ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Jealous twins รักร้ายอันตรายกำลังสอง

    ลำดับตอนที่ #2 : Jealous twins

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      1
      7 พ.ย. 57

    1

    Story by Ore-O

     “ตกลงทำไมมาไวหละ ปกติกว่าจะโผล่หัวมาทำงานร้านใกล้จะปิดทุกที-_-”ซีรีย์ถามคำถามเดิมอีกครั้งทันทีที่ครีมโอเดินออกไป

    ซีรีย์(Serie)หญิงสาวลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี เจ้าของร้าน Rock Liquor ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่รักสุขภาพยิ่งกว่าอะไรจะเปิดร้านอะไรอย่างนี้ได้(เครื่องดื่มทำลายสุขภาพ><)วันๆเอาแต่กินนมเป็นบ้าเป็นหลังเป็นคนรักอิสระมีโลกส่วนตัวสูงชอบสิงyoutubeอ่านการ์ตูน หนังสือนิยายแนวโรคจิต แต่ดันกลัวเลือด

    -_-;;ฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเลือดมันน่ากลัวตรงไหน-__-?

     “อย่าแขวะได้ป่าววะ เห็นแกไม่ยอมกลับบ้านมา 2-3 วันเลยมาดูไงยังไม่ตายก็ดีแล้ว^^

     “อ้อ เรื่องนี้เองแค่ช่วงที่แกไม่อยู่ลูกค้าชอบมาก่อกวนฉันเลยต้องเฝ้านิดหน่อยกลับไปหาท่านพ่อที่แคนนาดามาเป็นไง?”พูดพร้อมกระดกนมเข้าปากไปด้วยสงสัยจริงๆมันอร่อยตรงไหนจืดก็จืดเหม็นคาวสุดๆเลยแต่ซีรีย์ดันชอบยิ่งเป็นวัน milk dayยัยนี่สามารถกินแทนข้าวกันเลยทีเดียว ปกติก็กินเยอะอยู่แล้วกินทุกวันไม่เบื่อบ้างหรือไงนะ

      “เป็นอย่างที่เห็นไง ฉันบอกDad(พ่อ)ว่าจะเอาชุดแมวใส่มาอวดแกดันซื้อชุดไอ้ไก่เวรมาให้ ฉันเลยต้องใส่มาหาแกนี่ไง DadนะDadบอกกี่ครั้งแล้วว่าเกลียดไก่>[]<Dadฉันก็เป็นแบบนี้แหละบอกอย่างได้อีกอย่างขอเงินพันได้ 2 พัน-_-;;;รู้งี้ไปหาแม่ที่จีนกับครีมโอดีกว่าหมอนั้นกลับมาได้รถหรูคันใหม่อ่ะคิดดูดิอิจฉาชะมัด><

      “ก็ท่านพ่อรู้ไงว่าฉันชอบสีเหลือง ชุดไก่นี่น่ารักจะตายถึงจะดูเพี้ยนๆอ่ะนะ  ฮ่าฮ่ะฮา”เอาเถอะฉันชินกับเสียงหัวเราะบ้าคลั้งอย่างนี้ของซีรีย์แล้วแหละ

      “ไม่เอาแล้วไปเปลี่ยนชุดทำงานดีกว่าแล้วอย่าเอาเรื่องชุดนี่ไปบอกเจ้าพวกนั้นหละ ถ้ารู้มีหวังล้อฉันตายเลย-_-”แค่เดินเข้ามาพนักงานก็เจ้าพวกนั้นที่ว่าคือ เพื่อนร่วมคณะของฉันเองถึงจะอยู่คนละสาขาแต่มันก็มีความสามารถทำลายความสงบสุขในชีวิตฉันได้น่ากลัวพอๆกับนมจืดนั้นแหละ!!

     

    @Rock Liquor  21.30.(เวลาเปิดบริการ)

      “พี่ค่ะขอเบอร์หน่อยได้ไหมค่ะ>//////<

      “ทางร้านไม่มีเมนูแจกเบอร์พนักงานนะค่ะน้อง”บทสนทนาสองประโยคนี้ฉันได้ยินจนเริ่มเบื่อแล้วการโต้วาทีกันระหว่างลูกค้าสาวๆกับเจ้าตุ๊กตารูปแมวที่อัดเสียงซีรีย์เอาไว้ที่ฉันใช้ป้องกันตัวกรณีถูกขอเบอร์ซึ่งเจอบ่อยๆ มันช่วยได้มากจริงๆ….ประชดสุดๆๆ

      “ทำไมพี่หล่อจัง แล้วมีแฟนหรือยังค่ะ?”แต่มันใช้ไม่ได้ผล(ซึ่งก็ไม่เคยได้ผลซักที)กับลูกค้าผู้หญิงกลุ่มนี้จะดีใจดีไหมที่มีคนชมว่าฉันหล่อเนี่ย ถ้าเป็นครีมโอปานนี้คงลั้นลามีความสุขไปแล้ว T^T

      “รับอะไรดีค่ะ^^;;;;”พยายามยิ้มให้เป็นมิตรซีรีย์บอกว่าลูกค้าคือนางฟ้า เทวดาอวตาลลงมาเกิดแล้วพนักงานที่นี่เป็นอะไรคนรับใช้เทวดาเรอะ-_-;;;

      “พี่ชายอย่ามาโกหกเลยค่ะ ก็ที่นี่มีแค่พนักงานชายจะมาพูดคะขาได้ยังไงมานั่งเป็นเพื่อนเราหน่อยนะค่ะพี่ชาย><”อยากจะร้องไห้เด็กคนหนึ่งเริ่มลวนลามฉันโดยการจับมือและดึงฉันไปนั่งร่วมวงด้วยนังเด็กพวกนี้อย่าทำมิดีมิร้ายฉันนะ ถึงฉันจะเป็นผู้หญิงแต่เปอร์เซ็นที่จะโดนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายมีถึง100% ก็ถูกอย่างที่เด็กนั้นพูดพนักงานทุกคนเป็นผู้ชายนั้นแหละแล้วฉันมาทำงานเป็นพนักงานทำไม

    ฟระคำตอบคือเพื่อคอยคุมพฤติกรรมของพนักงานคนอื่นยังไงหละพวกเขาชอบเหล่หรือแอบแจกเบอร์นัดเจอ เจาะแจะ กุ๊กกิ๊ก จุ๊กจิ๊กเจี๊ยบๆกับลูกค้าบ่อยๆแต่ไหงกลายมาเป็นตัวเองซวยแบบนี้ ด้วยเสื้อผ้าแนวร็อคแบบผู้ชายเซ่อๆที่เป็นคอนเซ็ปของร้าน(พนักงานต้องแต่งตัวร็อค)บวกกับหน้าตาทรงผมและปริมาณนอนมที่มีน้อยยิ่งทำให้ถูกเข้าใจผิดได้ง่ายทำไมฉันไม่สวยเหมือนผู้หญิงทั่วไปวะT^T

      “ไอ้ตัวดีมามั่วผู้หญิงอยู่นี่เอง ลุกมานี่เลย”ใครไม่รู้มาช่วยชีวิตฉันไว้จากวิกฤตการณ์ย่ำแย่ที่เสี่ยงต่อการเสียตัวให้เพศเดียวกันอย่างฉิวเฉียด ถึงหมอนี้จะดูไม่ค่อยชอบขี้หน้าฉันเท่าไหร่แต่ก็ขอบใจอย่างสุดซึ้งก่อนที่ฉันเริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยรอบ 2 ของวันเมื่อหมัดหนักๆของคนที่เพิ่งช่วยฉันพุ่งตรงมาโดยมีหน้าฉันเป็นเป้า…..เฮ้ยอะไรวะ!!!

      “ทางร้านไม่มีเมนูแจกเบอร์พนักงานนะค่ะน้อง”เวรกรรมดันโดนปุ่มเปิดเสียงดีนะที่ฉันเบี่ยงตัวหลบทันไม่งั้นโดนต่อยแน่เลย

      “อะไรกันนายมาต่อยฉันทำไมเนี่ย เรารู้จักกันเหรอO_o?”ฉันถามขึ้นหลังจากตั้งหลักได้ ไอ้หมอนี้มันเมาหรือเป็นลูกค้าที่ชอบมาก่อความวุ่นวายที่ร้านอื่นจ้างมากันนะฉันพยายามคิดหาเหตุผลที่ตัวเองถูกทำร้าย ทำไมต้องฉันทุกทีเลย>o<

      “ยังมาทำหน้างงอีกก็แกแย่งเด็กฉัน!!!”ฉันไปทำยังงั้นตั้งแต่เมื่อไรกลับมาทำงานวันแรกก็โดนหาเรื่องซะแล้ว ซวยจริงๆเลย

      “จำคนผิดแล้วมั้ง ฉันยังไม่ได้ทำอะไรซักอย่างเลยนะ-__-

      “ไม่ต้องมาพูดแก้ตัวฉันจำได้ไอ้คนที่ไปกินข้าวกับเด็กฉันมันต้องเป็นแกแน่ๆไม่งั้นมันจะเป็นใครฮ่ะ!!!”ก็จะใครหละถ้าไม่ใช่ไอ้ครีมโอ ไอ้น้องเวรหาเรื่องมาให้ปวดหัวอีกแล้ว

      “ถ้าแกไม่เลิกกับเด็กฉัน ฉันจะกระทืบแกให้ตายไปเลย!!”ไอ้หมอนี้ได้คืบจะเอาศอกทำอย่างกับตัวเองเป็นเทวดาพูดอย่างอวดเก่งคนในร้านเริ่มมุ่งเมื่อไอ้เวรนั้นกระชากคอเสื้อฉันพร้อมง้างหมัดขึ้นสูง

      “ไหนว่าลูกมหาเศรษฐีที่แท้ก็แค่พนักงานกระจอกๆ!!”จะต่อยก็รีบต่อยเถอะมั่วแต่บ้าน้ำลายอยู่ได้

    แล้วอีกอย่างมันจะมากเกินไปแล้วนะรู้ไหมว่าเสื้อฉันตัวเท่าไหรกระชากอยู่ได้-_-

     “หูหนวกหรือไงวะไอ้พนักงานชั้นต่ำ ขี้ขลาดจริงๆเอาแต่เงียบอยู่ได้กลัวหรือไง???”

    อุ้ก อั๊ก พลั่ก ตุบ ปึกๆๆๆ !!!!!

      “ไงๆโดนพนังงานชั้นต่ำเล่นงานเจ็บใจไหมครับคุณลูกค้า อีกอย่างนะครับขอโทษด้วยที่กระทำรุนแรงพอดีเป็นคนใจเย็นไปหน่อยเลยเสิร์ฟบาทาให้ช้ารอนานไหมครับ^^!!”ไอ้คนปากปีจอลงไปนอนกองกับพื้นภายใต้รองเท้าบูตคู่ใจของฉันให้มันรู้ซะบ้างว่าอย่ามาพูดจาอวดเก่งกับคนอย่างโอรีโอ้ฉันเรียนไอคิโด้มานะเฟ้ย><!!!

      “นี่มันเกิดเรื่องอะไรขึ้น!!!”ซีรีย์เดินมาดูเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดความเสียหายด้วยตัวเองเธอมองฉันที่กำลังเอาเท้าออกจากร่างที่สลบตรงหน้าด้วยสายตาประมาณว่า ทำร้ายลูกค้าอีกแล้วเหรอ?

       “ทางร้านเมนูพนักงานแจกเบอร์นะค่ะไม่มีน้อง@$##*$#$%#*(

         “มันหาเรื่องฉันก่อน-__-”เสียงตุ๊กตาฉันร่วนหมดเลยกระทืบซ้ำอีกทีดีไหม?คนที่ชอบดูถูกคนอื่นแบบนี้ซักวันปากจะมีไว้กินอย่างอื่นแทนข้าวดีนะที่ฉันเป็นคนใจเย็น(?)ไม่งั้นไอ้เวรนี้ไม่ตายดีแน่ตุ๊กตาอัดเสียงนั้นครีมโอซื้อให้ฉันนะเว้ย><

       “แล้วมันเรื่องอะไรกันโอรีโอ้เล่ามาดิ-_-

       “คือพี่ผู้ชายคนนี้เข้ามาหาเรื่องพี่สุดหล่อนี่อ่ะค่ะแล้วก็ทำท่าจะชกพี่สุดหล่อด้วย พวกเราเป็นพยานได้นะค่ะพี่สุดหล่อเท่สุดๆไปเลยค่ะการี้ดๆๆๆๆ><”มีแฟนคลับมันดีอย่างนี้นี่เองต่อไปนี้ฉันจะเปลี่ยนชื่อเป็นสุดหล่อแล้ว-*-

       “พี่สุดหล่อ?พวกเธอหมายถึงไอ้นี่-_-?”ซีรีย์เลิกคิ้วถามพลางชี้นิ้วมาทางฉันแล้วเธอไปสนใจอะไรประโยคนั้นฟระประเด็นอยู่ที่ฉันโดนหาเรื่องไม่ใช่เหรอTT

    (>///////<)(_/////_)(>///////<)(_/////_)(>///////<)(_/////_)

      “ก็อย่างที่น้องๆเขาบอกนั้นแหละ มันมาหาเรื่องฉันเองเจอแค่นี้ยังถือว่าน้อยไป-_-

      “สลบคาทีเนี่ยนะน้อย แต่เอาเถอะฉันรู้อยู่ว่าแกเป็นคนยังไงจัดการให้เรียบร้อยแล้วกันดูแลชั้นนี้ด้วยฉันต้องไปดูชั้นล่างต่อ อย่าทำร้ายร่างกายลูกค้าให้มันบ่อยหละฉันไม่อยากโดนข้อหาเปิดร้านเถื่อน-_-;”ซีรีย์ทำหน้าปลงตกก่อนจะไป  คือร้าน ร็อคลิคเคอร์แบ่งเป็นสองโซน ชั้น 1 จะเป็นโซนคล้ายๆไนต์คลับเหมาะสำหรับนักท่องราตรีที่อยากมาสนุกโดยเฉพาะมีบาร์เครื่องดื่มชั้นดี(เครื่องดื่มทั้งหมดส่งตรงมาจากบริษัทของพ่อฉันเอง)มีเวทีสำหรับนักดนตรีและดีเจที่คอยสร้างความบันเทิง ส่วนชั้น 2 จะเป็นโซนประมาณมานั่งเม้าท์สังสรรค์ปาร์ตี้อะไรประมาณเนี่ยมีเกมส์เซ็นเตอร์ด้วย อารมณ์แบบเล่นไปดื่มไปเม้าท์ไปส่วนใหญ่ชั้นนี้จะเป็นที่นิยมของนักเรียน นักศึกษาผู้หญิง เพราะพนักงานจะแต่งตัวร็อคๆเท่ๆหน้าตาดีๆค่อยรับออเดอร์และเดินวนไปวนมาเป็นอาหารตาของพวกสาวๆ พนักงานทุกคนในร้านนี้เป็นผู้ชายที่ถูกคัดสันรูปร่างหน้าตาและความสามารถเป็นอย่างดี พูดได้ว่าที่นี่เปรียบเสมือนสวรรค์บนดินก็ว่าได้

        “เจ้เค้ามีคนอยากให้เจ้รู้จัก อ้าวทำไรกันอยู่เหรอ><?”นั้นไงตัวก่อเรื่องตัวจริงฉันมันเป็นแค่แพะนะซีรีย์จ้า><แต่คงไม่ทันแล้วยัยซีไปทำหน้าทีของตัวเองแล้วงะ

        “อร้ายยยยพี่สุดหล่อมี 2 คนการี้ดๆๆๆๆกำลังสอง>[]<

       “เจ้ใครนอนเล่นอยู่นั้นน่ะ^^?”

       “คนรู้จักของแกแหละ เขามาถามหาแกฉันบอกว่าไม่อยู่เขาก็ไม่เชื่อเลยลงไปนอนเสียใจอยู่กับพื้นน่ะเห็นว่าอยากเจอแกสุดๆๆเลยวะครีม^^!!!!

      “จริงเหรอๆๆ><”ดูมันทำท่าตื่นเต้นยัยผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างๆครีมโอเริ่มเหงื่อซึมก็แน่แหละก็คนที่นอนเสียใจอยู่เนี่ยคาดว่าน่าจะแฟนเก่ายัยนั้นนังนี่มาอ่อยน้องชายฉันเรอะจับหักคอแม่ม-__-!!!

    “ครีมค่ะ เราอย่าไปยุ่งกับเขาเลยค่ะ น่าจะเป็นแค่คนเมา เรากลับกันเถอะ ครีม……”ยัยผู้หญิงที่เกาะแขนครีมโอแน่นมองหน้าฉันอย่างกล้าๆกลัวๆ

      “เธอควรจะปล่อยแขนน้องชายฉันนะ ฉันว่าไอ้หมอนี่คงเป็นคนที่เธอรู้จะน่ะไม่คิดจะมาดูเขาหน่อยหรือไง?”

      “เจ้พูดว่าไงนะ!....….น้องชายฉันอย่างนั้นเหรอ โห่เค้าโคตรรักเจ้เลยวะร้อยวันพันปีไม่เคยเรียกไหนมากอดทีดิ\></ ”ผู้หญิงคนนั้นทำหน้าเหวอตอนที่ครีมโอสลัดแขนยัยเด็กนั้นมากอดฉันแน่นทันที มันสนใจสิ่งที่ฉันจะบอกบ้างหรือเปล่าเนี่ย เออช่างเถอะ-/////-

     “คือพูดเรื่องอะไรค่ะ ฉันงงไปหมดแล้วครีมอย่าไปเชื่อนะเราไม่รู้จักผู้ชายคนนี้เรารักครีมจริงๆนะ>[]<”แหมอีหนูกลับไปเรียนให้จบม.ปลายก่อนไหมค่อยมาวิ่งตามบอกรักผู้ชายแบบนี้น่ะฉันจัดการผลักยัยเด็กผู้หญิงคนนั้นไปให้พ้นทางก่อนจะเดินหนีไปทางอื่น

      “เจ้รอเค้าด้วย>[]<

      “ครีมโอจะทิ้งเราแบบนี้ไม่ได้นะเรารักครีมนะไหนบอกจะซื้อกระเป๋าแบนเนมให้เราไง ครีม!!กรี๊ดดดดดดด!!”เสียงนกเสียงกานี้มันน่ารำคาญจริงๆเลยมาแหกปากโวยวายอะไรลั่นร้านไม่มีมารยาทเอาซะเลยให้ตายสิความเป็นกุลสตรีน่ะมีกันบ้างไหม?เรียบร้อย อ่อนหวาน รักนวลสงวนตัวอ่ะฉันหันกลับไปมองอย่างสมเพสรักน้องฉันอย่างนั้นเหรอถ้าเธอบอกว่ารักเงินของครีมโอฉันยังจะเชื่อมากกว่า

       “เอาคนพวกนั้นออกไปจากร้าน!!”ฉันสั่งพนักงานให้เอาตัวคนก่อความวุ่นวายออกไปก่อนที่ฉันจะทนไม่ไหวหันไปบีบคอยัยเด็กนั้นจริงๆ!!!

       “อร๊าย ครีมจะให้คนมาทำแบบนี้กับเราไม่ได้นะปล่อยฉันนะไอ้พวกบ้า!!!!

      “อร๊ายพี่สุดหล่อทั้งสองคนโคตรน่ารักเลยอ่ะแกกกกกก!!!!!!!!!!!”ฉันจะเลือกปวดหัวกับเสียงไหนดีเอาเป็นว่าไปให้พ้นจากตรงนี้ดีกว่าชาตินี้ไม่อยากมี FC เลยให้ตายเหอะ-_-;;;

      “บอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าไปยุ่งกับผู้หญิงแบบนั้น!!!”ฉันจัดการน้องชายตัวดีโดยการบีบจมูกมันที่หลังจะได้เข็ดไม่ทำอีก ผู้หญิงดีๆนะไม่ใช่ปลาจะได้เอาของขวัญราคาแพงไปตกมาบ่นไปก็ไม่รู้จะเข้าหัวบ้างหรือป่าวยิ่งโง่ๆอยู่ด้วย-_-;;

      “เจ้เค้ารู้แล้วนร้าาาา พวกนั้นก็แค่กิ๊กยังไงเจเจ้เค้าก็สำคัญที่สุดเลิกบีบได้แล้วเค้าหายใจไม่ออก><

      “ม่ายจนกว่าแกจะเลิกยุ่งผู้หญิงคนไหนอีก ถ้าแกไม่คิดจะจริงจังด้วย!!

      “ชีวิตวัยรุ่นปล่อยเค้าเป็นอิสระบ้างเถอะ เค้ายังไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใครนะT^T”ทำไมชอบที่จะอิสระแต่ดันทำตัวมีปัญหาสร้างแต่เรื่องมาไม่เว้นแต่หละวัน หลายครั้งแล้วที่ฉันต้องคอยเป็นแพะรับบาปแทน ยังดีที่อย่างน้อยฉันก็รู้วิธีการต่อสู้ป้องกันตัว ต่างจากครีมโอที่รู้แค่วิธีลื้นไหลไปทั่ว ความจริงฉันไม่ได้อยากสู้หรือใช้กำลังแก้ปัญหาหรอกนะทั้งหมดมันเป็นเรื่องผิดพลาด พ่อกับแม่ลงครอสเรียนวิชาป้องกันตัวให้ครีมโอ  ส่วนฉันโดนครอสแม่บ้านแม่เรือน เราเปลี่ยนตัวกันตอนไปเรียนผลก็ออกมาอย่างที่เห็น-_-;;

       “รีโอฉันว่าแกปล่อยครีมโอเถอะ อย่าเพิ่งมาฆ่ากันให้ฉันปวดหัวเลย-_-;;; ”ซีรีย์นั่งจิบนม(อีกแล้ว)พูดขึ้นหลังจากฉันเคลียร์เรื่องชั้นบนเสร็จก็ลงมานั่งที่เคาเตอร์บาร์ชั้นล่างแทน

       “ที่เข้าข้างมันเพราะประโยคเมื่อกี้มันโดนใจแกน่ะสิ ชีวิตอิสระเสรีแกไม่คิดจะมีแฟนบ้างหรือไงวะ?”

       “รู้ดีนิ ก็ถ้าผู้ชายยังงี่เง่าอยู่ฉันก็ไม่สนหรอก-o-”พูดแล้วทำไมต้องมองหน้าครีมโอวะ สองคนนี้มันไม่ชอบขี้หน้ากันหรือว่าฉันคิดมากไปแต่ช่างเถอะยังไงซะฉันก็ไม่เข้าใจอยู่ดีว่าอิสระเสรีมันดีกว่าการมีคนคอยรักคอยห่วงใยยังไง ถึงฉันจะมีแฟนคนล่าสุดตอนม.2 ก็เถอะT^Tฉันยังคิดฟุ้งซ่านไม่ทันจบเสียงมหาภัยก็ทักขึ้นมาอีกรอบ

       “เฮียยยยย!!!!

    ไม่ต้องสงสัยนั้นไม่ใช่คำด่าหรือว่าอะไรมันเป็นแค่สรรพนามที่ใช้เรียกฉันเฉยๆ ปวดหัวจริงๆเลยมาสร้างความรำคาญใจให้อีกแล้วไอ้พวกนี้-_-

    “โชว์ ถ้านายยังไม่อยากตายกรุณาอย่าลากเสียงยาวขนาดนั้นจะได้ไหม”เจ้าของชื่อมองฉันด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจเห็นแล้วระคายเคืองลูกตาชะมัดไอ้หน้ากวนๆขี้เล่นมันไม่ได้เข้ากับการแต่งตัวเลยให้ตายสิ

    โชว์ชิ(Showshi)ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น คนที่มีดีกรีเป็นถึงลูกชายคนเดียวของนักธุรกิจชื่อดัง หน้าตาออกแนว J-Rock นิดๆไม่เข้ากับนิสัยไร้สมองกับสีผมที่พยายามทำให้มันใสสะอาดบริสุทธิ์(หัวขาวนั้นแหละ)หมอนี้เป็นพวกบ้าพลังว่างๆเราชอบเล่นมวยปล้ำกันโดยคู่ต่อสู้ของเขาจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากฉันขอบอกไอ้บ้านี่มันพลังควายหลายครั้งที่เล่นกันแล้วเขาแพ้ไม่ใช่ฉันพลังควายกว่านะแต่เพราะครีมโอช่วย(โกง) ภายนอกจะแอ๊บเป็นคนร่าเริงสดใสแต่พอถึงเวลาลุยก็กวนประสาทคู่ต่อสู้ได้อย่างแยบยล-__-

      “รีโอฮยองอย่าทำหน้าหงิกสิฮ่ะไม่น่ารักเลยนะ>3<”ไอ้หมอนี้อีกคนจากที่รู้มา ฮยอง ในภาษาเกาหลีแปลว่าพี่ชายไม่ใช่เรอะแล้วดูมันเอามาใช้เรียกฉัน ไอ้นี้มันปีศาจตัวน้อยๆชัดๆ

      “จีโฮนายใช้คำผิดนะฉันว่า นูนา จะเหมาะกว่าฮาฮ่ะฮะ^^”ซีรีย์ช่วยแก้ให้แต่ฉันก็ชินกับการถูกเรียก เฮีย หรือ ฮยองแล้วหละอย่ามีนูนา หนูแฮมเตอร์อีกเลยฉันงงT^T

    ซอ จีโฮ(So Jiho)ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลีที่มีดีหลายอย่างยกเว้นนิสัยที่ชอบทำตัวเป็นเด็กๆน่าให้ซีรีย์จับยัดนมจืดจริงๆ-_-; หมอนี้มีอิทธิพลเทียบเท่าเจ้าชายน้อยเลยที่เดียวเวลาเขาอยากได้อะไรแค่อ้อนหรือไม่ก็ทำแก้มป่องงอนๆสิ่งที่ต้องการก็จะมาอยู่ตรงหน้า มันน่าหมั่นไส้ไหมหละ เขาถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมผมสีน้ำตาลอ่อนนุ่มลื่นราวกับพีเซนเตอร์ครีมนวดผมมักถูกซีรีย์กระชากอยู่บ่อยครั้งแต่ก็นั้นแหละอย่าให้เขาโกรธก็แล้วกันไม่อย่างนั้นเจ้าชายน้อยก็อาจกลายเป็นราชาผู้น่าเกรงขามได้-_-

      “เป็นผู้หญิงอะไรหัวเราะน่าเกียจจริงๆ-_-;;”คนนี้เป็นบุคคลอันตรายที่ฉันไม่อยากเข้าใกล้มันมากที่สุดดูวลีที่พ่นออกมาสิซีรีย์จากที่อารมณ์ดีเปลียนเป็นฉุนกึกทันตาเห็น

      “ปากยังหมาเหมือนเดิมเลยนะไลน์อะฮิอะฮิ-_-!!”ซีรีย์เปลี่ยนวิธีการหัวเราะใหม่ซึ่งสำหรับฉันมันน่าเกียจกว่าอันเดิม 10 เท่า!!!!

      “ยัยตัวโคลนนิ่งเพศหญิงที่เหมือนผู้ชายของครีมโอฉันว่าเธอควรจะพาเพื่อนเธอไปอยู่โรงบาลบ้าด้วยนะ-_-”และแล้วมันก็หันมาแขวะฉันจนได้ตูยืนอยู่เฉยๆตูผิดอารายยยยT^T

       ‘ไลน์(Line) เจ้าของชื่อแอพพิเคชั่นที่สามารถเล่นคุกกี้รันได้และกำลังเป็นสิ่งที่ฉันเกลียดมากที่สุดในตอนนี้ไอ้ข้อความแชทบ้าๆที่ส่งกันทั้งวี้ทั้งวันว่าส่งชีวิตและคะแนนของขวัญ5 คะแนนให้แล้วส่งกลับมาด้วยนะ~^^’มันจะรันอะไรกันนักหนาส่งกันอยู่ได้>< นอกเรื่อง-__-;;;ไลน์เขาเป็นลูกครึ่งไทย-จีน อย่างที่รู้ๆกันหนุ่มตี่หน้าตาดีผมดำหน้าขาวตาตี่เป็นอะไรที่น่าเจี้ยะสุดๆ ><แต่สำหรับคนนี้ฉันขอจรลีหนีหายเข้ากลีบเมฆก็เพราะปากของเขามีอนุภาคเทียบเท่าพลังทำร้ายล้างของระเบิดนิวเคียร์(เว่อร์เกิ้น-__-)ถึงจะเป็นคนพูดน้อย ติดจะเย็นชา เวลาพูดทีวลีนั้นบาดจิตศัตรูถึงขั้นกระอักเลือดตายได้ อ้อเค้าเป็นมนุย์ษจำพวกชอบคิดค้นนามใหม่ๆมาเรียกคนอื่นๆเสมอ-__-;;

      “Ayo gee gee!!”ไม่ต้องสงสัยเสียงนี้ไม่ใช่ Girl Generation แต่อย่างใดเพราะมันเป็นเสียงผู้ชาย-_-

      “ให้ทายว่าใครมา^__^?”โชว์นึกอยากมาเล่นอะไรตอนนี้มันใช่เวลาเหรอย่ะนายไม่รู้สึกถึงรังสีอำมหิตที่ซีรีย์กับไลน์แผ่ใส่กันหรือไงฉันอยากดำดินหนีจริงๆให้ตายสิ

      “ปลาดุกฟู^^”นายคงจะหิวสินะจีโฮ ครีมโอนั่งหัวเราะอย่างชอบใจแต่ถ้าให้ฉันทายเจ้าของเสียงคำทักทายด้วยเนื้อเพลง I got a boy จะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่……

    เดโกว์ล(Degowl)หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เจ้าของเรือนผมสีทองสว่างตาที่รักการเที่ยวกลางคืน จัดปาร์ตี้ หลี่หญิงเป็นชีวิตจิตใจเข้าขั้นฝั่งลึกเข้าไปในกระแสเลือดยันไขกระดูกที่เป็นแหล่งสร้างน้ำเหลืองและเม็ดเลือดขาวเรียกได้ว่าเจ้าพ่อชิดซ้าย เพราะเขาคือเจ้าพี่เดโกว์ของสาวๆเกือบครึ่งมหาลัย-_-งานอดิเรกของหมอนี้คือเช็คเรตติ้งแบบใบตอง อาร์สนามบิน(?) ฉันจะไม่เดือดร้อนเลยถ้าเขาไม่เอานิสัยแย่ๆมาแพร่เชื้อ(คนหรือเชื้อโรค)ให้ครีมโอด้วย ตัวอย่างเช่นสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้>>>เมื่อเดโกว์ลเดินมาถึงวงสนทนาภาษาต่างด้าว-_-?(เข้าใจว่ามีหลายภาษามากเนื่องจากมีลูกครึ่งหลายประเทศเกิ้น คือเราพูดภาษาไทยกันนะค่ะเนื่องจากอยู่มานาน^^)

      “ว้าวอยู่กันครบเลยนะ ว่าไงโอรีโอ้เจอกี่ทีก็ยังแบนเหมือนเดิมเลยนะวันหลังฉันจะซื้อซิลิโคลนมาฝากนะ^^”ขอบใจแต่ที่นายคุยอยู่นั้นน่ะครีมโอไม่ใช่ฉันเว้ย ขอโทษด้วยนะที่แม่ฉันให้มาน้อยใครจะไปเหมือนแม่นางสุดแซ่บที่นายลากมาด้วยหละแหม่คนหรือแม่โคมนในฟาร์มโชคชัยฉันไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเขาแค่คั่วเล่นไปวันๆ

      “รีโอฮยองไม่ได้แบนนะฮ่ะไอ้ปลาดุกฟูมันแซวเล่นซักวันมันจะพัฒนาขึ้นเองแหละฮ่ะ^////^”มันยังไม่จบเรื่องปลาดุกฟูอยากกินมากใช่ไหม!!!ไอ้ปลาดุกเวรอะไรนั้นน่ะ!!!(หงุดหงิดขึ้นมาเฉยๆ)

      “เฮียยอมรับความจริงมาเถอะแอบกินยาคุมเพิ่มขนาดอยู่ใช่ไหมหละ^^”ใครบอกนายฉันเก็บตังทำศัลยกรรมอยู่ต่างหากซะที่ไหนเล่า><ทำไมเด็กพวกนี้ปากเสียเยี่ยงนี้(จริงๆอายุเท่ากัน-_-)ผีเจาะปากมาพูดหรืองายคำพูดคำจาร้ายกาจทำร้ายจิตใจมาก กระซิกๆT^T

      “พูดงี้มาต่อยกันเลยเถอะโชว์ว่าแต่แก(ชี้หน้า)มาทำม่ายยย></

      “เอาของมาส่งให้ไอ้ครีมมัน^^”ยังมีหน้ามายิ้มของที่ว่าอย่าบอกนะ….ยัยโคนมนั้นเอง….เพราะยังงี้ไงฉันถึงไม่ชอบขี้หน้าเดโกว์ลถึงหมอนี่จะหล่อ(?)ดูไม่ได้เลวร้ายอะไรแต่ความจริงโครตเลวร้ายเลยต่างหากชอบหาผู้หญิงหุ่น XXX มาถวายถึงที่เลยทำให้ครีมโอน้องรักของฉันเป็นคนรักสนุกไม่อยากรักใครจริงจังซักทีผู้ชายแม่งเห็นแก่ตัวจริงๆเลย

    “โอ๊ยรำคาญ!!!!”ซีรีย์ที่จู่ๆที่นั่งแผ่รังสีลุกขึ้นมาก่อนจะเดินออกไปจากวงสนทนาไปทิ้งไว้เพียงความงงงวยของฉันและคนอื่นๆและต่อมาไลน์ก็ลุกตามไปเสียดื้อๆ มีเรื่องอะไรกันหรือป่าวเนี่ย?อย่าบอกนะว่าจะไปปล่อยพลังฆ่ากันหลังร้าน(เพ้อเจ้อ)

       “เอ่อ ซีรีย์เป็นอะไรน่ะน่ากลัวจังเลยTT”จีโฮเข้าบทดราม่าถ้านายร้องไห้ฉันจะทืบซ้ำเลยคอยดู-_-;;เหมือนเขาจะรู้ว่าฉันคิดอะไรเลยเลือกที่จะนั่งยิ้มแหยๆแทน

    “ไอ้ครีมถ้าแกไม่เอาฉันขอนะเว้ย><!!!!

    “อ่ะฉันยกให้ แจกของกันเสร็จแล้วจะไปไหนก็ไปไป้!!!!”ฉันจัดการยกแม่โคนมโนตมให้โชว์ตามคำเรียกร้องก่อนจะออกปากไล่เดโกว์ล ร่างสูงยิ้มเจ้าเล่ห์ พลางยกแก้วเหล้าของคนที่นั่งแถวๆนั้นขึ้นกระดกจนหมดแก้วพลางยักคิ้วเป็นการยั่วโมโหฉันและชี้นิ้วไปทางด้านหลังเหมือนจะให้ฉันหันไปมองอะไรบางอย่าง พอหันไปตามนิ้วเรียวของเขาฉันก็อารมณ์พุ้งปรี้ดทะลุเพดานทันทีเจ้าพวกนั้นหายหัวไปกันหมดแล้วแสบนักนะพวกนายฝากไว้ก่อนเถอะ!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×