ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] hischool of danger

    ลำดับตอนที่ #13 : ซ้อมเต้นรำ เต้นรำ เต้นรำ (คู่2 คู่3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.81K
      34
      30 เม.ย. 53

    อิโนะ Say;

     

               หน้าเบื่อจังเลย เฮ้อ ฉันชอบงานสังสรรค์นะ แต่งานแบบนี้ฉันไม่อยากเอาด้วยเลย แล้วฉัน

     

    ต้องมาเต้นรำคู่กับซาอิคุงเนี่ยนะ ฉันจะได้เป็นลมเหมือนฮินาตะนะสิ

     

    คุณอิโนะครับมาแล้ว

     

    หืม

     

    จะซ้อมกันหรือยังครับ

     

    เอ่อ..... เอาไงดี

     

    งั้นซ้อมกันเลยแล้วกันนะครับ อ้าย ฉันยังไม่ได้ตกลงเลยนะ แล้วนี้ จะลากฉันไปน่ายยยยยย

     

    สนามบาต

     

                  พาฉันมาที่นี้ทำไมกันเนี่ย ไม่มีคนด้วย

     

    ผมไม่ทำอะไรคุณอิโนะหรอกครับรู้ดีจัง

     

    แล้วพามาทำไมที่นี้ ซ้อมที่ห้องนู้นก็ได้นิ

    คือ...ผม...

     

    หืม

     

    คือผม

     

    ผม

     

    ผมเต้นรำไม่เป็นฮะ เต้นรำไม่เป็น

     

    ฮาๆ ฮาๆแล้วฉันหลุดหัวเราะออกมา ซาอิคุงหน้าแดงใหญ่เลย

     

    คะ...คุณอิโนะ อย่าหัวเราะสิ

     

    เต้นรำไม่เป็นแล้วเกี่ยวอะไรกับการพาฉันมาที่นี้ด้วยละ

     

    ผมก็แค่...

     

    แค่เว้นทำซากอะไร

     

    แค่อยากอยู่กับคุณอิโนะคราวนี้กลายเป็นฉันที่หน้าแดง

     

    ...............

     

    จะซ้อมเลยไมครับ

     

    อะ...อืม

     

    คุณอิโนะเต้นเป็นใช่ไมครับ

     

    อืม

     

    สอนผมด้วยนะครับ^_^”ยิ้มทำไม ยิ่งยิ้มฉันก็ยิ่งเขินรู้ไม ตาบ้า

     

    งั้นทำตามฉันนะฉันสอนซาอิเต้นรำ แม้เขาจะเหยียบเท้าฉันบ้างเป็นบางครั้ง แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก

     

    มองหน้าฉันเลย ฉันก็ได้ก้มหน้า

     

    คุณอิโนะครับ

     

    หืม

     

    ทำไมต้องก้มหน้าอยู่ตลอดด้วยละครับซื่อบื้อหรือโง่กันแน่ ไม่รู้หรือไงว่าคนเขาเขิน

     

    ก็...ก็นายมองหน้าฉันทำไมละ

     

    ก็ผมอยากมอง

     

    แต่...แต่พูดไม่ออก

     

    ที่ผมพาคุณอิโนะมาที่นี้ เพราะผมอยากมองหน้าคุณนะครับ ไม่ใช่ให้คุณมาหลบหน้าผม

     

    ซื่อบื้อหรือโง่กันแน่

     

    หา

     

    ไม่รู้หรือไงแล้วฉันก็เงยหน้ามองหน้าซาอิคุง โดยที่รู้เลยว่าหน้าฉันคงแดงมากแน่ๆ

     

    ..................

     

    ว่าฉันเขินอ่ะ อิตาบ้าแล้วฉันก็หลับตาปี๋ พล่างทุบที่หน้าอกเขา

     

    ฮาๆ ฮาๆหัวเราะทำไมเนี่ย

     

    หึย

     

    คุณอิโนะเขินผมเหรอครับ ที่ไม่มองหน้าผมเพราะเขินเหรอ ผมก็นึกว่า.....

     

    ว่าอะไรฉันรีบเงยหน้าถามเขาทันที

     

    นึกว่าคุณเกลียดผมแล้วซาอิก็โน้มหน้าลงมาประกบปากฉันทันทีO_O มาย ก็อด จูบแรกของ

     

    ฉัน จูบ แรกของฉัน ทำไม ทำไม ทำม่ายยย เวลาผ่านไปหลายนาที ตอนแรกที่รู้สึกอึ้งที่เขาจูบฉัน แต่

     

    ตอนนี้มันกลับกลายเป็นว่าฉันจูบตอบเขา ฉันหลับตาลง มือข้างขวาของฉันกำผมของเขาเอาไหว

     

    หลวมๆ ส่วนมือซ้ายก็กอดคอของเขาเอาไว้ มือของเขาที่ตอนแรกที่จับอยู่ที่ใบหน้าของฉัน ก็เปลี่ยน

     

    มาเป็นกอดเอวฉันไว้ เขาดันฉันให้เขาไปใกล้ชิดกับเขาอีก จนกลายเป็นว่าฉันฝังอยู่ในอ้อมกอดของ

     

    เขาไปแล้ว เขาถอนริมฝีปากออกช้าๆ อย่างอ้อยอิ่ง แต่ก็ยังไม่ปล่อยออกจากอ้อมกอด

     

    ฉันไม่เคยเกลียดนายนั้นคือคำพูดที่ฉันควรจะบอกกับเขา

     

    ฮินาตะ Say;

     

                ตอนนี้ฉันกำลังนั่งรอ คุณนารูโตะอยู่ที่ห้องประชุม ทำไมนารูโตะคุงถึงยังไม่มาอีกนะ

     

    แฮก...แฮก...แฮกนารูโตะคุงวิ่งมาแต่ไกล แล้วมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน แล้วยืนหอบ

     

    ค่อยๆหายใจนะค่ะ

     

    ฮู้ ค่อยยังชั่ว ค่อยนายไมฮินาตะจัง

     

    ไม่จ๊ะไม่นานเลย

     

    งั้นเรามาซ้อมกันเถอะ

     

    ค่ะ

     

    10นาทีผ่านไป

     

    โอ้ยนารูโตะคุงเหยียบเท้าฉันรอบที่เท่าไรแล้วเนี่ย

     

    ฮินาตะจัง ฉันขอโทษ

     

    ไม่เป็นไรจ๊ะ พักกันก่อนก็แล้วกัน

     

    อืมเท้าฉันระบมหมดแล้ว ฉันเดินไปนั่งที่เก้าอี้ พร้อมกับถอดรองเท้าออกมาดู แดงเลยไปหมด

     

    เลย

     

    ฮินาตะจังเท้าเป็นยังไงบ้างนารูโตะคุงเดินเข้ามาหาฉัน แล้วนั่งลงข้างๆ ฉันรีบเอาเท้าซ่อนเอาไว้

     

    ใต้เก้าอี้ทันที

     

      ไม่เป็นอะไรหรอกจ๊ะ

     

    แต่เมื่อกี้ฉันเห็นเฮือก เห็นเหรอ

     

    มะ...มะ...ไม่เป็นอะไรมาจริงๆ

     

    ฉันไม่เชื่อเชื่อสิ

     

    ไหนเอามาดูสิมันเกิดขึ้นเร็วมาก เข้าลงไปนั่งคุกเข่าลงกับพื้น แล้วรีบดึงขาของฉันที่ซ่อนเอาไว้

     

    ออกมาทันที

     

    แดงเถือกอย่างนี้ ยังจะบอกว่าไม่เป็นไรอีกงั้นเหรอ

     

    คือ...

     

    รอตรงนี้นะ แล้วเขาก็วิ่งออกไป

        

    ไม่กี่นาทีเขาก็วิ่งกลับมา พร้อมกับน้ำแข็งและผ้า

     

    ยืนเท้ามาแล้วฉันก็ต้องยืนเท้าออกไปให้เขา เขาใช้ผ้าที่มีน้ำแข็งมาประคบไว้ที่เท้าฉัน ฉันเต้นตึก

     

    ตักเลย

     

    เป็นไง

     

    ดีขึ้นแล้วจ๊ะ

     

    อืม

     

    ซ้อมกันต่อเลยนะ

     

    โอเคแล้วฉันกับนารูโตะก็ซ้อมเต้นรำกันต่อ ว้าว นารูโตะเต้นดีขึ้นเยอะเลย เขาระวังเป็นอย่าง

     

    มากที่จะไม่เหยียบเท้าฉัน ดีจริงๆเลย ที่ได้คู่กับนารูโตะคุง

     

    ขอบคุณนะนารูโตะคุง

     

    เรื่อง

     

    เรื่องเท้านะ

     

    ไม่เป็นไร เรื่องแค่นี้

     

    .............

     

    ทำเพื่อคนสำคัญของฉัน แค่เนี่ยสบายมากคนสำคัญ ฉันเหรอ?

     

    ฉันเหรอ

     

    อืม เธอนั้นแหละทำไมมันมืดจัง

     

    เฮ้ย ฮินาตะ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×