ เดี่ยวหนูมาแล้วคารินก็รีบวิ่งออกไป แล้วก็กลับมาภายในห้าวิ พล่างทำหน้าแหย่ๆ

     

    ขอโทษค่ะ หนูดูผิดแล้วคนทั้งห้องก็หัวเราะออกมา แม้แต่ซากูระก็ด้วย คารินทำท้าสะดีดสะดิ้ง

     

    แล้วก็รีบวิ่งออกไป

     

    เอาล่ะมาเข้าเรื่องของเรากันได้แล้ว

     

     

     

        

     

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×