ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นนางฟ้า...ในคราบนางร้าย

    ลำดับตอนที่ #6 : 06

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.08K
      484
      28 เม.ย. 61

    ความสวยของดอกไม้ชนิดนี้ไม่แพ้ดอกซากุระจริงๆเลยนะเนี่ยอยากพาคนรักมานั่งดูด้วยกันจัง

    "สวยเหมือนดอกซากุระรึเปล่าคะ"

    ฉันหลุดออกจากภวังค์ทันทีเมื่อได้ยินเสียงพี่บลูถาม

    "สวย...สวยมากเลยค่ะแถมดอกไม้ชนิดนี้ยังหอมอีกด้วย"

    สงสัยต้องบันทึกข้อมูลลงในตำราสักหน่อยแล้ว (ทุกคนคงไม่ลืมใช่ไหมคะว่านางร้ายเราขอตำราเวทย์มนตร์ติดตัวมาด้วยซึ่งในตำราจะมีหน้าสำหรับจดบันทึกข้อมูลใหม่ๆด้วยนะค่ะ)

    "คุณหนูจะลองเก็บไปฝากนายท่านไหมคะ"

    เก็บไปฝากไดม่อนก็ดีเหมือนกันนะทำงานคงจะเครียดหน้าดู

    "ก็ดีเหมือนกันค่ะเก็บไปฝากที่บ้านด้วยดีกว่าค่ะ"

    ฉันฉีกยิ้มก่อนจะมองดูต้นนางพญาเสือโคร่งที่ต่ำที่สุด

    "คุณหนูจะทำอะไรค่ะเดี๋ยวพี่เก็บให้ดีกว่านะค่ะ"

    จะว่าไปเวทย์ลมเรายังไม่ค่อยแข็งพี่บลูน่าจะสอนเราได้

    "พี่บลูสอนหนูใช้เวทย์ลมหน่อยสิค่ะหนูจะลองใช้เวทย์ลมเก็บดอกไม้ดูน่ะค่ะ"

    ถ้ามีเวทย์ลมก็สะดวกไปอีกแบบเดี๋ยวกลับไปให้ไดม่อนสอนเวทย์ดีกว่า

    "ก็ได้ค่ะก่อนอื่นคุณหนูต้องตั้งสมาธิและรวบรวมสายลมที่พัดผ่านมาไว้ที่มือจากนั้นก็เคลื่อนมือไปมาให้สายลมพัดเอาดอกไม้ลงมาให้ค่ะ"

    ทำไมมันดูยากจังเลยแต่คงทำได้อยู่มั้งนะ

    "ช้าๆค่ะคุณหนู"

    ตอนนี้ฉันเริ่มจับทิศทางการใช้เวทย์ลมได้แล้วโดยมีพี่บลูไปคนคลุม

    "เก่งมากค่ะเอาลงมาเบาๆนะค่ะไม่งั้นดอกไม้อาจช้ำได้"

    ฉันค่อยๆเอาดอกไม้ลงมาใส่ตะกร้าโดยใช้สายลมประคองลงมา

    "เรากลับกันเถอะค่ะพี่บลู"

    ฉันลืมบอกไปที่เมืองมังกร1เดือนเท่ากับ1วันของโลกมนุษย์1ปีเท่ากับ1อาทิตย์

    "งั้นคุณหนูลองใช้เวทย์ลมพาตัวเองไปที่วังดูสิค่ะ"

    ฉันค่อยๆรวบรวมสายลมไว้ที่เท้าก่อนจะบังคับให้มันพาฉันลอยไปที่วัง

    ส่วนพี่บลูแปลงร่างเป็นมังกรแล้วบินตามมาไม่ห่างเลยล่ะ

    พอลงมาถึงพื้นก็เจอกับไดม่อนที่กำลังเดินมาทางนี้พอดี

    "กลับมาแล้วหรอแอนนา"

    ฉันยิ้มให้ไดม่อนก่อนจะตอบคำถามเขา

    "กลับมาแล้วเก็บดอกไม้มาฝากด้วยนะเห็นไดม่อนเครียดๆนี่ๆไดม่อนสอนเวทย์ให้หนูหน่อย"

    ฉันส่งสายตาอ้อนๆไปทางไดม่อน

    "ก็ได้บลูพาแอนนาไปเปลี่ยนชุดแล้วพาไปส่งที่ห้องฝึก"

    ไดม่อนออกคำสั่งก่อนจะรับตะกร้าดอกไม้ไปถือ

    "ทราบแล้วค่ะนายท่าน"

    พี่บลูอุ้มฉันเดินขึ้นมาที่ห้องก่อนจะจัดแจงหาชุดฝึกให้

    "คุณหนูต้องตั้งใจฝึกนะค่ะนายท่านไม่ชอบคนไม่ตั้งใจค่ะ"

    เหวอแบบนี้จะโดนฝึกโหดรึเปล่าเนี่ย

    "พร้อมนะแอนนา"

    "พร้อมแล้ว"

    จากนั้นไดม่อนก็เริ่มสอนเวทย์ตามธาตุที่ฉันมีอยู่ในตอนนี้จากวันผ่านเป็นอาทิตย์จากอาทิตย์ผ่านเป็นเดือน

    ไดม่อนสอนทั้งเวทย์ทั้งความรู้ของโลกนี้ทั้งหมดให้อย่างครบถ้วน

    "ขอบคุณนะไดม่อน"

    ฉันเอ่ยขอบคุณเขาด้วยความจริงใจ

    "คุณหนูค่ะพี่ไปเก็บดอกไม้มาให้แล้วค่ะ"

    "ขอบคุณค่ะพี่บลู"

    ตอนนี้ฉันเดินขึ้นมาเปลี่ยนชุดบนห้องเพื่อเตรียมกลับบ้านไม้ได้กลับไปนานเลยนะเนี่ยคิดถึงท่านพ่อท่านแม่ท่านพี่จัง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×