ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Jealous of Ice Princess [ YulSic ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter : 1 : หึงฉันหน่อยเหอะ!

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 58


    Chapter : 1 : หึงฉันหน่อยเหอะ!

    ร่างสวยบางของเจสสิก้าถูกโอบล้อมรอบเอวโดยนายแบบร่างสูงหล่อ

    เธอทำสายตาเย้ายวนใส่ชายหนุ่มตรงหน้า แต่เธอไม่ได้มีเจตนาจะเย้ายวน ไอ่โย่ง นั่นเลยแม้แต่นิด


    เธอทำไปตามคอนเซ็ปต์งานถ่ายแบบที่ได้รับเท่านั้น


    "โอเค วันนี้เยี่ยมมาก พอแค่นี้หล่ะ" เจ้าของเสียงลดกล้องลงจากระดับสายตาและกดดูรูปไปมาอย่างภูมิใจ


    เจสสิก้าเดินหน้ามุ่ยตรงไปยัง ยูริ ที่นั่งดูเธอถ่ายแบบอยู่ในมุมหนึ่งของห้อง 


    หน้าตายูริแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในตัวของแฟนสาวอย่างเต็มเปี่ยม


    แต่หน้าของเจสสิก้าไม่ได้แสดงความสดชื่นอย่างที่ควรจะเป็น...


    "เหนื่อยหรอคะ เจส" ยูริพูดคุยด้วยคำหวานอย่างปกติ และส่งยิ้มหวานให้คนตรงหน้ารู้สึกผ่อนคลาย


    "ยูล..นายแบบนั่นน่ะ กอดฉันซะแน่นเลย" เจสสิก้าทำเป็นพูดไม่พอใจ ทั้งๆที่ความจริงก็ไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น


    "อย่าคิดมากสิ อยู่ในวงการนี้ก็อย่างนี้แหละ" ยูริพูดปลอบโยนเจสสิก้า หวังว่าจะทำให้เจสสิก้าลดทิฐิลงได้บ้าง


    "ไม่รู้สึกอะไรเลยรึไง ยัยบ้า!" เจสสิก้าพึมพำออกมาเบาๆ ระหว่างที่ยูริพูดจบและยกแก้วก่แฟขึ้นมาจิบ


    "หา เธอพูดว่าอะไรนะ" ยูริลดแก้วกาแฟลง เธอได้ยินไม่ถนัดหูว่าเจสสิก้าพูดอะไร


    "ช่างมันเถอะ...ฉันไปเปลี่ยนเสื้อผ้านะ" เจสสิก้าเดินหน้าบูดไปห้องแต่งตัว 


    ความจริงแล้วที่ผ่านมา ในการถ่ายแบบทุกๆครั้ง ก็ต้องมีเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แถมครั้งอื่นยังโดนถูกเนื้อต้องตัวมากกว่านี้อีก


    ที่เจสสิก้าบ่นออกมานั้น คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงรึไง ? โดนหลอกแล้วหล่ะ รีดเดอร์!


    เจสสิก้าเพียงแค่ต้องการให้ยูริแสดงอาการอย่างที่คนรักกันเค้าทำเท่านั้นเอง...


    ถึงเจสสิก้าจะดูภายนอกหยิ่งๆ ไม่ค่อยแคร์สื่อ หรือ สิ่งรอบข้างสักเท่าไหร่....


    แต่ความจริง.. คุณรู้มั้ย ว่า เจ้าหญิงน้ำแข็งต้องเก็บกดแค่ไหน!!


    "ไรเตอร์...เธอนินทาฉันหรอ"


    "เปล่าซะหน่อย...เธอคิดไปเองทั้งนั้น"


    "ในห้องนี้มีเราแค่สองคนใช่มั้ย ไรเตอร์" 


    "อืมๆ มีแค่นี้แหละ"


    "เธอ...ฉันจะทนไม่ไหวแล้วนะ ทำไมยัยลิงมันถึงได้ เฉิ่มขนาดนี้เนี่ย!"


    "อ่าว...แฟนเธอนิ~ จัดการเองสิยะ!"


    "ทำไงให้ยัยลิงรู้สึกหึงฉันง่ะ..."


    "เรื่องนี้ฉันไม่เชี่ยวเลยอ่ะ ลองประชดดูสิ"


    "ประชดหรอ!...เฮ้ยขอบคุณมาก ~ ฉันคิดออกแล้ว!"


    หลังจากเจสสิก้าคิดแผนการอะไรบางอย่างได้ เธอก็ตัดบทสนทนาหายไปอย่างลึกลับ 


    เข้าเรื่องต่อ....


    "เรื่องมันก็เป็นอย่างที่เล่าไปน่ะแหละ..เธอห้ามไปบอกใครนะ" เจสสิก้านั่งยองๆ คุยโทรศัพท์ที่ท้ายรถอย่างมีพิรุจ


    'แล้วฉันจะช่วยเธอได้หรอ' คนปลายสายตอบกลับด้วยน้ำเสียงกังวลเล็กน้อย 


    "เอาเป็นว่า..เธอทำตามที่ฉันบอกก็พอ แล้วพรุ่งนี้อย่าลืมล่ะ" เจสสิก้ายังคงทำตัวมีพิรุจต่อไป ทั้งๆที่ไม่มีใครอยู่แถวนั้นซะหน่อย -*-


    'โอเค..งั้นเจอกัน' หลังจบประโยคของคนปลายสาย เธอก็ยัดไอโฟนลงในกระเป๋าใบหรู ก่อนมองซ้าย มองขวา แล้ววิ่งขึ้นหอไป


    "ไปไหนมา เจสสิก้า" แทยอนเอ่ยถามหลังจากเจสสิก้าเปิดประตูเข้าห้องมา 


    "ไปหากิ๊กมา" เจสสิก้าตอบแล้วทำหน้าตาลัลล้า~ หน้าลื่น~


    "ยูริอา!! เจสสิก้าไปหากิ๊กมาน่ะ จัดการเลยยย!" แทยอนตะโกนบอกยูริที่นั่งดูทีวีอยู่


    ฮ่าๆๆ กะแล้วว่าแทยอนต้องทำอย่างนี้ ...เข้าทางฉันหล่ะ


    "ฮ่าๆๆ ฉันก็มีเหมือนกัน" ยูริตอบกลับมาอย่างอารมณ์ดี หน้าตา ลัลล้า~ หน้าลื่น~กว่าเจสสิก้า 2เท่า


    "ล้อเล่นน่า ฉันไม่มีหรอก" ยูริเสริม ก่อนจะหันไปดูทีวีต่อ โดยไม่ได้คิดอะไรกับคำพูของเจสสิก้า แต่เจสสิก้าคิดไปนู่นแล้ว~


    ...ไอ่ลิงนี่!!! นอกจากจะไม่รู้สึกอะไรแล้ว ยังทำทะเล้นได้อีก มันน่า...! หึ่ยย


    "STRESSSSSS!" เจสสิก้าตะโกนออกมาอย่างดังก่อนเดินเข้าห้องไป


    ที่ stresss ไม่ใช่เพราะหึง แต่เพราะโกรธที่ ยูริ ไม่รู้สึกอะไรเลยตะหาก!!




    Ps.ขอโทษนะคะ ที่ ทีแรก ลงอินโทรมาแบบว่างๆ แบบว่ายังไม่มีเวลาเท่าไหร่


    แต่ตอนนี้ว่างแล้วค่ะ จะลงเรื่อยๆนะคะ! ขอบคุณทุกคนที่มารอคะ!


    ความเกรียนเวียนเงิง ของสิก ยังไม่เยอะเท่าไห่รนะคะ แต่ตอนต่อๆไปจะบอกว่า


    สิก้าอินดี้มาก!! ~

    PS. รีดเดอร์ช่วยโหวต ช่วยเม้นให้กำลังใจไรเตอร์แต่งตอนต่อไปด้วยนะค้าาาา

    ไม่ชอบอะไรก็ติเตือนกันได้น้าาาา  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×