ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    wolf I รักอันตรายนายหมาป่า

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 4 กลัวเลือด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      20 พ.ย. 57

    4

    “กลัวเลือด”

                    เฮ้อ! เมื่อวานนี้มันวันอะไรเนี้ยเหนื่อยชะมัดเลย ตัดวันศุกร์ทิ้งแล้วข้ามไปวันเสาร์เลยได้ไหม = = ฉันได้แต่นั่งบ่นกับตัวเองหละนะ ชีวิต!

                   “ไปก่อนนะคะ”ฉันพูดกับคุณพ่อคุณแม่ก่อนจะออกจากบ้านไปโรงเรียน       

                  “จ้าๆ อ่อ ไชนีสลูกวันหลังก็พาหนุ่มน้อยคนนั้นมาเที่ยวบ้านเราบ้างสิลูก ><// ”ฉันกำลังจะเดินออกจากบ้านแล้วแต่อยู่ๆคุณแม่ก็พูดขึ้นมา

    ???” ฉันงงนะเนี้ย

                   “ก็หนุ่มที่ไป-กลับโรงเรียนพร้อมลูกไงจ๊ะ ^^// ”นายสไนท์น่ะเหรอ?แล้วคุณแม่รู้ได้ไงเนี้ย

                  “คุณคะลูกเราขายออกแล้วค่ะ T-T”คุณแม่หันไปพูดกับคุณพ่อด้วยท่าทางปลื้มใจสุดๆ

                  “!!! คุณแม่!!พูดอะไรเนี้ย T^T” พูดแบบนี้เอาไม้มาฟาดเลยดีกว่าค่ะ! -0-**

                  “ก็คุณแม่เขากลัวไม่มีลูกเขย เดี๋ยวอดอุ้มหลานไงลูก ฮ่าๆๆ ”คุณพ่อก็เป็นไปอีกคนเหรอ T^T หนูเพิ่งสิบแปดนะ

                  “ไม่เอาแล้ว หยุดเลยคุณแม่ คุณพ่อก็ด้วย - -+ หนูไปเรียนก่อนนะคะ”ฉันรีบวิ่งออกจากบ้านมาด้วยความเร็วแสง -///- คุณแม่นะคุณแม่พูดอะไรออกมาเนี้ย - -^

        พอฉันเดินออกมาจากซอยก็เจอกับรอยยิ้มที่ดูร่าเริงเหลือเกินของสไนท์

                   “^__^” เขาจะยิ้มอะไรหนักหนานะ -*-

     

                  “ -///- ” อ๊ากๆ เพราะคุณแม่คนเดียวเลยไม่น่ามาพูดอะไรใส่สมองหนูเลย T^T

                  “เป็นอะไรหรือป่าว ดูแปลกๆนะ -0- ” สไนท์ถามขึ้นมา ฉันผิดปกติงั้นเหรอ -0-

                  “ปะป่าวซะหน่อย -0-//” ว๊ายตาบ้า นายจะยื่นหน้ามาใกล้ทำไมเนี้ย -//- ฆ่ากันชัดๆ T^T

    ฉันเลยจัดไปหนึ่งหมัด ปั้ก!!

                  “โอ๊ย ต่อยทำไมเนี้ย เจ็บนะ -0-;” ยังไม่รู้ตัวอีก สมน้ำหน้า

                   “ไปได้แล้ว เดี๋ยวไปสายฉันจะฆ่านาย - -^

                   “อ้าวซะงั้น คร้าบๆ”สไนท์รีบเตรียมจักรยานทันที

                สไนท์ปั่นจักรยานไปเรื่อยๆ จนใกล้จะถึงโรงเรียน แต่จู่ๆก็มีเจ้าแมวตัวอ้วนมาจากไหนก็ไม่รู้ตัดหน้าจักรยานของสไนท์ จนเขาต้องหักหลบจักยานเลยล้ม ฉันกับสไนท์ต่างคนต่างลงไปกองกับพื้น โชคดีที่สไนท์พยายามทรงตัวทำให้รถล้มไม่ค่อยแรง แต่แขนฉันไปหละ = =; ข้อศอกไถลไปกับพื้นขนาดนี้ ไม่เหลือ เลือดไหลออกมาแล้วด้วย ทำไมมันซวยแบบนี้นะ

                    “ไชนีสเป็นอะไรไหม”สไนท์รีบลุกขึ้นมาพยุงฉันที่นั่งกองอยู่กับพื้น

                    “ไม่เป็นไรแขนถลอกนิดหน่อยเองเนี้ย-0-/”ฉันยกแขนที่เป็นแผลให้สไนท์ดู

                    …….

                    “เจ้าแมวนั้นมาจากไหนเนี้ย ฮึ้ยๆ ถ้าเจออีกนะ โดนแน่ -*-”ฉันพูดอย่างหัวเสียแล้วก็มองดูแผลที่แขนตัวเอง ตอนนี้เลือดเริ่มไหลไม่นิดแล้วสิ - -;;

                     “แล้วนายเป็นอะไรไหม”ฉันถามสไนท์หลังจากที่เห็นเขาเงียบผิดปกติ

                    “……..”สไนท์ไม่ยอมพูดอะไรเลย แถมยังหันหน้าหนีฉันอีก

                    “ไนท์เป็นอะไรหรือป่าว -0-?”ตอนนี้ฉันเรียกสไนท์ว่า ไนท์เฉยๆน่ะ มันง่ายดี เขาเป็นอะไรของเขาเนี้ย ฉันเดินไปใกล้ๆเขาแต่เขาก็ถอยออกหนีฉันเฉยเลย ตานี่ = =^

     

                    “เป็นอะไรป่าวเนี้ย!  มาดูสิ -*-”ฉันพยายามเดินไปหาสไนท์ใกล้ๆ จะได้ดูว่าเขาเป็นอะไร เอาแต่หันหน้าหนีเอามือปิดปากอยู่นั่นเอง เอ๊ะ! หรือว่า

                  “ไนท์นายกลัวเลือดเหรอ? -0-”ต้องใช่แน่ๆเลยเพราะตอนฉันยกแผลให้เขาดู เขาก็ทำตัวแปลกๆ (- -)(_ _)(- -)(_ _)

                  ?!...อ่อ ใช่ๆ”เขาตอบมาทั้งๆที่ไม่มองหน้าฉันด้วยซ้ำ ท่าจะอาการหนักแฮะ ฉันเลยหยิบผ้าเช็ดหน้ามาพันแผลเอาไว้ เขาจะได้มองไม่เห็นเลือด

                   “นี่ๆ ไม่เห็นเลือดแล้วนายก็หันมาซิเป็นอะไรหรือป่าว” ต่อให้ฉันพูดยังไงเขาก็ไม่ยอมหัน - -^ ไม่หันมาใช่ไหมได้เลย ฉันเอื้อมมือไปจับไหล่สไนท์ เพื่อให้เขาหันมา ชักโมโหแล้วนะ -0-* แต่สไนท์เขากลับจับข้อมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วเริ่มบีบแรงขึ้นเรื่อยๆ

                     “โอ๊ย!!! ฉันเจ็บนะ! ปล่อย!!” เขาเป็นบ้าอะไรเนี้ย ข้อมือฉันเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็เจ็บมากด้วย ตอนนี้ฉันได้แต่ก้มหน้าทนความเจ็บ ถ้านายยังไม่ปล่อยอย่าหาว่าฉันไม่เตือนนะสไนท์!!  ในขณะที่ฉันกำลังจะหมดความอดทน ก็มีใครคนหนึ่งดึงมือสไนท์ออกจากข้อมือของฉันอย่างง่ายดาย

                      “มาจับมือถือแขนกันแบบนี้มันไม่ดีนะครับ หัวหน้าหน่วย ^^” ซูโฮ?? เขามายังไงเนี้ย แล้วใครเขาจับมือถือแขนกันแรงขนาดนี้ย๊ะ ข้อมือฉันแดงเถือกเลย T.T

                       “ผมตรวจระเบียบอยู่หน้าประตูโรงเรียนน่ะ ได้ยินเสียงดังเลยมาดู ว่าแต่คุณไชนีส เห็นว่าประธานมินจู ตามหาคุณตั้งแต่เช้าแล้วนะครับ ดูรีบร้อนมาก ผมว่าคุณรีบไปเถอะครับ เดี๋ยวผมดูทางนี้เอง” มินจูตามหาฉันงั้นเหรอ แปลกมีเรื่องอะไรหรือเปล่า

                       “อืมฉันฝากดูเขาด้วยนะคะ” ฉันมองไปทางสไนท์ที่ยืนหันหลังให้ฉัน ดูท่าทางไม่ค่อยดีเลย แย่เลยนะ เขาคงจะป็นโรคกลัวเลือดแบบสุดๆเลยหละ ว่าแล้วฉันก็รีบเดินเข้าโรงเรียนไปหามินจูทันทีจะได้กลับมาดูสไนท์

                     “แย่เลยนะ นายน่ะสไนท์” ซูโฮพูดกับสไนท์ที่หันมาหาเขา ตอนนี้สไนท์มีเขี้ยวหมาป่างอกออกมาพร้อมนัยต์ตาสีแดงเหมือนเลือด

       

                   “นายกลับไปที่ฝูงก่อนเถอะ ไปให้ไกลจากเธอก่อน นี่ขนาดเดินเข้าไปในโรงเรียนกลิ่นคาวเลือดยังขนาดนี้ ขืนอยู่ต่อไปนายได้ฆ่าเธอแน่ ความกระหายมันคุมยากนะ นายกลับไปก่อนเถอะ เดี๋ยวฉันบอกฟินิกซ์กับแบคโฮให้”ซูโฮพยายามพูดเกลี่ยกล่อมสไนท์และคืนสติให้เขาด้วย

                    “อืม เข้าใจแล้ว”สไนท์ตอบสั้นๆ แล้วยอมกลับไปที่ฝูงโดยดี พอสไนท์หายลับไป

                   “เฮ้อเกือบไป โชคดีจริงๆ โอ๊ะ มีจักรยานไว้ปั่นเล่นแล้วสิ^0^” ซูโฮพูดกับตัวเองอย่างเหนื่อยๆ แต่พอเห็นจักรยานของสไนท์ เขาเลยจะขอยืมไปปั่นตรวจรอบโรงเรียนซักหน่อย ไม่ต้องเดินให้เมื่อย ดีจริงๆ^0^/

                  “ซูโฮฉันไปหามินจูมาแล้ว เขาไม่ได้ตามหาฉัน นายว่าไง…-*-

                 “-0-;;;” ซูโฮเข้ามาในโรงเรียนไม่ทันเท่าไหร่ก็เจอกับไชนีสที่ยืนกอดอกส่งสายตาคาดคั้นมาทางเขา

                 “เอ่อคงเป็นเรื่องเข้าใจผิดน่ะ ได้เวลาขึ้นเรียนคาบแรกแล้วผมไปก่อนนะ ^-^;; ” ซูโฮรีบวิ่งขึ้นอาคารเรียนไปอย่างรวดเร็ว

                “อะไรกันเนี้ย - -*”ทำตัวน่าสงสัย แล้วสไนท์หายไปไหนแล้วหละ คงขึ้นห้องเรียนไปแล้วมั้ง ฉันเองก็รีบไปดีกว่า พอฉันขึ้นห้องเรียนมาก็ไม่เจอสไนท์ สรุปวันนั้นสไนท์เขาก็ไม่ได้เข้าเรียน ฟินิกซ์เป็นคนลาป่วยให้ นายเป็นอะไรมากไหมนะไนท์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×