ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Jealous twins รักร้ายอันตรายกำลังสอง

    ลำดับตอนที่ #11 : Jealous twins บทที่ 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4
      0
      22 ธ.ค. 57

    ขอโทษนะครับทีขึ้นไปเสนอหน้าบนเวทีพอดีเพื่อนๆผลักขึ้นไปน่ะ^^;;;;”

                “อ้อ ไม่เป็นไรทางร้านต้องขอบคุณมากกว่าที่น้อง เอ่อ….มาช่วยสร้างความบันเทิงให้ลูกค้าขอบคุณนะ^^///”อร้ายน้องเขาคุยกับฉันด้วย หลังจากที่ยัยซีรีย์ไปลากคอเดโกว์ลมาเป็น DJ ชั่วคราวได้สำเร็จนางก็ไล่นักดนตรีจำเป็นอย่างฉันลงมายัยบ้าไม่เห็นหรือไงว่าฉันกำลัง Falling in love~~~

                “ยัยบ้าลากฉันลงมาทำไมฟระกำลังสนุกเลย-o-

                “สนุกกับผีอะไรหละลูกค้าจะหลับกันหมดร้านแล้ว มั่วแต่นั่งม้อเด็กอยู่ได้อิป้าเอ้ย-*-”เชอะทำมาเป็นรู้ทันฉันก็แค่สงสารน้องเค้าไงที่ต้องขึ้นไปร้องเพลงนั่งเหงาอยู่คนเดียวได้ยังไงฉันน่ะออกจะเป็นคนดีขนาดนี้><

                “บ่นอยู่ได้วู้ไปหาอะไรกินดีกว่า วันนี้ลางาน 1 วันนะ”ฉันโบกมือลายัยซีที่บ่นๆๆๆๆฉันนั่งดริ้งกรุบกริบจิบไปจิบมากระดกบ้างชงเองบ้างจนเริ่มรู้สึกมึนนิดๆฉันน่ะคอแข็งมากนะจะบอกให้ได้ชื่อว่าเป็นลูกสาวเจ้าของโรงทำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชื่อดังแต่ทำไมมันง่วงจังฟระ…..

                “ทำไมพี่โอรีโอ้เมาง่ายจังเลยวะ-_-”ฉันก็บอกอยู่ว่าง่วงนอนไม่ได้เมาซักหน่อยอยากจะลุกมาตอบจังแต่มันยกหัวไม่ขึ้นอ่ะ ฉันก็ท่าจะบ้าเต็มทีเพลงดังขนาดนี้ยังจะหลับลงอีกไอ้บ้าเดโกว์ลอย่าเปิดเพลงชวนแดนซ์อย่างนั้นสิT^T

                “พี่โอรีโอ้ค่ะ เอ่อ คือพี่คงกำลังฝันดีอยู่แต่….คือ หนูชื่อ เอรุนะค่ะหนูชอบพี่ซีรีย์มากๆๆๆๆเลย-/////-”แล้วหนูเอรุมาบอกพี่ทำไมค่ะโอ๊ยใครว่างยาฉันหรือป่าวเนี่ยรับรู้แต่ไม่สามารถตอบโต้ได้ทำไมมันทรมานอย่างนี้><

                “หนูอยากให้พี่ช่วยหน่อยน่ะค่ะ คือว่า…….”อิน้องคนนั้นพูดอะไรก็ไม่รู้ฉันทั้งจับใจความสัมคัญไม่ได้แถมยังไม่เข้าใจอีกด้วย=_=ฉันคงกำลังฝันเหมือนกับที่ยัยเด็กนั้นบอกสินะ แล้วตกลงอันไหนฝัน อันไหนเรื่องจริงเนี่ย งงไปหมดแล้วนะT[]T

     

     โอ๊ยปวดหัวชะมัดเลย ฉันนอนดิ้นไปดิ้นมาอยู่บนที่นอนนุ่มๆทำไมมันปวดตุ๊บๆไปหมดเลยอ่ะบิดขี้เกลียดดีกว่า อืม กรอบแกรบ กร๊อบ!!!

                “อย่าขยับตัวมากจะได้ไหม จะตกเตียงแล้วนะเว้ย-_-”จู่ๆก็มีคนลุกขึ้นมานั่งข้างๆแถมอยู่บนเตียงฉันด้วย หน้าคล้ายไอ้บ้าเดโกว์ลเลยวะ สรุปฉันจะฝันทั้งเรื่องเลยหรือไงอย่าบอกนะว่านี้เป็นเรื่อง เจ้าหญิงนิทราน่ะ รู้สึกว่าจะฝันบ่อยเหลือเกิน-_-

      ‘ไม่สนหรอกย่ะนายมันก็แค่จินตนาการที่ฉันสร้างขึ้น อย่ามามีปากมีเสียงเชียวตอบโต้ในใจอย่างมีความสุข เตียงนี่รู้สึกว่าจะกว้างขึ้นหรือป่าวนะ-_-;;;; กว้างก็ดีจะบิดตัวเต็มทีไปเลย><

     ตุบ!!อ๊อก!! ตกเตียง จุกเจ้าค่ะT^T

                “ฮ่าฮ่าฮะ สมน้ำหน้ายัยขี้เกลียดตัวเป็นขนเอ้ย นอนกลิ่งๆอยู่ได้คิดว่าเตียงฉันป็นสวนสัตว์เชียงใหม่หรือไง ยัยหลินปิง”

     O_O

                “นะ นาย กะ แก ไอ้บ้าเดโกว์ล มาทำอะไรในห้องของฉาน>[]<!!!”ฉันตื่นเต็มตาทันทีที่เห็นหน้าเจ้าของเสียงหัวเราะสะใจปนคำด่าแบบชัดๆนี่มันเดโกว์ลเขานั่งขำอยู่ปลายเตียง อย่าบอกนะว่าฉันเสียตัวให้ไอ้หมอนี่ไปแล้วT[]T

                “ห้องใครหัดดูหน่อยเถอะแม่คุณ อ้าว ฮะเฮ้ย ยะยัยบ้าเธอระร้องไห้เหรอได้ไงวะฉันยังทันทำอะไรเลยนะโอรีโอ้-*-;;;;”เดโกว์ลเดินลงมานั่งข้างๆฉันพร้อมจับหัวไหล่ฉันเขย่าเบาๆ ฮือๆๆๆฉันจะให้ไอ้ครีมโอฆ่านายT[]T!!!!

                “ฮือๆๆๆ ฉะ ฉันก็คนมีความรู้สึกนะ นายมันไอ้คนบ้าไอ้คนฉวยโอกาสฉันเป็นพี่สาวเพื่อนนายนะ นายทำอย่างงี้กับฉันได้ยังไงไอ้ อ๊ากกก>[]<

                “จะใจเย็นดิ ฟังฉันอธิบายก่อน โอ…..หายใจมะ….ออก=_=;;;;”เขาดิ้นไปดิ้นมาอยู่ในฝ่ามือของฉัน ไม่สนอะไรแล้วขอบีบคอคนชั่วหน่อยเถอะ><!!!

    ฟุบ!!โป๊ก!!

                “ยัยบ้าพลังถ้าคนหล่ออย่างฉันตายไปจะทำยังไงฮ่ะ….โถ่เว้ยเจ็บไหมน่ะ?!!!!”ลองมาโดนเองไหมหละ? เผลอแป๊บเดียวฉันก็ถูกผลักออกมาอย่างแรงจนหัวกระแทกขอบเตียง เดโกว์ลเดินเข้ามาใกล้พร้อมกับจับหัวฉันถูๆไปมาแถมด้วยเป่าฟูๆอยู่ 2-3 ที

                “นายทำฉันเจ็บอ่ะT^T

                “ทำไมฉันต้องมาโอ้ผู้หญิงที่ชอบทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโตอย่างเธอด้วยวะ-_-;;;;”ถึงปากจะบ่นไม่หยุดแต่มือกลับลูบหัวฉันไปด้วยจนฉันรู้สึกว่าตัวเองเริ่มเหมือนลูกหมาของเขาแล้วสิ….ตะแต่เดี่ยวก่อน ฉันมาอยู่บนเตียงเดียว เอ่อ ห้องเดียวกับหมอนี้ได้ยังไงฟระ? ฉันจำได้แค่หน้าของน้องนักดนตรีคนนั้นอ่ะ>///<+เครื่องดื่มอีก 4-6 ช็อต + เสียงกระซิบสั่งตายที่ฟังดูจิตๆของยัยเด็กเอรุ+บลาๆๆๆๆ มึนงงแล้วก็หลับไปเลยพอตื่นมาก็อยู่สภาพชวนสยิวซะแล้วอ่ะ-_-;;;;;

                “คิดอะไรลามกอยู่หรือไงหน้าแดงเชียว-_-;;;

                “บ้านนายสิ!!! บอกมาฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงห้ามโกหกนะไม่งั้นฉันจะให้ครีมโอจับนายโยนลงชั้น 2 ไม่ได้ขู่นะจะบอกให้!!!

                “กลัวตายอ่ะ เธอจะกล้าบอกไอ้ครีมเหรอ?ฉันว่ามันคงดีใจทีพี่สาวตกเป็นของเพื่อนรักอย่างฉันซะมากกว่า คิดดูหน้าตาออก Play Boy อย่างเธอจะมีใครเอาฮ่ะ^^?”ช็อกค่ะ หมายความว่าที่ฉันคิดก็เป็นจริงน่ะสิโอ้วไม่นะT[]T

                “หึๆๆJ”ระหว่างที่ฉันกำลังดราม่าอยู่นั้นไอ้คนใจร้ายก็หัวเราะออกมาอย่างมีความสุขฉันบอกแล้วว่าหมอนี้มันชั่วมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นได้ยังไงมันเป็นบาปนะรู้ไหม แงๆT^T

                “เธอนี่ขี้แย่ชะมัดเลย ใครเขาใช้ให้ไปนอนเมาหลับอยู่ในร้านหละเกือบโดนลากไปแล้วถ้าฉันไม่ไปลากเธอมาก่อนปานนี้เป็นเมียใครไปแล้วก็ไม่รู้ หัดสำนึกซะมั่งสิ-_-;;;;”ดูคำพูดของเขาสิเป็นเอ่อ…..นั้นแหละออกมาได้ยังไงย่ะ ฉันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นหรอกเชอะ-_-

                “ทำไมไม่พาฉันไปส่งบ้าน?

                “ขี้เกลียด-_-”บ้านฉันห่างจากบ้านนายแค่  2  เมตรเองนะ

                “ทำไมนายไปพาฉันไปนอนห้องอื่น?”

                “ขี้เกลียด-_-;;”บ้านนี้มีตั้ง 2 ห้องแถมเจ้าของห้องก็ไม่ค่อยอยู่แค่เดินไป 2-3 ก้าวมันจะตายหรือไง?(ห้องโชว์ ไอ้หมอนี้ไม่ชอบกลับบ้านตอนกลางคืน)

                “ทำไมนายมานอนเตียงเดียวกับฉันฮ่ะ? โซฟาก็มี”

                “ขี้เกลียด-_-;;;;”อ๊ากแค่คืบนายยังไม่ยอมขยับที่หลังก็ผูกตัวเองไว้กับเตียงซะเลยสิ เหตุผลไร้สาระมากๆๆๆๆ

                “แล้วทำไม….

                “ถ้าเธอพูดอีกประโยคเดียวฉันเตะแน่-_-;;;;;กลับบ้านไปเลยไป!!!!”นี่ฉันเป็นผู้หญิงนะเว้ย นายขู่ผู้หญิงที่สวยเพียบพร้อมไปด้วยความงามอย่างงี้เรอะ-[]-+++

                “ยังไม่ไปอีก ฉันจะนอนต่อแล้วยัยเบ๊อะ-_-;;;;;;;

      ฉันลุกขึ้นเดินอย่างมึนๆไปทีประตูเอ่อมึนจริงๆนะสงสัยจะแฮงค์แน่เลยฉันแต่ว่า…..

                “เดโกว์ล….

                “อยากโดนเตะหรือไง-_-?”ทำไมต้องดุด้วยฉันก็แค่….

                “…..ขอบใจนะ^^…ไอ้หัวอุนจิแบร่;p”ฉันทำการวิ่งหนีกลับบ้านตัวเองทันทีจะว่าไปสภาพฉันก็เหมือนคนเมาทั่วไปธรรมดาเขาคงไม่ได้ทำอะไรฉันจริงๆหรอกหัวฟู เสื้อยับ ตัวเหม็นเหล้าขนาดนี้ใครจะไปมีอารมณ์แบบนั้นกับฉันกันฟระ หยี้ เหม็นตัวเองงะ>X<

     

      ขณะที่ฉันกำลังเดินลงมาชั้นล่างของบ้าน ฉันก็เจอกับเจ้าของร่างสูงที่มีสภาพไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ท่าทางเมื่อคืนเขาคงจัดหนักสินะ สังเกตได้จากรอยลิปสติกสีแดงที่อยู่บนหน้าไม่ต่ำกว่า 10 รอยฉันว่าฉันควรทำตัวเนียนๆแล้วรีบเผ่นดีกว่าขืนอยู่นานเดี่ยวโชว์หันมาเห็นฉันก็เกิดเรื่องใหญ่น่ะสิ

     ย่อง ย่อง ย่อง…….พรึบ!!!!O[]O

                “เฮ้ย!!จะไปไหนวะ!!”ซวยแล้วไงไอ้บ้านี่ดันหันมาเห็นฉันจนได้แถมกระโดดกอดคอฉันอีกต่างหาก นายคิดว่าตัวเองเบานักหรือไง ตัวอย่างกับยักแถมเหม็นกลิ่นเหล้าหึ่งเลย(ฉันตัวหอมขึ้นมาทันทีเมื่อเทียบกับอีตาบ้านี่-Y-;;;;)

                “ครีมโอ แกหนีกลับมาก่อนได้ไงวะ เด็กแกแม่งแจ่มสุดๆเลยอ่ะ><”โชคดีหน่อยทีไอ้บ้านี่เมาเลยจำฉันผิดเป็นครีมโอแต่อย่าเอาเรื่องแบบนั้นมาเล่าให้ฉันฟังจะได้ไหมT^T

                “ทำไมไม่พูดอะไรเลยวะ เมื่อคืนไอ้เดโกว์ลก็หายหัวไม่รู้เอาเด็กไปกกที่ไหน ไอ้เพื่อนเวรชอบหนีไปหาความสุขคนเดียว-O-;;;;

                “อะ เออนั้นดิ ฉันว่านาย เอ้ย แกรีบไปอาบน้ำเหอะเหม็นเน่าวะ-u-

                “แกก็เหม็นเหมือนกันนะ-w-”อะไอ้บ้าเอาหน้ามาซุกคอฉันทำไมT^T ”ไปแล้วๆ แกก็รีบกลับหละเดี๋ยวยัยพี่สาวบ้าพลังก็หักคอเอาหรอก ฮ่าฮะฮา!!!”ฉันจะหักคอแกก่อนนี้แหละ หึมๆๆ ฉันไม่ได้บ้าพลังนะเว้ย>[]< โชว์ปล่อยมือที่กอดคอฉันออกแล้วเดินโซเซขึ้นห้องไปแล้วฉันจะยืนอยู่ทำไมรีบกลับบ้านดีกว่า…..



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×