ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Jealous of Ice Princess [ YulSic ]

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter : 4 : เจสเสียใจจริงๆนะ...ลิงน้อย T T

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 58


    Chapter : 4 : เจสเสียใจจริงๆนะ...ลิงน้อย T T


    "คุณแม่ค่ะ...ยูริเค้ากลับไปบ้านรึเปล่าคะ" เจสสิก้าถามผ่านไอโฟนสีขาว ที่เธอติดมันอย่างกับอะไรดี
     (ติดยิ่งกว่าแฟนอีก)


    "ใช่จ่ะ..พอกลับมาก็เข้าห้องเงียบไปเลย..มีอะไรกันรึเปล่าจ๊ะ" เสียงคุณแม่ของยูริแสดงออกถึงความเป็นห่วงลูกลิงหัวแก้วหัวแหวน


    "เรื่องมันยาวน่ะคะ...หนูจะไปหายูริที่บ้านนะคะ" เมื่อจบประโยค เจสสิก้าก็วางสายมือถือ และขับรถออกไปทันที โดยไม่ฟังเลยว่าคนเป็นแม่เค้าอนุญาตให้ไปหาลูกของเค้ารึเปล่า!!!



    ... บ้าน ของ ยูริ ....


    "คุณแม่คะ..ตอนนี้ยูริอยู่ไหนคะ" เสียงของเจสสิก้าดังมาจากด้านหลังของแม่ยูริที่นักถักนิตติ้งอยู่บนโซฟาริมหน้าต่าง


    "เอ๊ะ..." แม่ของยูริอุทานด้วยความตกใจ เมื่อเห็นร่างของเจสสิก้ายื่นอยู่ด้านหลัง
     


    แม่ของยูริมองที่ตัวของเจสสืก้าสลับไปมากับประตูอย่าง มึน งง ว่า ยัยนี่มันเข้ามาตอนไหน - -"


    "หนูเข้ามาตอนไหนเนี่ย" แม่ของยูริแปลกใจที่ไม่ได้ยินแม้แต่เสียงเปิดประตู
     


    การปรากฏตัวอย่างลึกลับของเ้จสสิก้า ทำให้แม่ของยูริคิดไปเองว่า ฉันเริ่มมีอาการหูตึงแล้วหรอเนี่ย !!!...


    "หนูปีนเข้ามาทางนี้น่ะคะ..กลัวว่าเคาะประตูแล้วคุณแม่จะตกใจ ^^" เจสสิก้าชี้ไปที่หน้าต่างเพื่อบอกว่าเธอโผล่มาจากทางนั้น


    เอิ่ม...แต่ที่เธอเข้ามาอย่างนี้แม่ของยูริอาจจะหัวใจวายตายได้เลยนะคะ


    "อ่อ..หรอจ๊ะ..แม่ว่าวันหลังหนูเคาะประตูดีกว่านะลูก.." แม่ยูริแนะนำเจสสิก้าที่ยืนทำหน้าเหมือนสิ่งที่ตัวเองทำเป็นเรื่องปกติที่ชาวโลกทั่วไปเค้าทำกัน
     (ยืนหน้าลื่นน่ะ -*-)


    "ตกลง ยูริอยู่ไหนคะแม่" เจสสิก้าถามซ้ำอีกครั้ง แถมยังเดินวนหาไปรอบห้องโถงของบ้านตระกูลควอน


    เจสสิก้าเดินไปหยิบหมอนอิงที่วางอยู่บนโซฟาขึ้น...เธอก้มลงไปดูใต้โต๊ะทานข้าว...เธอแหวกหนังสือที่อยู่บนชั้น...จุดประสงค์ก็เพื่อหายูริ!!!


    "หนูหาอะไรหรอลูก" แม่ยูริที่ยังไม่เข้าใจกับการกระทำของเจสสิก้า ถามถึงความต้องการที่แท้จริงของเจสสิก้า


    "ยูริค่ะ ^^" นอกจากเจสสิก้าจะตอบอย่างหน้าตาเฉยแล้ว ยังมีหน้ายิ้มหวานๆกลับไปหาคุณแม่ยูริอีกด้วย... ใจกล้าจริงๆ ไม่โดนแม่เค้ากระโดดตบหน้าผากก็บุญเท่าไหร่แล้ว...


    "หนูคิดว่ายูริเค้าจะไปอยู่ตามซอกโซฟา รึไงลูก!" แม่ยูริออกจะฉุนนิดๆที่ทำเหมือนยูริเป็น เชื้อไวรัส ที่อยู่ตรงไหนก็ได้
     (คุณแม่คิดลึกจังเลยนะคะ -*-)


    "ล้อเล่นน่ะคะคุณแม่ :P" เจสสิก้าแลบลิ้นนิดๆ เกาหัวหน่อยๆ ให้ดูน่ารัก น่าเอ็นดู


    "ขึ้นไปข้างบนเถอะจ่ะ... เค้าอยู่แต่ในห้อง ตั้งแต่ตอนมาถึงแล้ว" แม่ยูริชี้ทางให้เจสสิก้าขึ้นไปปลุกปล้ำ เอ้ย! ขึ้นไปหายูริที่ชั้นสองของบ้าน


    เจสสิก้าเองก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง..รีบวิ่งขึ้นไปด้สนบนอย่างใจร้อน...แต่ก็เหมือนเดิม ด้วยความที่เอาแต่ใจตัวเอง ก็เลย ไม่เคาะประตู
     


    เจสสิก้าบิดลูกบิดประตูอย่างแรง ที่มันก็เปิดไม่ออก เพราะถูกล็อคจากด้านใน


    ยูริที่นั่งซึมอยู่ในห้องก็รู้ทันทีว่าเจสสิก้ามาแน่นอน...จิตใต้สำนึกย้ำยูริว่า อย่าเดินไปเปิดนะ...แต่


    หัวใจยูริไวกว่าจิตใต้สำนึกซะอีก...รู้ตัวอีกที ยูริก็เดินมาเปิดประตูออก แล้วพบกับเจสสิก้าที่อยู่ตรงหน้าแล้ว


    "มาทำไม" ยูริยังคงวางมาดเย็นชาใส่เจสสิก้า...
     


    "มาขอโทษ..." เจสสิก้าพูดอย่างสำนึกผิด แล้วเธอก็เดินเข้าไปในห้องของยูริ พร้อมกับ ทิ้งตัวลงบนเตียง


    ทั้งๆที่ยูริยังไม่ได้เชิญ แต่เจสสิก้าก็ทำอะไรตามอำเภอใจลงไปแล้ว... ยูริล่ะ เอือมพฤติกรรมนี้จริงๆ


    "เธอโกรธฉันอยู่ใช่มั้ย...ฉันขอโทษ" เจสสิก้าบอกกับยูริที่ยืนกอดอกอยู่ตรงหน้า


    ยูริไม่ได้ตอบอะไร ยังคงยืนกอดอกอยู่อย่างเดิม ยูริไม่คิดแม้แต่จะมองหน้าเจสสิก้า...เพราะ...เธอกลัวว่ามันจะจบอย่างเดิมเหมือนที่ผ่าน...

    ................


    อยากรู้กันมั้ยว่าจบยังไง...และทำไมยูริถึงไม่อยากให้จบอย่างนั้น


    ก็...เวลาทะเลาะกันทีไร...ก็ต้องเสียแรงกันมากพอสมควร...เรื่องอย่างว่า!!!


    เรื่องของคนสองคนที่มักจะใช้เวลาอยู่ร่วมกันบนเตียงนอนนุ่มๆ เค้าถึงบอกไงว่า...


    บ้านไหนทะเลาะกันบ่อย..บ้านนั้นลูกดก...คู่นี้เองก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน!!



    ................


    "นี่...นั่งลงเถอะ ทำตัวตามสบายเถอะ" เจสสิก้าเรียกให้ยูริลงมานั่งข้างๆ โดยตบลงไปที่เตียงนุ่มๆเป็นการเชื้อเชิญ


    ยูริที่ยืนกอดอกอย่างมั่นใจอยู่ ก็ทรุดอ่อนลงไปบนเตียงอย่างอัตโนมัติ ทั้งๆที่คิดไว้แล้วจะไม่ปล่อยตัวตามใจอีกเด็ดขาด


    "จะไม่มองหน้าฉันหน่อยหรอ..."เจสสิก้าวางฝ่ามือเรียวสวยลงบนแก้มนวลของยูริ ก่อนจะลูบไล้ไปมาอย่างแผ่วเบา


    ยูริไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เธออ่อนไปตามแรงมือของเจสสิก้า


    "ขอโทษจริงๆนะ...ฉันแค่อยากให้เธอ.." เจสสิก้าหยุดพูด...ก่อนจะประทับริมฝีปากนวลสวยลงไปบนปากที่อวบอิ่มของยูริ


    แล้วต่อจากนั้นไฟก็ดับลง!!!
     


    กระแสไฟฟ้าถูกตัดออกจากวงจรเพราะ หม้อแปลงในหมู่บ้านของยูริเกิดระเบิด....


    พอไม่มีไฟไรเตอร์ก็มองไม่เห็นอ่ะว่าเค้าทำิอะไรกันไปถึงไหนแล้ว...


    เอาเป็นว่าChapter หน้าจัดเต็ม Nc แน่นอนจ่ะ!!



    PS.ฮ่าๆๆๆๆ รีดเดอร์อารมณ์เสียกันใช่มั้ยหล่ะ...สะใจไรเตอร์จริงๆ 

    chapterหน้าแน่นอน แล้วเจอกันนะ...
     แบบว่าตอนนี้แม่นั่งอยู่ พิมพ์อะไรเลยเถิดเดี๋ยวแม่สงสัย

    เราเก็บอาอาการไม่เก่งด้วยสิ พิมพ์ไป ก็เขินไป.. 

    เอาเป็นว่า...แม่เผลอแล้วเจอกันนะจ๊ะ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×