ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Jealous of Ice Princess [ YulSic ]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter : 3 : ฌาปนกิจ ไอโฟน...

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 58


    Chapter : 3 : ฌาปนกิจ ไอโฟน...


    ยูรินอนถือไอโฟนมองรูปคนบนหน้าจออย่างหลงใหล~ แน่นอน ว่า ดิสเพลย์ คือ เจสสิก้า


    ตื๊ดดดด... ไอโฟนสั่นขึ้นหนึ่งครั้งยาวๆ พร้อมกับข้อความข่าวบนหน้าจอ
     


    ยูริอารมณ์เสียนิดหน่อยที่ข้อความนั้นขึ้นมาปิดบังหน้าจอ จนไม่เห็นหน้าของคนที่เธอรัก


    ยูริกดเข้าไปในแอปพลิเคชั่นตัวหนึ่งที่เขาตั้งใจดาวน์โหลดมาเพื่อติดตามข่าวของเจสสิก้าโดยเฉพาะ


    ยูริมักจะใส่ใจเจสสิก้าทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะอยู่ด้วยกัน หรือทำงานคนละที่ก็ตาม ยูริก็อยากจะเห็นหน้าของเจสสิก้าเสมอ


    ระหว่างที่รอให้ไอโฟนเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ยูริก็หวังในใจว่า ข่าวนั้นจะเป็นข่าวดีเกี่ยวกับคนที่เธอรักเป็นแน่!


    แต่เมื่อหน้าจอปรากฎเนื้อความของข่าวขึ้นมา...กลับทำให้ยูริรู้สึกเจ็บจี๊ดไปที่หัวใจ ราวกับว่าถูกของมีคมเสียดแทง


    ใจหนึ่งก็โกรธ ใจหนึ่งก็หึง ใจหนึ่งก็น้อยใจ ความรู้สึกมากมายประดังเข้ามาในหัวของยูริ จนเธอรู้สึกชาไปทั้งตัว...


    ความรู้สึกที่ว่าโดนนอกใจ! เพิ่งจะรู้ว่ามันปวดร้าวแค่ไหน...ถึงแม้จะมองในแง่ดีว่าในแค่ฐานะเพื่อน แต่มันก็ทำใจคิดลำบากเหลือเกินสำหรับยูริ


    "ฉันกลับมาแล้ววว..." ยุนอาเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนที่เธอกับยูริได้อยู่คู่กัน สีหนา้ของยูริดูซึมเศร้าไม่สดใส นั่นทำให้ยุนอารู้ทันทีว่าต้องสิ่งผิดปกติแน่นอน


    "เธอเป็นอะไรหรอ...ยูริ" ยุนอาเพียงแ่อยากรู้เท่านั้นว่าเกิดอะไรขึ้น เธอลูบหัวยูริไปมาเบาๆ เพราะรู้ว่าคนต้องหน้ากำลังต้องการ การปลอบโยน


    "ยูริ!" เจสสิก้าเปิดประตูเข้าไปเห็นภาพ ยุนอากำลังปลอบประโลมยูริอยู่ แต่เจสสิก้ากลับคิกว่าสองคนนั้นกำลังจู๋จี๋กันซะงั้น -*-


    ยูริเงยหน้าขึ้นมามองเจสสิก้าเล็กน้อย ก่อนก้มหน้่าหลบลงไปช้าๆ จนเจสสิก้าเองก็รู้สึกแปลกใจ


    "พวกเธอทะเลาะกันหรอ" ยุนอาถามเจสสิก้าที่ยืนเอ๋ออยู่หน้าประตูห้อง


    ยูริลุกขึ้นและเดินออกไป ยูริไม่อยากจะรู้ว่าเจสสิก้าจะตอบอะไรออกมา...เธอกลัวว่าจะเก็บอาการของตัวเองเอาไว้ไม่ไหว


    "เธอจะไปไหนน่ะ.." เจสสิก้าคว้ามือยูริที่กำลังจะเดินผ่านเธอไป น้ำเสียงของเจสสิก้าฟังเหมือนกำลังโกรธ แต่เธอก็โกรธอยู่จริงๆ


    "ทำไมเธอทำแบบนี้" ยูริพูดออกมาอย่างใจเย็น เจสสิก้าเองก็เริ่ม งง ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่


    "ฉันไปทำอะไรให้เธอไม่พอใจงั้นหรอ" เจสสิก้าพูดโดยลืมนึกไปว่า ตัวเองนั่นแหละที่อยากจะให้มันเกิดเรื่องขึ้นเอง
     


    "อย่าบอกนะ ว่าเธอโกรธที่ฉันเข้ามาโดยไม่เคาะประตู..หึ! ฉันน่ะควรจะโกรธที่เธอกับยุนอา...." ยังไม่ทันทีเจสสิก้าจะพูดจบ ยูริก็ยื่นไอโฟนที่มีข่าวของเจสสิก้ากับแทคยอนให้ดู


    เจสสิก้าก็นึกขึ้นได้ว่าเธอเองที่เป็นคนจัดฉากให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น (สมองปลาทองอะไรขนาดนี้แม่คู้นนนน!!!!)


    "ทีนี้รู้รึยังว่าทำอะไรให้ฉันไม่พอใจ..." ยูริ พยายาม พูดอย่างใจเย็น แต่ดูเหมือนว่าอารมณ์โกรธกำลังจะปะทุออกมา


    "ทำไมหล่ะ...เธอหึงฉันรึไง" เข้าทางสิก้าเค้าหล่ะ เรื่องนี้แหละที่เจสสิก้ารอคอย เพียงแค่ชั่ววินาที เจสสิก้าก็ต้องใจสลาย เมื่อรู้ว่าคำตอบไม่เป็นอย่างที่คิด


    "ฉันน่ะหรอ...หึงเธอ! คนอย่างฉันยังไงก็ได้ ต่อไปนี้อยากจะไปไหนกับใครก็เชิญ!!.." ยูริพูดออกมาด้วยความโกรธโดยขาดการยั้งคิดว่าคำพูดของตัวเองนั้นร้ายแรงแค่ไหน
     


    ความจริงยูริรู้สึก หึงแและไม่พอใจ อย่างเป็นฟืนเป็นไฟ...แต่ ที่พูดไปมันก็เพื่อให้ดูว่าเป็นคนใจกว้างและไม่ได้คิดอะไรเท่านั้นเอง


    ยูริเดินผ่านเจสสิก้าไปอย่างเย็นชา เจสสิก้าเรียกให้ยูริหยุดเดิน แต่ยูริก็ยังคงก้าวจ้ำไปข้างหน้า ราวกับว่าไม่ไ้ด้ยินเสียงของเจสสิก้าแต่อย่างใด


    เจสสิก้าเริ่มหมดความอดทน เธอวิ่งไปกระชากมือยูริ ทำให้ไอโฟนที่ยูริถืออยู่ในกำมือ ร่วงลงพื้น อย่างแรง


    ยูริก้มมองไอโฟนบนพื้นอย่างใจหาย แต่โชคดีที่มันไม่ได้แตกกระจาย
     


    เจสสิก้าก้าวทันยูริพอดี แต่เธอก็ไม่ได้สังเกต ว่าไอโฟนมันตกอยู่ตรงพื้น
     


    ความเร็วของฝีเท้าเจสสิก้าที่เบรกได้ไม่ดีในระยะประชิด ทำให้ฝ่าเท้าน้อยของเจสสิก้า บดดขยี้ลงไปบนไอโฟนของยูริอย่างจัง


    "อย่า...." ยูริร้องเสียงหลง เจสสิก้าตกใจจึงหยุดเท้าไว้คอเครื่องไร้วิญญาณของไอโฟนนั้น


    ยูริก้มมองไอโฟนอย่างอาลัยอาวรณ์ หน้าจอที่แตกออกเป็นเสี่ยงๆ แผงวงจรที่ปลิ้นออกมาจากเคส ยูริเห็นแล้วจะเป็นลม~


    "ฉันขอโทษ...." เจสสิก้าสำนึกผิดจากใจจริง เธอไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ยูริเสียใจมาก


    ยูริพูดอะไรไม่ออก (ก็ทำงานแทบตายกว่าจะได้ซื้อไอโฟนนิ) เธอเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้เจสสิก้ายืนหน้าเอ๋อทั้งๆที่เท้าคาไอโฟนอยู้อย่างนั้น


    เจสสิก้าเองก็ช็อค!! ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป เจสสิก้ารวบรวมสติ แล้วยกเท้าออกจากเครื่องไร้วิญญาณนั่น เธอก้าวออกห่างจากมันหนึ่งก้าว


    เจสสิก้าก้มหน้าลงอย่างสงบนิ่ง เพื่อไว้อาลัยให้ไอโฟน....สามนาทีผ่านไปเธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วพูดว่า


    "ลาก่อน..ไอโฟน" เจสสิก้าเอาปลายนิ้วมือไปแตะที่หน้าผาก แล้วก็มาแตะที่อก แล้วก็ที่ไหล่ทั้งสองข้างตามลำดับ...




    Ps.ขอโทษรีดเดอร์ด้วยนะคะที่มาลงตอน3ช้าไปมาก...


    ยังไงก็ต้องขอโทษนะคะ ถ้า มีตัวหนังเยอะไปหน่อย!!


    ยังไงก็ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะ...ปวดตับกันวันละนิด จิตแจ่มใสจ้า!!!

    >>>>>> ติดตามฉาก NC เบาๆได้ใน ตอนต่อไปนะจ๊ะ!!!
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×