คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ::INTRO::
บทนำ
‘บนโลกนี้มีดอกไม้หลายชนิดที่สามารถบ่งบอกความรู้สึกของเจ้าของดอกไม้นั้นได้...’
1ST Rose
กุหลาบแดง...EXAM
“ฉันไม่เข้าใจจริงๆว่าพวกแกคิดยังไงถึงให้ฉันเป็นตัวแทนกุหลาบแดง” ผมถามคำถามนี้กับสมาชิกHT (Hybrid Tea) หรือเข้าใจง่ายๆว่าเพื่อนทั้งหกของผมเป็นรอบที่ร้อยได้แล้วมั้งตั้งแต่มีกลุ่มนี้ขึ้นมา
“ก็นิสัยกับท่าทางคุณแซมให้ไงล่ะ ^^”
‘ไฟนอล’ หนึ่งในสมาชิก HT พูด ขึ้น ไฟนอลถือว่าเป็นบุคคลที่ปัจจุบันผมก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงที่เข้ามาใน ชีวิตมันทุกคนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าที่ชอบมันเพราะมันเป็นผู้ชาย อบอุ่น ทั้งๆที่ผมอยู่กับมันมาหลายปีแล้วยังไม่เคยมองเห็นความอบอุ่นจากมันเลย - -?
“ใช่ๆๆ ลองคิดดูนะว่าถ้าให้เพื่อนทีฟเป็นตัวแทนกุหลาบแดงมันจะเป็นยังไง”
‘เฟรนชิพ’ หนุ่มน้อยขี้เล่นพูดเปรียบเทียบระหว่างผมกับ ‘ทีฟ’ บุคคลที่เย็นชาและมีโลกส่วนตัวสูงที่สุดในกลุ่ม
“โลกนี้กุหลาบแดงคงหมายถึงความเศร้าโทรกครับผม ^^”
‘วีคเอ็นด์’ ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าอ่อนโยนและรู้สึกว่าจะเป็นคนดีที่สุดในกลุ่มพูดขึ้น แต่ถึงมันจะเป็นคนดีที่สุดในกลุ่มก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่มีด้ามมืดนะ เพียงแต่ว่ามันไม่ได้เผยด้านมืดให้ใครเห็นเท่านั้นเอง
“พวกแกเป็นฉันหรอถึงได้รู้ว่ากุหลาบม่วงมันมีความหมายแค่นั้น -_-*”
ทีฟมองหน้าวีคเอ็นด์สลับกับคนอื่นๆด้วยสายตาเย็นชา แต่ภายในดวงตาคู่นั้นพวกเรารู้ดีว่าทีฟกำลังด่าพวกเราอยู่ในใจ
ไม่ มีใครกล้าพูดหรอกว่าดอกกุหลาบม่วงหมายถึงเกย์เพราะเคยมีคนพูดแบบนี้คนนึง แล้วรู้มั้ยว่าคนๆนั้นเป็นยังไง...ก็นอนหยอดน้ำข้าวต้มอยู่โรงพยาบาลไปเกือบ อาทิตย์ยังไงหล่ะ T~T
“จริงๆคนที่ควรจะได้เป็นตัวแทนกุหลาบแดงควรจะเป็นผมมากกว่า”
‘ซิสก้า’ บุคคลที่มีหน้าตาและนิสัยที่อันตรายต่อผู้หญิงเป็นพิเศษ บอกตรงๆตั้งแต่ผมอยู่กับมันมาเห็นมันเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น ส่วนจำนวนผู้หญิงที่มันคบแล้วทิ้งอย่าไปสนเลย เยอะเกินจนผมขี้เกียจนับ
“กุหลาบแดงหมายถึงการตกหลุมรัก ส่วนแกเหมาะกับกุหลาบชมพูที่สุดแล้วเพราะแกมัน...”
“ผมไม่ได้เป็นเพลย์บอยหรือเจ้าชู้นะ แค่ผมไม่รู้จะเลือกใคร”
“ร้อนตัว -_-”‘แฟนซี’ สมาชิกคนสุดท้ายของกลุ่มพูดถึงความ...เอ่อ...ช่างเหอะ ของซิสก้า
“แฟนซีว่าผม -3-“
“พูดลอยๆจะรับก็รับไป”
“TOT”
เหมือนผมจะลืมอะไรไป...อ๋อ นึกออกล่ะ ผมลืมแนะนำตัว (เซตผมก่อน)
อะแฮ่ม ผมชื่อเอ็กแซมครับ เป็นหนึ่งในสมาชิก HT ซึ่งย่อมาจาก Hybrid Tea ที่เป็นชื่อพันธ์ของดอกกุหลาบแถวๆทวีปเอเชีย คิดไปคิดมากลุ่มนี้คงจะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่มี...แม่ผมเอง - -;; คือมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ไอ้พวกบ้านี่ไม่มีที่สิงสถิตเลยมาอาศัยอยู่ที่บ้านผม บังเอิญว่านิสัยของพวกเราดันไปเข้ากับความหมายของดอกกุหลายแต่ละสีเข้า แม่ก็เลยชักจูงกึ่งเป่าหูให้พวกนี้ยอมเป็นตัวแทนของดอกกุหลาบแต่ละสียังไง ล่ะ
สมาชิก HT มี ทั้งหมด 7 คน ประกอบด้วย ผม (กุหลาบแดง) ไฟนอล (กุหลาบส้ม) เฟรนชิพ (กุหลาบเหลือง) ทีฟ (กุหลาบม่วง) วีคเอ็นด์ (กุหลาบขาว) ซิสคิน (กุหลาบชมพู) และ แฟนซี (กุหลาบฟ้า)
อ่ะ เข้าเรื่องต่อครับ ^^
“แต่ฉันไม่เคยมีความรัก”
“ก็เพื่อนแซมชอบทำให้ผู้หญิงตกหลุมรักนี่” เฟรนชิพพูดขึ้น
“แต่ฉัน...”
“เอ็ก แซม ฝากเฝ้าร้านให้แม่ด้วยนะลูกแม่จะออกไปทำธุระ” ผมยังไม่ทันได้เถียงเฟรดชิพแม่ผมก็เดินมาหาผมที่อยู่หลังบ้าน คือบ้านผมมีหน้าบ้านเป็นร้านขายดอกไม้ครับ
“ครับ -_-”
“งั้นแม่ไปก่อนนะลูก”
“ไปหน้าร้านกันเหอะ” หลังจากที่แม่ผมเดินออกไปผมก็หันไปหาเพื่อนรักทั้งหลายที่นั่งทำตัวไร้สาระ อยู่ให้ออกไปเฝ้าร้านเป็นเพื่อน ก็ผมไม่ชอบอยู่หน้าร้านคนเดียวนี่ ผมกลัวกะเทยที่เข้ามาในร้านจับปล้ำ TOT
“ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนครับ” ซิสก้าพูดแล้วหันไปเล่นกับแม็กซี่หมาน้อยตัวโปรดที่มันต้องเอามา (ป่วน) ที่ร้านผมทุกวัน
กริ๊ง
ผมออกไปดูลูกค้าเองก็ได้ -3-
“ร้านเปิดละป่าวค่ะ” เสียงหวานใสดังมาจากทางหน้าร้าน ผมที่แม่มอบหมายให้ดูและร้านกำลังจะออกไปดูลูกค้า แต่...
พลั้ก
“โอ้ย!”
“ร้านเปิดครับ ให้ผมช่วยอะไรมั้ยครับ ^^” ยังไม่ทันที่ผมจะออกไปดูลูกค้าไอ้ซิสมันก็ผลักผมออกแล้ววิ่งไปดูลูกค้าแทนผม เห็นเป็นผู้หญิงหน่อยไม่ได้นะ ขอให้มันโดนกะเทยปล้ำ -*-
“ฉันมาหาเจ้าของร้านค่ะ”
“ผมนี่แหละครับเจ้าของร้าน ^^”
ไอ้ซิสมันสวมรอยผมชัดๆ
“...”
“เอ่อ มีอะไรล่ะป่าวครับ”
“งั้นนายก็คือเอ็กแซมใช่มั้ย”
“เอ่อ...” นั่นไงตอบไม่ได้ละสิ สะใจครับสะใจ ^^
“นายจำเอาไว้นะ...” เธอคนนั้นชี้หน้าไอ้ซิส “ ...ฉันไม่มีวันยอมให้คนอย่างนายคบกับเพื่อนฉันอย่างมีความสุขแน่นอน!!!”Weekend
ผมรักสงบครับ ^^
ความคิดเห็น