ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Jealous of Ice Princess [ YulSic ]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter : 2 : แผนอะไรของเธอเนี่ย !

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 58


    Chapter : 2 : แผนอะไรของเธอเนี่ย!




    "มาช้านะ เจสสิก้า" ผู้ชายร่างสูงที่มานั่งรอก่อนเงยหน้าบอกเป็นเชิงต่อว่าเจสสิก้า ผู้ชายคนนั้นคือ... อ๊ค แทคยอน (อย่าเพิ่งเป็นลมนะ รีดเดอร์)


    "เออๆ โทษที" เจสสิก้านั่งลงบนเก้าอี้นวมฝั่งตรงข้ามกับคู่สนทนา พร้อมกับจัดเผ้าผมที่กระเซิงให้เข้าที่


    "ตกลงจะให้ฉันทำยังไง" แทคยอนตักเค้กช็อคโกแลตที่อยู่ตรงหน้าเข้าปากอย่างช้าๆ
     


    "นี่แก...ตอนนี้มีปาปารัซซี่กำลังแอบถ่ายเราอยู่" เจสสิก้าบอกหน้าตาเฉย


    "เฮ้ยทำไงดียะ..ถ้าแฟนฉันเข้าใจผิดจะทำไง.. ยัยสิก" แทคยอนดูท่าทางกังวลเล็กน้อย ด้วยกลัวว่า แฟนหนุ่มนอกวงการของตนจะเข้าใจผิด


    "ไม่ต้องห่วงย่ะ พวกนั้นน่ะฉันจ้างมาเอง" เจสสิก้าพูดเหมือนเป็นเรื่องปกติ ทั้งๆที่แทคยอนนั่ง งง เป็นไก่ตาแตก!


    "ตกลงนี่มันเรื่องอะไรกันยะ ยัยสิก" แทคยอนตักเค้กคำปากอีกคำ แต่คราวนี้นิ้วก้อยที่จับช้อนกระดกขึ้นเล็กน้อย


    "นี่ช่วยเก็บกิริยาแกหน่อยสิ...คือฉันอยากให้ยูลเค้าหึงฉันบ้างนี่!" เจสสิก้าอายมากที่จะต้องพูดเรื่องนี้กับคนอื่น! ลำพังแค่รู้อยู่แก่ใจก็อายแล้ว!


    "แล้วแกลากฉันมาเกี่ยวอะไรด้วยเนี่ย" แทคยอนแต๋วแตกเล็กน้อย เขาพูดเสียงแปล่งราวกับว่าดัดเสียงให้เล็กแหลมลง


    "ก็ไหนแกบอกว่าช่วยฉันได้ทุกเรื่องไง" เจสสิก้าทำหน้ายียวนกลับ


    "ก็ใช่...แต่เรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับคนสองคน ฉันไปเกี่ยวอะไรด้วยยะ" แทคยอนพูดดูดีมีหลักการ แต่ไม่ได้เข้าโสตของเจสสิก้าเลย


    "คือ ยูริเค้าชอบทำตัวสนิทสนมกับคนนู้นคนนี้ไปเรื่อยเลยอ่ะ! ฉันรู้สึกแปลกๆที่ตับ ยังไงชอบกล" เจสสิก้าพูดพลางลูบท้องไปด้วย


    "แกอ่านฟิคตัวเองมากไปป่ะ...มาปวดต่ง ปวดตับ!" แทคยอนส่ายหัวเล็กน้อย แต่ก็นะ ไม่ได้เข้าหัวสิก้าสักนิด เจสสิก้ายังคงทำตาเลื่อนลอยและอารัมภบทต่อไป


    "ฉันน่ะทำมาหลายอย่างแล้วนะ แต่ยูริก็ไม่แสดงอะไรออกมาสักนิด ยัยนั่นเฉิ่มจริงๆ " เหมือนเจสสิก้าบ่นอยู่กับตัวเอง เพราะแทคยอนมัวแต่กินเค้กอย่างเอร็ดอร่อย ไม่สนใจที่สิก้าเพ้อสักนิด


    "นี่แกฟังฉันอยู่ป่าวเนี่ย" เจสสิก้าตบลงไปที่โต๊ะเบาๆ เรียกความสนใจกลับมา


    "อ่อ แกเพ้อเสร็จแล้วใช่มั้ย" แทคยอนเงยหน้ามาถามอย่าง วอน นอน ตาย ! เจสสิก้าเดือดดาลเล็กน้อยก่อนย้อนกลับไป


    "แกว่าใครเพ้อฮะ ? " สายตาที่เยือกเย็นของเจสสิก้า ทำให้แทคยอนหลบตาและผละออกจากจานเค้กตรงหน้า


    "อ่อ เปล่านะ ฉันฟังแกนะย่ะ สรุปมาเลยดีกว่า^^ " แทคยอนตัดบททั้งๆที่ความจริงไม่ได้ฟังเจสสิก้าเลย


    "ช่วย กุ๊กกิ๊ก กับฉันหน่อยสิ" เจสสิก้าบอกอย่างตรงไปตรงมา แต่ไม่ได้คิดอะไรจริงๆนะ!!!

    "โอ้ มาย ก๊อช! แกประสาทกลับรึเปล่า ? " แทคยอนยัง งงๆ กับสิ่งที่ได้ยินอยู๋


    "ก็นี่มันเป็นสิ่งที่ฉันคิดได้นี่" เจสสิก้าก้มหน้าลงเล็กน้อย เพราะคิดอะไรไม่ออกจริงๆ


    "แล้วตอนก่อนที่ฉันยังไม่เป็นตุ๊ดทำไมแกไม่พูดอย่างนี้กับฉันบ้างยะ" แทคยอนวีนแตก! แต๋วออกหมดแล้วว พ่อคู้นน!


    "ก็นะ ช่วยๆฉันหน่อยเถอะ" เจสสิก้าอ้อนวอน อย่างลูกแมวตัวเล็กๆที่เคล้าคลอเจ้าของ มันน่ารักนะ! แต่ไม่ควรทำกับแทคยอนเลย!


    "มันสำคัญอะไรนักหนาเนี่ยห๊ะ! เค้าไม่หึงแก แกจะตายมั้ย" แทคยอนปวดหัวกับเจสสิก้าที่ต้องทำให้แทคยอนต้องทำตัว แมน อีกครั้ง


    "สำคัญสิ ฉันอาจปวดตับตายได้นะ " เจสสิก้ากุมเข้าไปที่หน้าท้อง แล้วลูบวนไปมา


    "เพ้อเจ้อน่ะ..ฉันไปละ ฉันนัดดาร์ลิงค์ไว้ที่หอน่ะ" แทคยอนลุกขึ้นจากเก้าอี้ แต่เจสสิก้าคว้ามือเขาไว้


    "นี่ๆ.. ออกไปพร้อมๆกันสิ แล้วแกก็ทำตัวป็นสุภาพบุรุษด้วยการเปิดประตูให้ฉัน เข้าใจมั้ย" เจสสิก้าสั่งแทคยอนเป็นฉากๆ (เยี่ยมจริงๆแม่คุณ!)


    "ทำไมฉันต้องทำด้วยห๊ะ!" แทคยอนเริ่มทนไม่ไว้ที่ต้องทำอะไรขัดใจสัญชาตญาณเก้งกวาง


    "ถ้าแกไม่ทำ เรื่องที่แกเป็น...ก็"ไม่ทันที่เจสสิก้าจะพูดจบ แทคยอนก็ยอมรับข้อตกลงโดยดี


    ทั้งสองคนลุกเดินไปที่เคาท์เตอร์ของร้าน และแทคยอนเป็นคนจ่ายค่าเค้กที่เค้ากิน ดูแมนเนอะ แต่ความจริง ไม่ใช่เลย!


    แทคยอนมองหน้าสิก้าอย่างเอือมๆ ก่อนผลักประตูร้านแล้วปั้นหน้าหล่อ + ความแมนออกจากร้านไปยังรถเจสสิก้า


    เจสสิก้าไปส่งแทคยอนที่หอ เพื่อให้แทคยอนได้ไปพบกับดาร์ลิงค์ที่รอสมอย่างใจปรารถนา


    พอแทคยอนลงจากรถไปแล้ว ไอโฟนคู่ใจของเจสสิก้าก็ดังขึ้น เธอกดรับสายอย่างตื่นเต้นเมื่อเห็นว่านั่นเป็นเบอร์ของปาปารัซซี่ที่เธอจ้างมา


    "ฮัลโหลค่ะ.." เจสสิก้ารับโทรศัพท์อย่างมีพิรุจ ทั้งๆที่อยู่คนเดียว ! (หนักแล้วนะเนี่ย เจ้าหญิง)


    'เธอจะเอายังไงกับรูปพวกนี้' ปาปารัซซี่คนปลายสายรอคำตอบจากเจสสิก้าที่คิดอยู่


    "ช่วยปล่อยภาพที่ดูกุ๊กกิ๊กลงเน็ตได้มั้ยค่ะ แค่บางภาพก็พอนะคะ" เจสสิก้าสั่งคนปลายสายไป


    'เธอไม่กลัวเสียหายหรอ ? ' คนปลายสายกังวลกับอนาคตของเจสสิก้าอย่างมาก เพราะเธอคือ โซวอน! (ฮิ้ว!
     )


    "ไม่เป็นไรหรอกคะ แทคยอนเค้าไม่ใช่ผู้ชายสักหน่อย " เจสสิก้ายืนยันให้ปาปารัซซี่โซวอนมั่นใจในเจตนารมณ์ของตน


    'งั้นรูปที่แทคเค้า...พี่เก็บไว้ได้มั้ยครับ'
     


    "ตามสบายค่ะ" เจสสิก้าตัดสายทิ้งไป พร้อมรอยยิ้มที่บานแฉ่งบนใบหน้า


    เธอคิดอะไรอยู่? กำลังจะทำร้ายตัวเองรู้มั้ย ? มันคุ้มกันหรอที่แลกกับการตอบสนองของยูริน่ะ ?


    ไรเตอร์ล่ะ ง๊ง งง ว่าเจสสิก้าคิดอะไรบ้าระห่ำแบบนี้ได้ไง


    "ไรยะ? เธอแนะนำเองนะว่าให้ฉันประชดน่ะ"


    "เฮ้ย!!! ตกใจ  โผล่มาได้ไงเนี่ย"


    "เอาเหอะ! ยังไงฉันก็จะต้องทำให้ยูริหึงฉันให้ได้!" เจสสิก้าหายไปอย่างลึกลับอีกแล้ว!


    ไรเตอร์ ปวดหัว!!! STRESSSSS!~





    Ps.ตอนนี้มีตัวหนังสือเยอะหน่อย แต่หวังว่ารีดเดอร์ทุกคนจะสนุกและเข้าใจเรื่องนะคะ


    ไรเตอร์แค่อยากเสนอมุมมองที่ ดูตลก ในเรื่องที่เจสสิก้า กับแทคยอนเค้าสนิทกันน่ะคะ


    เขียนไปก็เจ็บปวดไป แบบว่ามันทำใจไม่ได้เหมือนกันนะ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×