[Hogwarts AU] Soulmate [Dramione][Omegaverse] - นิยาย [Hogwarts AU] Soulmate [Dramione][Omegaverse] : Dek-D.com - Writer
×

    [Hogwarts AU] Soulmate [Dramione][Omegaverse]

    โดย ชลลล.

    ทันทีที่สบเข้ากับนัยน์ตาสีน้ำตาลคู่สวย ราวกับถูกมนต์สะกด ลำคอของเขาแห้งผาก อุณหภูมิร่างกายพุ่งสูงขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุ ไม่สิ ไม่ต้องให้เดาก็รู้ว่าอาการเหล่านี้คืออะไร ชายหนุ่มกัดปากอย่างอดกลั้น ㅡ รัท!

    ผู้เข้าชมรวม

    811

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    811

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    73
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 62 / 19:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    Alpha x Omega
    Draco Malfoy x Hermione Granger




    ทันทีที่เขาสบเข้ากับนัยน์ตาสีน้ำตาลคู่สวย ราวกับถูกมนต์สะกด ลำคอของเขาแห้งผาก อุณหภูมิร่างกายและความต้องการของเขาพุ่งสูงขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุ ไม่สิ ไม่ต้องให้เดาเขาก็รู้ว่าอาการเหล่านี้คืออะไร ชายหนุ่มกัดปากอย่างอดกลั้น ㅡ รัท!













    ทันทีที่เธอสบเข้ากับนัยน์ตาสีเทาอมฟ้าคู่นั้น ราวกับถูกมนต์สะกด เข่าของเธออ่อนจนทรุดลงไปกับพื้น เพียงแค่เห็นหน้าเขา อุณหภูมิในร่างกายสูงขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุ ไม่สิ เธอรู้ ㅡ สาเหตุของอาการเหล่านี้เกิดขึ้นจากเขา!











    กราบสวัสดีผู้อ่านทุกท่านที่หลงเข้ามานะคะ เราเข้ามาเปิดเรื่องไว้ก่อนค่ะ อย่าเพิ่งว่าเรานะคะแง ปั่นอยู่ค้าบผม ทุกคนจะได้อ่านกันแบบไม่ติดขัดมากจนเกินไป แหะๆ
    ในเรื่องนี้จะเป็นโอเมก้าเวิร์สของเดรไมโอนี่ค่ะ เรื่องราวจะเป็นยังไงรอติดตามนะคะ ส่วนใครที่เป็นเดรไมโฮนี่ชิปเปอร์เราเปิด Secretly dating ไว้อีกเรื่องค่ะ รับประกันความไม่ดราม่า เพราะเราไม่ชอบค่ะ คิ้กค้าก ส่วนเรื่องสุดท้ายเป็นเดรโกกับใครลองไปติดตามกันดูนะคะ ยังไงก็ฝากเรื่องราวของเราทั้งสามไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น