ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยายมือสอง แจ่มใส การ์ตูน หนังสือมือสอง ราคาถูก สภาพดี

    ลำดับตอนที่ #6 : Eternity Moon พระจันทร์นิรันดร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 198
      0
      22 ธ.ค. 53

    Eternity Moon พระจันทร์นิรันดร์


    สำนักพิมพ์ : สถาพรบุ๊คส์

    ผู้แต่ง : เทมส์

    จำนวนหน้า  351 หน้า

    สภาพ 98 %

    ข้างในสภาพดีมากกกกกกกกก ถึงมากที่สุด  เพียงแต่ที่ขอบหนังสือมีรอยเปื้อนนิดนึงเองอ่ะ

     

     

    รายละเอียด

    “Eternity Moon” พระจันทร์นิรันดร คือพลังพิเศษสุดยอดในตำนานที่ทำให้ผู้ใช้ สามารถดึงพลังแฝงในตัวเองออกมาได้อย่างไร้ขีดจำกัด
    ชิน เด็กหนุ่มวัย 17 ปีที่กำพร้าพ่อแม่ได้พบกับเรนกิ หญิงสาวจากชนเผ่าดวงจันทร์ที่กำลังต่อสู้กับศัตรูของเธออยู่โดยบังเอิญ เขาจึงช่วยพาเธอหนี และให้เธอพักที่บ้านเขาอย่างไม่มีทางเลือก ทั้งสองจึงรู้จักกัน และเพื่อให้เธอปลอดภัย ชินจึงพาเรนกิไปโรงเรียนในฐานะน้องสาวได้สอนการใช้ชีวิตบนโลกให้กับเธอหลายอย่าง แต่สุดท้ายศัตรูของเรนกิก็ตามมาจนพบและนัดเธอไปสู้ที่อื่น ชินก็ยังเป็นห่วงและตัดสินใจตามไป แม้ว่าจะต้องผิดนัดกับนามิเพื่อนหญิงคนสำคัญก็ตาม เมื่อถึงคราวต้องต่อสู้ ช่วงแรกชินได้แต่หลบหลีกอย่างเดียว จนกระทั่งเรนกิถูกซ้อมอย่างทารุณ เขาจึงตั้งใจที่จะสู้ ตั้งใจที่จะฆ่าจริงๆ และจู่ๆ นัยน์ตาก็กลายเป็นสีแดงพร้อมกับพลังที่เพิ่มขึ้นอย่างเหลือเชื่อ ชินฆ่าศัตรูตัวร้ายได้สำเร็จ อิเล็กตร้า ผู้หญิงนักล่าดวงจันทร์ที่ได้เห็นเหตุการณ์จึงตัดสินใจติดตามชินไป


    เป็นแนวแฟนตาซี+รักโรแมนติก เป็นหนึ่งในหนังสือเล่มโปรดของเราเลย สนุกมาก ^^

    ราคาปก : 240 บาท
    ลดเหลือ  168 บาท (ลด 30%)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×