ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวม OS #BYUG GOT7 #มสกบ ]

    ลำดับตอนที่ #1 : [ OS marshmallow #BYUG #มสกบ ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 749
      5
      2 เม.ย. 58


    marshmallow
     



                 ในห้องพักเล็กๆของเด็กมหาลัยอย่างอิมแจบอม ที่มี่แค่ฟูก โต๊ะเขียนหนังสือ ชั้นวางหนังสือ แล้วก็โน๊ตบุ๊คเก่าๆเครื่องหนึ่ง มันจะไม่น่าอยู่เลยถ้าไม่มีเด็กม.ปลายวัยสดใสอย่างคิมยูคยอม

     

    คิม ยูคยอม นอนเล่นเกมส์มือถือ อยู่บนฟูกของคน ที่เป็นคนลัก ? จะเรียกอย่างนี้ก็ว่าได้ เพราะอยู่ดีๆ นายอิม แจบอมหรือคนที่เขาเรียกว่าเจบีฮยอง ก็รับเขามาจากโรงเรียนดื้อๆ สงสัยไม่รู้ยังคำว่าคุกสินะ

     

    ฮัดชิ้ว ! เป็นอะไรเนี่ย"  คนอายุมากกว่าบ่นงึมงำๆ

     

    แกรบๆๆ เสียงถุงขนมดังขึ้น

     

    ฮยองๆ ขนมหมดแล้วอ่ะ

     

    หยิบมาให้หน่อย ฮยองๆๆ

     

    นี่ ! นายหัดทำอะไรเองมั่งสิ ชั้นทำงานอยู่นะ

     

    ฮยองนะๆๆ ฮยอง เจบีฮยองงงงงงงง

     

    ลุกมาหยิบเอง เสียงเข้มถูกเปล่งออกมา

     

    นะๆๆ ฮยอง ผมเล่นเกมส์อยู่ ไม่ว่าง

     

    ยูคยอม

     

    ฮยอง นะๆๆๆๆ เจบีฮยอง เจบีฮยองๆๆๆๆ เด็กม.ปลายเรียกชื่อเค้าซ้ำๆด้วยเสียงที่สดใส

     

    เฮ้อ !  นายนี่มันโตแต่ตัวจริงๆ   แจบอมลุกขึ้นไปหยิบมาร์ชเมลโล่แล้วเดินไปหาเด็กที่โตแต่ตัว

     

    เจบีฮยองน่ารักที่สุดเลย แจบอมลอบยิ้มขึ้นมาเบาๆ

     

    อ่ะมือแกร่งยื่นขนมให้

     

    ที่จริงเค้าไม่ได้โกรธหรือโมโหเด็กคนนี้หรอก  เพียงแต่ยูคยอมขี้อ้อนไปหน่อยก็เท่านั้น อยากจะปรามๆบ้าง แต่เด็กยังไงก็เด็กอยู่วันยันค่ำ

     

    ป้อนด้วยสินั้นไง ชัดเลย

     

    ไม่

     

    โอเค กลับบ้านล่ะโอ้โห้ !  ขี้อ้อนไม่พอ ขี้งอนด้วย

     

    เฮ้ย ขี้แงจริงๆเลย มาๆเดี๋ยวป้อนให้ นายทำไมถึงชอบกินขนมหวานๆอย่างนี้นักนะ  ตัวจะแตกล่ะ

     

    เจบีฮยองชอบบ่นจังเลยน้า ก็ผมชอบอ่า

     

    ถึงจะบ่นมากแค่ไหน บอกว่าตัวจะแตกเท่าไร เจบีฮยองของเด็กติดหวานก็ป้อนขนมไปเรื่อยๆ ปากอูมๆก็งับขนมกินคำแล้ว คำเล่า จะว่าไปเด็กคนนี้ก็น่ารักอยู่ไม่น้อย เค้าถึงหลงลัก เอ๊ย หลงรักง่ายๆ

    \

    โอ๊ย เลี้ยวซ้าย อะ อ่ะ อ้าว ฮือ แพ้แล้วอ่ะ เสียใจ

     

    แพ้แล้วหรอ ฮ่าๆๆ

     

    เจบีฮยองอ่ะ

     

    ไม่ต้องเสียใจไป เดี๋ยวมีขนมปลอบใจนะ

     

    อะไรอ่ะ ฮยอง

     

    หลับตาสิ  แจบอมพูดด้วยน้ำเสียงปกติ แต่แฝงปด้วยความเจ้าเล่ห์

     

    ฮ่ะ เด็กโตแต่ตัวอย่างคิมยูคยอมยังลืมตาแป๋วอยู่

     

    หลับตา เสียงเข้มดังมาอีกครั้ง ยูคยอมยอมหลับตาแต่โดยดี

     

    อ้าปากด้วยสิ ไม่งั้นจะป้อนขนมยังไง

     

    อ้า

     

    แจบอมหยิบมาร์ชเมลโล่ไว้ในปากครึ่งชิ้น แล้วค่อยๆโน้มตังลงไปหาเด็กน้อย เมื่อขนมนุ่มๆสัมผัสกับปากของคนติดหวาน ปากอิ่มนั้นก็รีบงับทั้งที โดยที่ไม่รู้เลยว่าไม่ได้มีแต่ขนม และไม่รู้เลยว่าหน้าคนป้อนใกล้มากแค่ไหน สัพักนึงก็รู้สึกได้ถึงลมอุ่นรดปลายคางของตน จึงลืมตาขึ้นมา

     

    จุ้บ

     

     

     

    มาร์ชเมลโล่นี่มันหวานจริงๆเลยนะ

     

     

    -///////////////////-  


     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีค่ะ
    เรื่องนี้แต่งแก้บนนะ lol เป็นยังไงกันบ้าง สนุกไหม แต่งเรื่องแรก ครั้งแรกเลย ฮือออออออออออ งงมากกับเว็บ เปิดมานานแล้วแต่ทำอะไรไม่เป็นเลยอ่ะ อย่างที่บอกแต่งครั้งแรก ดีไม่ดียังไงแนะนำด้วยนะคะ 
    ไปติดแท็กในทวิตกันนะ #มสกบ
    ปล . สายกบฎสุดๆๆเลย เค้าชอบคู่นี้รองๆจากคู่หลักเค้า ลีดเดอร์กับมังเน่
    ถ้ามีพล็อตหรือว่างๆจะมาแต่งคู่นี้อีกนะ 
    สุดท้าย ขอเสียงสายกบฏหน่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×